Top 6 khoảnh khắc đáng yêu của bé cún khiến bạn không chịu được

  1. Top 1 Ngủ
  2. Top 2 Ăn
  3. Top 3 Đợi chủ về
  4. Top 4 Nô đùa
  5. Top 5 An ủi chủ
  6. Top 6 Làm nũng

Top 6 khoảnh khắc đáng yêu của bé cún khiến bạn không chịu được

Tín Mai 167 0 Báo lỗi

Cún loài động vật thân thiết của con người. Chúng có thể làm được những việc tưởng chừng bạn nghĩ là không thể. Nếu bạn xem chúng như một người bạn thì chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngủ

    Bạn có thể cưỡng lại vẻ đẹp, sự đáng yêu của những chú cún lúc nó đang ngủ không? Đôi mắt lim dim, cái đuôi co lại, lâu lâu nó giật mình như mơ thấy ác mộng. Chỉ ngủ thôi mà cũng làm người ta xao xuyến rồi. Cho dù là bất cứ ở đâu, cứ buồn ngủ là lăn ra đấy à, không biết xấu hổ chút nào phải không các bạn. Không chỉ bạn ham ngủ đâu mà những bé cún này cũng chẳng kém bạn là bao nhiêu đâu. Phải chăng chúng bị lây từ chủ của nó. Đừng khiến chúng lười nhé nếu không thì không giữ nhà cho bạn đâu.
    Cái dáng ngủ thật đáng ghét phải không các bạn.
    Cái dáng ngủ thật đáng ghét phải không các bạn.
    Ngủ
    Ngủ

  2. Top 2

    Ăn

    Phải nói chúng tham ham ăn cực kì, cứ thấy thức ăn là nhào tới không quan tâm mọi thứ xung quanh nữa. Bình thường là anh em với nhau, nhưng tới lúc ăn là thân ai nấy lo. Cũng có một số bé khác lại lười ăn, nũng nịu đòi chủ đút mới chịu. Nhìn lũ cún giành nhau ăn thì bạn phải thốt lên rằng "Ôi sao tham ăn thế!", khiến bạn thấy thẹn thùng mình còn ăn ít hơn chúng nữa. Và phải suy nghĩ lại, ăn nhiều hơn một chút để cho chăm sóc sức khoẻ bản thân hơn.
    Ăn
    Ăn
    Ăn
  3. Là một người bạn thân của con người, chúng rất thông minh biết giữ nhà cho chủ khi chủ đi xa. Chỉ cần nghe tiếng xe hay lời nói từ xa thôi là nó đứng ngay trước cửa nhảy lên người khi chủ vừa về tới. Cưng quá phải không các bạn? Hằng ngày đi làm về mà cứ có người đứng đợi cửa, vẫy đuôi, nhảy lên người thì còn gì bằng nữa. Có những chú cún còn khóc đòi đi theo nếu bạn đi xa và lâu nữa. Ôi những chú cún thật đáng yêu. Đừng thường xuyên bỏ rơi cún một mình nếu không chúng sẽ giận bạn và không đợi bạn nữa đấy.
    Đợi chủ về
  4. Chúng hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Có lẽ vậy mà chúng cần nhiều thời gian để ngủ. Nhìn chúng giỡn với nhau thôi là có chuyện gì buồn cũng quên hết rồi. Chúng nô đùa một cách tự nhiên ở bất cứ nơi đâu và với bất cứ có cùng đồng loại hay không. Người ta vẫn thường nói chó mèo thường gây chiến với nhau, nhưng trên thực tế lại hoàn toàn không nhé. Những chú cún cưng của chúng ta rất thích nô đùa với những chú mèo và thậm chí yêu thương như những người bạn thân thiết nữa.
    Nô đùa
  5. Bạn có chuyện buồn, điều bí mật hay chuyện vui... mà không biết nói với ai ư? Chạy ngay về ôm lấy chú cún bé nhỏ và tâm sự với nó nào. Nó sẽ không trả lời lại bạn, không quát mắng bạn và cũng không nói những điều làm bạn tổn thương. Cứ gặp cún cưng là bạn sẽ thoải mái ngay thôi. Cảm giác cái mũi nhỏ, cái lưỡi ươn ướt của chúng cùng hai cái chân nhỏ nhỏ xinh xinh khều khều. Chúng tuy không biết thế nào gọi là tình cảm nhưng chúng luôn biết cách làm bạn vui, khiến bạn cười. Những người bạn bốn chân này còn biết pha trò nếu bạn để ý là sẽ thấy đấy. Hãy quan sát và tìm ra những trò mới cùng cún nhé!
    An ủi chủ
    An ủi chủ
  6. Chúng cũng cực kì biết làm nũng và năn nỉ khi lỗi có lỗi với chủ. Và khi đòi cái gì ấy thì sẽ đòi cho bằng được. Chúng cũng giống như một đứa trẻ vậy, biết đòi ăn, đòi được ôm, đòi được nũng nịu. Một khi bạn đã nuông chiều chúng quá mức thì chúng sẽ ngày càng nũng nịu hơn nữa. Dù thương yêu chúng đến đâu đi nữa cũng đừng làm chúng hư nhé! Chúng mà hư thì thật là một ca khó đây. Giống như chú cún trong clip dưới đây hết sức nhõng nhẽo với cô chủ của mình, cứ muốn được ẵm mới chịu.
    Làm nũng
    Làm nũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy