Top 6 Sữa tươi nguyên kem tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 32933 0 Báo lỗi

Sữa tươi nguyên kem là loại sữa được chiết xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất và là dòng sữa được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ dùng để bổ bổ ... xem thêm...

  1. Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh được chọn lọc từ nguồn sữa nguyên liệu tốt nhất tại trang trại bò sữa New Zealand. Quy trình đóng gói không sử dụng chất bảo quản và sữa bột. Chất lượng sữa tươi tuyệt vời và vị thơm mùi sữa sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho bé yêu và gia đình bạn.


    Sữa tươi Meadow Fresh là sản phẩm không thể thiếu cho gia đình tăng cường Năng lượng tái tạo sức lao động sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, sữa nguyên kem bổ sung Vitamin D, Canxi... giúp cả nhà khỏe mạnh năng động.


    Đặc điểm nổi bật của Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh New Zealand:

    • Tiêu chuẩn: đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ New Zealand. Sản phẩm sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh đạt tiêu chuẩn tinh khiết Halal. Không sử dụng chất bảo quản, chất lượng đảm bảo trong 9 tháng.
    • Chất lượng: Đàn bò sữa loại I được sống trong môi trường trong lành cho dòng sữa tinh khiết.
    • Công nghệ: Dây chuyền Tetra Pak cho sản phẩm sữa tươi được lấy và đóng hộp trong ngày.
    • Nhập khẩu: Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh được sản xuất và đóng gói hoàn toàn từ New Zealand. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ New Zealand với chất lượng không đổi.
    • Thành phần: 100% sữa bò tươi, không chất bảo quản, không sử dụng sữa bột.
    • Sử dụng: Hương vị thơm ngon, nguyên chất, sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh sử dụng được cho trẻ trên 1 tuổi.

    Hướng dẫn sử dụng sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh:

    • Lắc đều trước khi dùng, ngon hơn khi uống lạnh.
    • Dùng cho bé trên 1 tuổi.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 2 độ C- 4 độ C sau khi mở bao bì và dùng hết trong 7 ngày.

    Linh mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-Nguyên-kem-Meadow-Fresh-200ml-hộp-i.950508831.20487899759?

    Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh
    Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh
    Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh
    Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh

  2. Mlekovita là một thương hiệu lâu đời của Ba Lan thành công cung cấp sản phẩm sữa tươi chất lượng cao nhất và luôn được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Nổi tiếng với ngành chăn nuôi bò sữa ở Ba Lan vì vậy Mlekovita luôn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất của châu Âu - một thị trường khó tính trong kiểm định chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của hãng cũng đã được xuất khẩu đi hơn 167 quốc gia trên thế giới.


    Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% sữa bò tươi với hàm lượng chất béo 3.5%, ngoài ra vì được tiêu thụ ở thị trường châu Âu chủ yếu nên sản phẩm hoàn toàn không có đường. Sữa tươi của Mlekovita chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như như sữa tươi nguyên chất như vitamin A, chất béo, kali, canxi,...


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Được làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, không có chất bảo quản.
    • Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita được sản xuất theo quá trình khử trùng theo phương pháp UHT, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và sự lọt sáng, nhờ vậy có thể được bảo quản an toàn trong thời gian dài.
    • Sữa tươi tiệt trùng được sản xuất tại Châu Âu và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.
    • Mùi thơm, vị ngậy, mát đặc trưng của sữa Châu Âu

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thưởng thức ngay khi mở hộp, ngon hơn khi uống lạnh
    • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 ℃, sử dụng hết trong vòng 48h sau khi mở nắp
    • Không sử dụng cho trẻ sơ sinh hoặc bị dị ứng với các thành phần của sữa.
    • Không uống sữa vào lúc đói và không nên đun nóng sữa quá lâu.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Combo-4-Sữa-tươi-tiệt-trùng-không-đường-nguyên-kem-Mlekovita-3.5-Béo-Hộp-1L-i.168697102.23231507283?

    Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita
    Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita
    Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita
    Sữa tươi tiệt trùng không đường nguyên kem Mlekovita
  3. Sữa tươi nguyên kem Devondale Vitamin Plus là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nổi tiếng top 1 Úc - Devondale Murray Goulburn. Trải qua quãng thời gian 70 năm đầy thử thách, nhà sản xuất sữa này đã “bỏ túi” hơn 2500 nông trại bò sữa. Các con bò tại đây được sống trong điều kiện môi trường trong lành của nước Úc. Tuân thủ quy trình chăm sóc chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi khâu từ sản xuất, chế biếna cho đến đóng gói đều khép kín hoàn toàn. Cho nên việc sử dụng dễ dàng, lại đảm bảo sạch sẽ.


    Sữa tươi nguyên kem Devondale Vitamin Plus là sản phẩm sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới do đó đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa Devondale không chất bảo quản: Đây là sản phẩm sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới do đó đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng.
    • Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe: Sản phẩm sữa Devondale thơm ngon và bổ dưỡng có hàm lượng các chất giàu canxi, nhiều acid amin do đó có tác dụng giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho người lớn và giúp cho người già hạn chế khả năng bị loãng xương, với chất lượng đã được kiểm định khắt khe do đó bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.
    • Hương vị thơm ngon, béo ngậy: Hương vị của Sữa Devondale đảm bảo thơm ngon tự nhiên, dễ uống, hương vị sữa béo ngậy do còn đảm bảo nguyên chất, rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đang cần tăng cân cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi thành viên trong ngày.
    • Sản xuất đạt tiêu chuẩn Úc

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 31,25g Sữa bột Devondale hòa tan vào ½ cốc nước nóng hoặc lạnh.
    • Khuấy đều cho đến khi tan
    • Đổ thêm nước để tạo thành 1 cốc dùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tươi-dạng-bột-nguyên-kem-devondale-vitamin-plus-1kg-thêm-14-loại-vitamin-a2-cho-bé-phát-triển-toàn-diện-Healthy-care-i.363500013.23702279349?

    Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
    Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
    Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
    Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
  4. Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh là sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc, không phải sữa bột pha nước, hương vị thơm ngon tự nhiên. Sữa tươi giữ nguyên hương vị tươi ngon, lượng vitamin và canxi dồi dào cho cơ thể, cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể và xương chắc khỏe, phòng ngừa bệnh loãng xương và giúp tăng trưởng chiều cao.


    Trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên chất có chất lượng tốt nhất theo những tiêu chuẩn quốc tế về nồng độ vi sinh, thành phần dinh dưỡng. Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh được chế biến bằng xử lý nhiệt ngay khi được đưa đến nhà máy từ những nông trại và được đóng gói ngay lập tức. Không chất bảo quản. Bò được chăn nuôi trên những nông trại với môi trường sống xung quanh thuần khiết, đây là yếu tố quan trọng nhất để sản xuất ra sữa tươi thơm ngon, chất lượng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc, với thành phần là sữa tươi 100%
    • Sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại trong sữa đồng thời giữ lại trọn vẹn chất dinh dưỡng và vị sữa béo ngậy đặc trưng
    • Sữa Harvey Fresh nguyên kem có độ béo 3,5%, thích hợp để sử dụng hàng ngày hoặc làm các món tráng miệng, pasta, súp...

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để uống trực tiếp hàng ngày, ngon hơn khi uống lạnh.
    • Bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng.
    • Sau khi mở nắp cần bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 7 ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tươi-Tiệt-Trùng-Nguyên-Kem-Harvey-Fresh-1L-(Úc)-Date-28-09-2023-i.231422153.5218413110?

    Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Harvey Fresh
  5. Avonmore là nhãn hiệu sữa và các sản phẩm từ sữa nổi tiếng đến từ Ireland. Nơi được biết đến với khí hậu trong lành, điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng cho việc chăn thả bò tự nhiên, đảm bảo nguồn sữa an toàn, giàu dinh dưỡng. Với kinh nghiệm và công nghệ đạt chuẩn châu Âu, Avonmore đã giúp mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và trở thành thương hiệu số 1 Ireland về sữa từ bò chăn thả tự nhiên.


    Sữa tươi nguyên kem Avonmore được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất đến từ đàn bò ăn cỏ tự nhiên hoàn toàn tại quốc đảo Ireland mang đến cho tủ lạnh nhà bạn những ly sữa chất lượng, an toàn nhất. Cùng quy trình khép kín đảm bảo thu hoạch sữa đến nhà máy đóng gói tiệt trùng chỉ trong 2 giờ tạo nên những ly sữa tươi mới như vừa được lấy ra từ những trang tại của Avonmore.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm của Avonmore luôn được sản xuất từ nguồn sữa bò được chăn thả tự nhiên, ăn cỏ tươi và không bổ sung các thành phần giúp kích thích tăng trưởng.
    • Điều kiện khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng ở Ireland cho bò sự phát triển tự nhiên, khỏe mạnh đảm bảo nguồn sữa sạch, chất lượng.
    • Vị sữa thanh, béo tự nhiên, không bổ sung thêm các thành phần nhân tạo.
    • Sữa giàu dinh dưỡng, Can-xi, Protein và thành phần chất béo 3.5% tiêu chuẩn cho nguồn năng lượng dồi dào suốt ngày dài.
    • Sản phẩm được đóng gói với 2 dung tích đáp ứng theo thị hiếu người tiêu dùng. Hộp 200ml phù hợp trở thành nguồn dinh dưỡng theo bạn suốt ngày dài. Hộp 1 lít đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình.
    • Sữa được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đóng gói tại nhà máy Ireland và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam để đảm bảo chất lượng sữa đồng nhất với sản phẩm đang được tiêu thụ tại thì trường châu Âu.
    • Bao bì sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với yêu cầu khắt khe từ châu Âu để giữ sữa trong điều kiện tốt nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống trực tiếp hoặc có thể làm nguyên liệu cho các món café, sinh tố xay theo sở thích.
    • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi dễ rơi vỡ.
    • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0 độ C đến 5 độ C sau khi mở bao bì và dùng hết trong 3 ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-Thùng-24-hộp-Sữa-tươi-tiệt-trùng-Avonmore-nguyên-kem-–-Avonmore-UHT-Full-cream-200ml-hộp-i.477524046.12360491668?

    Sữa tươi tiệt trùng Avonmore nguyên kem
    Sữa tươi tiệt trùng Avonmore nguyên kem
    Sữa tươi tiệt trùng Avonmore nguyên kem
    Sữa tươi tiệt trùng Avonmore nguyên kem
  6. MilkLab là thương hiệu hàng đầu ở Úc chuyên cung cấp các dòng sữa chuyên nghiệp dành cho pha chế café, được thành lập từ năm 2015. Để cung cấp giải pháp tối ưu, MilkLab đã cộng tác với các chuyên gia trong ngành café và F&B để cho ra dòng sản phẩm sữa tươi và sữa từ thực vật hòa quyện và tôn lên hương vị café Espresso-based. Bên cạnh giải pháp cho ngành café, MilkLab cũng được ứng dụng trong pha chế nhiều món nước, món bánh và món nấu để mang đến hương vị đặc trưng.


    Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab được làm từ 100% sữa tươi cao cấp của Úc được lấy từ các trang trại bò sữa tại thung lũng Goulburn, là thương hiệu thuộc tập đoàn Freedom Foods Group. Đàn bò được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ xanh tốt, giàu dinh dưỡng cho ra những dòng sữa nguyên liệu chất lượng nhất.

    Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Freedom Foods Group bao gồm kiểm tra nguyên liệu thô, trong suốt quy trình sản phẩm và kiểm tra từng lô sản phẩm hoàn chỉnh bằng các phương pháp được xác nhận quốc tế (theo tiêu chuẩn AOAC). Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab luôn đạt tuân thủ bộ tiêu chuẩn thực phẩm của Úc và New Zealand


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hương vị thơm béo, độ béo tiêu chuẩn 3.5%, không đường.
    • Được thiết kế đặc biệt phù hợp cho pha chế café. Nâng tầm trải nghiệm café (Espresso, Latte) về cả hình thức và hương vị.
    • Đặc biệt hòa quyện, tôn lên vị café. Mang lại hậu vị thơm béo, ngọt nhẹ tự nhiên.
    • Chất sữa phù hợp tạo foam sữa chuẩn, giữ hình thức tốt.
    • MilkLab là dòng sữa tiệt trùng nhưng đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cho pha chế cafe, hạn sử dụng dài, không yêu cầu bảo quản khắt khe như sữa thanh trùng.
    • Giá cả cạnh tranh, mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp hoặc pha chế với các món nước, đặc biệt phù hợp với café.
    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Ngon hơn khi sử sử dụng lạnh.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Sau khi mở hộp cần bảo quản lạnh ở nhiệt độ dưới 4 độ C, sử dụng hết trong vòng 5 ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tiệt-trùng-nguyên-kem-không-đường-MilkLab-–-3.5-béo-hộp-1-lít-i.477524046.16684522945?

    Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab
    Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab
    Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab
    Sữa tiệt trùng nguyên kem không đường MilkLab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy