Top 7 Kem trị sẹo dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Phương Kem 14686 1 Báo lỗi

Rạn da do mang bầu, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn để lại đã khiến nhiều mẹ bầu mất đi làn da căng mịn màng và mất đi sự tự tin vốn có của người phụ nữ. ... xem thêm...

  1. Kem trị sẹo Hiruscar là sản phẩm "thần thánh" của Pháp, chuyên điều trị các vết sẹo lồi, lõm, các vết bỏng dù nhẹ hay nặng đều được. Hơn nữa còn làm mờ vết sẹo sau phẫu thuật, sẹo mổ khi sinh, làm sáng màu sẹo, cải thiện vết sẹo bị thâm, tối màu…. rất hiệu quả. Giúp giữ ẩm, bảo vệ sẹo khỏi tia cực tím đồng thời làm cho màu của mô da sáng hơn, giúp da trở về trạng thái mềm mại và trông tự nhiên hơn.


    Thành phần:

    • Vitamin B3
    • Vitamin E
    • Collagen
    • Allium cepa, Niacinamide, Sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 & PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Aloe Vera, Carbomer, hương liệu, Iodopropynyl Butylcarbamate & DMDM hydantoin, Allantoin, NaOH, Tocopheryl Acetate, Mucopolysaccharide polysulphate (MPS), nước.


    Công dụng:

    • Kem trị sẹo cho bà bầu Hiruscar giúp ức chế sự hình thành sẹo, kháng viêm, tăng tưới máu, thúc đẩy lành thương, ngăn chặn sự tích tụ quá mức sợi xơ tạo sẹo.
    • Ngoài ra còn nới lỏng và cắt đứt các mô sẹo, dưỡng ẩm, làm mềm mô sẹo, làm giảm thâm, giảm đỏ, sáng da, mờ sẹo.
    • Giúp làm mờ vết sẹo do phẫu thuật sau sinh, tai nạn, bỏng, mụn nhọt hay vết rạn da hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xoa nhẹ nhàng kem trị sẹo Hiruscar lên vết thương đã khô từ 2 - 3 lần mỗi ngày.
    • Thời gian sử dụng sản phẩm hiệu quả đối với mỗi loại sẹo là khác nhau: Sau phẫu thuật: 8 tuần; Sẹo tai nạn: 2-6 tháng; Sẹo bỏng: 3 - 6 tháng; Các vết rạn da: 3 - 6 tháng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-cải-thiện-sẹo-vừa-sẹo-lõm-sẹo-thâm-Hiruscar-Gel-20g-i.83083094.1505396901?

    Kem trị sẹo Hiruscar
    Kem trị sẹo Hiruscar
    Kem trị sẹo Hiruscar cho bà bầu
    Kem trị sẹo Hiruscar cho bà bầu

  2. Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ bắt đầu xuất hiện nhưng vết rạn da. Sau khi sinh, đặc biệt là sinh mổ sẽ để lại sẹo, lâu ngày không hết khiến chị em rơi vào cảnh tự ti mỗi khi mặc đồ, nhất là đồ ngắn. Do đó, giải pháp được chúng tôi đề ra lúc này chính là kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus, một sản phẩm thuộc công ty Cosmoproject thành lập vào năm 1993 bởi Bác Sĩ Primo Tortini.


    Đặc biệt hơn, đây là công ty tiên phong có tiếng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Ý và nổi tiếng trên toàn cầu. Trong quá trình hoạt động và phát triển tới nay, công ty Cosmoproject đã nhận được một số giấy chứng nhận tiêu biểu cũng như khẳng định được chất lượng thương hiệu trên thị trường: Tiêu chuẩn quốc tế UNI EN ISO 9001; Tiêu chuẩn ISO 22716:2007 "Cosmetics Good Manufacturing Practice”…Trong đó, kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus là sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng, giúp bạn nhanh chóng có lại làn da mịn màng, trắng sáng.

    Thành phần
    : Neozone 4000 0,15%, Allatoin 0,5%, tinh chất nha đam, Collagen thủy phân, Hyaluronic Acid,...

    Công dụng:

    • Scargel Plus là kem trị sẹo cho bà bầu có tác dụng làm mờ tất cả các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do tai nạn, bỏng, mụn, phẫu thuật, thẩm mỹ.
    • Công thức đặc biệt sẽ tác động tới vết sẹo ngay từ giai đoạn sẹo còn ướt.
    • Giúp đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non qua đấy hạn chế và ngăn chặn hình thành sẹ ngay từ giai đoạn này.
    • Nhờ vào chiết xuất từ hành tây và Allatoin sẽ giúp sản sinh Collagen và Elastin giúp làm mịn sẹo và hạn chế tình trạng sẹo thâm, đảm bảo da láng mịn, đàn hồi tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với những vết sẹo mới: Dùng kem trị sẹo Scargel Plus 3 lần/ngày, bôi liên tiếp trong vòng 2 - 3 tháng
    • Đối với những vết sẹo cũ: Dùng tối đa từ 3 - 6 tháng
    • Không thoa kem khi vết thương còn ướt và rỉ dịch và dậy nắp sau khi dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Làm-Mờ-Sẹo-DottorPrimo-Scargel-Plus-Kem-Mờ-Sẹo-Duy-Nhất-Dùng-Được-Khi-Vết-Thương-Còn-Ướt-(Tuýp-10ml-20ml)-i.359440652.4069935357?

    Kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus
    Kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus
    Kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus
    Kem trị sẹo DottorPrimo Scargel Plus
  3. Nhằm loại bỏ những vết rạn xấu xí an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique. Đây là một trong những sản phẩm kem trị sẹo của thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Mỹ - Scar Heal. Rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trị sẹo của Scar Heal. Sản phẩm này được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, triệt để, an toàn.


    Hơn nữa, kem trị sẹo Scar Esthetique cũng là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Scar Heal hiện nay. Đặc biệt là còn được các chuyên gia da liễu đánh giá có hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm và khuyên dùng. Sản phẩm đã giúp chữa lành hơn 4 triệu vết sẹo cũng như tiêu thụ ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt nhất là sử dụng được cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh.


    Thành phần: Kem trị sẹo Scar Esthetique chứa hành tây, chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển Châu Âu – cây thông Maritama, Vitamin A, Coenzyme Q10, Glucosamine, Vitamin C, Grape Seed Extract: chống oxy hóa mạnh mẽ, trà xanh Extrac, Thảo dược Arnica…


      Công dụng:

      • Nhờ những kết hợp có một không hai của nhiều chất hữu ích theo công nghệ chuẩn chữa sẹo khoa học. Cho nên sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong công dụng điều trị: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo bỏng bô, sẹo sau sinh mổ, sẹo thâm, nám, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh, sẹo thâm do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật.
      • Giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của vết sẹo. Ngoài ra, kem trị sẹo Scar Esthetique làm mềm da, giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng da xung quanh.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Mỗi ngày bạn chỉ cần 5 phút với 2 hoặc 3 lần/ngày để cải tạo làn da sẹo của mình. Bạn sử dụng trực tiếp để bôi ngoài da. Khi bôi, bạn lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi bôi lên vết sẹo.
      • Sau đó bạn dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thấm đều và sâu vào bên trong vết sẹo để các hoạt chất tác dụng được và tới tận chân vết sẹo.
      • Bạn cũng có thể make up khi đang sử dụng Scar Esthetiqe. Vì là dạng gel trong suốt, sau khi thoa thuốc trị sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để thuốc thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, bạn có thể make up khuôn mặt như bình thường.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-xóa-Sẹo-Thâm-lấp-đầy-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-10ml-của-Rejuvaskin-i.224577822.5269891927?

      Kem trị sẹo Scar Esthetique
      Kem trị sẹo Scar Esthetique
      Kem trị sẹo cho bà bầu Scar Esthetique
      Kem trị sẹo cho bà bầu Scar Esthetique
    • Thực tế, sẹo mổ và vết rạn da khi mang thai là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, khiến các bạn mất tự tin với vẻ ngoài của bản thân. Vậy nên trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem trị sẹo, rạn da cho bà bầu, nhưng một trong những kem trị sẹo được yêu thích nhất phải kể tới Actiscar.

      Kem trị sẹo cho bà bầu Actisca
      bán rất chạy trên thị trường nhờ vào những phản hồi tích cực và hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị sẹo. Nghiên cứu cho thấy rằng việc áp dụng kem bôi sẽ giống như là một hỗ trợ cho tấm silicon tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Đặc biệt là sản phẩm kem trị sẹo Actiscar là tổng hợp những thành phần hữu hiệu nhất trong công nghệ phục hồi, làm mờ sẹo cơ thể, từ đó sẹo đầu gối biến mất nhanh và tốt. Rất đáng dùng!

      Thành phần:
      Water, Propylene glycol, chiết xuất hành tây, Allantoin, Vitamin B3, chiết xuất lô hội, D-Panthenol, Collagen, Vitamin E, Carbomer, Dimethicone, EHGP, Triethanolamine, PEG 40 Hydrogenated castor oil, EDTA.2Na, Fragrance...

      Công dụng:

      • Kem trị sẹo Actiscar có tác dụng hỗ trợ làm mờ sẹo lồi, lõm, rỗ, sẹo sau sinh và rạn da tại nhà an toàn.
      • Không gây kích ứng và có hiệu quả nhanh chóng.
      • Làm mờ các vết sẹo và tăng cường sắc tố cho vùng da bị tổn thương.
      • Hỗ trợ làm mềm cũng như giúp lấy lại làn da mịn màng, tự nhiên.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cần sử dụng 3 - 4 lần mỗi ngày vào vết sẹo mổ, vết thương, kết quả sẽ có thể mất ít nhất là 72h đến 3 tháng.
      • Đối với vết sẹo lớn hơn thì sẽ mất nhiều thời gian hơn nên hãy kiên nhẫn.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Xoá-Mờ-Sẹo-Actiscar-20g-Hỗ-Trợ-Xóa-mờ-Sẹo-Lồi-Lõm-Bỏng-Bô-Thủy-Đậu-i.618243654.15241893653?

        Kem trị sẹo Actisca
        Kem trị sẹo Actisca
        Kem trị sẹo và rạn da Actisca
        Kem trị sẹo và rạn da Actisca
      • Kem trị sẹo cho bà bầu Scarz Intensive Gel dạng gel đã được chứng minh là một sản phẩm đáng tin dùng nhất cho chị em phụ nữa sau sinh mổ, đang bị rạn da và những người gặp vết thương lâu năm. Thành phần của kem bôi trị sẹo này được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên cho nên không gây hại cho cả mẹ và em bé

        Mặc dù ra đời từ năm 2015, thế nhưng sản phẩm kem trị sẹo Scarz Solution dạng gel này vẫn đã và đang được nhiều khách hàng công nhận và tin dùng với năng ngăn ngừa và giảm sẹo hiệu quả. Đặc biệt là việc áp dụng công thức vượt bậc, cụ thể là lớp màng Silicone mềm mịn sẽ giúp che phủ và bảo vệ bề mặt vết sẹo. Kết hợp cùng Sodium Heparin và Centella Extract có công dụng làm mịn, mờ sẹo cũng như đều màu da tối ưu.

        Thành phần:

        • Sodium Heparin - Centella extract** - Allantoin: Cấp ẩm chuyên sâu cho vùng da bị sẹo, phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng cường collagen cho da thêm căng mịn.
        • Vitamin: Đảm bảo vùng da sẹo sáng mịn và đều màu.


        Công dụng:

        • Kem trị sẹo Scarz Intensive Gel được đánh giá cao với hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo do phẫu thuật, sinh con, rạn da, bị bỏng hoặc bị thương.
        • Có tác dụng làm mềm và mịn vết sẹo phì đại và sẹo lồi.
        • Sản phẩm còn giúp duy trì và cân bằng độ ẩm trong da.
        • Hơn hết là giúp làm giảm màu sắc của sẹo, loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bạn hãy thoa 2 hoặc 3 lần/ngày sau khi đã làm sạch vết sẹo.
        • Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay (lượng kem nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào vết sẹo to hay nhỏ) thoa đều, mỏng lên vết sẹo, nhẹ nhàng mát xa theo hình xoắn ốc.
        • Massage đều sẽ giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh vào trong tế tào da, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới tốt hơn.


          Link mua hàng: shopee.vn/Gel-mờ-sẹo-chuyên-sâu-Scarz-Intensive-Gel-9g-i.59597911.15835441776?

          Kem trị sẹo cho bà bầu Scarz Intensive Gel
          Kem trị sẹo cho bà bầu Scarz Intensive Gel
          Kem trị sẹo cho bà bầu Scarz Intensive Gel
          Kem trị sẹo cho bà bầu Scarz Intensive Gel
        • Bạn vừa sinh mổ hoặc bị tai nạn, bị trầy xước, xây xát, mẩn ngứa, vết bỏng… hoặc là gặp bất kỳ vết thương hở nào có khả năng trở thành sẹo. Thay vì chờ đợi vết thương lành sau đó mới tiến chữa trị, giờ đây ngay sau khi bị thương, bạn hãy chủ động dùng kem trị sẹo Scar Rejuvasil để ngừa sẹo đến 90%.


          Bởi loại kem trị sẹo Scar Rejuvasil có thể nuôi dưỡng và làm đều màu da ở cấp độ tế bào. Thậm chí là loại bỏ dễ dàng các vết sẹo thâm, sẹo rỗ và sẹo lõm, sẹo do sinh mổ gây ra. Đặc biệt nhất là Scar Rejuvasil với thành phần silicone y tế lên tới 97% sẽ giúp làm mềm và phẳng các loại sẹo. Bạn cũng không cần lo kích ứng hay tác dụng phụ, bởi sản phẩm đã được kiểm định theo các tiêu chuẩn khắt khe.


          Thành phần: Silicone y tế cao cấp, tinh chất vitamin A, C, E, Coenzym Q-10…


          Công dụng:

          • Kem trị sẹo Scar Rejuvasil sở hữu tác dụng cao trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo do phẫu thuật, bỏng, bị thương.
          • Có tác dụng làm mềm và mịn vết sẹo phì đại và sẹo lồi.
          • Duy trì và cân bằng độ ẩm trong da.
          • Đặc biệt giúp làm giảm màu sắc của sẹo và loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Trước hết bạn cần làm sạch vùng da cần điều trị sẹo.
          • Lấy một lượng kem vừa đủ dùng thoa theo 1 chiều lên vùng sẹo (Chú ý: không thoa đi thoa lại hay 1 chiều duy nhất)
          • Đợi khô tự nhiên và tạo một lớp màng mỏng trên vùng da có sẹo là được.


          Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Xóa-Sẹo-Lồi-Phì-Đại-REJUVASKIN-Scar-Rejuvasil-30ml-i.224577822.5316467052?

          Kem trị sẹo Scar Rejuvasil
          Kem trị sẹo Scar Rejuvasil
          Kem trị sẹo Scar Rejuvasil cho bà bầu
          Kem trị sẹo Scar Rejuvasil cho bà bầu
        • Sẹo luôn luôn là những vết tích không ai tồn tại trên cơ thể. Bởi vì không những nó làm đi vẻ thẩm mỹ mà còn làm chúng ta tự ti mỗi khi diện những trang phục mát mẻ. Mặt khác, bạn đã thử rất nhiều cách, dùng nhiều loại kem trị sẹo nhưng những vết sẹo do sinh mổ, rạn da, ngã xe,... vẫn yên vị và không chịu thuyên giảm? Vậy liệu bạn đã có bao giờ tự hỏi liệu phương pháp điều trị sẹo hoặc các sản phẩm trị sẹo mình chọn đã thật sự đúng chưa?


          Chính vì vậy, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro dạng gel xử lý sẹo mổ, to, lồi và phì đại, đang được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới khi nghĩ đến việc chữa sẹo. Hơn nữa, các chuyên gia cho rằng đây là một bước đột phá quan trọng để đem một sản phẩm hiệu quả trong việc xóa mờ vết sẹo. Thêm nữa, bảng thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai.

          Thành phần: Clear Silicone Gel, Vitamin C, Vitamin E, MPS...


          Công dụng:

          • Kem trị sẹo Hiruscar này có thể bảo vệ và giảm sự hình thành sẹo mới khi sử dụng sau chấn thương hoặc phẫu thuật.
          • Giúp bề mặt sẹo cũ trở nên “phẳng hơn” cũng như “thu nhỏ sẹo”, sau đó vết sẹo nhỏ thì dần dần biến mất.
          • Bảo vệ và ngăn ngừa hình thành sẹo.
          • Hiệu quả cho cả sẹo mới và sẹo cũ, dưỡng sáng vùng da bị sẹo hiệu quả.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Để loại bỏ vết sẹo thì trước hết cần làm sạch vùng da cần thoa.
          • Thoa 1 lượng gel bằng hạt đậu, trải rộng thành lớp mỏng theo 1 chiều, không cần xoa mạnh.
          • Bôi 2 lần/ngày và tránh thoa lên vết thương hở.
          • Sau 4 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả giảm sẹo nhưng để đạt được toàn bộ hiệu quả xử lý sẹo, nên dùng từ 2-6 tháng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Gel-xử-lý-sẹo-mổ-to-lồi-phì-đại-Hiruscar-Silicone-Pro-10g-i.83083094.1505415878?

          Kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro
          Kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro
          Kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro dạng gel
          Kem trị sẹo Hiruscar Silicone Pro dạng gel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy