Top 3 Hướng dẫn phòng chống dịch covid ở chung cư dành cho người quản lý chung cư

Giữa lúc dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biễn phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới, nhiều ngày qua, người dân đã bắt đầu quan tâm đến các biện pháp ... xem thêm...

  1. Người quản lý chung cư có trách nhiệm cung cấp cho người thuê căn hộ thông tin liên lạc (tên, số điện thoại) của người quản lý khu nhà/chung cư cho thuê, người cho thuê căn hộ chung cư để liên lạc khi cần thiết; Thông tin liên lạc của Ban quản lý/ban quản trị/ban đại diện chung cư.

    Cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân sống trong khu chung cư
    Cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân sống trong khu chung cư
    Cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân sống trong khu chung cư
    Cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân sống trong khu chung cư

  2. Theo thông báo của Bộ Y tế, để phòng, chống dịch bệnh covid-19 hiệu quả tại các khu chung cư, người quản lý chung cư/người cho thuê chung cư cần phải có những thông báo yêu cầu đối với người dân ở khu chung cư như sau:

    1. Yêu cầu người thuê căn hộ cam kết thực hiện đúng các quy định, khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh COVID-19 và quy định của chung cư đối với cư dân.
    2. Yêu cầu người thuê căn hộ vệ sinh căn hộ, thu gom rác thải sinh hoạt hàng ngày và đổ đúng nơi quy định.
    3. Yêu cầu tránh tụ tập đông người tại căn hộ cho thuê.
    4. Yêu cầu người thuê căn hộ khai báo tạm trú.
    5. Yêu cầu người thuê căn hộ nếu có biểu hiện sốt, ho, đau họng, khó thở hoặc nghi ngờ mắc bệnh COVID-19, cần thông báo ngay cho người cho thuê và cơ quan y tế địa phương hoặc Bộ Y tế (điện thoại: 1900 3228 hoặc 1900 9095) để được tư vấn; đeo khẩu trang và đến cơ sở y tế gần nhất để được khám và điều trị.
    6. Yêu cầu người thuê căn hộ nếu đi về từ vùng có dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế hoặc thuộc diện cách ly tại nhà/nơi cư trú thì phải báo ngay cho người cho thuê, Ban quản lý/ban quản trị/ban đại diện chung cư và cơ quan y tế địa phương để được tư vấn.
    Gọi điện
    Đưa ra các yêu cầu đối với cư dân sống trong chung cư
    Đưa ra các yêu cầu đối với cư dân sống trong chung cư
    Đưa ra các yêu cầu đối với cư dân sống trong chung cư
    Đưa ra các yêu cầu đối với cư dân sống trong chung cư
  3. Người quản lý chung cư cần hường xuyên liên lạc với người thuê căn hộ, Ban quản lý/ban quản trị/ban đại diện chung cư và cơ quan y tế địa phương (nếu cần) để có các biện pháp xử trí kịp thời khi cần thiết.

    Liên lạc với ban quản lý trong trường hợp cần thiết
    Liên lạc với ban quản lý trong trường hợp cần thiết
    Liên lạc với ban quản lý trong trường hợp cần thiết
    Liên lạc với ban quản lý trong trường hợp cần thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy