Top 7 Khóa học luyện thi SAT online hiệu quả nhất hiện nay

Din Din 195 0 Báo lỗi

Đối với sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế để theo học bằng cử nhân tại cơ sở giáo dục cần phải thực hiện kỳ thi SAT - kỳ thi giúp xác định kiến thức về tự ... xem thêm...

  1. Clever Academy là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp. Đến nay, Clever Academy cung cấp chương trình đào tạo cho hơn 415.000 sinh viên và người đi làm với hơn 170.000 sinh viên tham gia vào lớp học trực tuyến. Khi học tại Clever Academy, học viên sẽ được quyền truy cập vào trung tâm tự học (Self-Study Center) với đầy đủ tài liệu giúp học viên có thể nâng cao kiến thức của mình một cách chủ động. Với slogan "Dẫn lối cho thành công của bạn", Clever Academy không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên và thiết bị tân tiến để học viên có một môi trường học tập thoải mái và chất lượng nhất.


    Khóa học luyện thi SAT tại Clever Academy được xây dựng nhiều trình độ và tập trung theo lộ trình Basic - Avanced - Practice - Test (từ cơ bản đến kiến thức nâng cao, luyện bài theo chủ đề và thực hành các bài thi thật). Tại Clever Academy, học viên sẽ được cam kết tăng điểm đầu ra tối đa trong khoảng thời gian ngắn nhất. Không đào tạo nội dung dàn trải, học viên được giảng dạy những kiến thức trọng tâm nhất, thường xuyên xuất hiện trong đề thi cùng các chủ đề thường gặp và các tricks làm bài nhanh. Bên cạnh học lý thuyết. học viên sẽ được liên tục thực hành làm bài thi dưới sự hướng dẫn của giảng viên, giúp học viên nhanh chóng làm chủ được kiến thức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • A20, Dream Station, tầng 2, UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7108 8558

    Email: marketing@cleveracademy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CleverAcademy.vn/

    Website: https://cleveracademy.vn/

    Gọi điện
    Khóa SAT tại Clever Academy
    Khóa SAT tại Clever Academy
    Khóa SAT tại Clever Academy
    Khóa SAT tại Clever Academy

  2. American Study là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về luyện thi và tư vấn du học. American Study có đội ngũ giáo viên người Mỹ và chuyên gia tư vấn đến từ các trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ, tự hào đã giúp hàng ngàn học sinh Việt Nam vượt qua các kỳ thi quốc tế như TOEFL, SAT và ACT, đỗ vào cánh cổng các trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ và Canada với học bổng trị giá hàng tỷ đồng. Sứ mệnh của American Study là cung cấp cho học sinh Việt Nam một nền tảng vững chắc để thành công trong một nền giáo dục hàng đầu thế giới.


    Đến với khóa luyện thi SAT tại American Study, học viên sẽ được học tập với các thầy cô giáo là người Mỹ, tốt nghiệp tại các đại học hàng đầu của nước Mỹ như Brown, USC, UPenn và có kinh nghiệm giảng dạy SAT nhiều năm. Khóa luyện thị SAT sẽ cung cấp cho học viên kiến thức cơ bản về các phần từ vựng, ngữ pháp, reading, language, math với những phương pháp, chiến thuật cũng như mẹo làm bài để có thể đạt số điểm cao nhất. Giáo trình SAT được cập nhật hàng năm và được lấy từ các trường đại học lớn của Mỹ cùng hàng trăm bài thi với nội dung phong phú để học viên có thể luyện tập hàng tuần để quen dần với bài thi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa Yên Hòa Sunshine, số 9 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Tòa nhà Viettel Complex 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0912 170 676 & 0964 102 268

    Email: info@americanstudy.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/americanstudy.vietnam/
    Website:
    http://www.americanstudy.edu.vn/

    Gọi điện
    Khóa SAT tại American Study
    Khóa SAT tại American Study
    Khóa SAT tại American Study
    Khóa SAT tại American Study
  3. SAT là kỳ thi quan trọng nhất để bạn có thể du học tại Mỹ, đất nước của những cơ hội vàng. SAT không chỉ đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn mà còn đánh giá khả năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề của bạn. Để đạt điểm cao trong SAT, bạn cần một khóa học luyện thi chất lượng, uy tín và hiệu quả. Và khóa học luyện thi SAT online tại DOL English - IELTS Đình Lực, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Khóa học luyện thi SAT online tại DOL English - IELTS Đình Lực không chỉ đơn thuần là một khóa học, mà còn là một hành trình đặc biệt dành riêng cho những bạn học sinh, sinh viên, hoặc bất kỳ ai đang nỗ lực để tỏa sáng trong kỳ thi quan trọng SAT, để có cơ hội nhận học bổng hoặc du học tại các trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ. Khóa học này đã được xây dựng theo phương pháp học tư duy độc quyền của DOL, gọi là "Linearthinking," với mục tiêu giúp bạn cải thiện tiếng Anh và kỹ năng làm bài thi SAT một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Một số lý do bạn nên tham gia vào khóa học luyện thi SAT online tại DoL English:

    • Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể nâng cao điểm số SAT của mình ít nhất 150 điểm, nhờ vào việc áp dụng phương pháp học tập độc đáo do DOL Đình Lực phát triển.
    • Bạn sẽ nắm vững cấu trúc và các dạng câu hỏi của kỳ thi SAT, giúp bạn cải thiện kỹ năng làm bài và đạt điểm cao hơn.
    • Bạn sẽ học cách tự học đúng cách, giúp bạn tối ưu hóa quá trình học tập và nâng cao hiệu quả học tập của mình.
    • Khóa học giúp bạn xây dựng nền tảng kỹ năng vững chắc, bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi SAT.
    • Bạn sẽ có thể đọc hiểu nhanh, chính xác một bài hoàn chỉnh để trả lời câu hỏi, vấn đề đặc biệt quan trọng vì kỳ thi SAT đòi hỏi thí sinh phải đọc và hiểu nhiều bài văn tiếng Anh khác nhau.
    • Khóa học giúp bạn hình thành nền tảng từ vựng và ngữ pháp vững chắc, giúp bạn tự tin và thành thạo hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

    Khóa học luyện thi SAT online tại DOL English - IELTS Đình Lực là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn chuẩn bị cho kỳ thi SAT một cách toàn diện và hiệu quả. Bạn sẽ không chỉ được học tiếng Anh mà còn được rèn luyện tư duy và phát triển kỹ năng sống. Hãy liên hệ ngay với DOL để được tư vấn và đăng ký khóa học nhé.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18009 69639

    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English
    DOL English
  4. Trung tâm Anh ngữ EduPath được thành lập năm 2008 bởi thầy Đức Lưu, cựu sinh viên Yale và là thành viên Ban Cố vấn Giáo dục Quốc tế. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ EduPath đã trở thành tổ chức giáo dục nổi tiếng tại Châu Á trong lĩnh vực đào tạo học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế và tư vấn tuyển sinh, thuộc top 10 trường đại học tốt nhất thế giới. thế giới. Trong những năm qua, EduPath đã giúp hàng ngàn học sinh châu Á vượt qua kỳ thi với số điểm cao nhất, mở đường cho việc nhập học vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới như Harvard, Yale, MIT, Stanford, Oxford, NUS, v.v. ..


    Anh Ngữ EduPath là tổ chức có trên 10 năm kinh nghiệm luyện thi SAT cùng nhiều chuyên gia hàng đầu và là tổ chức duy nhất tách hẳn Math và Verbal thành 2 lớp độc lập. Đến với khóa luyện thi SAT tại EduPath bạn sẽ nhận được lộ trình chuyên biệt với từng trình độ khác nhau, kể cả khi bạn chưa từng luyện SAT bao giờ. Học viên có cơ hội được trao đổi với sinh viên đại học Harvard của Mỹ nhờ đối tác HSA Tutoring của EduPath. Ngoài ra học viên cũng được cam kết điểm số SAT bằng hợp đồng và được các chuyên gia điểm Sat trên 1550 kèm trực tiếp. Với những lợi ích trên, EduPath là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể lựa chọn để đăng ký khóa luyện thi SAT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 400 Điện Biên Phủ, P. 11, Q.10, TP. HCM
    • 7-9 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 30 - 32 Hoàng Diệu, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 07 Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận, TP. Huế

    Điện thoại: 0902 990 268
    Email:
    info@testprep-edupath.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/edupath.english.testprep

    Website: https://testprep-edupath.org.vn/

    Gọi điện
    Khóa SAT tại EduPath
    Khóa SAT tại EduPath
    Khóa SAT tại EduPath
    Khóa SAT tại EduPath
  5. Campus Education được thành lập vào năm 2016 bởi một nhóm sáng lập viên tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu của Mỹ. Từ kinh nghiệm trước đây của mình, Campus biết rằng có những biện pháp hiệu quả có thể giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chuẩn bị cho các bài kiểm tra tiêu chuẩn và hoàn thành hồ sơ du học. Vì vậy Campus Education đã ra đời với mong muốn truyền đạt kiến thức cho thế hệ tiếp theo. Trong những năm qua, Campus đã vinh dự giúp nhiều sinh viên đạt điểm cao trong GRE, GMAT, SAT, ACT, TOEFL và IELTS. Với chương trình đào tạo và dịch vụ giáo dục hàng đầu, Campus đã trở thành trung tâm luyện thi và tư vấn du học nổi tiếng tại Việt Nam.


    Khóa học SAT Private Tutoring là một trong những khóa học nổi bật của Campus Education bởi thông qua khóa học, học viên có cơ hội được học SAT online với các giáo viên có điểm nằm trong top 1% thế giới. Chương trình học kéo dài 6 tuần với các nội dung bao gồm: Evidence-based Reading Test, Writing & Language Test, Math và Essay. Chiến lược luyện thi SAT tại Campus bao gồm:

    • Lý thuyết đi cùng với thực hành
    • Quản lý thời gian đối với từng nội dung thi
    • Tổ chức các cuộc thi thử như thi thật
    • Đánh giá học tập trong suốt khóa học
    • Tư vấn, giải đáp các câu hỏi ngoài giờ học

    Tài liệu học SAT được Campus liên tục cập nhật với 2 giáo trình chính là The Official Guide for SAT và The Official Practice Tests for SAT. Như vậy, Campus Education hoàn toàn là nơi học SAT uy tín mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    79 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0918 007 300

    Email: info@campus.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/CampusCollegePrep/
    Website:
    https://campus.edu.vn/

    Gọi điện
    Khóa SAT tại Campus Education
    Khóa SAT tại Campus Education
    Khóa SAT tại Campus Education
    Khóa SAT tại Campus Education
  6. Top 6

    Luyện thi SAT tại ETEST

    Gọi điện

    Anh ngữ Du học ETEST tự hào là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS, SAT, ACT, v.v. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao của ETEST đến từ nhiều quốc gia với nhiều chủng tộc và nền văn hóa khác nhau. Các giảng viên của ETEST luôn lấy việc trau dồi tư duy toàn diện của học viên làm trọng tâm trong giảng dạy. Chính vì thế, ETEST đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu về số lượng học sinh đạt điểm IELTS hoặc SAT gần như hoàn hảo. Ngoài đào tạo ngoại ngữ, du học Anh ngữ ETEST cam kết đồng hành cùng phụ huynh và học sinh, thiết lập và phát triển các chương trình du học cá nhân hóa cho từng học sinh tại Hoa Kỳ, Úc và Canada.


    Đến với khóa học SAT online tại ETEST học viên sẽ được xây dựng lộ trình riêng dành cho mình, cùng với lớp học sĩ số nhỏ giúp học viên nâng cao khả năng suy luận, tổng hợp và đánh giá các vấn đề về xã hội và khoa học. Giáo trình từ ETEST được liên tục cập nhật và biên soạn từ những tổ chức uy tín dẫn đầu về SAT và đúng chuẩn đề thi College Board. Tại ETEST có 6 lộ trình cho học viên lựa chọn bao gồm:

    • Brigge to SAT
    • Basic 1000+
    • Foundation 1200
    • Intermediate 1300
    • Intensive 1400
    • Master 1500+

    Sau khi đăng ký tại ETEST bạn sẽ được tham gia các lớp phụ đạo miễn phí 1 kèm 1 để nâng cao các kỹ năng còn yếu và nâng cao khả năng làm bài của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
    • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • Số 9, Đường C2, Khu Đô Thị Quốc tế Đa Phước, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 806 699
    Email:
    info@etest.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Etestvietnam/

    Website: https://etest.edu.vn/

    Gọi điện
    Khóa SAT tại ETEST
    Khóa SAT tại ETEST
    Khóa SAT tại ETEST
    Khóa SAT tại ETEST
  7. Top 7

    Luyện thị SAT tại Summit

    Gọi điện

    Summit Education là tổ chức được hàng nghìn học sinh, sinh viên lựa chọn để trau dồi tiếng Anh và các chương trình học khác để xin học bổng nước ngoài. Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, hiện Summit là trung tâm dẫn đầu cả nước về số lượng học viên đạt TOEFL iBT >100 và SAT cũ >2000-2400/2400, SAT format mới >1400-1590/1600. Hàng trăm học viên Summit đã đạt điểm cao IELTS 7.0-9.0/9.0, TOEFL 100-119/120 hoặc ACT 30-36/36. Nguyên nhân dẫn đến thành tích trên bởi Summit có đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm sư phạm và đều đạt điểm gần như tuyệt đối trong các kỳ thì. Đến với Summit bạn có thể lựa chọn học offline tại 8 cơ sở trên toàn quốc hoặc học online kết nối Internet để học mọi lúc, mọi nơi.


    Các khóa luyện thi SAT tại Summit giúp học viên luyện thi toàn diện từ cơ bản đến nâng cao để có thể vượt qua kỳ thi quốc tế này với kết quả tốt nhất. Các khóa học thường ngắn và học cường độ cao nhằm giúp học viên tiến bộ nhanh nhất có thể. Các lớp học SAT tại Summit bao gồm 4 cấp độ được thiết kế phù hợp với trình độ của học sinh ở từng cấp học gồm New SAT Intro, New SAT Essential, New SAT Level 1, New SAT Level 2 và New SAT Level 3. Các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao, được bổ sung liên tục và cải thiện vốn từ vựng học thuật theo kỹ năng. Chương trình được thiết kế nhằm đảm bảo phát triển kỹ năng toàn diện cho học sinh ở mọi cấp độ với tiêu chí đánh giá SAT được chú trọng. Các bài học được thiết kế chú trọng thực hành, lồng ghép các hoạt động tương tác giữa học viên và giáo viên, tạo nên không khí lớp học thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 2, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu (P.6 cũ), Q3, TP. HCM
    • Tầng 1, Tòa nhà Sumikura, số 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • ...

    Điện thoại: 0901 702 889

    Email: info@summit.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/summit.edu/
    Website:
    https://summit.edu.vn/

    Gọi điện
    Học viên đạt điểm SAT cao tại Summit
    Học viên đạt điểm SAT cao tại Summit
    Học viên đạt điểm SAT cao tại Summit
    Học viên đạt điểm SAT cao tại Summit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy