Top 9 Máy massage cầm tay hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6724 3 Báo lỗi

Nếu cần tìm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi thì máy massage cầm tay là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhưng lựa chọn chiếc máy nào để đảm bảo tiêu ... xem thêm...

  1. Máy massage cầm tay Beurer MG55 sử dụng đèn hồng ngoại thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có thể massage nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Máy có tính năng massage hiệu quả cho nhiều vùng trên cơ thể như: chân, lưng, đùi, cánh tay... tạo cảm giác thư giãn cho toàn bộ cơ thể và cho các vùng cơ. Ngoài chức năng massage rung, máy còn được tích hợp thêm chức năng nhiệt nhờ đèn hồng ngoại, giúp lưu thông máu, xua tan mệt mỏi, căng thẳng...


    Tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, không trơn. Bên cạnh đó, Beurer MG55 còn có đi kèm 3 đầu massage, bạn có thể thay thế để massage phù hợp với từng vị trí. Công tắc Heat ngay trên thân máy dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn chế độ rung nhờ con lăn điều chỉnh cường độ massage ngay trên tay cầm. Động cơ máy chạy êm, tác động nhẹ nhàng đến vùng cơ máy đi qua giúp cơ thể được thư giãn và tuần hoàn máu hiệu quả. Máy tạo cho nhiều dùng cảm giác thân thiện, chân thật như khi đang được massage với đôi bàn tay người.


    Máy massage cầm tay Beurer MG55 với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ và các tính năng massage đa dạng, là giải pháp hoàn hảo cho việc giảm đau cơ bắp và thư giãn cơ thể một cách hiệu quả và tiện lợi. Chắc chắn đây sẽ là một công cụ hỗ trợ sức khỏe không thể thiếu cho gia đình bạn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Xuất xứ: Đức
    • Bảo hành: 02 năm chính hãng
    • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
    • Loại massage: Rung
    • Kích thước: 95mm x 445mm x 95mm
    • Công suất: 20W
    • Trọng lượng: 1kg


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-cầm-tay-BEURER-MG55-sử-dụng-đèn-hồng-ngoại-MEDICAL-i.413403797.13609490689?

    Máy massage cầm tay Beurer MG55
    Máy massage cầm tay Beurer MG55
    Máy massage cầm tay Beurer MG55
    Máy massage cầm tay Beurer MG55

  2. Máy massage cầm tay Buheung MK-310 là một sản phẩm sử dụng công nghệ đa chức năng tiên tiến để massage hầu hết các bộ phận trên cơ thể. Máy có 11 đầu massage tùy chỉnh khác nhau để massage các vùng trên cơ thể, từ lưng, hông, bắp chân, bắp tay đến phần bụng, vai, gáy, mặt, đầu. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt, giúp bạn đánh tan mệt mỏi một cách nhanh chóng. Máy cũng có đèn hồng ngoại giúp sưởi ấm các mạch máu ở vùng da tiếp xúc và giúp mạch máu lưu thông dễ dàng hơn.


    Sử dụng máy massage cầm tay Buheung MK-310 thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu, giúp cho da thêm săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da khác. Sử dụng máy massage cầm tay Buheung MK-310 thường xuyên hàng ngày sẽ giúp giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da và cải thiện tuần hoàn máu.

    Thông số kỹ thuật:

    • Model: MK-310
    • Thương hiệu và công nghệ Hàn Quốc
    • Điện áp: 220V-50, 60Hz
    • Bảo hành: 12 tháng


    Link mua hàng: https://tiki.vn/may-massage-cam-tay-mk-310-new-hieu-buheung-p122257219.html?

    Máy massage cầm tay Buheung MK-310 sở hữu 11 đầu massage tiện lợi
    Máy massage cầm tay Buheung MK-310 sở hữu 11 đầu massage tiện lợi
    Máy massage cầm tay Buheung MK-310
    Máy massage cầm tay Buheung MK-310
  3. Máy massage Kingtech KH-320 là một trong những sản phẩm được thiết kế để giúp thư giãn cơ thể và giảm đau nhức các khớp xương. Máy được trang bị các đầu massage có khả năng rung, nắn và xoa bóp các cơ và khớp, giúp kích thích lưu thông máu và giảm đau hiệu quả.

    Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như chế độ đa tốc độ massage, chế độ nóng lạnh, và chế độ massage định kỳ giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Máy có thể sử dụng được trên nhiều vùng cơ thể như lưng, vai, cổ, chân và tay. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED và âm thanh giúp cho việc sử dụng trở nên thú vị hơn. Máy có sẵn 4 loại đầu massage để đáp ứng nhu cầu của các cơ khác nhau, đầu massage có thể được tháo ra để dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.


    Dựa trên những đánh giá và phản hồi từ người dùng, máy massage Kingtech KH-320 được xem là một sản phẩm tốt và đáng đầu tư, với khả năng kích thích các điểm cơ trên cơ thể, giúp giảm đau cơ, giảm căng thẳng và thúc đẩy lưu thông máu, đồng thời cũng cung cấp nhiều tính năng đa dạng để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích cá nhân.


    Máy massage Kingtech KH-320 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể một cách hiệu quả và tiện lợi.

    Thông số kỹ thuật:

    • Vùng massage: Toàn thân
    • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
    • Dung lượng pin: 2000 mAh
    • Trọng lượng: 0.6 Kg

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cầm-Tay-Toàn-Thân-6-Cấp-Độ-KINGTECH-KH-320-Chuyên-Sâu-Vai-Lưng-Giảm-Đau-Cơ-Chính-Hãng-i.328376987.6473136668?

    Máy massage cầm tay toàn thân Kingtech KH-320
    Máy massage cầm tay toàn thân Kingtech KH-320
    Máy massage cầm tay toàn thân Kingtech KH-320
    Máy massage cầm tay toàn thân Kingtech KH-320
  4. Maxcare Max631S là sản phẩm rất hữu ích cho dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, người trung tuổi, người già. Kiểu dáng máy massage cầm tay thiết kế nhỏ gọn nên có thể tự mình massage dễ dàng. Máy massage cầm tay Maxcare sử dụng pin sạc tiện cho việc mang theo máy và sử dụng bất kỳ nơi đâu. Máy massage thiết kế có 4 chế độ massage để người dùng lựa chọn. Máy có 1 đầu đấm cố định và 2 đầu massage thay thế sẽ mang đến nhiều công dụng hơn. Máy đi kèm bộ sạc giúp bạn sạc pin cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bảng điều khiển với phím điện tử giúp bạn chọn 4 chế độ massage dễ dàng. Máy có 3 mức độ lực massage: nhanh - trung bình - chậm với mức độ mặc định là trung bình. Muốn chỉnh mức độ lực bạn chỉ cần nhấn nút tăng/giảm là được.


    Với 3 đầu đấm đi kèm sẽ giúp bạn massage vai, cổ gáy, lưng, bụng, bắp tay, bàn chân hiệu quả:

    • Đầu đấm 1: Là dạng đầu đấm tròn cố định với máy dùng để massage toàn thân. Sử dụng đầu đấm tròn sẽ làm tan các vết bầm tím, giảm thiểu đau nhức xương khớp, xua tan mệt mỏi.
    • Đầu đấm 2: Là đầu đấm gai thay thế. Đầu đấm này sẽ hỗ trợ điều trị thấp khớp hay đánh tan mỡ thừa.
    • Đầu đấm 3: Là loại đầu đấm thay thế với 3 đầu con lăn tròn mini. Đầu đấm có tác dụng thư giãn, xóa tan mệt mỏi, cải thiện chứng táo bón và giúp thải độc cơ thể.

    Máy massage cầm tay Maxcare Max631S là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn, tính năng massage đa dạng và động cơ mạnh mẽ, giúp giảm đau cơ bắp, thư giãn cơ thể và tăng cường tuần hoàn máu một cách hiệu quả và tiện lợi.


    Thông số kỹ thuật:

    • Model: Max631S
    • Nguồn điện: 4.8V
    • Công suất: 25W
    • Thời gian/liệu trình massage tự động: 20 phút
    • Bảo hành: 12 tháng


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-cầm-tay-Maxcare-Max631S-i.329272551.7259862160?

    Máy massage cầm tay Maxcare Max631S
    Máy massage cầm tay Maxcare Max631S
    Máy massage cầm tay Maxcare Max631S
    Máy massage cầm tay Maxcare Max631S
  5. Máy massage cầm tay Ajido AJ - M6 là một sản phẩm được thiết kế để giúp thư giãn và giảm đau các khớp và cơ thể. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Máy có 17 đầu massage dễ dàng tháo lắp, hiệu quả với nhiều bộ phận cơ xương khớp khác nhau trên cơ thể, 30 cấp độ massage tác động sâu và giải phóng acid lactic để giảm đau mỏi mạnh mẽ. Máy sử dụng màn hình LCD hiển thị mức pin và cấp độ massage.


    Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, các cơ xương khớp đang trong quá trình lão hóa; người tập gym, chơi thể thao, tập luyện cường độ cao cần sự hồi phục chủ động của các cơ xương khớp. Đối với những người làm việc lâu với 1 tư thế không thay đổi trong thời gian dài như văn phòng, sản xuất dây chuyền; người lao động nặng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ xương khớp; người bị các bệnh lý hay thường xuyên đau mỏi các cơ xương khớp khắp cơ thể cũng cần sử dụng máy massage.


    Máy massage cầm tay Ajido AJ-M6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và các tính năng massage đa dạng, giúp giảm đau cơ bắp và thư giãn cơ thể hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: AJIDO
    • Model: M6
    • Pin: 3*2500 mAh
    • Điện áp đầu vào: 12V-1A
    • Động cơ: 3200 vòng/phút
    • Bộ điều khiển: 30 cấp độ
    • Đầu thay thế: 17 đầu massage
    • Thời gian sử dụng: 4 - 6 tiếng
    • Tiếng ồn: Dưới 40 db


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cầm-Tay-AJIDO-AJ-M6-17-Đầu-Thay-Thế-30-Cấp-Độ-Mát-Xa-Toàn-Thân-Giãn-Cơ-Đấm-Lưng-Cổ-Vai-Gáy-i.866944525.18949946883?

    Máy massage cầm tay Ajido AJ - M6
    Máy massage cầm tay Ajido AJ - M6
    Máy massage cầm tay Ajido AJ - M6
    Máy massage cầm tay Ajido AJ - M6
  6. Máy massage cầm tay Hakaio không dây sạc điện cho phép sử dụng bất cứ khi nào và ở đâu. Máy massage cầm tay này sử dụng dây điện trực tiếp và có động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 24W. Tần số dao động từ 1000-5000 nhịp/phút giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, giải tỏa mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu, giữ vóc dáng thon thả và cải thiện sức khỏe hiệu quả.


    Máy massage cầm tay Hakaio đi kèm với 6 đầu massage chuyên biệt:

    • Đầu kim: kích thích, châm cứu và bấm huyệt trên cơ thể, đặc biệt là lòng bàn tay, lòng bàn chân và đùi, phỏng theo dạng điều trị châm cứu.
    • Đầu tròn: được sử dụng vào thể thao châm cứu và tuyến tiền liệt tại chỗ và massage toàn thận
    • Đầu massage chữ U: được sử dụng massge đa điểm cho vùng cổ, bắp chân, đùi, bắp tay,... và các bộ phận cong khác
    • Đầu massage 5 chân: kích thích, châm cứu và bấm huyệt vùng lưng, thắt lưng, đùi
    • Đầu massage sò: massage toàn thân đa điểm có tác dụng trị tê mỏi
    • Đầu nhấn massage: massage toàn thần thể thao châm cứu

    Máy massage cầm tay Hakaio là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm căng thẳng và đau nhức cơ thể một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Thông số kỹ thuật:

      • Model: YK-1987
      • Kích thước sản phẩm: 36 * 15,5 * 14.cm
      • Trọng lượng : 1033g
      • Nguồn điện: Sạc điện
      • Công suất định mức: 24W
      • Thời tự động tắt: 15 phút


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cầm-Tay-HAKAIO-Đa-Năng-Cao-Cấp-Mát-Xa-Chuyên-Sâu-Cho-Cổ-Vai-Gáy-Bụng-Lưng-Cánh-tay-i.395016488.11804838254?

      Máy massage cầm tay Hakaio
      Máy massage cầm tay Hakaio
      Máy massage cầm tay Hakaio
      Máy massage cầm tay Hakaio
    • Máy massage cầm tay Beurer MG100 được tích hợp 5 chế độ massage cùng đèn hồng ngoại giúp giảm stress hiệu quả, xua tan đau mỏi nhanh chóng, cho bạn giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái. Máy được trang bị 2 đầu massage thông minh, giúp bạn xua tan những cơn đau nhức khó chịu kéo dài. Với 2 đầu massage công suất lớn, kết hợp với đèn hồng ngoại, dễ dàng điều chỉnh tốc độ và cường độ massage đem lại kết quả massage tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 còn đi kèm hai bộ đầu massage phù hợp với các vùng khác nhau của cơ thể.


      Máy massage cầm tay Beurer có thể massage toàn bộ cơ thể kể cả những bộ phận khó tiếp cận nhất như lưng và chân với tốc độ massage có thể được điều chỉnh theo các mức khác nhau và có 3 chương trình massage riêng biệt. Ngoài tay cầm chính, còn có tay cầm phụ ngay phía trên giúp bạn massage cho những người thân yêu trong gia đình.


      Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm nào để tặng cho người thân thì hãy rinh ngay sản phẩm máy massage cầm tay Beurer - sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm đau cơ bắp và thư giãn cơ thể.


      Thông số kỹ thuật:

      • Kích thước: 160 x 150 x 450 mm
      • Công suất 20W
      • Bảo hành: 24 tháng


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-cầm-tay-đèn-hồng-ngoại-Beurer-MG100-cao-cấp-đa-năng-chính-hãng-Thiết-bị-y-tế-gia-đình-Medifa-i.684691381.18309113119?

      Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100
      Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100
      Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 giúp massage toàn bộ cơ thể
      Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 giúp massage toàn bộ cơ thể
    • Máy massage cầm tay PULI PL-661DC4 là một công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp giảm đau, căng thẳng và mệt mỏi trên cơ thể nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có thể dùng để massage toàn bộ cơ thể. Sản phẩm có 5 kiểu rung và 6 mức cường độ massage, có thời gian massage mặc định là 15 phút và được tích hợp công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường hiệu quả massage. Máy sử dụng pin sạc, có thể mang theo sử dụng bất cứ đâu và thời gian sạc nhanh tối đa 2 giờ, vận hành liên tục lên đến 1 giờ.


      Thông số kỹ thuật:

      • Model: PL-661DC4 - Pin sạc
      • Công nghệ sản xuất: Hàn Quốc
      • Pin sạc: DC 8.4V
      • Công suất: 28W
      • Điện áp sạc: 220V
      • Đầu massage: 8 thay thế
      • Lưới bảo vệ: có
      • Bảng điều khiển: Điện tử
      • Đèn hồng ngoại: có
      • Kiểu rung: 5 (P1.P2.P3.P4.P5)
      • Cường độ rung: 6 (L1.L2.L3.L4.L5.L6)
      • Chất liệu: Nhựa ABS
      • Trọng lượng: 1055g
      • Kích thước: 37.6 x 18.5 x 12.3 cm


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-cầm-tay-pin-sạc-8-đầu-PULI-PL-661DC4-Điện-tử-i.794657151.14089087542?

      Máy massage cầm tay Hàn Quốc PULI PL-661DC4
      Máy massage cầm tay Hàn Quốc PULI PL-661DC4
      Máy massage cầm tay Hàn Quốc PULI PL-661DC4
      Máy massage cầm tay Hàn Quốc PULI PL-661DC4
    • Máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40 được thiết kế thông minh, hỗ trợ massage sâu vào các xương và tế bào trong cơ thể, kích thích vào các cơ quan. Với các tính năng vượt trội: Xoa, bóp, rung, hồng ngoại nhiệt, tay cầm thay đổi tư thế được, có khớp điều khiển, đầu rung, đầu hồng ngoại có thể xoay 180 độ rất tiện lợi cho người sử dụng. Máy massage Beurer MG40 chuyên dùng để massage cho cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu nhanh nên bổ sung kịp thời dưỡng khí và dưỡng chất cần thiết cho các cơ, giúp hấp thu và bài tiết các chất thải trong quá trình trao đổi chất như axit lactic, từ đó, tăng cường khả năng vận động của cơ.


      Máy massage toàn thân có 4 đầu massage:

      • Đầu massage bàn chải: phù hợp cho việc massage da tăng cường - rất dễ chịu, kích thích lưu thông tăng hiệu quả.
      • Đầu massage 2 núm cho việc massage tăng cường và chuyên sâu.
      • Đầu massage 1 núm: cho việc massage chuyên sâu để làm giảm đau cơ và căng thẳng.
      • Đầu massage nhiều núm: Massage chuyên sâu sau khi tập luyện thể thao.

      Máy massage cầm tay Beurer MG40 với tính năng đèn hồng ngoại giúp tăng cường hiệu quả massage, kết hợp với động cơ mạnh mẽ và đầu massage đa dạng, là giải pháp tuyệt vời cho việc giảm đau cơ bắp và thư giãn cơ thể tại nhà.


      Thông số kỹ thuật:

      • Công suất: 12W
      • Kích thước: 8,3 x 39 x 8,5cm
      • Khối lượng: 649g
      • Bảo hành: 2 năm
      • Xuất xứ: Đức


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-toàn-thân-BEURER-MG40-sử-dụng-đèn-hồng-ngoại-cao-cấp-MEDICAL-i.413403797.12709489773?

      Máy massage cầm tay Beurer MG40
      Máy massage cầm tay Beurer MG40
      Máy massage cầm tay Beurer MG40
      Máy massage cầm tay Beurer MG40




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy