Top 6 Kiểu túi xách hot trend giá dưới 2 triệu cho nàng lựa chọn

  1. Top 1 Túi Satchel
  2. Top 2 Túi Shoulder
  3. Top 3 Túi Tote
  4. Top 4 Túi Brief Case
  5. Top 5 Clutch
  6. Top 6 Belt bag

Top 6 Kiểu túi xách hot trend giá dưới 2 triệu cho nàng lựa chọn

Thuý Vy 21 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Ngày nay, túi xách được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng ... xem thêm...

  1. Túi Satchel thường được các quý cô nữ tính nhưng cũng đầy sự trẻ trung và năng động chọn lựa. Kiểu túi này được sản xuất đa dạng về màu sắc và kích thước, tùy vào nhiều size khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, tùy trường hợp hay hoàn cảnh khác nhau. Có thể nói, túi Satchel là một item là bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu, bởi nó có thể sử dụng linh hoạt từ đi làm, đi chơi, cũng như trong những buổi tiệc tùng.


    Túi Satchel thường có một dây xách tay và một dây đeo dài để các bạn có thể đeo vai. Túi có kích thước ở mức trung bình nên bạn cũng có thể mang được một số món đồ cần thiết mà không quá e ngại. Thiết kế quai đeo mảnh giúp tăng nét đẹp nữ tính cho người sử dụng. Mẫu túi này có thể phối hợp cùng đầm, áo thun quần jean,.. nói chung trang phục nào cũng có thể kết hợp một cách chỉn chu và xinh đẹp.

    Túi Satchel
    Túi Satchel
    Túi Satchel
    Túi Satchel

  2. Túi Shoulder là một trong những kiểu túi từng làm mưa làm gió một thời, đến hiện tại vẫn được sử dụng vô cùng rông rãi. Túi Shoulder thích hợp với những nàng theo đuổi phong cách hiện đại, năng động. Kiểu túi này cơ bản sẽ có kích thước nhỏ, đi kèm cùng dây đeo để bạn có thể kết hợp với dress, áo pull, chân váy midi hay đơn giản hơn là sơ mi và jeans khỏe khoắn, trẻ trung.


    Túi Shoulder được đánh giá cao vì tạo hiệu ứng “hack” chiều cao cực tốt nhờ phần dây quai ngắn. Dáng đeo vai tiện lợi nhanh gọn, nhất là những khi vội vã, chỉ việc “vớ” lấy và khoác lên vai là sẵn sàng. Ngoài ra, túi nằm ngay phần dưới cánh tay cũng thuận tiện cho việc lấy đồ. Tuy nhiên, vì túi được thiết kế với kích thước nhỏ nên sẽ không bạn sẽ không thể mang quá nhiều đồ, đây cũng là khuyết điểm nho nhỏ của túi shoulder. Dẫu vậy, trong những dịp đi chơi, chiếc túi này vẫn được lựa chọn thường xuyên vì nhỏ gọn nhưng xinh xắn hết nấc.

    Túi Shoulder
    Túi Shoulder
    Túi Shoulder
    Túi Shoulder
  3. Túi Tote là một loại túi khá lớn và có hai quai xách song song hai bên thành túi. Có thể nói, túi tote đã trở thành hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Ưu điểm của túi tote chính là có thể chứa rất nhiều đồ, không cần phải xếp ngăn nắp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho chúng. Dù theo phong cách nào thì em ấy đều không làm bạn thất vọng. Tote nổi bật với tính hữu ích, nó có thể được sử dụng khi đi mua sắm, túi tote dáng thể thao, mang đi làm việc, đi tắm biển, túi ngủ qua đêm hoặc đựng máy tính xách tay...


    Tote bag được sản xuất với nhiều loại chất liệu, trong đó phổ biến nhất là túi da và túi bằng vải canvas. Dù là bằng chất liệu gì nhưng một điều không ai có thể phủ nhận về độ bền của chiếc túi. Nếu như bạn đang theo đuổi hình ảnh nữ tính, thanh lịch thì có thể chọn túi tote da, còn tote bag bằng vải họa tiết hoặc in màu đáng yêu sẽ dành cho những cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh.

    Túi Tote
    Túi Tote
    Túi Tote
    Túi Tote
  4. Túi Brief Case là loại túi thường được sử dụng để đựng giấy tờ, tài liệu, phù hợp cho dân công sở. Trước đây, Túi Brief Case là mẫu túi thường được phái nam sử dụng, nhưng hiện tại đã có nhiều mẫu mã, thiết kế nữ tính hơn để các cô nàng lựa chọn. Túi Brief Case sẽ thích hợp với những trang phục street style đơn giản, cá tính và có phần formal. Bởi chính sự trang trọng và đa dụng của nó, bạn có thể sử dụng nó cho việc đi làm, hội họp, sự kiện,...


    Với chiếc túi này, nàng vẫn có thể tự tin vì đi làm nhưng không kém phần xinh đẹp. Kiểu túi này có thiết kế hình chữ nhật nằm, cứng cáp, hẹp về chiều rộng. Túi Brief Case chính là người bạn đồng hành lí tưởng cho những bạn đang muốn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thời trang và sành điệu.

    Túi Brief Case
    Túi Brief Case
    Túi Brief Case
    Túi Brief Case
  5. Top 5

    Clutch

    Cùng với những kiểu túi trên, Clutch cũng là một kiểu túi xách không bao giờ lỗi thời được bán với đa dạng mức giá mà các nàng nên sở hữu. Clutch được sử dụng như phụ kiện “phải có” khi phái đẹp tham gia những sự kiện quan trọng, những buổi dạ tiệc với bộ trang phục hoàn hảo và nổi bật. Với mẫu túi này, kết hợp cùng bộ cánh lộng lẫy, đảm bảo khi các nàng xuất hiện sẽ thu hút biết bao ánh nhìn. Nếu biết cách chọn túi phù hợp, bạn sẽ trông rực rỡ và càng xinh đẹp hơn. Túi có thiết kế nhỏ gọn nên bạn sẽ chỉ có thể mang theo một ít đồ như tiền, điện thoại, son, phấn,...


    Clutch luôn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, nhiều người e ngại khi dạo phố, đi chơi thông thường sẽ "quá trịnh trọng" nếu như sử dụng Clutch, nhưng hiện tại kiểu túi này đã được thiết kế với mẫu mã đa dạng hơn, có nhiều mẫu phù hợp với cả những ngày thông thường. Những chiếc clutch đã không ngừng thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau để bất cứ cô gái nào cũng đều muốn sở hữu.

    Clutch
    Clutch
    Clutch
    Clutch
  6. Nếu như bạn đang muốn bổ sung một kiểu túi mới vào tủ đồ của mình thì Belt bag chính là gợi ý hoàn hảo. Belt bag là dạng túi đeo ở hông được nhiều tín đồ đam mê thời trang thường xuyên chọn lựa để phối đồ. Chiếc túi này được đánh giá là khá tiện lợi vì được đeo ngang hông như chiếc nịt. Vì thế, nó vừa có thể giữ chặt quần bạn đúng vai trò của một chiếc nịt. Belt bag được thiết kế với nhiều kích thước từ trung bình đến mini vô cùng tinh tế.


    Ngoài ra, vì được đeo cố định ở hông nên bạn sẽ không cần dùng tay giữ chúng như các loại túi thông thường, giúp bạn có thể vận động thoải mái, cũng như lấy được đồ trong túi một cách nhanh chóng hơn. Trước đây, Belt bag thường được sử dụng khi tập thể thao, nhưng với sự sáng tạo và sự phát triển của xu hướng thời trang, kiểu túi này đã có thể phối hợp cùng nhiều loại trang phục, đi làm đi chơi hay dự tiệc đều có thể "cân" tất.

    Belt bag
    Belt bag
    Belt bag
    Belt bag



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy