Top 7 Sữa tươi thanh trùng tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 61933 0 Báo lỗi

Sữa tươi thanh trùng được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. Sản phẩm được tạo ra nhờ công nghệ thanh trùng hiện đại – xử lý ở nhiệt độ 90 °C trong 30 giây rồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa tươi thanh trùng Vinamilk

    Do kỹ thuật sản xuất sữa tươi thanh trùng khác biệt so với sữa tươi tiệt trùng cùng với yêu cầu bảo quản khắt khe của sản phẩm ở nhiệt độ lạnh đúng chuẩn thì mới giữ được cao nhất chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, không phải công ty nào cũng sản xuất được sữa tươi thanh trùng đảm bảo chất lượng và an toàn. Tuy nhiên, ại Vinamilk, những điều kiện khắt khe nhất đã được đáp ứng một cách trọn vẹn. Vinamilk đã chủ động được nguồn nguyên liệu sữa từ những trang trại hiện đại và quy mô tại nhiều tỉnh thành. Ngoài những giống bò nhập có chất lượng sữa cao và sản lượng sữa nhiều; hệ thống chuồng trại, trang thiết bị, thức ăn cũng như công tác thú y luôn được đặt lên hàng đầu - tạo cho đàn bò một điều kiện sống thoải mái nhất để có thể tạo ra nguồn sữa nguyên liệu tốt nhất.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với thiết kế đặc biệt máy sử dụng lực ly tâm cao - tốc độ quay 7.200 vòng/phút, cho phép loại bỏ hầu hết các vi khuẩn có hại trước khi xử lý thanh trùng, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho người tiêu dùng, giữ được trọn vẹn các vitamin, khoáng chất và hương vị thơm ngon vốn có từ sữa bò tươi nguyên chất.
    • Điểm đặc biệt trong công nghệ xử lý thanh trùng của Vinamilk nhằm đảm bảo tính an toàn và tươi ngon trong suốt thời hạn bảo quản của loại sữa tươi cao cấp này là công ty Vinamilk đã tiên phong đưa vào ứng dụng Công nghệ Ly tâm tách khuẩn tiên tiến lần đầu tiên tại Việt Nam và cả ở Đông Nam Á.
    • Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk sau khi sản xuất còn phải được kiểm tra vi sinh 12 tiếng trước khi xuất ra ngoài thị trường, nhằm đảm bảo sự an toàn và giảm thiểu rủi ro đối với sản phẩm.
    • Bên cạnh đó, sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk được thiết kế với bao bì đẹp mắt, hiện đại có nắp vặn ở hộp 900ml giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn sau khi mở.


    Sau khi mua về, sữa tươi thanh trùng cần phải được bảo quản trong tủ mát ở nhiệt độ 4°C và dùng được trong vòng 10 ngày, nhưng khi mở nắp phải tiêu thụ trong vòng 24 giờ. Với việc tuân thủ điều kiện bảo quản như trên, chị em phụ nữ có thể an tâm mua sản phẩm này trữ trong tủ lạnh để mình và các thành viên trong gia đình sử dụng mỗi ngày.

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/vinamilk10tantrao

    Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk
    Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk
    Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk
    Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk

  2. Top 2

    Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

    Sữa tươi thanh trùng TH True Milk được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, giữ trọn những dưỡng chất và hương vị tự nhiên trong từng sản phẩm. Sữa tươi thanh trùng TH True Milk 100% từ hệ thống trang trại lớn nhất Châu Á được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp, giúp giữ lại được tốt nhất lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Ứng dụng công nghệ ESL hiện đại của CHLB Đức cho phép loại bỏ gần như hầu hết các loại vi khuẩn vì thế sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon trọn vẹn trong suốt 30 ngày. Mỗi ly sữa cung cấp gần 30% lượng canxi và hơn 23% phốt pho cần thiết cho mỗi ngày luôn năng động.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Được làm hoàn toàn từ sữa tươi của trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH. Nhờ hệ thống trang trại tập trung với sự hoàn hảo của quy trình chăm sóc và quản lý đàn bò theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, sản phẩm có nguồn gốc thật sự thiên nhiên và giữ trọn những dưỡng chất và hương vị tự nhiên từ sữa.
    • Dòng sản phẩm bao gồm 2 hương vị: Nguyên chất & ít đường đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
    • Sử dụng 2 loại bao bì phổ biến, bao bì thể tích 950ml & 450ml phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng sữa của nhóm khách hàng doanh nghiệp/cửa hàng pha chế và Hộ gia đình tại Việt Nam.
    • Bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất như: Vitamin A, D, B1, B2, Canxi, Magie, kẽm, Iốt, khoáng chất... cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển về trí lực và thể chất cho cả gia đình. Đặc biệt lượng Canxi và Vitamin D cao giúp các bé phát triển chiều cao tối đa, tăng cường sức khỏe miễn dịch và đề kháng khỏe mạnh.


    Luôn vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt ở 2 - 6 °C trong suốt thời hạn sử dụng. Sử dụng trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp. Sản phẩm có hạn sử dụng 12 ngày với 2 hương vị: nguyên chất và ít đường, phù hợp cho cả gia đình.

    Website: https://www.thmilk.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/th_truemart_officialstore

    Sữa tươi thanh trùng TH true MILK
    Sữa tươi thanh trùng TH true MILK
    Sữa tươi thanh trùng TH true MILK
    Sữa tươi thanh trùng TH true MILK
  3. Top 3

    Sữa tươi thanh trùng Lothamilk

    Sữa tươi thanh trùng Lothamilk được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Quy trình sản xuất được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không dùng chất bảo quản vì Lothamilk luôn mong muốn đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng. Là thức uống giàu đạm, bơ và các chất khoáng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để tăng trưởng chiều cao và sinh lực. Dùng sữa mỗi ngày cơ thể sẽ được hấp thu đầy đủ năng lượng và các khoáng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn và dồi dào sinh lực.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Làm từ 100% sữa tươi với 1 công thức duy nhất cho dù đã 20 năm trôi qua nhưng luôn giữ vững vị yêu thích của khách hàng.
    • Quá trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra rất nghiêm ngặt, đặc biệt không chất bảo quản.
    • Giờ đây bạn rất dễ dàng mua các sản phẩm Lothamilk tại khắp các tỉnh thành.
    • Không chỉ bổ sung Canxi và chất dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe, sữa tươi Lothamilk còn là sản phẩm giúp da các bạn luôn tươi và mịn hơn.

    Thông thường, cách bảo quản sữa tốt nhất là ngay sau khi mở nắp và sử dụng, bạn bảo quản sữa trong tủ lạnh để hạn chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn. Nếu được giữ ở nhiệt độ này, thời gian sử dụng còn lại của sữa sẽ từ 3 - 4 ngày.


    Website: https://lothafood.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/lothamilk_officialstore

    Sữa tươi thanh trùng không đường Lothamilk hộp giấy 900ml
    Sữa tươi thanh trùng không đường Lothamilk hộp giấy 900ml
    Sữa tươi thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml
    Sữa tươi thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml
  4. Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk được chế biến từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi có thổ nhưỡng & khí hậu phù hợp để cho ra nguồn nguyên liệu sữa tươi giàu dinh dưỡng, tinh khiết với chất lượng cao. Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp đặc biệt (75 độ C – 99 độ C) giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi nguyên chất. Dalatmilk mong muốn mọi người được tận hưởng các sản phẩm chất lượng nhất thông qua việc cam kết cung cấp những sản phẩm sữa tươi ngon bổ dưỡng, vì sức khỏe, trí tuệ, thể chất và hạnh phúc của cộng đồng.


    Dalat Milk là một trong những hãng sữa nổi tiếng hàng đầu trong việc sản xuất sữa tươi thanh trùng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ có một dòng sữa tươi thanh trùng duy nhất mà Dalatmilk còn cung cấp khá nhiều các dòng sữa tươi thanh trùng khác nhau: Sữa tươi nguyên chất thanh trùng không đường; Sữa tươi nguyên chất thanh trùng có đường; Sữa tươi nguyên chất thanh trùng tách béo;...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ tiệt trùng UHT độc quyền đến từ Dalat Milk đang được các chuyên gia đánh giá là hiện đại hàng đầu thế giới. Với công nghệ này, sữa sẽ được tiệt trùng rất nhanh và làm lạnh trong vòng 4 giây để các chất dinh dưỡng lưu giữ 100% trong từng giọt sữa, bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp kéo dài thời hạn sử dụng cho sữa.
    • Dalatmilk sử dụng công nghệ chế biến, đóng hộp tiên tiến, sữa tươi tiệt trùng trong bịch giấy có hạn sử dụng 6 tháng, phù hợp với cả gia đình và trẻ em từ 1 tuổi trở lên, là một thực phẩm chứa đầy đủ các yếu tố của một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hoàn hảo.
    • Tất cả sữa tươi nguyên liệu của Dalatmilk được kiểm soát chất lượng từ thức ăn đầu vào, tiêu chuẩn thú y ngay tại các trang trại của nông hộ đến kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng vào thời điểm thu mua.


    Sữa cần được bảo quản một cách liên tục trong khoảng nhiệt độ 2 – 4°C để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt, khi đã mở nắp, sữa Dalat milk cần được uống hết trong vòng một ngày.


    Website: https://www.dalatmilk.vn/

    Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
    Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
    Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
    Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
  5. Sữa Mộc Châu dường như không chạy đua theo sự đa dạng của các dòng sữa một cách nhanh, mạnh mẽ như các hãng sữa khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, nhờ việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà những dòng sữa truyền thống của thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ. Trong đó, sữa thanh trùng vẫn là sản phẩm được bán rất chạy, thậm chí gây “nghiện” với người tiêu dùng.


    Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu được chế biến từ 100% sữa tươi được thanh trùng trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak - Thụy Điển ở nhiệt độ thích hợp, giữ trọn hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi, giàu canxi, vitamin và khoáng chất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và FSSC 22000. Nguồn sữa tươi nguyên chất được thu mua từ các nông trại và xử lý ngay trong ngày để đến tay khách hàng với sự thuần khiết và tươi ngon nhất.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ 95 độ C trong một khoảng thời gian ngắn giúp sữa tươi được thanh trùng mà vẫn giữ nguyên vẹn các vitamin, dưỡng chất quan trọng.
    • Được rót vào các hộp giấy bảo quản cao cung cấp bởi tập đoàn đa quốc gia Evergreen Packaging, Hàn Quốc, nay có thể sử dụng lên tới 15 ngày tại nhiệt độ 4-6 độ C.
    • Việc sử dụng bao bì hộp giấy cũng là một cam kết của Mộc Châu Milk trong việc bảo vệ môi trường. Bao bì hộp giấy với nắp xoay ở phía trên, vừa giúp việc bảo quản kín hơn tránh sự xâm nhập của vi khuẩn vừa dễ dàng rót ra cốc hoặc uống trực tiếp.
    • Nổi tiếng với độ ngậy và béo tự nhiên, không chỉ là thức uống ưa chuộng được sử dụng hàng ngày tại gia đình mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng cafe nổi tiếng làm nên sự thăng hoa về hương vị và độ mịn màng cho những ly Capuccino, Espresso đỉnh cao.
    • Với bao bì mới, Mộc Châu Milk sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa không chỉ về chất lượng nguồn sữa luôn nguyên chất tươi sạch mà còn là sự thuận tiện, linh hoạt trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    Đóng trong chai nhựa sinh học, bảo quản ngăn mát tủ lạnh, Hạn dùng 06 ngày kể từ ngày sản xuất. Khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi, sử dụng an toàn nhất trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp.


    Website: https://www.mcmilk.com.vn/

    Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
    Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
    Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
    Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
  6. Top 6

    Sữa tươi thanh trùng Ba Vì

    Giữa đồng cỏ Ba Vì bát ngát tươi xanh, nơi thiên nhiên ưu đãi, thổ nhưỡng tốt tươi, nơi những chú bò căng mọng được chăm chút dưỡng nuôi cho nguồn sữa tươi ngon ngậy. Sữa tươi thanh trùng Ba Vì được chế biến từ sữa bò tươi nguyên chất bằng công nghệ thanh trùng, trên hệ thống thiết bị hiện đại, không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm gồm sữa tươi có đường và không đường là dòng sản phẩm chất lượng cao, tuyệt đối không dùng chất bảo quản và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế chỉ riêng có ở Công ty Cổ Phần sữa Ba Vì.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm được làm bằng công nghệ thanh trùng, trên hệ thống thiết bị hiện đại, không sử dụng chất bảo quản.
    • Mang đến cho bạn những thành phần dinh dưỡng tinh tế từ thiên nhiên như protein, canxi, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.
    • Sử dụng sữa tươi Ba Vì mỗi ngày giúp cơ thể phát triển toàn diện, trí tuệ thông minh, tinh thần sảng khoái.
    • Thơm ngon, giàu Canxi tự nhiên xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.
    • Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

    Sản phẩm có hạn sử dụng trong vòng 08 ngày, bảo quản ở ngăn mát, nhiệt độ từ 3 – 5oC. Để đảm bảo chất lượng, sau khi mua về, khách hàng nên để sữa tươi trong ngăn đá từ 2-3 tiếng, sau đó mới chuyển sang giữ lạnh trong ngăn mát từ 3-5oC và dùng sữa.


    Website: https://suatuoibavi.net/

    Sữa bò tươi thanh trùng có đường Ba Vì (chai 900ml)
    Sữa bò tươi thanh trùng có đường Ba Vì (chai 900ml)
    Sữa dê tươi thanh trùng có đường Ba Vì (chai 900ml)
    Sữa dê tươi thanh trùng có đường Ba Vì (chai 900ml)
  7. Câu chuyện của Farmmilk bắt nguồn từ chuyến ghé thăm trang trại và nhà máy sữa của dự án Land O’ lake do chính phủ Mỹ đầu tư với mục tiêu mang lại nguồn sữa sạch và giàu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Thấu hiểu và trân trọng những giá trị này, việc quyết định thu mua và sử dụng công nghệ hiện đại của trang trại đã được đưa ra ngay và sau khi dự án kết thúc. Từ đó những chai sữa thanh khiết mang nhãn hiệu Farmmilk được ra đời.


    Sữa tươi thanh trùng Farmmilk được tuyển chọn từ nguồn sữa tươi tuyển chọn từ nông trường bò sữa Foodfarm. Bò được chăn nuôi trong môi trường trong lành, được cho ăn 100% thức ăn hữu cơ và qua một quá trình xử lý thanh trùng hiện đại. Đây là sản phẩm được chắt lọc những tinh tuý từ thiên nhiên để giữ trọn vị thanh khiết.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Đàn bò Farmmilk được nuôi dưỡng trong môi trường trong lành, chăm sóc theo tiêu chuẩn Quốc tế với 100% thức ăn hữu cơ và chăm chút kỹ lưỡng từ sáng sớm đến tối khuya.
    • Với công nghệ thanh trùng hiện đại khép kín mới nhất, cùng với việc sử dụng máy ly tâm đánh tan chất béo giúp chất sữa Farmmilk mịn, giữ được mùi vị thanh khiết và tươi mát nhất.
    • Mỗi sản phẩm đến tay bạn luôn là thành quả của sự chăm chút tỉ mẩn để trao đi trọn vẹn sự thanh khiết từ hương vị cho đến quy chuẩn đóng chai và cách thức phân phối.
    • Farm Milk đã được viện kiểm định hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và an ninh sinh học New Zealand – kiểm nghiệm làm từ 100% sữa bò tươi, không chứa chất bảo quản, không nhiễm chất độc hại và giàu vitamin A, D, B12, protein và khoáng chất tự nhiên hơn các loại sữa thông thường

    Đối với sản phẩm sữa bò tươi thanh trùng thì chúng ta phải được giữ lạnh liên tục ở môi trường từ 3 – 5 độ C cho dù bạn đã mở hộp sữa ra hay chưa cũng vậy. Hơn nữa, sữa tươi thanh trung Farm Milk có hạn sử dụng thường là không dài, trong vòng khoảng 7 ngày thì nên sử dụng đừng để lâu quá.


    Website: http://onlinedelivery.farmmilk.vn/

    Sữa tươi thanh trùng Farm Milk  có đường
    Sữa tươi thanh trùng Farm Milk có đường
    Sữa tươi thanh trùng Farm Milk không đường
    Sữa tươi thanh trùng Farm Milk không đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy