Kem trị sẹo Scar Esthetique

Nhằm loại bỏ những vết rạn xấu xí an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique. Đây là một trong những sản phẩm kem trị sẹo của thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Mỹ - Scar Heal. Rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trị sẹo của Scar Heal. Sản phẩm này được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, triệt để, an toàn.


Hơn nữa, kem trị sẹo Scar Esthetique cũng là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Scar Heal hiện nay. Đặc biệt là còn được các chuyên gia da liễu đánh giá có hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm và khuyên dùng. Sản phẩm đã giúp chữa lành hơn 4 triệu vết sẹo cũng như tiêu thụ ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt nhất là sử dụng được cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh.


Thành phần: Kem trị sẹo Scar Esthetique chứa hành tây, chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển Châu Âu – cây thông Maritama, Vitamin A, Coenzyme Q10, Glucosamine, Vitamin C, Grape Seed Extract: chống oxy hóa mạnh mẽ, trà xanh Extrac, Thảo dược Arnica…


    Công dụng:

    • Nhờ những kết hợp có một không hai của nhiều chất hữu ích theo công nghệ chuẩn chữa sẹo khoa học. Cho nên sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong công dụng điều trị: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo bỏng bô, sẹo sau sinh mổ, sẹo thâm, nám, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh, sẹo thâm do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật.
    • Giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của vết sẹo. Ngoài ra, kem trị sẹo Scar Esthetique làm mềm da, giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng da xung quanh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày bạn chỉ cần 5 phút với 2 hoặc 3 lần/ngày để cải tạo làn da sẹo của mình. Bạn sử dụng trực tiếp để bôi ngoài da. Khi bôi, bạn lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi bôi lên vết sẹo.
    • Sau đó bạn dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thấm đều và sâu vào bên trong vết sẹo để các hoạt chất tác dụng được và tới tận chân vết sẹo.
    • Bạn cũng có thể make up khi đang sử dụng Scar Esthetiqe. Vì là dạng gel trong suốt, sau khi thoa thuốc trị sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để thuốc thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, bạn có thể make up khuôn mặt như bình thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-xóa-Sẹo-Thâm-lấp-đầy-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-10ml-của-Rejuvaskin-i.224577822.5269891927?

    Kem trị sẹo Scar Esthetique
    Kem trị sẹo Scar Esthetique
    Kem trị sẹo cho bà bầu Scar Esthetique
    Kem trị sẹo cho bà bầu Scar Esthetique

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy