Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Innisfree Green Tea Mineral Mist được chiết xuất từ tinh chất trà xanh của đảo Jeju, là dạng Mist dưỡng da dịu nhẹ dùng cho da một sản phẩm không thể thiếu với những người làm việc trong môi trường văn phòng/điều hòa và những người yêu thích make up/ hay make up thường xuyên

Đây là sản phẩm xịt khoáng thuộc dòng Innisfree, nằm trong bộ The Green Tea Pure. Innisfree là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên trên đất Hàn Quốc nên đảm bảo hoàn toàn lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm, thích hợp cho mọi loại da, đặc biết da dầu, mụn.


Thành phần:

  • Trà xanh Hàn Quốc, 16 loại amino acid


Công dụng:

  • Cung cấp khoáng chất và dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết hanh khô, với những người thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng có điều hòa.
  • Trà xanh là một nguyên liệu rất lành tính và mang đến những lợi ích nhất định cho làn da: chống oxy hóa, làm mịn và mềm da, mang lại cảm giác sảng khoái, chống lại các ảnh hưởng xấu từ môi trường, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
  • EGCG – một chất có tác dụng chống oxi hóa và hạn chế các tác hại từ ô nhiễm môi trường đối với da và cơ thể. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái giúp da căng mượt mà không bị bóng dầu. Hoàn tất lớp makeup, giúp cho lớp makeup bám lâu hơn và không bị mốc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nhắm mắt lại, giữ cách mặt một khoảng cách nhật định rồi xịt lên toàn mặt khi cảm thấy da bị khô. Có thể dùng trước và sau khi trang điểm.


Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-dưỡng-ẩm-từ-trà-xanh-đảo-Jeju-INNISFREE-Green-Tea-Mist-150ml-i.155343961.2357216165

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy