Top 4 Lời bào chữa khiến bạn không có bạn gái

Huyền Trang 76 0 Báo lỗi

Đàn ông thành công trước phụ nữ có rất nhiều điểm tốt giống nhau. Trong khi đó đàn ông thất bại trước phụ nữ cũng mang trong mình rất nhiều điểm tệ hại giống ... xem thêm...

  1. Đây có lẽ là lời bào chữa khiến đa số đàn ông không có bạn gái. Tất nhiên nó thể hiện rõ ràng quan điểm rằng bạn không tự tin về chính mình. Bạn không tin mình có thể, chính vì thế bạn thà không làm còn hơn. Vì chắc mẩm rằng có làm cũng chỉ đến thế mà thôi. Mất niềm tin vào chính bản thân mình quả đúng là một điều nguy hiểm, chỉ vì không tự tin mà lại vô tình để người con gái mình thích sánh vai bên người khác thì quả đúng là một điều tồi tệ trong cuộc đời người đàn ông. Về cơ bản, bạn vẫn có niềm tin rằng mình có thể tiếp cận thành công và xin được số cô ấy. Nhưng bạn không dám làm, hay không đủ động lực để làm. Sau cùng bạn vẫn tự bào chữa rằng: “Đời nào cô ấy lại thích kiểu đàn ông như mình".


    Nhưng sự thật thì nếu quan sát xung quanh, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều đàn ông khác có ngoại hình 6, 7 điểm giống bạn. Tuổi trạc tuổi bạn, đi xe Honda giống bạn mà vẫn cặp được rất nhiều gái xinh, gái đẹp. Là bởi vì họ dám vượt qua sự tự ti của bản thân để thể hiện cho cô ấy thấy: Mình là một anh chàng đầy lôi cuốn, đầy thú vị, và đầy ma lực. Còn bạn thì sống mãi trong tự ti và nếu cứ tiếp tục như vậy: Bạn muôn đời không có bạn gái!


    Trong tất cả mọi sự tự ti thì cái nghèo là một sự tự ti làm cho đấng mày râu mặc cảm không bao giờ vượt qua được. Thời buổi này người ta không còn thiết tha với một mối tình với cái kết "một túp lều tranh hai quả tim vàng" nên mấy anh chàng nghèo mặc cảm cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tuổi trẻ có thể chưa thành công nhưng nhất định bạn phải tự tin vào bản thân mình, chỉ cần có chí cầu tiến và không khuất phục trước số phận thì sự nghiệp vẻ vang nhất định sẽ đến trong tương lai.

    Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận của phụ nữ và điều này khiến phụ nữ thèm muốn anh ta nhiều hơn
    Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận của phụ nữ và điều này khiến phụ nữ thèm muốn anh ta nhiều hơn
    Đàn ông tự tin có sức hút mãnh liệt với phái đẹp
    Đàn ông tự tin có sức hút mãnh liệt với phái đẹp

  2. Ngoại hình cũng là lý do bào chữa phổ biến khiến đàn ông không có bạn gái. Thực tế thì không nhiều đàn ông thành công trước phụ nữ nào là đẹp trai cả. Đàn ông đẹp trai nếu thành công trước phụ nữ thì sẽ rất thành công. Còn nếu không thì cũng thảm hại chẳng khác gì trai xấu cả. Thực tế thì trên thế giới này những người xấu trai nhiều hơn những người đẹp trai rất nhiều. Nhưng nó cũng chỉ là 1 nhánh nhỏ của ngoại hình mà thôi. Và chúng ta thường đánh đồng “ngoại hình” với một “khuôn mặt điển trai.”


    Bạn biết ngoại hình mình chưa được tốt tại sao không thay đổi? Bạn có thể trở thành một con người hoàn toàn khác chỉ sau 30 phút thay đổi kiểu tóc và 5 phút thay đổi quần áo. Nếu bạn gầy quá hoặc béo quá, hãy tới phòng Gym để cải thiện vóc dáng. Nếu lùn quá hãy chọn cho mình những loại quần áo vừa vặn và đừng quên chọn những đôi giày có đế cao. Trong khi đó nếu bạn to cao, thì chúc mừng bạn đó chính là lợi thế của bạn trước gần 45 triệu đàn ông trên đất nước này.

    Lời bào chữa khiến đàn ông không có bạn gái thứ 2. Đó chính là “ngoại hình mình không bắt mắt”. Tạo hóa sinh ra con người trần truồng như nhộng, chỉ cần biết cách chưng diện, ăn mặc thì vịt cũng có thể hóa thành thiên nga trong nháy mắt. Nếu gu thẩm mỹ của bạn không được tốt thì cũng đừng vội buồn, hãy học theo cách phối đồ của các manocanh ở các cửa hàng thời trang, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với diện mạo mới đầy thu hút của mình.


    Ngoại hình là yếu tố quan trọng, nhưng mấy anh đừng quên muôn đời nay vẻ đẹp tâm hồn vẫn luôn là thứ tồn tại vĩnh cửu theo thời gian. Bạn không có ngoại hình nhưng bạn có tâm và có tầm thì sớm muộn gì cũng tìm được tình yêu đích thực mà thôi, tin tôi đi!

    Ngoại hình là thứ chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được dựa vào nỗ lực của bản thân
    Ngoại hình là thứ chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được dựa vào nỗ lực của bản thân
    Cách ăn mặc quyết định đến ngoại hình
    Cách ăn mặc quyết định đến ngoại hình
  3. Quen nhiều người phụ nữ cùng một lúc là việc làm sai trái và đáng bị lên án, nhưng tìm hiểu nhiều cô gái khác nhau trong nhiều thời điểm khác nhau được cho là cách lựa chọn người yêu thông minh. Lời bào chữa không có bạn gái không thường xuyên được nói ra hoặc chia sẻ nhưng nó tồn tại trong suy nghĩ của rất nhiều đàn ông. Vấn đề là những người này không hiểu được rằng để kiếm được một người bạn gái ưng ý, họ cần phải trải qua nhiều công cuộc tìm kiếm và lựa chọn rồi mới đến kết quả cuối cùng.


    Sau cùng những đàn ông như vậy sẽ phải chấp nhận và bằng lòng với những phụ nữ trung bình hoặc dưới mức trung bình, do ai đó sắp đặt. Bởi càng có tuổi họ càng phải chịu áp lực từ xã hội, gia đình, và tuổi tác. Hơn nữa lúc này họ còn phải nhận thêm lời bào chữa khác đó là: “Khi trẻ mình còn chả cưa được cô nào thì già như này rồi làm gì có ma nào thèm.”

    Họ cũng không biết rằng để chinh phục bạn gái, họ cũng cần đến những kỹ năng, mà những kỹ năng này cũng không tự nhiên mà có nếu bạn không chịu tìm hiểu, rèn luyện, và trau dồi hàng ngày. Việc cua gái cũng giống như rèn luyện kĩ năng làm việc, nếu bạn không thử, không trải nghiệm thì mãi mãi sẽ chẳng có được nhưng khoảnh khắc và bài học đắt giá cho bản thân.

    Nó tương tự như việc bạn mở một cửa hàng quần áo nhưng bạn chỉ muốn 1 khách duy nhất tới mua hàng vậy. Bạn không bao giờ thành công trong việc kinh doanh, bạn cũng không bao giờ thành công trước phụ nữ nếu còn giữ định kiến như vậy.


    Chung thủy là một điều tốt và rất đáng được hoan nghênh, chỉ có nhưng người làm quen và gạ gẫm cùng một lúc nhiều cô thì mới đáng bị lên án. Bạn hãy mạnh dạn tìm hiểu để chọn được người bạn đời phù hợp nhất, vì sau này đó sẽ là người ăn chung, ngủ chung, là người mà bạn nhìn thấy đầu tiên vào mỗi buổi sáng thức dậy và người cuối cùng mà bạn gặp trước khi đi ngủ.

    Để chinh phục được bạn gái, chúng ta cần đến rất nhiều kỹ năng khác nhau và phải được rèn luyện, trau dồi mỗi ngày
    Để chinh phục được bạn gái, chúng ta cần đến rất nhiều kỹ năng khác nhau và phải được rèn luyện, trau dồi mỗi ngày
    Lựa chọn bạn đời là bước ngoặc vô cùng quan trọng của người đàn ông
    Lựa chọn bạn đời là bước ngoặc vô cùng quan trọng của người đàn ông
  4. Nhiều người đàn ông vì giữ mãi quan điểm cổ hủ và sai lầm này nên cả cuộc đời cũng không dám đến gần bất kì một cô gái nào. Nếu bạn tin tưởng vào lời bào chữa này, tôi cá rằng bạn không có bạn gái đã phải 3 năm, 5 năm, 10 năm nay rồi. Kỳ thực nếu bạn có tiền hoặc thành công cơ hội của bạn sẽ mở ra nhiều hơn, nhưng nó vẫn chả có ý nghĩa gì nếu bạn không thay đổi tư duy của mình.


    Và liệu bằng tiền bạn có thể chinh phục được người phụ nữ mà mình muốn? Hay bạn chỉ thu hút được những cô nàng đào mỏ chuyên nghiệp? Hãy tỉnh táo khi nghĩ về điều này. Bởi bạn đang tìm kiếm người yêu thực sự chứ không phải gái qua đường. Nếu một cô gái sẵn sàng ngọt ngào với bạn chỉ vì bạn giàu có và đáp ứng được những thứ xa hoa mà cô ấy muốn thì xin chia buồn, cô ta chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi. Còn với một người con gái sẵn sàng ăn mì gói, ngồi sau con xe cà tàng của bạn thì chúc mừng bạn đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

    Mà nếu “đã từng” với gái bán hoa, bạn có thể biết rằng họ thậm chí còn có ngoại hình “khá khẩm” hơn so với ngoài kia. Nếu không tin hãy thử bỏ 500k, 1 triệu ra xem, bạn sẽ ngạc nhiên hơn nhiều về những gì mà mình nhận được. Còn với một cô nàng đào mỏ, bạn sẽ phải chi nhiều hơn như vậy để ngủ với cô ta đó.

    Nhưng bạn không tìm kiếm phụ nữ như vậy. Cái bạn cần là một người phụ nữ thực sự. Biết quan tâm khi bạn đau ốm. Biết yêu thương bạn và sẻ chia những cay đắng ngọt bùi trong cuộc sống cùng bạn. Đó mới chính là những thứ mà bạn muốn. Việc chọn lựa đúng người bạn đời không rời bỏ ta những lúc khó khăn mới là điều khó khăn, cho nên đúng người đúng thời điểm rồi thì còn chần chừ gì nữa là không rước nàng về dinh.

    Thế nên thay cho việc tìm kiếm cơ hội hoàn hảo. Hãy bắt tay vào hành động ngay hôm nay để lựa chọn ra đâu là kiểu phụ nữ hợp nhất với mình và mình muốn. Đừng bào chữa cho việc mình không có bạn gái nữa.


    Quan điểm ế là xu thế chỉ là một hình thức ngụy biện cho việc thiếu tự tin và cảm thấy bản thân không đủ điều kiện để với tới người con gái mình thích mà thôi. Mạnh mẽ lên nào các chàng trai!

    Nếu còn tin tưởng vào lời bào chữa này rất có thể bạn còn FA dài dài
    Nếu còn tin tưởng vào lời bào chữa này rất có thể bạn còn FA dài dài
    Tự tin lên là sẽ có người yêu thôi
    Tự tin lên là sẽ có người yêu thôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy