Top 13 Máy ảnh compact chống nước tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 851 0 Báo lỗi

Máy ảnh với khả năng chống nước, chống va đập đã không còn là thứ gì đó quá xa lạ với mỗi chúng ta. Bạn có thể đem những chiếc máy ảnh này đi bơi, đi lặn trong ... xem thêm...

  1. Thoạt tiên, chiếc máy ảnh này sẽ khiến bạn ấn tượng với kiểu dáng đầy mạnh mẽ cùng với các tính năng đa dạng. Exilim G EX-G1 sở hữu cảm biến 12,1 Megapixel, zoom quang 3x, màn hình LCD rộng 2,5 inch. Đây là chiếc máy ảnh theo phong cách thể thao, có khả năng chịu được va đập, các điều kiện khắc nghiệt như bụi bẩn, nhiệt độ thấp dưới 14 độ C trong nước và có thể dùng tốt dù bị rơi xuống độ sâu hơn 3m. Tuy cảm biến chỉ ở mức 12,1MPx nhưng Casio lại trang bị thêm các tính năng lấy nét thông minh, chống rung,... cùng nhiều chế độ tinh chỉnh linh hoạt cho chiếc máy này.


    Link đặt hàng: https://goeco.link/eUnLt

      Casio Exilim G EX-G1
      Casio Exilim G EX-G1
      Casio Exilim G EX-G1
      Casio Exilim G EX-G1

    • Pentax Optio WG-1 GPS tạo nên sức hút nhờ thiết kế thể thao đầy mạnh mẽ, cứng cáp với kích thước nhỏ gọn 114 × 58 × 28 mm. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm, kết hợp với cao su cứng giúp cho trọng lượng máy khá nhẹ 157g. Máy sử dụng cảm biến ảnh 14 Megapixel với ống kính có khả năng zoom quang đạt 5x. Pentax được trang bị 5 đèn LED xung quanh phần ống kính, cho phép nó có thể lấy nét cực tốt trong môi trường thiếu sáng hoặc khi ở dưới nước. Ngoài khả năng chống shock ở khoảng cách 1,5m, chống nước ở độ sâu 10m thì Optio WG-1 còn có khả năng chịu được sức nặng khoảng 100kg mà không bị vỡ.


      Link đặt hàng: https://goeco.link/Sqxji

        Pentax Optio WG-1
        Pentax Optio WG-1
        Pentax Optio WG-1
        Pentax Optio WG-1
      • Chắc chắn rằng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chúng ta đã bị Kodak C123 chinh phục hoàn toàn rồi. Với những màu sắc vô cùng trẻ trung, sặc sỡ chẳng hạn như cam, xanh nước biển, vàng chanh,… C123 luôn trung thành với chất xì-po của dòng sản phẩm máy ảnh thể thao Kodak. Thế mạnh của nó chính là ở khả năng chụp ảnh dưới nước với hình ảnh cho màu sắc đẹp, trung thực. Chưa hết, Kodak C123 còn được trang bị lens focus cố định, zoom KTS 5x, màn hình LCD hiển thị 2,4 inch và đầy đủ những tính năng của phần mềm Smart Capture của Kodak, chẳng hạn như khả năng nhận diện khuôn mặt và chuyển động, ISO tự động,… Thế nhưng, C123 khá khiêm tốn ở mảng quay video khi chỉ được hỗ trợ quay VGA mà thôi.


        Link đặt hàng: www.amazon.com/Kodak-EasyShare-Waterproof-Digital-Camera/dp/B004FLL5C2?th=1

          Kodak EasyShare Sport C123
          Kodak EasyShare Sport C123
          Kodak EasyShare Sport C123
          Kodak EasyShare Sport C123
        • Olympus được xem là nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực máy ảnh chống nước và Tough-8010 là thế hệ máy ảnh mới nhất của dòng Stylus Tough khá nổi tiếng của hãng này. Được thừa hưởng những tinh hoa về công nghệ của Olympus, Tough-8010 có thể là người bạn đồng hành tuyệt vời của những nhà phiêu lưu trên mọi nẻo đường. Stylus Tough-8010 được thiết kế để “sống sót” qua mọi tình huống khắc nghiệt nhất như: đồng hành cũng cặp ván trượt tuyết, vượt qua những ngọn núi nguy hiểm hay dầm mình dưới dòng nước chảy xiết. Tough-8010 sở hữu ống kính zoom 5x, một cảm biến ảnh CCD với độ phân giải lên đến 14 Megapixel, màn hình LCD 2.7 inch. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này còn có lớp vỏ bằng hợp kim cộng với thiết kế chịu lực đầy sáng tạo, cho phép máy chịu được va chạm khi rơi ở độ cao 2m. Đặc biệt, công nghệ chống nước tiên tiến của Olympus còn cho phép bạn đem theo Tough-8010 xuống đến độ sâu 11m mà những bức hình vẫn đảm bảo được sự rõ nét và trung thực nhất.


          Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/olympus-stylus-tough-8010-14mp-digital-camera-with-5x-wide-angle-zoom-and-27-inch-lcd-silver-old-model-B0031RGEUY.html

            Olympus Stylus Tough-8010
            Olympus Stylus Tough-8010
            Olympus Stylus Tough-8010
            Olympus Stylus Tough-8010
          • Panasonic Lumic DMC-TS3 kế thừa những tính năng cốt lõi từ thế hệ trước của dòng máy ảnh compact chống nước, chống shock và trang bị thêm một built-in chức năng GPS, la bàn, máy đo độ cao và biểu đồ gió. Thân máy được thiết kế khá đẹp mắt và có nét hơn nhưng vẫn trang bị một cấu hình cực tốt. Máy trang bị bộ cảm biến 12,1 Megapixel, zoom 4,6x, màn hình LCD 2,4 inch cùng với khả năng chống bụi, chống thấm nước lên đến độ sâu 12m, chống va chạm khi rơi ở độ cao 2m và đóng băng xuống đến -10 độ C. Ngoài ra, Lumic DMC-TS3 còn cho khả năng ghi hình FullHD 1080p ở tốc độ 17Mbps AVCHD, cùng với chế độ chụp 3D cho những cảnh đẹp kì diệu nhất.


            Link đặt hàng: xaba.vn/panasonic-lumix-dmc-ts3-121mp-waterproof-shockproof-camera-wbattery-v1i363997977600i0.html?

              Panasonic Lumic DMC-TS3
              Panasonic Lumic DMC-TS3
              Panasonic Lumic DMC-TS3
              Panasonic Lumic DMC-TS3
            • Đây là mẫu máy ảnh thời trang được thiết kế giống với máy nghe nhạc của Kodak và kiêm luôn chức năng máy quay phim với các chế độ HD chuẩn. Thế nhưng, nó chỉ có bộ cảm biến 5 Megapixel, độ rộng màn hình 2 inch và bộ nhớ trong 128 MB. Cũng giống như các loại camera chống lại sức mạnh của thời tiết khác, Playsport còn có khả năng chống thấm nước, đặc biệt là khả năng ghi hình dưới độ sâu 3m. Ngoài ra, Kodak Playsport cũng có nhiều cải tiến khá thú vị, bên cạnh việc là một chiếc máy quay video bỏ túi có thể sử dụng được dưới nước.


              Link đặt hàng: www.amazon.com/Kodak-PlaySport-Waterproof-Pocket-Camera/dp/B0030MITDK

                Kodak Playsport Zx3 Video Camera
                Kodak Playsport Zx3 Video Camera
                Kodak Playsport Zx3 Video Camera
                Kodak Playsport Zx3 Video Camera
              • Máy ảnh Olympus TG-5 với màn hình LCD 3 inch có thể dễ dàng giúp bạn ghi lại các bức ảnh đẹp một cách dễ dàng. Máy ảnh chống nước này được nhà sản xuất công bố có khả năng chống thấm nước đến 15m / 50ft, chống đóng băng: -10°, chống sốc: 2.1m. Máy ảnh Olympus TG-5 là chiếc máy ảnh chống nước cho mọi địa hình và thời tiết với thiết kế gọn gàng, tiện dụng. Nó sẽ giúp bạn có thể tự do chụp ảnh dưới nước mà không lo nước vào máy ảnh.


                Olympus đã giảm số điểm ảnh từ 16MP trên TG-4 xuống 12MP trên TG-5. Mặc dù độ phân giải giảm một chút nhưng Olympus cho biết, động thái này giúp cải thiện khả năng chụp thiếu sáng. Ống kính của máy ảnh Máy ảnh Olympus TG-5 tương tự như ống kính của TG-4: đó là ống kính zoom 4x (tương đương 25-100mm) có khẩu độ f / 2-4.9 thay đổi, nhưng giờ đây cũng có kính hai lớp chống sương mù ngăn ống kính khỏi bị sương mù khi trải qua những thay đổi khí hậu.


                Link đặt hàng: kyoo.info/product/may-anh-olympus-stylus-tough-tg-5-do-hang-chinh-hang/

                    Olympus TG-5
                    Olympus TG-5
                    Olympus TG-5
                    Olympus TG-5
                  • Dù bạn đang tham gia chuyến thám hiểm thú vị dưới biển hay đang tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn trên bãi biển thì Nikon Coolpix W300 vẫn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để chụp lại mọi khoảnh khắc. Nikon Coolpix W300 hoạt động như một chiếc máy cao cấp, với hiệu suất chụp ảnh tuyệt vời cả dưới nước và trên mặt đất. Với khả năng chống nước lên đến 100 feet dưới bề mặt nước, nó có thể chống bụi, cũng có thể chịu được một cú rơi từ độ cao lên đến 7,9 feet.


                    Nikon Coolpix W300 được trang bị đầy đủ các tính năng: kết nối Wi-Fi và Bluetooth cho phép bạn dễ dàng chuyển ảnh từ máy ảnh tới các thiết bị khác như máy in, laptop; quay video 4K cho người mới bắt đầu, hệ thống GPS tuyệt vời, bản đồ thế giới tương tác cùng với máy đo độ cao và độ sâu dưới nước. W300 cũng cung cấp màn hình OLED độ phân giải cao, 921k điểm ảnh, nhưng có lẽ ấn tượng nhất là có thể hoạt động ở độ sâu 30 mét.


                    Link đặt hàng: xaba.vn/broken-nikon-coolpix-w300-160mp-digital-4k-watershockproof-camera-v1i255598468354i0.html

                          Nikon Coolpix W300
                          Nikon Coolpix W300
                          Nikon Coolpix W300
                          Nikon Coolpix W300
                        • Nếu bạn đang phân vân mua một chiếc máy ảnh dành riêng cho mục đích chụp hình các hoạt động thể thao ngoài trời như: leo núi, bơi lội, trượt tuyết hoặc lặn thì Fujifilm FinePix XP80 chính là chiếc máy ảnh dành cho bạn. Không chỉ nổi tiếng với dòng máy ảnh không gương lật ấn tượng, Fujifilm còn là một trong những dòng máy ảnh nhỏ gọn chống nước phổ biến nhất.


                          Fujifilm FinePix XP80 là chiếc máy ảnh nhỏ có thể sử dụng trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Nó có thể chống nước ở độ sâu 50 feet, chống đóng băng ở nhiệt độ 14 ° F, chống sốc khi rơi từ độ cao 5,8 feet và chống bụi. Nó có cảm biến CMOS 16,2 megapixel hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, chụp liên tục ở tốc độ tối đa 10 khung hình / giây, quay video Full HD (1080p), truyền hình ảnh không dây và chụp từ xa.Bạn có thể chọn một trong ba màu: đen than chì, xanh dương và vàng cho máy ảnh này.


                          Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/fujifilm-finepix-xp80-waterproof-digital-camera-with-27-inch-lcd-graphite-black-B00S4KXH3K.html?

                            Fujifilm FinePix XP80
                            Fujifilm FinePix XP80
                            Fujifilm FinePix XP80
                            Fujifilm FinePix XP80
                          • Hãy để thế giới trở thành sân chơi của bạn với dòng máy ảnh Nikon Coolpix AW130. Nikon Coolpix AW130 hồi sinh những chuyến phiêu lưu của bạn với dòng máy ảnh chống nước, chống sốc, chống bụi và chịu lạnh này đồng thời ghi lại mọi khoảnh khắc kịch tính đến nghẹt thở với cảm biến CMOS chiếu sáng mặt sau 16 megapixel và khả năng quay phim Full HD.


                            Nikon Coolpix AW130 có tất cả các tính năng để đáp ứng hành trình chụp ảnh dưới nước của bạn. AW130 có rơi thể chống đóng băng ở nhiệt độ 14 độ F, chống sốc khi rơi từ độ cao đến bảy feet và chống nước dưới độ sâu đến 100 feet
                            Với thẻ NFC, bạn có thể kết nối máy ảnh này với điện thoại thông minh của mình thông qua Wi-Fi và bắt đầu chia sẻ ảnh của bạn trong khi bạn vẫn còn nổi.


                            Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/nikon-coolpix-aw130-waterproof-digital-camera-with-built-in-wi-fi-yellow-B00T85PER2.html?

                              Nikon Coolpix AW130
                              Nikon Coolpix AW130
                              Nikon Coolpix AW130
                              Nikon Coolpix AW130
                            • Panasonic Lumix DMC-TS30 là loại máy ảnh tuy nhỏ bé nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Panasonic Lumix DMC-TS30 có khả năng chống nước với độ sâu tới 26 feet, chống đóng băng ở nhiệt độ 14 ° F và chống sốc khi rơi từ độ cao 4,9 feet. Nó còn có thể chống bụi.


                              Panasonic Lumix DMC-TS30 chụp ảnh sống động thông qua cảm biến CMOS 16,1 megapixel và HD mượt mà (720p), dù ở dưới nước hay trên mặt đất. Nó có một số hiệu ứng và chế độ chụp tích hợp, và có ba màu đỏ, xanh và đen. Có một bộ ổn định hình ảnh quang học giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dễ dàng


                              Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/panasonic-lumix-dmc-ts30-waterproof-digital-camera-red-bundle-10-B07RN2GFM8.html?

                                Panasonic Lumix DMC-TS30
                                Panasonic Lumix DMC-TS30
                                Panasonic Lumix DMC-TS30
                                Panasonic Lumix DMC-TS30
                              • Máy ảnh Nikon AW1 luôn luôn sẵn sàng cho các hoạt động của bạn. Từ các cuộc phiêu lưu ngoài trời tới những sự kiện gia đình, đừng bỏ lỡ máy ảnh đầu tiên trên thế giới. Nikon 1 AW1 là máy ảnh có thể chuyển đổi ống kính và nó có thiết kế chống nước. Nikon tuyên bố là máy ảnh này có ống kính chống nước, chống sốc, có thể chuyển đổi các ống kính. Nikon AW1 được tạo ra cho các hoạt động của cuộc sống với tính năng tự động lấy nét nhanh đáng kinh ngạc, chắc chắn và một giao diện trực quan, cung cấp hình ảnh chất lượng cao. Là một trong số những máy ảnh kỹ thuật số có thể hoán đổi ống kính cho nhau Hot nhất hiện nay.


                                Máy ảnh Nikon AW1
                                có khả năng chống nước ở độ sâu 49 feet, chống đóng băng đến 14 ° F và chống sốc lên đến 6,6 feet. Nó tương thích với tất cả các ống kính của Nikon 1 và hai ống kính chống nước và chống sốc độc quyền.Bản thân máy ảnh này có cảm biến CMOS 14,2 megapixel 1 inch, quay liên tục tốc độ cao ở 15 khung hình / giây và quay video HD 1080p đầy đủ.


                                Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/nikon-1-aw1-142-mp-hd-waterproof-shockproof-digital-camera-system-with-aw-11-275mm-f35-56-1-nikkor-lens-white-B00FA4UKC4.html?

                                  Máy ảnh Nikon AW1
                                  Máy ảnh Nikon AW1
                                  Máy ảnh Nikon AW1
                                  Máy ảnh Nikon AW1
                                • WG-60 từ Ricoh là máy ảnh chống nước ở độ sâu 14M và chống sốc khi rơi xuống tới 1.6m, chịu được lực lên tới 100kg. Nó cũng chống bụi và có thể hoạt động ở nhiệt độ xuống tới -10 ° C. Zoom quang học 5x có dải zoom tiêu cự khá rộng, từ 28-140mm, có 6 đèn macro LED được chiếu xung quanh mặt trước của ống kính để mang lại ánh sáng đồng đều quanh đối tượng – lý tưởng khi chụp các đối tượng dưới nước.


                                  Ricoh WG-60 có đèn macro cũng cung cấp các chức năng hữu ích khác, chẳng hạn như chế độ Ánh sáng LED, sử dụng đèn để thêm ánh sáng vào ẢNH chân dung trong điều kiện ánh sáng yếu. Ưu điểm: Đèn LED macro. Phạm vi zoom tốt. Khuyết: Màn hình nhỏ và độ phân giải thấp.


                                  Link đặt hàng: fado.vn/us/amazon/ricoh-wg-60-camera-red-B07K75HZSL.html

                                    Ricoh WG-60
                                    Ricoh WG-60
                                    Ricoh WG-60
                                    Ricoh WG-60



                                  Công Ty cổ Phần Toplist
                                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy