Top 6 Hotgirl tham gia The Face 2017

Nguyễn Thu Uyên 308 0 Báo lỗi

Cuộc thi the face mùa 2 - Gương mặt thương hiệu đang trong vòng casting đầy kịch tính. Bởi những gương mặt khá hot đang đứng đầu bảng xếp hạng được khán giả ... xem thêm...

  1. Thuý Vi 19 tuổi, cao 1m61. Cô được biết đến qua scandal là người thứ 3, chen vào mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và nữ diễn viên Midu, khiến cặp đôi này đổ vỡ. Mới đây, Thúy Vi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình sắc sảo, quyến rũ hơn. Trên trang web của chương trình, thí sinh này giới thiệu cô chưa từng tham gia cuộc thi nào, nhưng có kinh nghiệm làm mẫu ảnh và đóng video clip quảng cáo.
    Thuý Vi
    Thuý Vi

  2. Bà Tưng có chiều cao 1m60 khiêm tốn, cô 25 tuổi, nổi lên cùng những bộ hình sexy, phản cảm. Tuy cũng có tham gia một số cuộc thi và giành giải cao như Quán quân Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam năm 2014, Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016… nhưng điều khiến người ta nhớ đến cô vẫn là lối ăn mặc táo bạo. Sau vòng casting online, 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ lọt vào chung kết. Với lượt vote hiện tại, rất có thể Bà Tưng sẽ góp mặt trong top 10 chung cuộc.
    Huyền Anh
    Huyền Anh
  3. Cô năm nay 21 tuổi. Dù không phải là một cái tên nổi bật trên truyền thông nhưng Tú Hảo lại được giới trẻ Sài Gòn biết đến rất nhiều. Cô nàng là người mẫu cho những bộ ảnh lookbook của rất nhiều những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó Tú Hảo còn từng tham gia đóng một số MV ca nhạc, đóng quảng cáo, đóng phim... nên tần suất xuất hiện khá nhiều. Tú Hảo hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hcm, khoa diễn viên. Cô gái trẻ này sở hữu gương mặt thanh thoát, dễ nhìn, đôi môi cong và dày quyến rũ cùng đôi mắt cười rất tươi. Hiện Tú Hảo đang đứng vị trí thứ 3 với gần 5000 lượt bình chọn đến từ khán giả. Cuộc đua đến ngôi vị quán quân ắt hẳn sẽ thú vị khi có cô nàng này.
    Tú Hảo
    Tú Hảo
  4. Mới có 18 tuổi, cùng chiều cao 1m67. Đang là cái tên dẫn đầu trong top các thí sinh được bình chọn cao nhất hiện tại là Ngô Thùy Trâm. Ấn tượng đầu tiên về Thùy Trâm trong số những thí sinh còn lại có lẽ là sự biến đổi đa dạng phong cách cùng hình ảnh khá lạ mắt. Tuy chiều cao không quá nổi bật như các thí sinh khác, nhưng Thùy Trâm vẫn tạo được thiện cảm bởi gu thời trang tươi sáng, trẻ trung, luôn biết cách tạo ấn tượng rất tốt, đặc biệt là với các khán giả trẻ. Thùy Trâm sở hữu một khuôn mặt đầy đặn với chiếc răng khểnh đáng yêu, đặc biệt cô nàng cũng yêu thích thời trang và thường xuyên thay đổi phong cách của mình theo những xu hướng mới để cảm thấy luôn xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Thùy Trâm cũng thường xuyên chăm chút cho hình ảnh của mình trên trang cá nhân, đồng thời công việc làm người mẫu ảnh cho một số shop thời trang cũng giúp Thùy Trâm có cơ hội học hỏi và trau dồi nhiều hơn về kĩ năng thể hiện trước ống kính của mình. Nhờ ngoại hình thu hút cùng tính cách dễ thương, cô gái này đã thu về cho mình lượng người theo dõi hơn 350.000 người. Thời điểm này, cô chính là đối thủ nặng kí ở cuộc thi năm nay.
    Thuỳ Trâm
    Thuỳ Trâm
  5. Ánh Quỳnh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m71, cô năm nay 22 tuổi. Là cái tên lạ với truyền thông nhưng lại sở hữu thành tích khá đáng nể. Đồng Ánh Quỳnh là Á Khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013, đồng thời từng lọt vào Top 40 Hoa Hậu Việt Nam 2014. Cô gái này sở hữu ngoại hình thon gọn chuẩn người mẫu. Cô nàng sở hữu thần thái và khí chất cực kì sang chảnh, phù hợp với những shoot hình. Bên cạnh đó không thể kể đến việc dù là ở góc hình nào đi chăng nữa thì các đường nét trên gương mặt của Ánh Quỳnh vẫn rất lung linh. Hiện Ánh Quỳnh đang sinh sống tại Hà Nội. Facebook của Quỳnh thường xuyên đăng tải những bức ảnh lung linh cô nàng sở hữu gần 13.000 người theo dõi.
    Đồng Ánh Quỳnh
    Đồng Ánh Quỳnh
  6. Ngọc Anh sở hữu chiều cao ấn tượng nhất top với 1m75. Là sinh viên khoa Du lịch trường Đại học công nghiệp. Gương mặt góc cạnh đầy chất mẫu và thần thái tự tin. Từng là Á Quân cuộc thi Elite model look 2014 nhưng cô nàng vẫn không hề chủ quan mà tiếp tục miệt mài trên con đường thực hiện đam mê của mình. Công việc chính của Ngọc Anh là người mẫu. Cô đang được lọt vào top những thí sinh dẫn đầu trong thời điểm này. Ngọc anh cũng là một trong những cái tên đáng gờm của cuộc đua.
    Ngọc Anh
    Ngọc Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy