Top 6 Sữa tươi organic tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 10209 0 Báo lỗi

Sữa tươi organic là loại sữa tươi đang được rất nhiều mẹ quan tâm và tin rằng sữa tươi hữu cơ sẽ có nhiều chất dinh dưỡng và an toàn hơn. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

    Khi nhịp sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, người dân ở các nước phát triển càng tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Lối sống organic hiện đang là xu hướng nổi bật được ưa chuộng tại các nước tiên tiến. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi tự nhiên được chế biến từ sữa lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ (phương thức chăn nuôi organic).


    Toàn bộ thức ăn và thức uống của đàn bò phải được nuôi trồng tự nhiên, hoàn toàn không được sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, không được trồng bằng hạt giống biến đổi gen. Sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò được chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của vùng đất Đà Lạt.


    Hiểu rằng môi trường sống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nguồn sữa tươi, Vinamilk đã chọn Đà Lạt là nơi lý tưởng phát triển trang trại bò sữa organic. Với điều kiện tự nhiên có nhiều điểm tương đồng với Châu Âu, Đà Lạt thực sự là thiên đường của những cô bò sữa ưa khí hậu ôn đới và là miền đất lý tưởng cho đàn bò hữu cơ sinh sống và phát triển.


    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic được sản xuất theo công nghệ châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không”:

    • Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò
    • Không dư lượng thuốc kháng sinh
    • Không thuốc trừ sâu


    Giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên, mang tới những bữa ăn ngon miệng, đồng thời cung cấp năng lượng, dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mỗi ngày. Vinamilk tiên phong cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu lần đầu tiên được sản xuất ngay tại Việt Nam. Sản phẩm mới hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sữa không đường ít béo hơn, phù hợp khẩu vị riêng biệt của mỗi thành viên trong gia đình. Sản phẩm thích hợp cho trẻ trên 1 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-Tươi-Tiệt-Trùng-Vinamilk-100-Organic-180ml-i.975865932.21077791925?

    Sữa tươi Vinamilk Organic
    Sữa tươi Vinamilk Organic
    Sữa tươi Vinamilk Organic
    Sữa tươi Vinamilk Organic

  2. Th True Milk cam kết và thực hiện tiêu chuẩn chất lượng, hữu cơ của Châu Âu và Mỹ cho cả chuỗi sản xuất, từ đồng cỏ trang trại tới nhà máy sản xuất và đến người tiêu dùng. Những bước đi đầu tiên của TH từ năm 2015, tập đoàn đã đầu tư quy trình sản xuất sữa hữu cơ một cách khoa học theo từng công đoạn với sự tôn trọng, bảo vệ thiên nhiên từ những cánh đồng hữu cơ rộng hàng trăm hecta đến đàn bò sữa organic được sinh ra và chăm sóc ngay trên đồng đất Việt Nam.


    Sau 2 năm dày công chăm sóc tỉ mỉ, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH True Organic đạt chuẩn hữu cơ châu Âu đã đến tay người tiêu dùng.

    • Khi sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng thực vật, cây trồng có thể giết hại các sinh vật có lợi, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Tại trang trại organic TH không dùng thuốc bảo vệ thực vật nhằm bảo vệ đất đai, nguồn nước không bị ô nhiễm và môi trường trong lành thật sự tự nhiên không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật
    • Sữa tươi organic sẽ không chứa các hooc-môn có tác động xấu lên sức khỏe con người do đó để đạt được chuẩn này tại trang trại bò Sữa hữu cơ Organic TH trong quá trình chăn nuôi không sử dụng hocc-môn tăng trưởng.
    • Việc sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch ở bò sữa và tác động không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy tại trang trại bò sữa hữu cơ TH bò luôn được chăm sóc tỉ mỉ từ nguồn thức ăn, đến chuồng trại. Chế độ ăn, uống được tối ưu phù hợp từ cỏ xanh tươi hữu cơ đến cỏ ủ chua dự phòng qua đó đàn bò khỏe mạnh một cách tự nhiên tránh xa được mầm bệnh tấn công từ môi trường trang trại xung quanh.
    • Không có thành phần biến đổi gen (Non-GMO) và sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc, điều trị cho bò, ... Các tiêu chuẩn này được tư vấn và giám sát bởi tổ chức Control Union - là đơn vị thẩm định và chứng nhận hữu cơ được đánh giá cao bởi tính công bằng và khách quan có mặt tại 70 quốc gia. Qua đó đảm bảo các cánh đồng cỏ và bò sữa ở trang trại bò sữa hữu cơ TH luôn tươi, xanh và sạch để mang lại dòng sữa tươi hữu cơ Organic chất lượng nhất.


    Với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và quy trình sản xuất được chăm chút nghiêm túc, bài bản cùng sự trân quý thiên nhiên. Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic đã vượt qua rất nhiều đối thủ xuất sắc khác thuộc tất cả các hạng mục sản phẩm, để vinh dự là sản phẩm duy nhất đạt giải sản phẩm mới xuất sắc nhất năm 2017 tại triển lãm thực phẩm thế giới World Food Moscow.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/thung-12-hop-sua-tuoi-huu-co-th-true-milk-organic-500ml-500ml-x-12-i1663079441-s7354338890.html?

    Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
    Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
    Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
    Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
  3. Top 3

    Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan

    Được biết đến là một thương hiệu sữa nổi tiếng và có lịch sử phát triển khá lâu, Dutch Lady đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam được ra mắt người tiêu dùng vào năm 1996. Tuy nhiên, trước đó thị trường Việt Nam đã được biết đến với thương hiệu Dutch Lady từ những thùng sữa đặc đầu tiên.


    Với bề dày lịch sử phát triển như vậy thì thương hiệu Dutch Lady rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Lối sống xanh - tiêu dùng thực phẩm organic đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Trong muôn vàn thực phẩm organic thịnh hành, sữa hữu cơ (hay còn gọi là sữa organic) từ Hà Lan đang là lựa chọn hàng đầu của mẹ cho bé.


    Qua nhiều nghiên cứu, Dutch Lady cho ra đời sản phẩm Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan với những thành phần hoàn toàn thuần khiết và tự nhiên.

    • Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa hàng thế kỉ qua nhờ những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn. Quốc gia này đã tạo nên tiêu chuẩn sữa organic Hà Lan bằng sự am hiểu và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ đồng cỏ đến ly sữa, đảm bảo sản phẩm sữa organic luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng
    • Ra đời tại Hà Lan từ 145 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina đã góp phần không nhỏ vào sản lượng 14,3 triệu tấn sữa hàng năm giúp quốc gia luôn dẫn đầu ngành sữa toàn cầu. Nếm một ngụm sữa organic Cô Gái Hà Lan là thụ hưởng thành quả của ngành sữa của quốc gia này. Từ nhà nghiên cứu trong các trung tâm Nghiên cứu và phát triển, đến người nông dân chăn nuôi bò, hay anh tài xế thu mua và chở sữa đến nhà máy, ...
    • Chất lượng sữa organic khởi nguồn từ đồng cỏ tự nhiên, không biến đổi gen. Cỏ được bón phân hữu cơ, không phun thuốc trừ sâu nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất. Đàn bò được ở ngoài đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, khoảng 120 ngày/năm. Chuồng nuôi luôn đạt chuẩn ánh sáng, nhiệt độ, không gian để bò được khỏe mạnh và thoải mái. Nếu bị bệnh, bò sẽ được uống thảo dược như gừng, lá bạc hà thay vì kháng sinh
    • Sữa organic nguyên liệu chỉ quyết định một phần chất lượng đầu ra. Để giữ được tính hữu cơ, sữa buộc phải sản xuất tại nhà máy chuyên biệt đạt chứng nhận organic theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ chặt chẽ bộ nguyên tắc từ thu mua đến chế biến. Cụ thể, sữa nguyên liệu phải vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn vi sinh, protein, chất béo, ... Sữa vắt ra luôn được bảo quản dưới 4 độ C và được vận chuyển bằng xe bồn chuyên dụng về nhà máy trong vòng tối đa 3 giờ đồng hồ. Bồn và thùng chứa đều được chiếu tia UV tiệt trùng trước khi sử dụng
    • Để tạo nên dòng sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan chất lượng, người nông dân phải rất có tâm vì yêu cầu của loại sữa này cao hơn hẳn quy định chung của ngành sữa. Tại Hà Lan, số trang trại đạt chuẩn như vậy không nhiều, nhưng tất cả đều ở mức thiện nghệ


    Ở Việt Nam, dùng thực phẩm organic đang là xu hướng ăn lành - sống khoẻ đáng theo đuổi lâu dài. Không cần đi xa, mẹ Việt có thể mua sữa tươi organic nhập khẩu 100% từ Hà Lan. Mỗi thành phẩm đến tay người Việt đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu Âu, thuần khiết tự nhiên và không chất bảo quản.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-12-hop-sua-tuoi-tiet-trung-dutch-lady-co-gai-ha-lan-khong-duong-12-x-965ml-p197636985.html?

    Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
    Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan
    “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” giúp Cô Gái Hà Lan mang đến dòng sữa organic tốt lành.
    “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” giúp Cô Gái Hà Lan mang đến dòng sữa organic tốt lành.
  4. Top 4

    Sữa Organic Koita

    Sữa Organic Koita đến từ vùng đất tất cả mọi thứ “thơm ngon”- Italia. Đây là một trong những quốc gia có vùng đất màu mỡ nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa là con bò được ăn cỏ hữu cơ sạch hơn và được chăn thả ở môi trường lành mạnh hơn. Điều này khiến cho những con bò được hạnh phúc – và khi những con bò càng hạnh phúc thì tạo ra sữa càng ngon.


    Sữa hữu cơ Koita được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty cổ phần Bgroup. Bạn có thể dễ dàng mua sữa tại các cửa hàng siêu thị bán hàng nhập khẩu, bán hàng hữu cơ trên cả nước, các trang TMĐT của Bgroup hoặc trực tiếp tại công ty.


    Đảm bảo mang đến nguồn sữa trong lành nhất cho mọi gia đình, Sữa hữu cơ Koita được sản xuất dưới tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, mang đến lợi ích to lớn cho môi trường, nông dân và người sử dụng. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, rằng trong từng ly sữa của Koita hoàn toàn không chứa các thành phần nguy hại như kháng sinh, hormone và hoàn toàn không có chất bảo quản, phù hợp và an toàn cho nhiều đối tượng.


    Bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo

    • Sữa bò luôn là lựa chọn hàng đầu để mẹ tăng cường sức khỏe cho cả gia đình nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong sữa. Các dưỡng chất tự nhiên được tìm thấy trong sữa bò như protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày
    • Bên cạnh đó, sữa bò còn bổ sung một lượng lớn canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao và giữ cho hệ xương khớp được khỏe mạnh


    Link mua hàng: lazada.vn/products/sua-bo-it-beo-huu-co-koita-bo-sung-vitamin-thiet-yeu-su-dung-cho-moi-lua-tuoi-hop-1l-va-200ml-i2207070151-s10534042069.html?

    Sữa hữu cơ Koita
    Sữa hữu cơ Koita
    Sữa hữu cơ Koita
    Sữa hữu cơ Koita
  5. Top 5

    Sữa tươi organic Maeil

    Sữa tươi organic Maeil là dòng sữa cao cấp nhất trong các sản phẩm sữa bò hữu cơ, được chăn nuôi tự nhiên trên trang trại Sangha lớn bậc nhất Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại để đảm bảo giữ trọn các chất dinh dưỡng tốt từ khi thu hoạch sữa đến khi tới tay các khách hàng nếm thử.


    Sữa có hương vị đặc biệt hấp dẫn và thơm ngon với 3 vị sữa trắng, sữa dâu và sữa chuối, đồng thời không có chứa các chất bảo quản hay chất hóa học, bảo quản dễ dàng ở nhiệt độ phòng và an toàn cho các bé từ 1 tuổi trở lên có thể sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật

    • Hàm lượng lớn Omega 3 cao hơn 70% so với sữa thông thường
    • Giàu acid béo, chất chống oxy hóa, giàu canxi… cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của mỗi người
    • Quy trình chăn thả tự nhiên, sản xuất khép kín đảm bảo an toàn cho sức khỏe
    • Hương vị tự nhiên, thơm ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất
    • Không sử dụng hóa chất trong chăn nuôi, bò sữa không tiêm hormone tăng trưởng - là nguyên nhân chính gây dậy thì sớm ở trẻ
    • Giàu chất chống oxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực
    • Nguồn nguyên liệu 100% Organic, đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Sữa tươi organic Maeil là một loại sữa tươi organic hiếm có bổ sung DHA- EPA giúp trẻ phát triển khả năng về não bộ và tư duy hơn hẳn so với những trẻ không được bổ sung chúng trong giai đoạn tương tự


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tươi-organic-Maeil-Hàn-Quốc-Vỉ-4-hộp-125ml-i.86115284.22367249553?

    Sữa tươi organic Maeil
    Sữa tươi organic Maeil
    Sữa tươi organic Maeil
    Sữa tươi organic Maeil
  6. Top 6

    Sữa tươi Organic Promess

    Sữa tươi Organic Promess được biết đến là một thương hiệu thuộc tập đoàn nổi tiếng đến từ Pháp - Lact’ Union. Theo cam kết chất lượng của hãng, sữa được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn sữa của những chú bò được nuôi tại trang trại Pháp. Sau khi thu hoạch hơn 650.000 lít sữa mỗi ngày, sữa sẽ được chế biến trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhằm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đem lại sự an tâm và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Nhằm mang đáp ứng tối đa sở thích của người dùng, thương hiệu đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ mang đến vị tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, hãng cũng có thêm nhiều hương vị để khách hàng lựa chọn như: vani, chocolate, hương dâu và hương chuối.


    Hiển nhiên, mỗi một hộp sữa tươi Organic Promess đều được thiết kế màu sắc dựa trên hương vị. Nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng dồi dào với chất đạm, canxi cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nhờ đó không chỉ giúp người lớn tỉnh táo, tươi mới mỗi ngày, mà còn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho thể trạng của trẻ em Việt.


    Ưu thế nổi bật của sữa tươi Organic Promess

    • Kích thích sự phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn trí tuệ ở trẻ em và người lớn
    • Sữa có chứa thành phần có lợi cho cơ thể như Canxi, các vitamin và khoáng chất cần thiết
    • Canxi có khả năng xây dựng một hệ xương và răng khỏe mạnh, giúp thúc đẩy tối đa chiều cao ở trẻ nhỏ và giảm thiểu tình trạng loãng xương ở người trưởng thành và người lớn tuổi
    • Hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp cải thiện trí nhớ, kích thích sự tăng trưởng và phát triển bền vững ở cơ thể


    Hướng dẫn sử dụng, bảo quản

    • Lắc đều trước khi sử dụng
    • Ngon hơn khi uống lạnh
    • Sử dụng được cho bé trên 1 tuổi
    • Nên sử dụng 2 - 3 ly sữa mỗi ngày
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời
    • Nên dùng hết sau khi mở, nếu còn bảo quản ngăn mát tủ lạnh, nên dùng hết sau 3 ngày


    Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-sua-tuoi-tiet-trung-nguyen-chat-promess-organic-1l-i2279813728-s11026451626.html?

    Sữa tươi Organic Promess
    Sữa tươi Organic Promess
    Sữa tươi Organic Promess
    Sữa tươi Organic Promess




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy