Top 13 Sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh

Hoàng Thu Thuỷ 22 0 Báo lỗi

Các mẹ thường lo lắng không đủ sữa cho con bú. Máy hút sữa sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa đầy hơn cho trẻ. Tuy nhiên sử dụng máy hút sữa ... xem thêm...

  1. Sử dụng máy hút sữa sẽ giúp bé làm quen với việc bú sữa bình khi mẹ vắng nhà hoặc giúp mẹ tránh bị tắc tia sữa gây đau, thậm chí trường hợp áp xe phải điều trị bằng kháng sinh, gây giảm hoặc mất sữa. Một sai lầm trong cách gọi sữa về bằng máy hút sữa không thể không nhắc tới chính là: chọn sai máy hút sữa. Nhiều mẹ có suy nghĩ rằng: Đã là máy hút sữa thì loại nào cũng như loại nào và có công dụng chung là hút mà thôi. Nhưng, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Máy hút sữa trên thị trường khá đa dạng và phong phú từ mẫu mã đến giá cả và thương hiệu. Có loại máy vài trăm ngàn, cũng có loại máy lên đến vài triệu đồng. Do vậy chất lượng cũng sẽ khác nhau.


    Nếu máy hút sữa nhà bạn đang dùng có những dấu hiệu sau đây thì có thể bạn đã chọn máy hút sữa kém chất lượng:

    • Sữa hút ra được rất ít, có thể do động cơ máy hút sữa quá yếu, không đủ lực để hút sữa ra ngoài.
    • Núm vú, bầu vú bị đau rát, có thể do chất lượng của phễu chụp vú kém chất lượng
    • Động cơ máy gây ồn ào, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

    Ngoài ra, nếu chọn máy hút sữa kém chất lượng có chứa chất độc hại BPA sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như thay đổi chức năng của hệ miễn dịch, rối loạn tim mạch, ung thư, vô sinh,…

    Chọn sai máy hút sữa
    Chọn sai máy hút sữa
    Chọn sai máy hút sữa
    Chọn sai máy hút sữa

  2. Chẳng một bà mẹ đang cho con bú nào lại không muốn kết thân với máy hút sữa. Có máy hút sữa “làm bạn”, các mẹ sẽ không còn phải lo nghĩ về việc giải quyết sữa thừa mỗi lần bé bú không hết như thế nào nữa, nhờ đó cũng tránh được nguy cơ bị tắc tia sữa do sữa thừa ứ đọng, vón cục lại trong ống dẫn sữa. Máy hút sữa cũng sẽ giúp các mẹ bị tắc sữa nhẹ thời kỳ đầu vượt qua trở ngại làm mẹ đầu tiên này. Một nhiệm vụ quan trọng nữa của người bạn này là kích thích để gọi sữa về lần đầu, giúp cho dòng sữa được lưu thông và bé có thể thỏa thuê bú sữa mẹ.


    Thời gian hút sữa quá ít thì lượng sữa hút ra ngoài sẽ ít. Còn nếu hút sữa không theo lịch trình cụ thể, cứ thích thì hút hoặc khi các mẹ rảnh rỗi thì hút thì sẽ không đảm bảo nhịp sinh học. Việc hút sữa theo giờ sẽ giúp chúng ta tạo ra phản xạ tiết sữa theo giờ. Hút sữa càng thường xuyên thì việc kích sữa sẽ càng nhanh hơn.


    Các mẹ nên vắt sữa mỗi bên ít nhất từ 15-20 phút, theo cữ đều đặn 2-3 tiếng một lần nhé! Nếu thực hiện đều đặn, các mẹ sẽ duy trì được nguồn sữa trong thời gian dài.

    Thời gian hút sữa quá ngắn và không theo cữ
    Thời gian hút sữa quá ngắn và không theo cữ
    Thời gian hút sữa quá ngắn và không theo cữ
    Thời gian hút sữa quá ngắn và không theo cữ
  3. Sữa khi vắt ra, mẹ cần cho ngay vào túi trữ sữa chuyên dùng. Sau đó bảo quản chúng trong tủ lạnh. Thường nhiệt độ bảo quản sữa mẹ càng thấp thì thời gian bảo quản sẽ càng được lâu hơn:

    • Sữa để ngoài nhiệt độ phòng (26oC - 280C) có thể dự trữ trong vòng 4 - 6 giờ
    • Sữa để ở ngăn mát tủ lạnh (dưới 40C) là 2 - 3 ngày
    • Sữa để ở ngăn đông tủ lạnh (-180C đến -200C) là 6 tháng

    Bạn nên sắm một chiếc tủ lạnh mini chỉ để bảo quản sữa cho bé sau khi hút, nếu không có điều kiện hãy dùng hộp có nắp đậy kín. Nên uống thật nhiều nước và uống sữa bổ sung cho mẹ, ăn đủ 3 bữa bổ sung nhiều rau quả để đảm bảo chất lượng sữa cho bé. Cách này hiệu quả nhất trong 6 tuần đầu – khi sữa mẹ về cả 2 bên lúc được kích thích bởi hoocmon. Cách kích sữa này bé vẫn đang được bú mẹ hoàn toàn, có thể sản xuất sữa như mẹ sinh đôi, như vậy lượng sữa của mẹ lúc nào cũng dồi dào, và có thể dự trữ cho bé sau này.


    Trong trường hợp mẹ vắt và trữ sữa trong ngăn mát tủ lạnh, thời gian bảo quản tối đa là từ 1 - 3 ngày. Các mẹ lưu ý không nên để sữa chung với các thực phẩm khác để tránh sữa bị nhiễm khuẩn hoặc bị lẫn mùi nhé!

    Bảo quản sữa không đúng cách
    Bảo quản sữa không đúng cách
    Bảo quản sữa không đúng cách
    Bảo quản sữa không đúng cách
  4. Rửa dụng cụ máy hút sữa bằng nước thông thường sẽ khó diệt được một số vi khuẩn ở nhiệt độ thường. Do vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh.


    Các mẹ nên vệ sinh, tiệt trùng bằng nước rửa bình chuyên dụng hoặc đun sôi là cách đơn giản nhất (Chú ý nếu như dụng cụ đó được làm từ chất liệu cho phép đun sôi). Các mẹ cũng có thể kết hợp dùng nước nóng và nước rửa chuyên dụng luôn nhé! Ngoài ra các mẹ cũng cần lưu ý: Không dùng nước rửa chén để rửa dụng cụ, cần nhẹ tay, tránh làm trầy xước hoặc vỡ các bộ phận của máy hút sữa, phải tuyệt trùng bình sữa và dụng cụ hút sữa,...


    Các bước để vệ sinh dụng cụ máy hút sữa:

    • Bước 1: Cọ rửa các dụng cụ và bình sữa bằng chổi và miếng rửa chuyên dành để vệ sinh đồ cho bé
    • Bước 2: Rửa qua các dụng cụ và bình sữa bằng nước lạnh
    • Bước 3: Lau rửa kĩ phần đáy bình và các góc có kẽ nhỏ
    • Bước 4: Làm ráo nước
    • Bước 5: Tiệt trùng bằng nước đun sôi ở nhiệt độ 100 độ C, bằng cách ngâm các dụng cụ vào trong chậu. Sau đó làm ráo nước.
    Vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ máy hút sữa không đúng cách
    Vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ máy hút sữa không đúng cách
    Vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ máy hút sữa không đúng cách
    Vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ máy hút sữa không đúng cách
  5. Khi đã chọn cách gọi sữa về bằng máy hút sữa, chắc chắn, mẹ đã đặt niềm tin và hi vọng vào phương pháp này. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những mẹ ít sữa hay sau sinh sữa chưa kịp về do cơ thể mẹ sinh mổ dùng kháng sinh, còn yếu sữa chưa về kịp…


    Những tư thế sai lầm khi các mẹ ngồi hút sữa: ngồi ngã lưng vào tường, trên ghế, khòm lưng khi hút sữa, ngồi ngã nghiêng, thậm chí là nằm hút sữa,... Nếu ngả nghiêng thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tiết sữa và nghiêm trọng hơn là núm vú dễ bị tổn thương. Về lâu dài, những thói quen quen này sẽ ảnh hưởng đến cột sống của các mẹ.


    Tư thế đúng khi hút sữa là các mẹ nên ngồi giữ thẳng lưng, không cần cúi hay vươn người lên khi sử dụng. Hãy vắt sữa trong một không gian yên tĩnh, thoải mái và không bị phân tâm. Mẹ cũng đừng quên hít thở sâu khi thực hiện nhé. Điều này giúp mẹ điều hòa nhịp thở hiệu quả, đồng thời giúp lượng sữa tiết ra được nhịp nhàng. Các mẹ có thể chọn máy hút sữa đôi để giúp mẹ đỡ mỏi lưng hơn cũng như tiết kiệm thời gian vắt sữa hơn.

    Ngồi sai tư thế khi hút sữa
    Ngồi sai tư thế khi hút sữa
    Ngồi sai tư thế khi hút sữa
    Ngồi sai tư thế khi hút sữa
  6. Trong 6 tháng đầu, bé sẽ nhận được tất cả chất dinh dưỡng từ sữa mẹ. Điều này có nghĩa là sữa mẹ chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu mà bé cần để tăng trưởng và phát triển. Sữa mẹ chứa khoảng 90% nước, do vậy mà khi cho con bú, cơ thể mẹ sẽ mất một lượng nước đáng kể để sản xuất sữa mẹ. Do đó, mẹ sẽ cảm thấy khát hơn bình thường. Nhiều người cho rằng uống nhiều nước sẽ làm loãng sữa mẹ.


    Một người bình thường nên uống 2 lít nước mỗi ngày. Theo các chuyên gia khuyên các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nên uống 3 lít nước mỗi ngày. Tốt nhất là nên uống 1 cốc nước trước và sau khi vắt sữa. Các mẹ yên tâm không có chuyện khi uống nhiều nước sữa mẹ sẽ bị loãng hay mất chất đâu nhé!


    Nhu cầu cơ thể có thể thay đổi từ người này sang người khác tùy thuộc vào thời tiết, mức độ hoạt động, tuổi tác… Bất cứ khi nào mẹ cảm thấy khát, hãy uống nước ngay. Có thể để sẵn một bình nước bên người và uống mỗi khi cho bé bú xong. Trung bình, một em bé bú sữa mẹ khoảng 8 – 12 lần trong một ngày. Vì vậy, cần uống tối thiểu 8 ly nước trong một ngày. Điều này sẽ giúp bổ sung lượng nước bị mất khi cho con bú.

    Bổ sung không đủ lượng nước cần thiết
    Bổ sung không đủ lượng nước cần thiết
    Bổ sung không đủ lượng nước cần thiết
    Bổ sung không đủ lượng nước cần thiết
  7. Uống đủ nước giúp các mẹ có đầy đủ nước cần thiết trong quá trình hút sữa. Ngoài ra trước khi vắt sữa, bạn có thể uống một ly nước ấm hoặc một ly sữa nóng, rồi nghe những giai điệu nhẹ nhàng để thư giãn nhé! Vì khi vắt sữa, các mẹ có thể cảm thấy bị đau buốt ngực. Sử dụng nước ấm, sữa ấm giúp cơ thể bạn thư giãn hơn!


    Ngoài ra, rất nhiều mẹ chia sẻ rằng khi uống nước ấm hoặc sữa ấm trước khi và trong khi hút sữa, thì họ hút được nhiều sữa hơn. Một mẹo hữu ích giúp cho quá trình hút sữa tốt hơn là các mẹ có thể tắm nước ấm hoặc rửa mặt bằng nước ấm cũng rất hữu ích.


    Các bước hút sữa hiệu quả:

    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và bầu ngực
    • Bước 2: Chườm nóng bầu ngực bằng 1 chiếc khăn ấm hoặc 1 chai nước ấm hoặc nhúng bầu ngực vào một bát nước ấm
    • Bước 3: Uống 1 cốc nước ấm, hoặc 1 cốc sữa ấm
    • Bước 4: Matxa để tạo phản xạ xuống sữa
    • Bước 5: Tiến hành hút sữa
    Không uống nước và sữa nóng trước khi hút sữa
    Không uống nước và sữa nóng trước khi hút sữa
    Không uống nước và sữa nóng trước khi hút sữa
    Không uống nước và sữa nóng trước khi hút sữa
  8. Các mẹ không nên nghĩ rằng, cứ vắt sữa là sẽ có nhiều sữa cho bé đâu nhé! Có nhiều nguyên nhân mà sữa hút được nhiều hay ít hay thậm chí là không có sữa. Có thể do máy hút sữa của bạn chất lượng không tốt, có thể do bạn để chế độ hút chưa phù hợp hay do cơ địa của bạn chẳng hạn.


    Dù sao thì hoạt động của một máy hút sữa cũng không thể nào so sánh với một đứa trẻ với bản năng bú mẹ trời sinh. Vì vậy đôi khi việc vắt sữa sẽ trở nên phản tác dụng khiến các mẹ càng ít sữa. Tuy nhiên, dù có sử dụng bất cứ cách gọi sữa về nào thì điều quan trọng hơn cả chính là cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và tinh thần thoải mái để mang tới hiệu quả tốt nhất.


    Nhưng các mẹ cũng đừng quá lo lắng! Trong trường hợp, các mẹ ít sữa, mất sữa, trước tiên hãy tập cho bé bú đúng đã nhé! Và chú ý là ăn uống đầy đủ để cơ thể đủ dinh dưỡng, không sử dụng những thực phẩm gây mất sữa,... cũng như nghỉ ngơi hợp lý nhé!

    Cho rằng cứ vắt sữa là sẽ có nhiều sữa
    Cho rằng cứ vắt sữa là sẽ có nhiều sữa
    Cho rằng cứ vắt sữa là sẽ có nhiều sữa
    Cho rằng cứ vắt sữa là sẽ có nhiều sữa
  9. Khi đã chọn cách gọi sữa về bằng máy hút sữa, chắc chắn, mẹ đã đặt niềm tin và hi vọng vào phương pháp này. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với những mẹ ít sữa hay sau sinh sữa chưa kịp về do cơ thể mẹ sinh mổ dùng kháng sinh, còn yếu sữa chưa về kịp…


    Những trường hợp mẹ bị mất sữa đã lâu, mất sữa vì những nguyên nhân bệnh lý… thì phương pháp này thường không thể mang tới hiệu quả như mong muốn. Do đó, mẹ không nên đặt quá nhiều sự hy vọng vào việc hút sữa có thể gọi sữa về.


    Nếu các mẹ quá stress vì mình có quá ít sữa cho con bú thì việc tiết sữa sẽ càng khó khăn hơn. Nếu cứ nhìn chằm chằm vào máy hút sữa để xem sữa mình vắt ra được nhiều hay ít thì chỉ khiến bạn càng căng thẳng thêm mà thôi. Khi các mẹ vui vẻ thoải mái, thì cơ thể sẽ tiết ra hormon Prolactin và Oxytoxin để kích thích nang sữa ép sữa. Hormon này tiết ra càng nhiều sẽ giúp càng tiết nhiều sữa. Vì vậy, khi vắt hút sữa tốt nhất bạn nên tạo cho mình một tâm lý thư giãn. Trong khi hút sữa bạn có thể uống nước, ăn nhẹ, nghe nhạc, xem phim, chơi với con,…


    Sức khỏe và tinh thần của mẹ là rất quan trọng trong quá trình tiết sữa cho trẻ. Để có nhiều sữa cho con bú thì các mẹ nên nhớ không được căng thẳng hay mệt mỏi quá mức nhé!

    Quá áp lực về việc ít sữa
    Quá áp lực về việc ít sữa
    Quá áp lực về việc ít sữa
    Quá áp lực về việc ít sữa
  10. Sau khi thực hiện hút sữa xong, máy hút sữa sẽ dính lại rất nhiều sữa mẹ. Đây sẽ là một trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Chính vì vậy mà bạn cần vệ sinh sạch sẽ máy hút sữa để chuẩn bị sử dụng cho lần sau.


    Bạn cần phải tháo rời các bộ phận từ ống của máy hút sữa, tách bộ phận phễu, bình đựng sữa và vệ sau như sau:

    • Hãy để các bộ phận của máy vắt sữa dưới vòi nước sạch chảy để loại bỏ sữa còn sót lại. Lưu ý không để các bộ phận điện dính nước và các bộ phận của bình sữa vào bồn rửa bát.
    • Hãy làm sạch các bộ phận còn dính sữa mẹ càng nhanh càng tốt.
    • Hãy sử dụng chậu chuyên dụng để vệ sinh máy hút sữa. Dùng nước nóng và nước rửa vào chậu.
    • Hãy vệ sinh các bộ phận của máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Sau khi rửa xong, bạn hãy tráng qua các bộ phận của máy hút sữa qua nước nóng một lần nữa để tiệt trùng.

    Bạn nên học thêm các cách khử trùng hiệu quả để làm cho máy hút sữa được tiệt trùng tốt nhất. Để những phần tháo lắp của máy ở những nơi khô, thoáng. Giữ sữa ở nhiệt độ phòng từ 14 - 16 giờ. Theo khoa học cho biết sữa có thể để trong tủ lạnh trong 5 ngày, đặt biệt nếu trữ sữa trong tủ đông thì sữa có thể giữ được từ 6 đến 12 tháng. Nếu muốn dự trữ sữa lâu hơn sau khi vắt bạn có thể sử dụng máy tiệt trùng sữa để kéo dài thời gian bảo quản sữa được tốt hơn.

    Bảo quản máy hút sữa sau sử dụng không đúng cách
    Bảo quản máy hút sữa sau sử dụng không đúng cách
    Bảo quản máy hút sữa sau sử dụng không đúng cách
    Bảo quản máy hút sữa sau sử dụng không đúng cách
  11. Máy hút sữa được xem là vật dụng không thể thiếu với các mẹ bỉm sữa, hỗ trợ mẹ chăm sóc và nuôi con dễ dàng hơn. Tuy nhiên có nhiều mẹ vì ham rẻ mà chọn mua các sản phẩm giả kém chất lượng mà không hề hay biết. Vậy sử dụng máy hút sữa kém chất lượng sẽ mang lại nhiều tác hại cho cả mẹ và bé.


    Với bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào thì quý khách hàng cũng luôn cần cẩn thận trong lựa chọn và sử dụng, và nhất là với các sản phẩm dùng cho mẹ và bé thì càng phải thận trọng hơn nữa. Việc mua máy vắt sữa giả kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều cần thiết phải tránh để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Máy hút sữa giả kém chất lượng thường được làm từ các chất liệu không an toàn, có thể chứa nhiều chất độc hại có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Nó có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa, bé bú về lâu về dài sẽ rất nguy hại cho sức khỏe. Bé cũng không đảm bảo đạt được sự phát triển tối đa về thể chất và trí não.


    Thêm vào đó, máy hút sữa giả kém chất lượng có lực hút kém, kết quả không hút được lượng sữa như mẹ mong muốn. Mẹ tốn tiền mua một sản phẩm kém chất lượng mà không đem lại hiệu quả gì. Động cơ hoạt động của máy kém chất lượng cũng sẽ rất ồn ào gây khó chịu cho cả mẹ và bé khi mẹ hút sữa. Bên cạnh hiệu quả hút sữa thì máy hút sữa chính hãng còn được xem là công cụ giúp mát xa và bảo vệ bầu ngực căng tròn của mẹ sau sinh. Tuy nhiên với máy hút sữa kém chất lượng thì điều này có thể không đảm bảo. Thậm chí chúng có thể gây đau nhức khi hút sữa vì các tính năng chưa hoàn thiện.

    Mua máy hút sữa kém chất lượng
    Mua máy hút sữa kém chất lượng
    Mua máy hút sữa kém chất lượng
    Mua máy hút sữa kém chất lượng
  12. Việc đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thường bị nhiều người ngó lỡ vì nghĩ không cần thiết, họ chỉ cần tư vấn từ nhân viên là đủ. Đó là lý do đôi khi bạn lại cảm thấy rất bỡ ngỡ trước những máy móc thiết bị hiện đại, điều mà đã được trình bày rõ ràng, chi tiết trong tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Đối với máy hút sữa cũng không ngoại lệ.


    Mỗi thiết bị sẽ yêu cầu cung cấp một nguồn năng lượng khác nhau, bạn có thể tìm thấy số liệu này từ hướng dẫn sử dụng. Các thông tin này sẽ giúp bạn thiết lập thiết bị và vận hành một cách trơn tru nhất có thể. Thông tin liên quan đến các phụ kiện đi kèm được đóng hộp cùng với sản phẩm hay những bộ phận bổ sung mà bạn có thể mua thêm để tăng cường chất lượng cho thiết bị sẽ có đầy đủ trong hướng dẫn sử dụng.


    Bạn sẽ tránh được rủi ro nếu biết những điều “kiêng kị” khi sử dụng các sản phẩm máy hút sữa. Đây có thể nói là một trong những thông tin đáng giá nhất trong cuốn hướng dẫn sử dụng của bạn. Cơ chế vận hành của máy hút sữa cùng một số mẹo cần thiết để tăng hiệu năng cũng có trong sách hướng dẫn sử dụng. Đối với những thiết bị phức tạp thì đây là điều vô cùng cần thiết.


    Ngoài ra, hướng dẫn sử dụng sẽ đưa ra cho bạn một số phương pháp giải quyết vấn đề thường gặp trên thiết bị cũng như cách vệ sinh đơn giản để duy trì hiệu năng hoạt động.

    Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng máy
    Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng máy
    Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng máy
    Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng máy
  13. Với những tác hại kể trên thì việc sử dụng máy hút sữa chính hãng là điều nên làm với các mẹ bỉm sữa. Sau đây là top 3 thương hiệu máy hút sữa tốt hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng dành cho các mẹ.


    Máy hút sữa Unimom: Unimom là thương hiệu đi đầu trong sản xuất đồ cho mẹ và bé, đặc biệt là máy hút sữa. Các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL và tiêu chuẩn Quốc tế ISO, không chỉ được yêu thích tại châu Á mà còn ở các nước châu Âu, châu Mỹ và nhiều châu khác. Máy hút sữa Unimom sở hữu các ưu điểm nổi bật như: chất liệu an toàn không gây độc hại, lực hút ổn định, hoạt động êm ái, nhiều cấp độ để lựa chọn, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, giá cả phải chăng...Các dòng máy hút sữa Unimom nổi bật: máy hút sữa điện đôi Unimom Minuet LCD, máy hút sữa điện đôi Unimom Forte, máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro, máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo...


    Máy hút sữa Medela: Medela là thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng của Thụy Điển với hơn 50 năm hoạt động, mạng lưới rộng lớn tại hơn 90 quốc gia. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất với chất liệu cao cấp, mang lại những điều tốt nhất cho mẹ và con. Máy hút sữa Medela sở hữu các ưu điểm nổi bật sau: lực hút mạnh, công nghệ hút sữa 2 giai đoạn gồm kích thích tiết sữa và hút sữa, chất liệu cao cấp an toàn, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp, phù hợp với các mẹ bị tắc sữa...Các dòng máy hút sữa Medela nổi bật: máy hút sữa bằng điện Medela Pump In Style Advanced On The Go Tote, máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi Flex, máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle, Medela Swing,...


    Máy hút sữa Philips Avent: Philips Avent là thương hiệu đến từ Anh Quốc với các sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, an toàn sức khỏe mẹ và con. Máy hút sữa Avent sở hữu các ưu điểm nổi bật sau: công nghệ Rhythmic Wave mô phỏng nhịp bú của bé, chất liệu cao cấp an toàn khi sử dụng, tốc độ hút đều đặn hơn nhờ chế độ hút xả xen kẽ, chế độ massage và hút riêng biệt, thiết kế thông minh giúp bảo vệ nguồn sữa, máy hút êm ái hoàn toàn không gây ra tiếng động nào, lực hút êm ái ở các mức độ...Các dòng máy hút sữa Philips Avent nổi bật: máy hút sữa Philips Avent SCF303/01, Philips Avent SCF301/01, Philips Avent SCF330/20...

    Top 3 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất hiện nay ​nên dùng
    Top 3 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất hiện nay ​nên dùng
    Top 3 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất hiện nay ​nên dùng
    Top 3 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất hiện nay ​nên dùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy