Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Th True Milk cam kết và thực hiện tiêu chuẩn chất lượng, hữu cơ của Châu Âu và Mỹ cho cả chuỗi sản xuất, từ đồng cỏ trang trại tới nhà máy sản xuất và đến người tiêu dùng. Những bước đi đầu tiên của TH từ năm 2015, tập đoàn đã đầu tư quy trình sản xuất sữa hữu cơ một cách khoa học theo từng công đoạn với sự tôn trọng, bảo vệ thiên nhiên từ những cánh đồng hữu cơ rộng hàng trăm hecta đến đàn bò sữa organic được sinh ra và chăm sóc ngay trên đồng đất Việt Nam.


Sau 2 năm dày công chăm sóc tỉ mỉ, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH True Organic đạt chuẩn hữu cơ châu Âu đã đến tay người tiêu dùng.

  • Khi sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng thực vật, cây trồng có thể giết hại các sinh vật có lợi, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Tại trang trại organic TH không dùng thuốc bảo vệ thực vật nhằm bảo vệ đất đai, nguồn nước không bị ô nhiễm và môi trường trong lành thật sự tự nhiên không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật
  • Sữa tươi organic sẽ không chứa các hooc-môn có tác động xấu lên sức khỏe con người do đó để đạt được chuẩn này tại trang trại bò Sữa hữu cơ Organic TH trong quá trình chăn nuôi không sử dụng hocc-môn tăng trưởng.
  • Việc sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch ở bò sữa và tác động không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy tại trang trại bò sữa hữu cơ TH bò luôn được chăm sóc tỉ mỉ từ nguồn thức ăn, đến chuồng trại. Chế độ ăn, uống được tối ưu phù hợp từ cỏ xanh tươi hữu cơ đến cỏ ủ chua dự phòng qua đó đàn bò khỏe mạnh một cách tự nhiên tránh xa được mầm bệnh tấn công từ môi trường trang trại xung quanh.
  • Không có thành phần biến đổi gen (Non-GMO) và sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc, điều trị cho bò, ... Các tiêu chuẩn này được tư vấn và giám sát bởi tổ chức Control Union - là đơn vị thẩm định và chứng nhận hữu cơ được đánh giá cao bởi tính công bằng và khách quan có mặt tại 70 quốc gia. Qua đó đảm bảo các cánh đồng cỏ và bò sữa ở trang trại bò sữa hữu cơ TH luôn tươi, xanh và sạch để mang lại dòng sữa tươi hữu cơ Organic chất lượng nhất.


Với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và quy trình sản xuất được chăm chút nghiêm túc, bài bản cùng sự trân quý thiên nhiên. Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic đã vượt qua rất nhiều đối thủ xuất sắc khác thuộc tất cả các hạng mục sản phẩm, để vinh dự là sản phẩm duy nhất đạt giải sản phẩm mới xuất sắc nhất năm 2017 tại triển lãm thực phẩm thế giới World Food Moscow.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/thung-12-hop-sua-tuoi-huu-co-th-true-milk-organic-500ml-500ml-x-12-i1663079441-s7354338890.html?

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic
Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy