Top 12 Loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay

Hằng Nga 63012 3 Báo lỗi

Xịt khoáng đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của chị em. Với công dụng giữ ẩm, cấp nước, giữ lớp trang điểm, làm dịu da, xịt khoáng đã giữ một ... xem thêm...

  1. Vichy - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và đang có mặt tại nhiều nước trên Thế Giới hiện nay. Là thương hiệu được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm mà chúng mang lại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoáng chất có trong tự nhiên, Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water mang đến cho chị em phụ nữ một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Là sản phẩm đã được kiểm chứng và rất phù hợp với làn da dầu cũng như mọi làn da nhạy cảm nhất.


    Giống như đa số các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có thiết kế hình trụ tròn, vỏ bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn. Với tông màu trắng và xanh nổi bật với logo và tên hãng, cách phối màu từ nhạt tới đậm cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, xịt khoáng Vichy có 2 thiết kế khác nhau, tuy nhiên các bạn không nên hoang mang vì đây là bao bì mới và cũ của sản phẩm. Vào cuối năm 2016, Vichy đã thay đổi thiết kế chai xịt khoáng cùng với đó là đổi tên của sản phẩm từ Vichy Thermal Spa Water thành Vichy Mineralizing Thermal Water.

    Thành phần:

    • 15 khoáng chất quý hiếm, bao gồm: sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,...


    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm và làm dịu da tức thì.
    • Cân bằng da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
    • Củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ, tái tạo da.
    • Kích thích tái tạo tế bào.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vỗ nhẹ.
    • Thấm khô, có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Nước-xịt-khoáng-dưỡng-da-Vichy-Mineralizing-Thermal-Water-50ml-i.37147137.578320547

    Vichy Mineralizing Thermal Water
    Vichy Mineralizing Thermal Water
    Vichy Mineralizing Thermal Water
    Vichy Mineralizing Thermal Water

  2. Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure là dòng xịt khoáng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Evoluderm từ Pháp đã trở thành bí quyết làm đẹp của các chị em văn phòng. Đây là loại nước xịt khoáng được đóng chai trong điều kiện vô trùng, giúp cung cấp 10 - 20% độ ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc và rạng rỡ tự nhiên.


    Được chiết xuất từ nước khoáng tinh khiết, xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure đảm bảo lành tính, không gây kích ứng cho da, không gây mụn cho da. Thành phần Nitrogen trong xịt khoáng Pháp Evoluderm có tác dụng làm dịu những tổn thương của da do nắng nóng.


    Các khoáng chất với đặc tính dịu mát, cực kì an toàn cho da như: Ca, Na, Mg, Zn,….cho cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Xịt khoáng dạng những hạt sương siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào trong da.


    Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure có tác dụng gì?

    • Khi ngồi lâu bên máy tính, nước có thể giảm các tia bức xạ thâm nhập vào những vùng da nhạy cảm vào cơ thể. Cứ sau 2 giờ làm việc trước máy tính bạn nên sử dụng xịt khoáng một lần, màn sương xịt khoáng Evoluderm tạo ra sẽ bảo vệ, làm dịu da.
    • Việc xịt một lớp xịt khoáng trước và sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm bền hơn, tự nhiên hơn.
    • Làm dịu và cấp ẩm trực tiếp khi da bị bỏng rát do đi nắng hoặc khô da do ngồi điều hòa....

    Cách dùng: Dùng thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt dùng được cho em bé. Phun nước khoáng trực tiếp lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu, dùng sau khi trang điểm để giữ lớp trang điểm được lâu phai. Có thể phun thường xuyên hàng ngày.


    Giá bán: 135.000 VNĐ

    Thông tin mua hàng: https://french.vn/xit-khoang-evoluderm-atomiseur-eau-pure-150ml

    Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml
    Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml
    Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml
    Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure 150ml
  3. Xịt khoáng Avene Thermal Spring có tác dụng dưỡng da, làm dịu và cân bằng độ ẩm ngay lập tức cho da của bạn, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Sản phẩm giúp cung cấp thêm lượng nước để giúp da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt hơn là giữ cho lớp trang điểm lâu phai. Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, tinh khiết và rất an toàn, phù hợp sử dụng cho những ai hay làm việc ở môi trường máy lạnh.


    Thành phần:

    • Avene thermal spring water( Avene Aqua), Gas: Nitrogen


    Công dụng:

    • Làm dịu và cân bằng độ ẩm ngay lập tức cho da
    • Cung cấp thêm lượng nước để giúp da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng
    • Giữ cho lớp trang điểm lâu phai


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng một hoặc nhiều lần tùy theo nhu cầu trên da mặt hoặc các vùng da cần làm dịu


    Link mua hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Xịt-Khoáng-Avène-Thermal-Spring-Water-300ml-i.73201430.5245299245?

    Xịt khoáng Avene Thermal Spring
    Xịt khoáng Avene Thermal Spring
    Xịt khoáng Avene Thermal Spring
    Xịt khoáng Avene Thermal Spring
  4. Bio-Essence Bio-Water Water Energizing là một sản phẩm xịt khoáng được thiết kế để cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn. Sản phẩm này được pha chế từ nước khoáng thiên nhiên và chứa nhiều thành phần có lợi cho da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn. Bio-Water Water Energizing xịt khoáng là một phần quan trọng của chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt hoặc khi da cần sự cân bằng độ ẩm. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp giảm căng thẳng da, đặc biệt là sau khi bạn tiếp xúc với môi trường có ô nhiễm hoặc ánh nắng mặt trời.


    Ngoài việc cung cấp độ ẩm, Bio-Essence Bio-Water Water Energizing còn có khả năng làm dịu và làm dịu da, giúp giảm mẩn đỏ và sưng viêm. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày để làm tươi mới và cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn.


    Thành phần:

    • Khoáng vi lượng
    • Vitamin B3,E


    Công dụng:

    • Giúp da tăng cường hoạt động và khỏe mạnh hơn
    • Cấp ẩm tức thì
    • Tăng hiệu quả cấp ẩm & da không khô căng trở lại
    • Tăng cường khả năng thẩm thấu các khoáng chất vi lượng và dưỡng ẩm da
    • Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giữ chai sản phẩm trước mặt 20cm và xịt lên mặt
    • Vỗ nhẹ sau khi sử dụng (trong trường hợp xịt khoáng sau khi make up, không cần vỗ nhẹ lên mặt)
    • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-khoáng-dưỡng-da-ẩm-mượt-mịn-màng-Bio-Essence-Bio-Water-Water-Energizing-300ml-i.140594869.22770020181

    Xịt khoáng Bio-Essence Bio-Water Water Energizing
    Xịt khoáng Bio-Essence Bio-Water Water Energizing
    Xịt khoáng Bio-Essence Bio-Water Water Energizing
    Xịt khoáng Bio-Essence Bio-Water Water Energizing
  5. Nhắc tới xịt khoáng mà bỏ qua bạn xịt khoáng thần thoại của họ thì rất là thiếu xót. Là một hãng dược mỹ phẩm của Pháp với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dưỡng, chăm sóc da cực kì dịu nhẹ và lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm, La Roche Posay nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng tại nhiều quốc gia. Ở thị trường Việt Nam, La Roche Posay cũng là một brand cực kì uy tín và tin cậy của nhiều cô gái khi bị mụn hay da đang trong thời kỳ “nổi loạn”.


    Thiết kế dạng vòi phun sương, thân chai chắc chắn và tia sương cũng mịn, không gây đọng nước trên mặt. Dùng đến gần cạn đáy bình rồi, mà đầu vòi phun sương vẫn xịn lắm, chắc chắn, không có hiện tượng chảy nước hay gặp khó khăn khi ấn, bấm vòi. Với bất cứ loại xịt khoáng nào, làm lên chất lượng một phần rất lớn đến từ mấy bạn vòi pump này mà.


    Thành phần:

    • Kẽm (Zinc): chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, tái tạo da.
    • Nước khoáng La Roche-Posay: giúp làm dịu, giảm kích ứng và bảo vệ da.


    Công dụng:

    • Nói về một chút khoa học, em này có một bảng thành phần hết sức đơn giản, chỉ gồm nước khoáng, sodium chloride giúp làm sạch da, và Zinc Sulphate giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, kháng viêm, hỗ trợ quá trình trị mụn viêm, mụn trứng cá.
    • Với bảng thành phần này, Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc có thể dùng cho tất cả mọi người, và hãng cũng có ghi sản phẩm dùng được cho cả trẻ em nữa.
    • Dưỡng ẩm bằng cách cấp nước ngay lập tức. Làm dịu làm mát và giảm các vấn đề liên quan đến kích ứng da (ngứa, nóng, rát & phát ban).
    • Chứa hàm lượng cao Selenium nên có hiệu quả trong trong ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn. Có hiệu quả khi dùng làm sạch, làm tươi mới làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng nhiều lần trong ngày.
    • Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 20cm.
    • Xịt đều 1-2 vòng khắp gương mặt.
    • Vỗ nhẹ và thấm phần nước khoáng còn đọng lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-khoáng-giúp-làm-sạch-và-dịu-da-La-RochePosay-Serozinc-150ml-i.37251700.580590335

    Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
    Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
    Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
    Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc
  6. Innisfree Green Tea Mineral Mist được chiết xuất từ tinh chất trà xanh của đảo Jeju, là dạng Mist dưỡng da dịu nhẹ dùng cho da một sản phẩm không thể thiếu với những người làm việc trong môi trường văn phòng/điều hòa và những người yêu thích make up/ hay make up thường xuyên

    Đây là sản phẩm xịt khoáng thuộc dòng Innisfree, nằm trong bộ The Green Tea Pure. Innisfree là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên trên đất Hàn Quốc nên đảm bảo hoàn toàn lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm, thích hợp cho mọi loại da, đặc biết da dầu, mụn.


    Thành phần:

    • Trà xanh Hàn Quốc, 16 loại amino acid


    Công dụng:

    • Cung cấp khoáng chất và dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết hanh khô, với những người thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng có điều hòa.
    • Trà xanh là một nguyên liệu rất lành tính và mang đến những lợi ích nhất định cho làn da: chống oxy hóa, làm mịn và mềm da, mang lại cảm giác sảng khoái, chống lại các ảnh hưởng xấu từ môi trường, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
    • EGCG – một chất có tác dụng chống oxi hóa và hạn chế các tác hại từ ô nhiễm môi trường đối với da và cơ thể. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái giúp da căng mượt mà không bị bóng dầu. Hoàn tất lớp makeup, giúp cho lớp makeup bám lâu hơn và không bị mốc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhắm mắt lại, giữ cách mặt một khoảng cách nhật định rồi xịt lên toàn mặt khi cảm thấy da bị khô. Có thể dùng trước và sau khi trang điểm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-dưỡng-ẩm-từ-trà-xanh-đảo-Jeju-INNISFREE-Green-Tea-Mist-150ml-i.155343961.2357216165

    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
    Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
  7. Xịt khoáng rau má & diếp cá Herbario chứa nhiều vitamin và khoáng chất chống oxy hóa và khán viên cho làn da, có tác dụng cung cấp độ ẩm tức thời giúp da không bị khô, mang lại là da mềm mại và ẩm mịn.


    Thành phần:

    • Epilobium Angustifolium, rau má, diếp cá, Niacinamide (vitamin B3),...


    Công dụng:

    • Kiểm soát nhờn cực hiệu quả, giảm tiết dầu gây bít tắc lỗ chân lông.
    • Cấp nước cấp ẩm ngay sau khi xịt vào da, giúp làm dịu đi những vết mẩn đỏ, sưng viêm, cháy nắng.
    • Phục hồi tổn thương trên da, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
    • Có thể thay thế toner giúp cân bằng độ PH cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt trực tiếp lên da mặt, tránh vùng mắt. Dùng nhiều lần trong ngày khi cảm thấy da bị khô.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Xịt-khoáng-Rau-Má-Diếp-Cá-herbario-100ml-thuần-chay-i.22823111.10917507330

    Xịt khoáng rau má & diếp cá Herbario
    Xịt khoáng rau má & diếp cá Herbario
    Xịt khoáng rau má & diếp cá Herbario
    Xịt khoáng rau má & diếp cá Herbario
  8. Reihaku Hatomugi là một sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm và làm sáng da được nhiều người yêu thích và tin dùng. Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín, sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn, giúp da luôn mềm mịn và tươi trẻ. Sản phẩm này có công thức nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng Reihaku Hatomugi bất kỳ lúc nào trong ngày để cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho làn da luôn tươi sáng. Nó cũng có khả năng giúp làm dịu và làm mát da, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.


    Thành phần: Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Methyl Gluceth-10, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract (0,01%), Dipotassium Glycyrrhizinate, Xanthan Gum, Styrene/Acrylates Copolymer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Citric Acid, Sodium Citrate, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben


    Công dụng:

    • Xịt khoáng dưỡng ẩm trắng da Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Mist Lotion chiết xuất từ hạt Ý Dĩ có tác dụng cấp ẩm giúp da mịn màng, khôi phục độ săn chắc, se lỗ chân lông, hỗ trợ làm giảm mụn, giảm thiểu sự xuất hiện các đốm nâu, làm đều màu da, giữ ẩm và ngăn ngừa các tình trạng khô ráp, bong tróc nhờ chứa nhiều loại Acid béo như Linoleic acid, palmitic acid, stearic acid và các vitamin như B1, B12 và E, protein và các hoạt chất steroid tự nhiên
    • Thành phần Dipotassium Glycyrrhizate có đặc tính chống viêm và làm dịu da, cải thiện khô da hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại. Đồng thời, Dipotassium glycyrrhizate cũng giúp duy trì hàm lượng Hyaluronic Acid trong da giúp làn da ngậm nước, căng mọng tự nhiên
    • Tăng cường khả năng cấp ẩm cho da với Hyaluronic Acid giúp làn da mịn màng hơn, phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với quá trình hydrat hóa tự nhiên giúp làn da ẩm mịn tự nhiên
    • Thiết kế vòi phun sương giúp dưỡng chất lan tỏa đều trên bề mặt da. Làn da nhanh chóng cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cầm chai cách vùng da cần làm mát khoảng 30cm rồi nhấn nút ở vòi xịt
    • Dưới tác động của vòi xịt, dưỡng chất sẽ nhanh chóng ngấm vào da và khô trong vòng 3-4 phút để cung cấp độ ẩm cho da.
    • Có thể bảo quản ở tủ lạnh nhiệt độ mát để tăng khả năng làm dịu và mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái khi sử dụng

    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-dưỡng-ẩm-và-làm-sáng-da-Reihaku-Hatomugi-250ml-i.558328933.12346501405

      Xịt khoáng dưỡng ẩm và làm sáng da Reihaku Hatomugi
      Xịt khoáng dưỡng ẩm và làm sáng da Reihaku Hatomugi
      Xịt khoáng dưỡng ẩm và làm sáng da Reihaku Hatomugi
      Xịt khoáng dưỡng ẩm và làm sáng da Reihaku Hatomugi
    • Tiếp tục là một đại diện của mỹ phẩm Pháp. Uriage là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1992. Các sản phẩm của họ sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên dồi dào các nguyên tố vi lượng trên vùng đất Uriage tại đất nước Pháp – nguồn nước nổi tiếng với nhiều công dụng trong việc chữa trị các bệnh ngoài da như eczema, chàm da…


      Sản phẩm mũi nhọn của hãng hướng tới việc chăm sóc và vệ sinh da ứng dụng các công nghệ sinh học được đăng ký bản quyền, đảm bảo độ dịu nhẹ và lành tính nhất đối với mọi loại da. Xịt khoáng Uriage Thermal Water với điểm trừ duy nhất là đầu vòi phun sương, dùng một thời gian, vòi pump sẽ hơi khó ấn để lấy sản phẩm ấy. Vì vậy, lời khuyên, đó là đừng ngứa tay mày mò vặn mở, cạy ấn nhiều.


      Ngoài ra, thiết kế của Xịt khoáng Uriage Thermal Water cũng chẳng có gì nổi bật hoặc quá đột phá so với các dòng xịt khoáng khác trên thị trường. Vẫn là màu xanh biển, trắng mix lại siêu đơn giản, trang nhã lại vô cùng đáng yêu, mang đi đâu cũng thấy đẹp lắm ý.


      Thành phần:

      • 100% nước khoáng tinh khiết tự nhiên Uriage


      Công dụng:

      • Nước xịt khoáng Uriage Thermal Water được bào chế từ 100% nước khoáng tinh khiết bắt nguồn ở suối khoáng nóng Uriage.
      • Tổng hợp các thành phần giàu muối khoáng (canxi, magnesium…) và các nguyên tố vi lượng (đồng, kẽm, manga…) giúp các tế bào da (elastin, collagen…) duy trì khả năng giữ ẩm, kháng viêm, chống oxy hoá.
      • Là sản phẩm có tác dụng cân bằng độ pH trên da. Uriage Thermal Water còn có công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da.
      • Đặc biệt trong trường hợp da bị kích ứng, bị ngứa do sử dụng các dòng mỹ phẩm không phù hợp, nước khoáng Uriage Thermal Water như là bước “cấp cứu” kịp thời làm dịu da trước khi bạn đến gặp bác sĩ da liễu.
      • Giàu muối khoáng, tăng cường độ ẩm và cân bằng độ pH trên da.
      • Điều trị các bệnh về da: da bị ửng đỏ, làm dịu da kích ứng, cháy nắng.
      • Chăm sóc da hằng ngày, phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm).


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Xịt khoáng lên vùng da cần sử dụng và để nước khoáng tự thấm hết vào da, không cần vỗ hoặc lau. Có thể xịt được cho cả vùng mắt.
      • Sử dụng mỗi ngày, xịt khi cần thiết, có thể dùng nhiều lần mỗi ngày.
      • Sử dụng cho mặt và toàn thân.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-(HB_Gift)-Xịt-khoáng-dưỡng-ẩm-cân-bằng-da-URIAGE-THERMAL-WATER-50ML-i.300458619.2965856373

      Xịt khoáng Uriage Thermal Water
      Xịt khoáng Uriage Thermal Water
      Xịt khoáng Uriage Thermal Water
      Xịt khoáng Uriage Thermal Water
    • Xịt khoáng dưỡng da hoa anh đào JOWAE khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm xịt khoáng thông thường vì nó vừa có thể làm xịt dưỡng, vừa có thể làm toner giúp cân bằng da. Không chỉ cấp ẩm, làm dịu, mà còn dưỡng da, chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy làn da được hồi sinh ngay lập tức, tươi mới rạng rỡ và căng bóng hơn.


      Thành phần:

      • Chiết xuất từ các loại tinh hoa cỏ cây có công dụng tốt nhất cho làn da như nước hoa anh đào Nhật Bản, tinh chất Lumiphenols, Glycerin thực vật,...


      Công dụng:

      • Có thể thay thế cho toner, giúp cân bằng độ pH của da.
      • Dưỡng ẩm tức thời và lâu dài, làm dịu các dấu hiệu kích ứng của làn da.
      • Mang đến sự tươi mới và hồi sinh sự rạng rỡ cho da.
      • Dưỡng da căng bóng, sáng hồng.
      • Chống lão hóa.
      • Hoạt động như công cụ “dọn đường” để hấp thụ dưỡng chất các bước kế tiếp tốt hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, tối, ngay sau bước rửa mặt và mọi thời điểm trong ngày khi cảm thấy da khô mất nước.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Xịt-Khoáng-Dưỡng-Da-Hoa-Anh-Đào-JOWAE-Cung-Cấp-Ẩm-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Pháp-200ml-i.227042000.6417833658

      Xịt khoáng dưỡng da hoa anh đào JOWAE
      Xịt khoáng dưỡng da hoa anh đào JOWAE
      Xịt khoáng dưỡng da hoa anh đào JOWAE
      Xịt khoáng dưỡng da hoa anh đào JOWAE
    • Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris hoa lệ. Cụ thể những sản phẩm của Caudalie sử dụng (và đăng kí bằng sáng chế) với những chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, nên Caudalie cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


      Xịt khoáng Caudalie Grape Water chính là bí mật làm đẹp da đằng sau cô gái Paris luôn có làn da khỏe khoắn và mịn màng. Sản phẩm không chỉ là người bạn thân thiết của cô gái Pháp mà còn là sản phẩm rất quen thuộc với nhiều cô gái Châu Á nhờ lượng khoáng chất nhẹ nhàng, tươi mới.


      Thành phần:

      • 100% nước của cây nho hữu cơ


      Công dụng:

      • Cấp nước tức thì, cứu tính cho làn da trong thời tiết bức bối khó chịu.
      • Cân bằng lượng khoáng cần thiết, giảm thiểu tình trạng khô căng do mất nước.
      • Xua tan cảm giác mệt mỏi, trả lại vẻ căng mịn tràn đầy sức sống.
      • Làm dịu da khi bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài như tia UV,…
      • Giữ da mềm mại trong môi trường thường xuyên sử dụng điều hòa, trong thời tiết hanh khô hoặc do bị cháy nắng.
      • Có thể sử dụng sau khi trang điểm để giữ lớp nền lâu trôi hơn.
      • Bổ sung thêm thành phần chất dưỡng ẩm và muối khoáng.
      • Không chứa Parabens, Phenoxythetanol, Phtalates, dầu khoáng và Sodium Laureth Sulfate nên cực kì thân thiện với mọi làn da.
      • Ngoài ra sản phẩm còn đốn tim các tín đồ bởi thiết kế chai phun sương tạo nên các hạt phân tử cực nhỏ, nhẹ bẫng, không để lại cảm giác nhờn dính hay khó chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Có thể sử dụng như một sản phẩm cân bằng da vào buổi sáng và sau các bước trang điểm.
      • Xịt lên toàn bộ bề mặt da vào bất kỳ lúc nào trong ngày giúp đem lại vẻ tươi tắn và làm dịu da tức thì.
      • Có thể sử dụng trong ngày nắng nóng hoặc sau khi tập thể thao để giúp làm mát cho da.
      • Giữ sản phẩm trong tủ lạnh có thể mang lại hiệu ứng tuyệt vời hơn.
      • Không cần thấm khô da lại sau khi sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INCU20-giảm-20K-đơn-150K-Xịt-Khoáng-Caudalie-Grape-Water-i.514870935.10344034941

      Xịt khoáng Caudalie Grape Water
      Xịt khoáng Caudalie Grape Water
      Xịt khoáng Caudalie Grape Water
      Xịt khoáng Caudalie Grape Water
    • Xịt khoáng Dollania Minerale là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và hiện đang thuộc top xịt khoáng hot nhất ở thị trường Việt Nam. Xịt khoáng của Pháp nhắc đến mọi người sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu Evoluderm, Avene và Vichy, nhưng ít ai biết rằng Dollania là một nhánh của Avene, thương hiệu đều kế thừa chất lượng và kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ Avene Pháp cùng công nghệ tiên tiến. Dollania đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng trên thế giới.


      Thành phần:

      • 100% là nước và khoáng chất


      Công dụng:

      • Giữ ẩm da tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10-20%, chống lão hóa cung cấp khoáng chất giúp làm mát da ngay khi sử dụng. Hạn chế tình trạng da bị khô do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.
      • Kiềm dầu cho da, da không đủ độ ẩm sẽ tiết nhiều dầu hơn
      • Giữ lâu lớp trang điểm dùng xịt khoáng trước khi trang điểm
      • Giúp thư giãn, giảm mệt mỏi. Khi làm việc căng thẳng dùng xịt khoáng xịt vào mặt & nằm thư giãn một chút sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn.
      • Giảm các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Đặt vòi xịt cách mặt tối thiểu 20cm, vừa bấm vòi xịt vừa di chuyển vòng tròn để xịt đều khắp mặt.
      • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.


      Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-dưỡng-da-ẩm-mượt-mịn-màng-chính-hãng-Dollania-Minerale-400ml-(9111)-i.126148231.1912522267

      Xịt khoáng Dollania Minerale
      Xịt khoáng Dollania Minerale
      Xịt khoáng Dollania Minerale
      Xịt khoáng Dollania Minerale



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy