Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Khi nhịp sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, người dân ở các nước phát triển càng tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Lối sống organic hiện đang là xu hướng nổi bật được ưa chuộng tại các nước tiên tiến. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi tự nhiên được chế biến từ sữa lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ (phương thức chăn nuôi organic).


Toàn bộ thức ăn và thức uống của đàn bò phải được nuôi trồng tự nhiên, hoàn toàn không được sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, không được trồng bằng hạt giống biến đổi gen. Sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò được chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của vùng đất Đà Lạt.


Hiểu rằng môi trường sống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nguồn sữa tươi, Vinamilk đã chọn Đà Lạt là nơi lý tưởng phát triển trang trại bò sữa organic. Với điều kiện tự nhiên có nhiều điểm tương đồng với Châu Âu, Đà Lạt thực sự là thiên đường của những cô bò sữa ưa khí hậu ôn đới và là miền đất lý tưởng cho đàn bò hữu cơ sinh sống và phát triển.


Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic được sản xuất theo công nghệ châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không”:

  • Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò
  • Không dư lượng thuốc kháng sinh
  • Không thuốc trừ sâu


Giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên, mang tới những bữa ăn ngon miệng, đồng thời cung cấp năng lượng, dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mỗi ngày. Vinamilk tiên phong cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu lần đầu tiên được sản xuất ngay tại Việt Nam. Sản phẩm mới hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sữa không đường ít béo hơn, phù hợp khẩu vị riêng biệt của mỗi thành viên trong gia đình. Sản phẩm thích hợp cho trẻ trên 1 tuổi.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-Tươi-Tiệt-Trùng-Vinamilk-100-Organic-180ml-i.975865932.21077791925?

Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic
Sữa tươi Vinamilk Organic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy