Sữa Organic Koita

top 4
Nguyễn Thu Hường

Sữa Organic Koita đến từ vùng đất tất cả mọi thứ “thơm ngon”- Italia. Đây là một trong những quốc gia có vùng đất màu mỡ nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa là con bò được ăn cỏ hữu cơ sạch hơn và được chăn thả ở môi trường lành mạnh hơn. Điều này khiến cho những con bò được hạnh phúc – và khi những con bò càng hạnh phúc thì tạo ra sữa càng ngon.


Sữa hữu cơ Koita được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty cổ phần Bgroup. Bạn có thể dễ dàng mua sữa tại các cửa hàng siêu thị bán hàng nhập khẩu, bán hàng hữu cơ trên cả nước, các trang TMĐT của Bgroup hoặc trực tiếp tại công ty.


Đảm bảo mang đến nguồn sữa trong lành nhất cho mọi gia đình, Sữa hữu cơ Koita được sản xuất dưới tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, mang đến lợi ích to lớn cho môi trường, nông dân và người sử dụng. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, rằng trong từng ly sữa của Koita hoàn toàn không chứa các thành phần nguy hại như kháng sinh, hormone và hoàn toàn không có chất bảo quản, phù hợp và an toàn cho nhiều đối tượng.


Bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo

  • Sữa bò luôn là lựa chọn hàng đầu để mẹ tăng cường sức khỏe cho cả gia đình nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong sữa. Các dưỡng chất tự nhiên được tìm thấy trong sữa bò như protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày
  • Bên cạnh đó, sữa bò còn bổ sung một lượng lớn canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao và giữ cho hệ xương khớp được khỏe mạnh


Link mua hàng: lazada.vn/products/sua-bo-it-beo-huu-co-koita-bo-sung-vitamin-thiet-yeu-su-dung-cho-moi-lua-tuoi-hop-1l-va-200ml-i2207070151-s10534042069.html?

Sữa hữu cơ Koita
Sữa hữu cơ Koita
Sữa hữu cơ Koita
Sữa hữu cơ Koita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy