Top 11 Máy hút sữa cầm tay tốt nhất hiện nay

Phương Kem 119 0 Báo lỗi

Máy hút sữa hay máy vắt sữa là loại thiết bị chuyên dùng để lấy sữa ra từ bầu ngực, nhằm hỗ trợ quá trình nuôi con của các mẹ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. ... xem thêm...

  1. Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light là sản phẩm thuộc thương hiệu máy hút sữa Medela hàng đầu thế giới, có thiết kế và chức năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Đây là thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ đến từ đất nước Thụy Sỹ. Thương hiệu Medela được thành lập từ năm 1961, hiện nay Medela phát triển mạnh mẽ, rộng rãi tại hơn 90 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.


    Medela sản xuất máy hút sữa, máy vắt sữa mẹ với nền công nghệ tiên tiến, phát triển nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà mẹ đang cho con bú. Sản phẩm máy hút sữa Medela bao gồm máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện, máy hút sữa điện đôi, điện đơn.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ hút 2 giai đoạn: Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn độc đáo, tái tạo lại toàn bộ quá trình bú của trẻ. Máy Medela Harmony khi hút tạo cảm giác rất êm ái, hiệu quả. Các bà mẹ có thể dễ dàng cầm nắm bình khi hút mà không gây mỏi tay đồng thời kiểm soát được hoàn toàn cách hút sữa. Sản phẩm máy hút sữa Harmony Light được thiết kế hoàn toàn giống với máy hút sữa Harmony tiền nhiệm nhưng chỉ khác là không có núm Calma nhưng bù lại giá thành lại rẻ hơn rất nhiều với so với máy hút sữa Medela Swing bằng điện.
    • Máy hút sữa tiện lợi: Với công nghệ khớp xoay thông minh giúp các mẹ có thể chọn chiều hút một cách dễ dàng sao cho thuận tay nhất để hút sữa nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony có kết cấu đồng nhất, so với các máy khác thì sản phẩm sử dụng ít phụ kiện hơn, mang đến sự tiện lợi cho mẹ khi đi ra ngoài. Máy hút sữa bằng tay Medela Hamoly Light là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và tuyệt đối không chứa bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
    • Máy hút sữa hiệu quả: Máy vắt sữa bằng tay Medela có tác dụng kích thích tuyến sữa giúp sữa mẹ về nhanh hơn. Lực hút của máy theo chu kỳ hút-nhả-nghỉ, giúp mẹ không bị đau tức đầu ngực. Chụp vú của máy mềm, massage êm ái, dễ chịu.
    • Máy hút sữa Medela Harmony Light tiện lợi
    • Máy hút sữa hiện đại tiên tiến: Máy hút sữa medela bằng tay là dòng máy hút sữa bằng tay tiên tiến nhất do áp dụng công nghệ hai chu kỳ mà không có bất cứ loại máy hút sữa bằng tay nào có được. Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay khi hút tạo cho mẹ cảm giác êm ái, dễ chịu. Sản phẩm là lựa chọn số 1 của các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, trong số đó 80% các bệnh viện ở Mỹ tin tưởng lựa chọn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Chuẩn bị: Vệ sinh tay, vệ sinh máy và các dụng cụ sạch sẽ trước khi sử dụng. Đọc kỹ hướng dẫn và lắp đặt các bộ phận của máy chính xác
    • Bước 2: Hút sữa: Chọn vị trí và tư thế ngồi thoải mái để hút sữa được tốt nhất. Trước khi hút sữa mẹ nên uống nhiều nước và sữa trước khi hút để giúp sữa về nhiều và hiệu quả hơn. Trong khi hút sữa, một tay mẹ giữ lấy bầu ngực, tay thuận mẹ dùng để giữ máy và cần gạt để lực hút được tốt nhất. Ban đầu mẹ nên hút thật nhanh để kích thích cho dòng sữa chảy ra. Sau khi có tia sữa xuất hiện, mẹ có thể thực hiện động tác nhẹ nhàng hơn để sữa ra đều cho đến khi sữa đầy bình.

    Vệ sinh máy hút sữa Medela cầm tay đúng cách:

    • Bình sữa: Dùng nước rửa bình chuyên dụng và cọ rửa để làm sạch bình sữa sau khi hút xong. Xả bình dưới vòi nước sạch rồi tráng qua bằng nước sối, để khô ráo.
    • Phễu: Dùng cọ và nước rửa làm sạch trước, sau đó xả phễu qua nước lạnh một lần nữa rồi tráng bằng nước sôi.
    • Van hút: Van hút mỏng nên dễ bị rách, trong quá trình rửa mẹ nên cẩn thận để đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.
    • Vệ sinh dây dẫn khí: Sữa không chảy qua dây dẫn khí nên mẹ có thể không cần làm vệ sinh bộ phận này thường xuyên tuy nhiên khi sữa dính vào dây hoặc dây bị mốc thì mẹ ngâm nước, rửa sạch rồi phơi khô.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-sữa-│Medela-Harmony-loại-cầm-tay-công-nghệ-2-Phase-Expression-sử-dụng-phễu-Flex-i.91255061.1514064528?

    Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
    Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
    Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
    Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light

  2. Máy hút sữa kichilachi dùng tốt không so với các sản phẩm máy hút sữa cùng loại – đây là thắc mắc chung của nhiều người quan tâm đến sản phẩm chất lượng của Nhật này. Không phổ biến bằng các thương hiệu lớn như Medela, Unimom, Spectra,…nhưng các loại máy hút sữa của Kichilachi vẫn được rất nhiều “mẹ bỉm sữa” rủ nhau tìm mua, vì nhiều tính năng tiện dụng, cùng những ưu điểm tuyệt vời.


    Kichilachi là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sử dụng dễ dàng nguyên vật liệu chất lượng, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Một trong những sản phẩm nổi bật được ưa chuộng của Kichilachi là máy hút sữa bằng tay. Máy có thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ giúp mẹ có thể sử dụng lâu dài để giữ được nguồn sữa dồi dào, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Hơn nữa, thường xuyên dùng máy sẽ hạn chế tình trạng tắc nghẽn tia sữa gây đau đớn cho mẹ trong trường hợp bé không bú thường xuyên.


    Tính năng nổi trội:

    • Nhờ được sản xuất bằng chất liệu nhựa mềm mại silicon cao cấp, nên máy hút sữa cầm tay kichilachi không gây đau, tốn nhiều sức lực của người dùng.
    • Máy cho hiệu quả hút sữa nhiều, đều, khá thoải mái
    • Kích cỡ nhỏ, gọn, cầm vừa tay, dễ sử dụng.
    • Được vận hành giống với chu trình bú sữa mẹ thật của một đứa bé, cho mẹ cảm giác tự nhiên, không đau đầu ti.
    • Tiện dụng, có thể mang theo đi làm, hoặc di chuyển xa.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi hút sữa, mẹ phải vệ sinh tay sạch sẽ, tiệt trùng bình và bộ dụng cụ hút sữa.
    • Đặt đầu núm ty vào giữa tâm phễu chụp vú. (Chú ý: Không ép phễu quá mạnh vào ngực sẽ làm đau, đồng thời giảm khả năng tiết sữa).
    • Làm ẩm phễu chụp vú để tăng độ bám với bầu ngực, massage ngực trước và trong khi hút sữa để sữa ra đều và nhanh hơn.
    • Máy hút sữa mẹ nhẹ nhàng bóp ống hút để kích thích ra sữa.

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/may-hut-sua-bang-tay-kichilachi-hsk01-nhat

    Máy hút sữa bằng tay Kichilachi
    Máy hút sữa bằng tay Kichilachi
    Máy hút sữa bằng tay Kichilachi
    Máy hút sữa bằng tay Kichilachi
  3. Nếu các mẹ còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại máy hút sữa nào vừa tốt ch bé, vừa tiện lợi cho mẹ thì Dụng cụ sữa bằng tay Pigeon là một trong những sự lựa chọn tối ưu không nên bỏ qua. Máy hút sữa Pigeon bằng tay có lực hút mô phỏng theo cử động bú mẹ của bé, hỗ trợ các bà mẹ trong quá trình cho con bú, kích thích tạo sữa và duy trì nguồn sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.


    Ưu điểm:

    • Dòng sữa một chiều độc lập. Không phải lo lắng việc sữa chảy ngược
    • Tay cầm dễ điều khiển. Thay thế nhịp hút của bé
    • Đệm khí dán tiên tiến. Không gây đau đớn cho mẹ, kích thích dòng sữa ổn định
    • Chất liệu nhựa an toàn, không có BPA
    • Cách sử dụng đơn giản.
    • So với máy hút sữa bằng điện thì máy hút sữa Pigeon bằng tay có giá thành rẻ hơn, thân thiện với người tiêu dùng hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tháo lắp máy hút sữa: Rửa sạch núm ty và quầng núm ty với miếng vải ướt và sạch. Làm ấm ngực bằng khăn lau ấm. Mát-xa ngực để sữa chảy đều
    • Hút sữa: Chọn vị trí ngồi thật thoải mái để hút sữa. Đặt phễu chụp khớp với đầu ti và kéo tay cầm đến lúc bạn nhận thấy một lực tác động vào ngực. Bắt đầu hút, hãy hút bằng áp lực chân không cao nhất mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái. Việc hút sữa sẽ thực sự thành công khi kích thích được phản xạ ra sữa của cơ thể bạn.
    • Trữ sữa: Bảo quản sữa mẹ đã hút trong bình sữa nhựa hoặc bình thủy tinh & trữ vào tủ lạnh, không để sữa chiếm quá ¾ thể tích bình. Ghi chú cẩn thận giờ hút, ngày hút bên ngoài bình. Hâm nóng sữa bằng nước ấm đến khi sữa đạt độ ấm cần thiết hoặc sử dụng máy hâm sữa chuyên dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dụng-cụ-hút-sữa-tay-cổ-hẹp-Pigeon-i.163067971.2625864957?position=8

    Máy vắt sữa bằng tay Pigeon
    Máy vắt sữa bằng tay Pigeon
    Máy vắt sữa bằng tay Pigeon
    Máy vắt sữa bằng tay Pigeon
  4. Unimom là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm về mẹ và bé của Hàn Quốc. Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo không chỉ các mẹ ở Hàn Quốc tin dùng mà còn được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác. Tất cả các sản phẩm của nhãn hàng Unimom đều đảm bảo an toàn về chất lượng, được sản xuất và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn Quốc Tế iso. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Unimom hiện được bày bán và sử dụng nhiều ở các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ và rất nhiều nước khác trên thế giới. Đồ hút sữa bằng tay Unimom là một trong những mặt hàng được nhiều mẹ Việt lựa chọn bởi những đặc điểm mang tính ưu Việt cao.


    Thành phần chi tiết của máy:

    • Trọng lượng máy hút sữa bằng tay Unimom: 165g
    • 01 máy hút sữa (kèm theo matxa silicon hỗ trợ không đau)
    • 01 núm ty silicon
    • 01 nắp đậy
    • Xuất xứ máy hút sữa bằng tay Unimom: Hàn Quốc
    • 01 nắp chắn bụi ngoài phễu silicon
    • Các bộ phận này có thể tháo rời khi vệ sinh và lắp lại hoàn chỉnh một cách dễ dàng

    Ưu điểm:

    • Máy hút sữa Unimom giúp cho quá trình hút sữa được tự nhiên, nhẹ nhàng, kích thích sữa về nhiều hơn. Đưa lại cho mẹ cảm giác được thoải mái, dịu nhẹ, xoa dịu cơn đau tức khi sữa về quá nhiều.
    • Ngoài ra, sản phẩm máy hút sữa bằng tay Unimom hỗ trợ tối đa cho các mẹ gặp các vấn đề khó khăn như: tụt đầu ti, tắc sữa giai đoạn sau sinh và kích thích sữa về với những mẹ ít sữa.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đầu tiên: Khi mua sản phẩm về mẹ cần rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh bình sữa và tiệt trùng bằng cách luộc trong nước sôi từ 2-3 phút. Trước lúc hút mẹ cần vệ sinh sạch sẽ tay và bầu ngực. Tiệt trùng toàn bộ dụng cụ máy hút sữa bằng tay Unimom qua nước đun sôi hoặc lò vi sóng.
    • Bước thứ 2: Mẹ cần tạo cho mình một tâm lý thoải mái, thả lỏng cơ thể, có thể uống ly sữa ấm hoặc matxa nhẹ nhàng để kích thích sữa về tốt hơn.
    • Bước 3: Mẹ tiến hàng đặt phần phễu silicon áp vào bầu vú của mẹ và nhẹ nhàng dùng lực của tay để bóp tạo ra cơ chế: hút - nhả - nghỉ để sữa ra.
    • Bước 4: Mẹ cần thay đổi luân phiên hai bên bầu ngực để tuyến sữa hai bên hoạt động đều đặn, cũng như giúp mẹ tránh khỏi căng tức khi một bên được hút, bên được nghỉ. Thời gian để mẹ luân phiên là mỗi bên từ 10-15 phút. Mẹ cần duy trì tần suất hút sữa là sau 2-3 giờ hút một lần.

    Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/may-hut-sua-bang-tay-unimom-mezzo-um880052.html

    Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom
    Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom
    Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom
    Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom
  5. Máy hút sữa bằng tay Philips AVENT, đúng như tên gọi, là dòng máy hút sữa đơn bằng tay (trái ngược với máy hút sữa chạy bằng pin hoặc nguồn điện). Sản phẩm này đáp ứng được những nhu cầu cơ bản giúp cho việc chăm con trở nên dễ dàng.

    Thiết kế bình sữa Avent phù hợp như bầu sữa mẹ giúp con có thoải mái bú bình mà không lo con bị sặc hay đầy hơi trong quá trình bú. Hầu hết tất cả các dòng máy hút sữa bằng tay hiện nay thời gian vắt sữa phần lớn được xác định bởi lượng sữa mẹ tiết ra. Nhưng với máy hút sữa bằng tay Philips Avent bạn sẽ thực hiện thao tác hút sữa dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Ưu điểm:

    • Tay cầm được thiết kế thoải mái giúp các bà để cầm thoải mái
    • Khả năng ngồi thoải mái khi ngồi hút sữa (thay vì bạn phải nghiêng người về phía trước với nhiều lần bơm)
    • Dễ dàng làm sạch và lắp ráp
    • Tương thích với các sản phẩm hút sữa và máy hút sữa Philips Avent khác.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh máy, tay và bầu ngực của mẹ thật sạch sẽ. ...
    • Đưa phễu từ từ chụp vào bầu ngực của mẹ đến khi vừa kít để đảm bảo không khí không đi qua (lưu ý đầu ngực của mẹ phải thằng ống hút).
    • Từ từ kéo cần gạt ở mức độ nhẹ và nhanh để massage kích thích sữa.
    • Sau khi kích thích sữa khoảng 2 phút, sữa sẽ bắt đầu tiết ra, mẹ nên bỏ màng massage silicon ra để đảm bảo không khí không đi qua tiếp xúc phễu hút chụp bầu ngực. Lúc này, mẹ nên kéo cần gạt nhanh và dứt khoát để bắt đầu hút sữa.


    Link mua hàng:
    https://bibomart.com.vn/may-hut-sua-philips-avent-bang-tay-scf330-20.html

    Máy hút sữa bằng tay Avent
    Máy hút sữa bằng tay Avent
    Máy hút sữa bằng tay Avent
    Máy hút sữa bằng tay Avent
  6. Trong 2 đến 3 năm trở lại đây, Mamago là dòng máy nổi lên trên thị trường Việt Nam được rất nhiều bà mẹ trẻ lựa chọn. Điểm nổi bật của Mamago là đi đầu trong ứng dụng công nghệ cũng như giá bán rất hợp lý. Với dòng máy hút sữa cầm tay Volga Mamago, giá bán sản phẩm chỉ 428.000đ mà mẹ đã có bộ dụng cụ hút sữa với đầy đủ các bộ phận đã kể trên. Phễu hút của máy là dạng phễu 3D được làm từ nhựa dẻo kết hợp silicone, khi hút sẽ tác động trực tiếp vào đầu ty, kích thích quá trình tiết sữa và giảm đau cho mẹ. Sản phẩm còn có kèm bộ chuyển đổi cổ bình từ cổ hẹp sang cổ rộng để mẹ có thể lắp trực tiếp bình sữa của bé vào phễu hút mà không cần qua bình trữ.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu cao cấp: Núm ty được làm bằng chất liệu silicone mềm mại, an toàn với lợi và nướu của bé mỗi khi bú. Phễu hút được làm bằng nhựa dẻo + silicone mềm, êm ái hoàn toàn không làm tổn thương lên da và ty mẹ trong quá trình hút sữa. Các bộ phận còn lại của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, BPA Free, không độc hại. Sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí an toàn của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn FDA, CE, ISO
    • Thiết kế thông minh: Các bộ phận của máy hút sữa bằng tay Volga Mamago đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, bề mặt được xử lý cẩn thận nên không làm tổn thương da trong quá trình sử dụng. Tay cầm thiết kế hình lưỡi liềm giúp mẹ thuận tiện trong việc cầm nắm, thao tác hút sữa trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    • Thiết kế công nghệ 3D, khi bạn thao tác hút sữa phần đệm ở phễu sẽ tác động trực tiếp đến đầu ty giống như bạn đang cho bé bú, giúp sữa mẹ ra nhanh và đều hơn. Đây là điểm đặc biệt của máy hút sữa Mamago mà các dòng máy hút sữa hiện nay trên thị trường chưa từng có.
    • Sản phẩm có bộ chuyển đổi bình sữa đi kèm nên bạn có thể dùng bình cổ hẹp hoặc bình cổ rộng để đựng sữa trong quá trình hút.
    • Máy hút sữa Mamago Volga bằng tay có nắp đi kèm tránh bụi bẩn, côn trùng, vi khuẩn có thể xâm nhập vào nguồn sữa.
    • Phần đế được thiết kế chắc chắn, cố định bình sữa với đế, đứng vững dễ dàng trên bề mặt phẳng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các mẹ cần chú ý rửa tay sạch sẽ trước khi hút sữa
    • Đặt đầu núm ty vào giữa tâm của phễu chụp vú (không ép quá mạnh vào ngực)
    • Làm ẩm chụp vú để tăng độ khít, massage ngực để giúp sữa dễ chảy ra
    • Nắm phần tay cầm và bóp nhịp nhàng tạo lực hút.

    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-bang-tay-volga-mamago.html

    Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago
    Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago
    Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago
  7. Máy hút sữa cầm tay Sanity hút sữa êm ái, hiệu quả. Các bà mẹ có thể kiểm soát hoàn toàn cách hút sữa, hút dễ dàng, đệm silicon không gây đau, tay cầm chống trượt không gây mỏi tay cho các mẹ. Máy hút sữa bằng tay Sanity, sản phẩm hút sữa đảm bảo không có BPA, êm ái khi hút sữa, sử dụng thuận lợi hơn cho mẹ và dễ lắp ráp – vệ sinh sau khi sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu nhựa, an toàn không BPA.
    • Đệm silicon giúp lấy sữa không đau.
    • Hút sữa hiệu quả: kích thích nhanh chóng, tức thời phản xạ ra sữa, nhờ vậy sữa mẹ sẽ về nhanh hơn.
    • Tiện lợi: Máy hút sữa cầm tay Sanity AP-154AM có kết cấu đồng nhất, ít phụ kiện hẳn so với các dụng cụ hút cầm tay khác.
    • Máy trang bị công nghệ hút sữa bằng áp suất khép kín giúp sữa tiết ra đều và dễ dàng.
    • Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho mẹ khi sử dụng, đặc biệt là những mẹ thường xuyên phải di chuyển.
    • Với giá thành hợp lý, chất lượng máy hút sữa cầm tay Sanity lại được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi hãng sản xuất Albert – Germany, với nhà máy chính tại Ba Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi hút sữa, bạn cần phải rửa sạch tay và sát trùng kỹ các dụng cụ được dùng trong quá trình hút sữa.
    • Phễu chụp núm vú sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, bạn phải cân nhắc lựa chọn chiếc phễu nào phù hợp, vừa vặn với núm vú của mình. Khi hút sữa, bạn cần lưu ý phải đặt đầu núm vú nằm giữa tâm của ống phễu.
    • Hãy làm ẩm phễu trước khi dùng, để phễu chụp vừa chặt với núm vú.
    • Nên sử dụng máy hút đôi để rút ngắn thời gian của bạn. Nếu như bạn sử dụng máy hút đơn, thì hãy thay đổi liên tục 2 bên vú trong thời gian bạn hút sữa.
    • Nếu bạn hút sữa đúng cách thì sẽ có cảm giác êm ái như đang cho con bú. Nhưng nếu bạn cảm thấy đau tức ngực hay thấy bất kỳ dấu hiệu nào khác, thì hãy tạm dừng việc sử dụng máy và hỏi ý kiến hoặc tới gặp trực tiếp chuyên gia.
    • Bạn nên mua một chiếc tủ lạnh nhỏ chỉ để dành riêng cho việc bảo quản sữa của bé sau khi hút. Nếu bạn không có điều kiện mua thì hãy sử dụng loại hộp có nắp đậy kín.
    • Các mẹ nên uống thật nhiều nước và uống bổ sung thêm sữa dành cho mẹ. Ngoài ra bạn cũng cần ăn đủ 3 bữa ăn có chứa nhiều rau quả để bảo đảm đủ chất lượng sữa cho bé.

    Link mua hàng: https://tiki.vn/may-hut-sua-tay-sanity-ap154am-p971748.html?

    Máy hút sữa bằng tay Sanity
    Máy hút sữa bằng tay Sanity
    Máy hút sữa bằng tay Sanity
    Máy hút sữa bằng tay Sanity
  8. Chicco là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh của tài năng, tình yêu, trách nhiệm và cam kết nhằm giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất. Chính nhờ đó mà Chicco đã trở thành chuyên gia hàng đầu về chăm sóc và cung cấp đồ dùng trẻ em và là người tư vấn đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ để cho họ có thể hoàn thành tốt hơn thiên chức của mình. Một chiếc máy hút sữa bằng tay nhẹ nhàng và êm ái của hãng Chicco sẽ làm bạn hài lòng. Máy hút sữa bằng tay Chicco là sản phẩm lý tưởng đối với các mẹ không thể trực tiếp cho con bú.


    Ưu điểm:

    • Mô phỏng nhịp bú của bé, mẹ có thể tiết ra sữa một cách dễ dàng mà không bị đau.
    • Ngay sau khi sinh mẹ có thể sử dụng máy hút sữa chicco luôn để kích thích sữa về nhanh.
    • Giúp mẹ duy trì việc tiết sữa thường xuyên ngay cả khi bé ngừng bú hoặc mẹ phải đi làm
    • Hạn chế hiện tượng tắc tia sữa ở mẹ.
    • Mẹ có thể vắt sữa ra giữ trự cho bé ở những lần sử dụng sau.
    • Thiết kế thông minh: Máy có hệ thống kiểm soát lượng sữa tiết ra và giúp phần ống bơm có thể điều chỉnh tốc độ bơm nhanh hoặc chậm tùy theo ý muốn hoặc theo lượng sữa tiết ra nhiều hoặc ít. Phần ống phễu hứng sữa được thiết kế miệng rộng, ôm trọn bầu ngực của Mẹ và đảm bảo việc hút sữa không kéo hay làm đau bầu vú Mẹ. Mẹ có thể ngoài thoải mái, thả lỏng người, giúp mẹ hạn chế được mỏi mệt.
    • Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé: Máy vắt sữa có các thành phần được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh cũng như sự an toàn tối đa cho người mẹ trong thời kỳ nhạy cảm khi nuôi con bằng sữa và giữ chất lượng sữa thơm ngon cho bé. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, tuyệt đối không chứa BPA.
    • Tiện lợi với đầu ty thay đi kèm: Tiện lợi với đầu ty thay của bình Wellbeing đi kèm bộ sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng mang máy đến chổ làm 1 cách dễ dàng nhờ vào sự tiện lợi của nó
    • Sử dụng đơn giản: Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, giúp các mẹ nhanh chóng hút được sữa và bảo quản sữa một cách an toàn và hiệu quả.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách sử dụng rất đơn giản, mẹ chỉ cần đặt ống phễu của máy hút sữa vào bầu ngực sao cho đầu núm vú nằm giữa tâm ống phễu, phễu chụp khít chặt với núm vú và từ từ dùng tay bóp nhẹ tay cầm máy hút sữa để tạo ra lực kích thích sản sinh sữa vào bình.
    • Lực ở tay do mẹ chủ động quyết định tùy theo mong muốn của bản thân. Để thu được lượng sữa tốt nhất, mẹ nên áp dụng song song lực mạnh – nhẹ theo chu kỳ cữ hút. Và đừng quên, sau khi cho bé bú trực tiếp, sử dụng máy hút sữa bằng tay Chicco để hút lượng sữa còn thừa trong bầu ngực ra ngoài, để tránh tình trạng sữa bị dồn ứ lâu ngày gây tắc tia sữa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-sữa-bằng-tay-Chicco-i.58238046.950529907?

    Máy hút sữa bằng tay Chicco
    Máy hút sữa bằng tay Chicco
    Máy hút sữa bằng tay Chicco
    Máy hút sữa bằng tay Chicco
  9. Pur là thương hiệu sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé có nguồn gốc tại Anh và có trụ sở sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm của Pur đều được sản xuất dưới quy trình kiểm định chặt chẽ về độ an toàn, chất lượng sản phẩm nên ngày càng đón nhận được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới.


    Là dòng máy hút bằng tay nên khác với máy chạy điện, mẹ dễ dàng điều chỉnh lực hút, nhịp hút theo ý muốn của mình, từ đó tạo cho bầu ngực sự thoải mái mà vẫn việc hút sữa vẫn thực sự hiệu quả. Máy hút sữa Pur có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, chất liệu an toàn, vệ sinh, thuận tiện mang theo khi đi làm hay ra ngoài.


    Ưu điểm:

    • Miếng lót silicone nhẹ nhàng ôm chặt đầu ti mẹ giống như bé đang mút sữa, tạo cảm giác êm ái cho mẹ khi đang hút sữa.
    • Quai bóp có miếng cao su chống trượt tay.
    • Hiệu quả trong việc hút sữa mẹ
    • Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và có độ bền cao.
    • Núm ti kèm máy hút sữa là núm ti Pur Comfort cổ thường có van khí chống đầy hơi cho bé.
    • Nắp đậy giữ vệ sinh phễu hút khi không sử dụng, đồng thời làm đế cho bình sữa đứng vững khi đang sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trong lần sử dụng đầu tiên: tháo rời các bộ phận và rửa sạch bằng dung dịch rửa bình sữa.
    • Sử dụng được trong máy rửa chén (ngăn trên cùng).
    • Không được dùng miếng cọ nồi để chà rửa bình để tránh trầy xước.
    • Có thể dùng máy hấp hơi nước bằng điện để tiệt trùng.
    • Hong khô hoặc lau khô các bộ phận, sau đó lắp ráp lại.
    • Van silicone mỏng dễ rách, nên ngâm nước hoặc nước rửa bình sữa, không cần cọ để tránh bị rách:
    Link mua hàng: http://www.purvietnam.com/san-pham/may-hut-sua-bang-tay-pur-234.html
    Máy hút sữa bằng tay Pur
    Máy hút sữa bằng tay Pur
    Máy hút sữa bằng tay Pur
    Máy hút sữa bằng tay Pur
  10. Máy hút sữa bằng tay Gluck là sản phẩm uy tín và chất lượng được thiết kế và sản xuất theo công nghệ của Đức. Sau giai đoạn nghỉ sinh, các mẹ sẽ bắt đầu quay lại với guồng quay của công việc nên không thể lúc nào cũng ở bên cạnh cho bé bú sữa.


    Đối với những mẹ muốn nuôi con bằng sữa mẹ thì máy hút sữa là vật dụng vô cùng hữu ích. Nó đảm bảo cho bé được bú bất cứ lúc nào bé cần và còn có thể duy trì nguồn sữa mẹ đều đặn, tăng tiết sữa mẹ, nâng cao chất lượng nguồn sữa. Ngoài ra, dùng máy hút sữa cũng là biện pháp nuôi con khoa học rất đảm bảo vệ sinh, được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyến khích. Sản phẩm máy hút sữa tay Gluck là lựa chọn hoàn hảo giúp duy trì nguồn sữa mẹ, giúp các mẹ chăm sóc một cách tốt nhất cho bữa ăn của bé yêu.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại khác nên mẹ có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng.
    • Máy được tích hợp nút tăng/giảm lực hút để mẹ có thể tự điều chỉnh lực hút phù hợp.
    • Đệm massage silicone, siêu mềm giúp mẹ thoải mái khi dùng, hạn chế đau bầu ngực.
    • Thiết kế nhỏ gọn nên mẹ có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tháo rời và rửa các bộ phận bằng dung dịch rửa bình sữa trong lần sử dụng đầu tiên.
    • Lắp các bộ phận vào, áp đầu phễu hút vào ngực mẹ. Sau đó dùng lực tay bóp thả để tạo lực hút kích thích ngực mẹ ra sữa.

    Link mua hàng: https://www.avakids.com/may-hut-sua/may-hut-sua-bang-tay-gluck-gp22-1

    Máy hút sữa bằng tay Gluck
    Máy hút sữa bằng tay Gluck
    Máy hút sữa bằng tay Gluck
    Máy hút sữa bằng tay Gluck
  11. BioHealth là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín nhất đến từ Úc. BioHealth sản xuất rất nhiều sản phẩm chất lượng, để hỗ trợ sức khoẻ con người như: Máy khí dung, vớ suy giãn tĩnh mạch,... Trong đó, máy hút sữa là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, đạt lượng bán khủng trên website.

    Máy hút sữa Biohealth được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng vì sản phẩm đã được công nhận là đạt chuẩn ISO 9001: 2015, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy hút sữa có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, dễ sử dụng. Kích thước nhỏ gọn hỗ trợ các mẹ mang đi mọi nơi tuỳ thích.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm từ nhựa PP, silicon cao cấp, không chứa chất BPA hay các chất độc hại khác, an toàn khi sử dụng.
    • Thiết kế chống chảy ngược giúp giữ vệ sinh cho bầu ngực của mẹ.
    • Phễu chụp được lót thêm miếng silicon giúp mẹ không bị đau và đảm bảo sữa được chảy ra đều hơn.
    • Nắp đậy cho phễu giúp đảm bảo vệ sinh cho bình và sữa mẹ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi hút sữa, mẹ cần thật sự thư giãn để đảm bảo hiệu quả và massage ngực nhẹ nhàng hoặc áp dụng phương pháp chườm ấm/lạnh.
    • Sau khi cắm điện, máy đã sẵn sàng họat động, mẹ đặt ngón tay ở nút On/Off trong 1 giây để mở nguồn, chạm tiếp 1 lần nữa để tắt máy.
    • Khi bật, máy sẽ mặc định hút ở cấp độ 1, sau đó tự động lên cấp 2 để kích thích, cấp 3 để massage, cấp 4 để massage mạnh và cấp 5 để hút.
    • Mỗi cấp độ chạy trong 45 giây, để đảm bảo an toàn nếu có lỡ sử dụng mà quên tắt máy sau khi chạy liên tục trong 30 phút sẽ tự động dừng.
    • Nhấn nút hình giọt sữa để đổi chế độ massage hay hút, điều chỉnh phím "+" hoặc "-" để tăng hay giảm cấp độ cho phù hợp với cơ địa của mẹ:
      • Chế độ vắt kiệt sữa, có 9 cấp độ để điều chỉnh.
      • Máy sẽ tự động dừng và trở về trạng thái chờ sau khi vắt kiệt trong 5 phút.

    Link mua hàng: https://famimax.com/may-hut-sua-biohealth-doi-14.html

    Máy hút sữa bằng tay BioHealth
    Máy hút sữa bằng tay BioHealth
    Máy hút sữa bằng tay BioHealth
    Máy hút sữa bằng tay BioHealth




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy