Top 9 Loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay

Nguyễn An 35930 2 Báo lỗi

Sở hữu làn da trắng mịn luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Làn da trắng mịn nâng tầm sự tự tin và đem đến nhiều cơ hội trong cuộc sống. Vì thế, sữa tắm trắng ... xem thêm...

  1. Một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết là ước ao của mọi cô gái. Nhất dáng - nhì da, làn da sáng khỏe chính là chìa khóa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên giúp phái đẹp thêm tự tin và tỏa sáng. Được kết hợp từ những thành phần thiên nhiên giàu vitamin C và các dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa, Sữa trắng da White conc Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng làn da hoàn hảo giúp ức chế các hắc tố làm sậm màu da, loại bỏ các nhược điểm trên da đồng thời thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tế bào da, làn da sẽ trở nên tươi trẻ hơn, hồng hào, trắng mịn.


    Thành phần:

    • Sữa dê non, tinh chất làm trắng da tốt nhất
    • Vitamin C giúp làm mờ các đốm nâu cải thiện sắc tố da, mang lại làn da đều màu tự nhiên.
    • Cám gạo, giữ ẩm và cung cấp thêm độ ẩm cho da
    • Collagen giúp trẻ hóa làn da


    Ưu điểm:

    • Hoạt tính axit glycyrrhizic 2k không gây hại cho da.
    • Không chỉ dưỡng trắng mà làn da còn được bổ sung collagen giúp tăng tính đàn hồi cũng như phục hồi các tế bào da bị tổn thương hoặc lão hóa.
    • Kết quả lâu dài, các tinh chất dưỡng da giúp tạo nên một lớp màng siêu mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
    • Sử dụng nhiều nguyên liệu quý báu từ thiên nhiên như chiết xuất lá dâu tằm nên có ưu điểm là sau khi không sử dụng sữa tắm trắng nữa thì da vẫn giữ nguyên được tông màu.
    • Hương thơm tươi mát khiến thư thái và dễ chịu khi tắm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để tăng hiệu quả dưỡng da, bạn nên áp dụng tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần mỗi tuần để loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên da, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu vào da tốt hơn, tăng khả năng hấp thu.
    • Sau khi tắm sạch bằng sữa tắm, thấm khô người, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da toàn thân theo động tác vuốt hướng tâm để kích thích tuần hoàn máu và hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả giúp da hấp thu dưỡng chất đồng thời thải độc tốt.
    • Sử dụng sản phẩm ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-trắng-da-White-Conc-360ml-i.853061261.19655592393

    Sữa trắng da White conc Nhật Bản
    Sữa trắng da White conc Nhật Bản
    Sữa trắng da White conc Nhật Bản
    Sữa trắng da White conc Nhật Bản

  2. Y học chứng minh hầu hết các loại kem dưỡng da, sữa tắm chỉ có tác động tới 20% làn da, còn lại 80% được quyết định bởi những thay đổi từ sâu bên trong.

    Các dòng sữa tắm thông thường chỉ mang tính chất làm sạch da ở bề mặt ngoài bằng một số chất và hương liệu, lâu ngày có thể gây hại cho da. Để có thể thể thẩm thấu sâu vào da, đầu tiên da phải được làm sạch sâu và được cấp ẩm để dưỡng chất dễ dàng hấp thu. Nhưng thực tế, rất hiếm dòng sữa tắm có chứa chiết xuất quý như Yukina Nhật Bản. Sản phẩm chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho làn da nhạy cảm với công thức dịu nhẹ được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản.


    Vượt qua nhiều tên tuổi khác trên thị trường, Yukina khẳng định chất lượng nổi bật không chỉ ở chất lượng mà còn ở số lượng bán ra mỗi ngày. Yukina đã lấy lòng hàng triệu phụ nữ châu Á trong việc chăm sóc làn da thiên sứ mỗi ngày. Đến Việt Nam không lâu, nhưng đã có hàng loạt các hotmom, diễn viên, MC, hotgirl, nữ doanh nhân,... tin dùng dòng sữa tắm này.


    Khác với các dòng tắm trắng khác độ bật tone cao cùng chất tẩy nhiều, Yukina giống như một lớp sữa tắm dịu nhẹ, hỗ trợ làm sạch, lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết trên da, làm đều màu da và biến làn da bạn thành một làn da thứ 2 tươi tắn, mịn màng hơn một cách tự nhiên.

    Không chỉ có tác dụng làm sạch sâu, với các thành phần nổi bật như chiết xuất sữa ong chúa, tế bào gốc Placenta, thành phần HA và 18 thảo dược thiên nhiên, nhiệm vụ làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa và hồi phục làn da bị tổn thương. Sau 3-4 tuần sử dụng Yukina, những tổn thương trên da sẽ phục hồi, da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời các hắc tố da bị ngăn chặn, da sáng hồng rõ.

    Sữa tắm Trắng Da Yukina chứa thành phần 100% từ thiên nhiên và rất quý hiếm:

    • Mạch nước ngầm núi Phú Sĩ: Đây là bí quyết làm đẹp của Geisha cổ xưa. Là nguồn nước xa xỉ mà chỉ có phụ nữ giới thượng lưu của Nhật Bản sử dụng do nguồn nước ngầm này rất quý ở Nhật bởi hàm lượng khoáng chất rất cao. Không phải bên nào cũng được khai thác nguồn nước này bởi sự đắt đỏ của nó.
    • Tế bào gốc Placenta: Thẩm thấu sâu đến tầng biểu bì, tái tạo tế bào giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong.
    • Thành phần HA (Hyaluronic acid): Trong làm đẹp, thành phần này được sử dụng làm chất chữa lành da (chữa các vết thương bỏng, loét da), chất dưỡng ẩm và đặc biệt là giảm quá trình lão hóa. Giúp da hấp thu lượng lớn nước và vi khoáng, duy trì độ ẩm cả ngày. Da mềm, mướt cả trong mùa hanh khô.
    • Sữa ong chúa tơ thủy phân: Chứa lượng lớn gelatin, peptid giúp kích thích da sản sinh collagen, giúp làm lành tổn thương da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa.
    • 18 thảo mộc thiên nhiên quý hiếm (cấp ẩm sâu lưu giữ độ ẩm cần thiết cho da): Lá trúc đào hoa ibisus, ho yukinoshita, quả hoa hồng kanina, hoa hồng mi mi, cà rốt, màng cám gạo nứt, lô hội, cây sacaromy cescevevicase, hoa dâm bụt, hoa aru, hoa uniaol, hoa fuyu bodai, lá cây xô thơm, cây đuôi ngựa, hoa cúc. Thảo mộc có mùi hương dễ chịu, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc, duy trì một làn da khỏe mạnh.

    Điều khác biệt của sữa tắm trắng Yukina White Body Wash chính là không dầu, không cồn, không paraben nên cực kì an toàn cho da và thân thiện với môi trường.


    Công dụng nổi bật của Sữa tắm Trắng Da Yukina:

    • Phục hồi làn da bị tổn thương cháy nắng vì tắm biển.
    • Giúp tẩy sạch bụi bẩn ngay cả bã bẩn nằm sâu trong lớp biểu bì.
    • Không gây nhờn, rít trên da sau khi tắm, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho làm da.
    • Ức chế sản sinh sắc tố Melanin, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang dưỡng da trắng sáng, hồng hào.
    • Dưỡng trắng da, giúp điều chỉnh tốc độ thay da, cung cấp thêm sắc tố tốt cho làn da để da ngày càng trắng sáng hồng hào, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
    • Giúp cho da khỏe mạnh, độ đàn hồi cao, đều màu và tươi sáng, săn chắc, mịn màng.
    • Chiết xuất sữa ong chúa tơ thủy phân cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt và không còn khô sần nứt nẻ.
    • Tinh chất placenta chiết xuất từ nhau thai còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương, do các tác nhân gây hại từ của môi trường như nắng gió, bụi bẩn, tia UV,…
    • Không cồn, không dầu khoáng, không paraben, an toàn và nhẹ nhàng với mọi loại da.
    • Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, tinh chất Placenta còn có vai trò điều chỉnh lượng bã nhờn và tham gia vào quá trình phục hồi, duy trì, tái tạo làn da, mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám, tàn nhang, xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melamin và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.

    Từ nhiều năm nay, Yukina chính là bí kíp chăm da căng mọng, sáng hồng, mềm mịn của hàng triệu phụ nữ châu Á. Chất lượng được khẳng định bằng thực tế đánh giá 7* trên trang cosme uy tín tại Nhật. Hơn cả sữa tắm, Yukina chính là bí kíp lấy lại thanh xuân mà chị em nào cũng nên có.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm ướt da toàn thân.
    • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra tay hoặc cho vào bông tắm.
    • Bước 3: Thoa đều sữa tắm lên toàn thân và Massage trong vòng 5-10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
    • Bước 4: Làm sạch cơ thể lại với nước sạch.


    Giá bán tham khảo: 499.000 VNĐ/chai

    Đặt mua sản phẩm tại: https://www.suatamyukina.com/

    Sữa tắm Trắng Da Yukina (Yukina White Body Wash)
    Sữa tắm Trắng Da Yukina (Yukina White Body Wash)
    Sữa tắm Trắng Da Yukina (Yukina White Body Wash)
    Sữa tắm Trắng Da Yukina (Yukina White Body Wash)
  3. Nếu chưa tìm được cho mình sản phẩm tắm trắng hiệu quả thì hãy thử ngay “Sữa tắm trắng da con bò Thái Lan Beauty Buffet Scentio Double Milk 350ml” nhé bạn? Hãy biến vòi hoa sen hoặc bồn tắm nhà bạn kết hợp cùng Sữa tắm Beauty Buffet Scentio Double Milk trở thành một phương pháp tuyệt vời, giúp bạn cải thiện làn da thâm sạm và khô ráp trở nên trắng sáng tự nhiên!


    Ưu điểm:

    • Công thức gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, dễ dàng thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da, dưỡng trắng sáng làn da đen sạm, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da giúp luôn mịn màng, săn chắc
    • Bổ sung phức hợp dưỡng trắng Glutathione và Arbutin được xem là bậc thầy của các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các hắc sắc tố và vết thâm, ngăn ngừa tích tụ sắc tố melanin, giúp dưỡng trắng gấp 3 lần và cải thiện vùng da sáng không đều màu
    • Tăng cường Vitamin B3+C tạo ra lớp màng khóa ẩm hạn chế tác động từ môi trường, kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, giảm thiểu nếp nhăn, trẻ hóa làn da
      Vấn vương hương sữa bò rất dễ chịu khi sử dụng, hoàn toàn lành tính, có thể sử dụng trên nhiều loại da.


    Công dụng:

    • Cải thiện vùng da sáng không đều màu, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, rạng rỡ
    • Cung cấp độ ẩm hạn chế được tình trạng khô ráp, giúp bề mặt luôn mịn màng, mềm mại
    • Kích thích tổng hợp và tạo ra Collagen mới, thúc đẩy sự tái tạo tế bào, giảm thiểu nếp nhăn và hạn chế quá trình lão hóa da
    • Tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông


    Link mua hàng: shopee.vn/-Shower-Sữa-tắm-trắng-da-con-bò-Thái-Lan-Beauty-Buffet-Scentio-Double-Milk-350ml-i.74267038.1402469171

    Sữa tắm trắng da con bò Thái Lan Beauty Buffet Scentio Double Milk 350ml
    Sữa tắm trắng da con bò Thái Lan Beauty Buffet Scentio Double Milk 350ml
    Sữa tắm trắng da con bò Thái Lan Beauty Buffet Scentio Double Milk 350ml
    Sữa tắm trắng da con bò Thái Lan Beauty Buffet Scentio Double Milk 350ml
  4. Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được thiết kế để mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Với công thức đặc biệt kết hợp thành phần B3 và Vitamin C, sản phẩm này đã trở thành một lựa chọn ưu việt cho việc làm đẹp và chăm sóc da.

    Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml chứa Niacinamide (B3) giúp cung cấp độ ẩm sâu và tái tạo làn da của bạn, giúp da mềm mịn và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, Vitamin C là một thành phần mạnh mẽ trong việc làm sáng da, giúp giảm tình trạng da mờ, tối màu và tác động tiêu cực của tia UV lên da. Kết hợp cùng nhau, B3 và Vitamin C giúp da trở nên sáng hơn, rạng rỡ hơn, đồng thời cung cấp độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn và làm mịn làn da, để bạn luôn tự tin với làn da của mình.


    Thành phần:

    • 5% Niacinamide:là một dẫn xuất của Vitamin B3, có công dụng vết thâm mụn, thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da. Từ đó sản sinh collagen, làm sáng da, đều màu da, chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm, xây dựng lớp màng bảo vệ da, tăng khả năng miễn dịch. Vitamin B3 hiện nay được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp của các chị em
    • Vitamin C: Cải thiện các vết thâm, nám, đốm đen hoặc các tổn thương do mụn để lại. Giúp đồng đều màu da, dưỡng sáng da. Kích thích tái tạo các tế bào trên da, giúp sản sinh nhiều collagen hơn, từ đó tạo độ săn chắc và đàn hồi cho da và chống oxy hoá và bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường


    Ưu điểm:

    • Công thức kết hợp giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làm da ẩm mịn, mượt mà
    • Kháng viêm, dưỡng ẩm, ức chế sắc tố melanin nhờ thành phần B3
    • Đem lại làn da sáng ngời, khỏe mạnh, chống oxy hóa từ Vitamin C
    • Chất bọt giàu chất kem , giúp quá trình truyền dưỡng chất vào da tốt hơn, mang lại sự mềm mại khi chạm vào
    • Làm sạch không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da trẻ trung, săn chắc hơn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng nước ấm hoặc lạnh làm sạch da trước 1 lần
    • Dùng một lượng sữa tắm Olay vừa đủ, sau đó tạo bọt với bông tắm hoặc bằng tay đều được
    • Massage nhẹ từ 4-5 phút để làm sạch da và phát huy công dụng của sản phẩm
    • Tắm lại với nước sạch


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-SGTTC40K-giảm-đến-40K-đơn-50K-Sữa-Tắm-OLAY-B3-Vitamin-C-500ml-Siêu-Dưỡng-Trắng-Da-Cấp-Ẩm-Và-Đàn-Hồi-Cho-Da-i.801700970.19943378203

    Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml siêu dưỡng trắng da, cấp ẩm và đàn hồi cho da
    Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml siêu dưỡng trắng da, cấp ẩm và đàn hồi cho da
    Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml siêu dưỡng trắng da, cấp ẩm và đàn hồi cho da
    Sữa tắm OLAY B3+Vitamin C 500ml siêu dưỡng trắng da, cấp ẩm và đàn hồi cho da
  5. Sữa tắm dưỡng ẩm sâu và trắng da hạt ý dĩ Reihaku Hatomugi Moisture Rich Body Soap là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày được yêu thích trong việc giữ cho làn da của bạn luôn mềm mịn, đẹp và đầy sức sống. Sản phẩm chứa hạt ý dĩ, một loại thảo dược tự nhiên giàu dưỡng chất, có khả năng giữ cho làn da của bạn luôn đủ ẩm mà không gây bết dính.


    Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm sâu bên trong tận lớp biểu bì, giúp làm dịu và tái tạo làn da khô ráp, giúp da trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống. Ngoài ra, sữa tắm Reihaku Hatomugi còn có khả năng làm trắng da. Sản phẩm này giúp làm giảm sự xuất hiện của vết thâm, tình trạng da tối màu và nám, giúp da trở nên đều màu và sáng hơn. Điều này giúp tạo ra làn da tự nhiên, rạng ngời, giúp bạn tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ hạt Coix chứa nhiều axit béo như: axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic
    • Vitamin B1, B12 và và vitamin E
    • Chiết xuất từ ý dĩ – là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp ở Nhật Bản. Ý dĩ rất giàu các vitamin nhóm B, vitamin E, axit béo…


    Ưu điểm:

    • Dưỡng trắng da, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, mồ hôi, bã nhờn… mang lại làn da thông thoáng & sạch sẽ
    • Dưỡng ẩm cho da mềm mượt, thích hợp với làn da khô thô ráp do thường xuyên ngồi điều hòa, làm việc trong môi trường khô lạnh… và se khít lỗ chân lông
    • Làm dịu và phục hồi làn da tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái tức thì
    • Dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng từ sâu bên trong, loại bỏ các đốm đen, vết thâm sạm, melamin giúp làn da tươi sáng và trắng hồng rạng rỡ


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể bằng nước
    • Cho một lượng sữa tắm vừa đủ ra tay, xoa đều khắp cơ thể và tạo bọt
    • Massage nhẹ nhàng toàn thân và tắm sạch lại với nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Dưỡng-Ẩm-Sâu-Và-Trắng-Da-Hạt-Ý-Dĩ-Reihaku-Hatomugi-Moisture-Rich-Body-Soap-600ml-i.231547049.12203108560

    Sữa tắm dưỡng ẩm sâu và trắng da hạt ý dĩ Reihaku Hatomugi Moisture Rich Body Soap 600ml
    Sữa tắm dưỡng ẩm sâu và trắng da hạt ý dĩ Reihaku Hatomugi Moisture Rich Body Soap 600ml
    Sữa tắm dưỡng ẩm sâu và trắng da hạt ý dĩ Reihaku Hatomugi Moisture Rich Body Soap 600ml
    Sữa tắm dưỡng ẩm sâu và trắng da hạt ý dĩ Reihaku Hatomugi Moisture Rich Body Soap 600ml
  6. Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka chiết xuất thiên nhiên chứa loại tinh chất dưỡng da thiên nhiên như: lô hội, rau sam, Natri Hyaluronate, vitamin E,... Sữa tắm hương nước hoa weilaiya mang đến làn da mịn màng, trắng hồng cùng hương nước hoa mê đắm. Bên cạnh đó sữa tắm weilaiya chính hãng thiết kế hương thơm đặc biệt thơm lâu và sang trọng giúp sáng da gấp 3 lần.


    Được sản xuất bởi thương hiệu Weilaiya, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người đang tìm kiếm cách cải thiện làn da của mình. Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka được phát triển dựa trên công thức độc đáo và đầy nghiên cứu, với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên và hợp chất chăm sóc da tiên tiến. Sản phẩm này được chứng minh là giúp làm trắng da, giảm tình trạng da sạm đen, nám và tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mịn và tăng cường độ đàn hồi.


    Thành phần:

    • Axit amin
    • Chiết xuất cánh hoa hồng Damask
    • Tinh chất rau má
    • Sodium Hyaluronate


    Ưu điểm:

    • Giúp loại bỏ tàn nhang, ngăn sự hình thành của hắc tố, cải thiện sắc tố da hiệu quả
    • Sữa tắm lưu hương lâu weilaiya có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi tế bào hư tổn
    • Weilaiya sữa tắm loại bỏ gốc tự do, làm mờ hắc tố, dưỡng da trắng bật tông
    • Sữa tắm hương nước hoa mang hương quyến rũ như một chai nước hoa thực sự, cơ thể bạn sẽ luôn phảng phất hương thơm đầy mê hoặc suốt nhiều giờ


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể, lấy 1 lượng sữa tắm weilaiya vừa đủ trên lòng bàn tay
    • Tạọ bọt bằng tay hoặc với bông tắm, mát xa nhẹ nhàng lên khắp cơ thể
    • Tắm lại nước sạch để làm trôi hết sữa tắm weilaiya.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Trắng-Da-Weilaiya-Hoka-Sữa-Tắm-Hương-Nước-Hoa-Thơm-Lâu-Cho-Da-Nhạy-Cảm-i.779491164.21212000186

    Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka
    Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka
    Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka
    Sữa tắm trắng da Weilaiya Hoka
  7. Sữa tắm dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày được yêu thích và tin dùng bởi nhiều người trên khắp thế giới. Được phát triển bởi Hazeline, một thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp, sản phẩm này được thiết kế để mang lại làn da mềm mịn và sáng hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì sức kháng và sức sống của làn da.

    Sữa tắm dưỡng thể Hazeline được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn nuôi dưỡng da từ bên trong. Sản phẩm chứa các chiết xuất thảo dược và vitamin thiết yếu giúp làm dịu và làm mềm da, giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn sau mỗi lần sử dụng. Một điểm đặc biệt của sữa tắm Hazeline là khả năng làm trắng sáng da. Sản phẩm giúp làm giảm sự xuất hiện của tình trạng da tối màu và nám, giúp da trở nên đều màu và sáng hơn. Điều này giúp tạo ra làn da tự nhiên, rạng ngời, giúp bạn tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân.


    Thành phần:

    • Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Fragrance, Sodium Chloride, Glycerin, Acrylates Copolymer, Citric Acid, Sodium Benzoate, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Glycol Distearate, Cocamide MEA, Niacinamide, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Punica Granatum Fruit Juice (Chiết xuất Lựu đỏ), Trideceth-9, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Sulfate, Lactic Acid, Tocopherol, Xanthan Gum, Potassium Sorbate, CI 19140, CI 42090, CI 17200


    Ưu điểm:

    • Giúp đánh bay bụi bẩn, cặn bã ở sâu trong lớp biểu bì
    • Tẩy tế bào chết đem lại làn da mềm mại
    • Giảm mụn, thâm trên bề mặt da
    • Cung cấp độ ẩm, loại bỏ làn da khô rát, sần sùi giúp trắng da tự nhiên, căng bóng, đều màu.
    • Hương thơm tự nhiên giúp tinh thần thư giãn, thoải mái giảm stress


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho sản phẩm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, xoa đều và nhẹ nhàng tạo bọt khắp cơ thể, xả sạch với nước
    • Sử dụng trọn bộ sản phẩm Hazeline để phát huy hiệu quả dưỡng da tốt nhất
    • Phù hợp cho mọi loại da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dưỡng-thể-thiên-nhiên-trắng-sáng-da-Hazeline-1kg-i.111138057.2380724379

    Sữa tắm dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline
    Sữa tắm dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline
    Sữa tắm dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline
    Sữa tắm dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline
  8. Sữa tắm trắng da toàn thân Manis kết hợp tới 9 loại thành phần dưỡng ẩm như Collagen, Hyaluronic Axit, Arbutin chiết xuất hoa nhung tuyết. Vừa làm sạch da, vừa duy trì độ ẩm ban đầu giúp da mịn màng, trắng sáng như lòng trắng trứng. Sản phẩm không chỉ đặc biệt bởi thành phần trong sữa tắm được chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên mà còn bởi độ an toàn và cảm giác thư giãn khi sử dụng.


    Sản phẩm có thành phần độc đáo và được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp giữa các dưỡng chất tự nhiên và công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Sữa tắm trắng da toàn thân Manis phù hợp cho mọi loại da và có thể sử dụng hàng ngày. Nó giúp da bạn trở nên trắng sáng một cách tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong vẻ ngoại hình của mình.


    Thành phần:

    • Water, Lauric Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamide Mea, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide Dea, Glycol Distearate, Glycerin, Sodium Chloride, Methylparaben, Citric Acid, Lactic Acid, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Potassium Cocoyl Glutamate, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Lauroyl, Methylaminopropionate, Polyquaternium-7, Tetrasodium Edta, Arbutin, Otogirisou Ekisu (Jtn), Leontopodium Alpinum Extract....


    Ưu điểm:

    • Chiết xuất hoa nhung tuyết: Chống oxy hóa, bảo vệ da trước tia cực tím, giữ gìn làn da tươi trẻ
    • Tăng sắc tố cho da, xóa mờ vết thâm, phục hồi và tái tạo làn da
    • Chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da
    • Giữ ẩm, tăng độ săn chắc, làm mịn da, mờ nếp nhăn
    • Giúp da săn chắc, căng mượt, ngăn chặn chảy xệ, nếp nhăn, chống lão hóa
    • Giúp kháng khuẩn, tẩy tế bào chết


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt và lấy một lượng sữa tắm vừa đủ vào khăn tắm hoặc bông tắm, vò kĩ để tạo thật nhiều bọt, xoa đều và mát xa nhẹ nhàng toàn thân
    • Sau đó tắm sạch bằng nước sau 10 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Trắng-Da-Toàn-Thân-Manis-Dưỡng-Ẩm-Săn-Chắc-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Làm-Mờ-Vết-Thâm-Ngăn-Ngừa-Lão-Hóa-MN001-MN002-450m-i.843619046.18037096522

    Sữa tắm trắng da toàn thân Manis
    Sữa tắm trắng da toàn thân Manis
    Sữa tắm trắng da toàn thân Manis
    Sữa tắm trắng da toàn thân Manis
  9. Sữa tắm dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen 350ml là một sản phẩm chăm sóc da hàng đầu được thiết kế để giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng và rạng ngời. Được sản xuất bởi thương hiệu Scentio, một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người đang tìm kiếm cách cải thiện làn da của mình. Sản phẩm này được chứng minh là giúp làm trắng da, giảm tình trạng da sạm đen, nám và tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mịn và tăng cường độ đàn hồi.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ Collagen sao biển
    • Bổ sung thêm cà chua hoạt động như một chất chống oxy hóa
    • Kết hợp thêm 4 loại axit Hyaluronic


    Ưu điểm:

    • Lớp bọt kem mịn dễ dàng len lỏi từ sâu bên trong tẩy sạch bụi bẩn, vi khuẩn
    • Làm thông thoáng lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng
    • Chăm sóc, nuôi dưỡng và cải thiện làn da thâm sạm thêm trắng sáng tự nhiên, rạng rỡ
    • Bổ sung Collagen tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, cải thiện vùng da không đều màu, nâng tông da sáng rạng ngời
    • Cung cấp độ ẩm, hạn chế khô ráp, cho làn da căng mọng, ngậm nước, săn chắc và mềm mại
    • Tạo ra lớp màng khóa ẩm, hạn chế các tác động từ môi trường lên làn da mỏng manh


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể, cho một ít sữa tắm ra lòng bàn tay để tạo bọt
    • Massage nhẹ nhàng để tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn
    • Rửa sạch với nước ấm
    • Sử dụng đều đặn hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-tắm-dưỡng-trắng-và-sáng-mịn-da-Scentio-Pink-Collagen-350ml-i.74267038.5220567052

    Sữa tắm dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen 350ml
    Sữa tắm dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen 350ml
    Sữa tắm dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen 350ml
    Sữa tắm dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen 350ml



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy