Top 12 Máy quay phim cầm tay có chất lượng hình ảnh tốt nhất

Thuy Anh Ngo 5651 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy quay phim, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào. Bạn say mê tìm kiếm những ấn tượng và thỏa sức sáng tạo. Điều này ... xem thêm...

  1. Chất lượng hình ảnh của Sony Action Cam HDR-AS100V, tính năng giảm nhòe hiện đại và chụp nhiều góc độ đồng thời đảm bảo cảnh quay tuyệt vời và thiết kế bền bỉ chống bắn tia nước mang đến sự linh hoạt tuyệt vời. Với khả năng quay 50Mbps đẳng cấp hàng đầu, bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ X tiên tiến của Sony, ống kính ZEISS® được thiết kế đặc biệt... Sony Action Cam HDR-AS100V cho bạn có được những cảnh quay tuyệt đẹp trong bất kỳ điều kiện nào. Cách tốt nhất để tái tạo hành động tuyệt vời. Với tốc độ hàng đầu 120fps và 240fps 3, bạn có thể đóng khung và chỉnh sửa với chức năng điều khiển tổng hợp. Những tỷ lệ khung hình này cũng ghi lại âm thanh, cho cảm giác chân thực.


    Quản lý lên đến năm máy ảnh bằng cách sử dụng điều khiển xem trực tiếp từ xa tùy chọn. Kiểm tra nhanh các góc ngắm trên màn hình màu đeo cổ tay, bắt đầu/dừng quay trên năm máy cùng một lúc, và thay đổi cài đặt đồng bộ trên tất cả các thiết bị. Không cần cáp, sử dụng Wi-Fi® tích hợp. Có nhiều tính năng, Sony Action Cam HDR-AS100V bền bỉ sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi môi trường. PlayMemories Home của Sony cung cấp một số tính năng cho phép bạn kết hợp phần mềm Final Cut ấn tượng và độc đáo. Hiển thị dữ liệu GPS được lưu trữ trong Action Cam để hiển thị các tuyến đường và chỉ số đồng hồ tốc độ trên màn hình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại ống kính: Ống kính ZEISS® Tessar®.
    • Loại cảm biến: Cảm biến Exmor R® CMOS 1/2.3".
    • Loại chiếu sáng từ phía sau.
    • Chống thấm nước lên đến 5 m với vỏ SPK-AS2 đi kèm.
    • Chống bụi Với vỏ SPK-AS2 đi kèm.
    • Chống rung lắc với vỏ SPK-AS2 đi kèm.
    • Chống rung hình ảnh điện tử SteadyShot.
    • Kích thước: 24,2 x 46,5 x 81,5 mm.
    • Trọng lượng: 92g.

    Link mua hàng: https://anhducdigital.vn/sony-actioncam-hdr-as100v-chinh-hang.html

    Sony Actioncam HDR-AS100V
    Sony Actioncam HDR-AS100V
    Sony Actioncam HDR-AS100V
    Sony Actioncam HDR-AS100V

  2. Những hình ảnh tốt nhất sẽ được ghi lại bởi máy quay SonyHandycam FDR-AXP55. Với những chi tiết hình ảnh sắc nét và chống rung quang học cho ra sự mượt mà tối đa. Với chất lượng video 4K, chất lượng hình ảnh được đảm bảo với độ phân giải vô cùng cao cấp với 3840 x 2160 điểm ảnh trong một khung hình. Cảm biến hình ảnh Exmor R CMOS với kích thước 1/2.5 làm tăng khả năng hấp thu ánh sáng và các màu sắc tốt hơn. Độ nhạy sáng vượt trội sẽ giúp hỗ trợ tối đa nếu bạn bắt buộc phải quay phim trong điều kiện thiếu sáng như các lễ hội đường phố ban đêm. Độ nhiễu được loại bỏ tối đa để cho hình ảnh mượt mà và chống chói sáng cho hình ảnh tốt nhất.


    Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T của máy quay SonyHandycam FDR-AXP55 thực sự là một ống kính đa năng làm cho người dùng có cảm giác như đang cầm trên tay một thiết bị làm phim chuyên nghiệp. Từ quay cận cảnh, góc rộng cho tới tele, tất cả nhu cầu đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Sony đã sử dụng thấu kính AA vừa thu hình ở chất lượng cao nhất mà lại vừa thu gọn kích cỡ ống kính. Bên cạnh đó, một thấu kính ED khác giúp đảm bảo tái tạo màu sắc chính xác. Để loại bỏ quang sai hình ảnh và những hiệu ứng không mong muốn, bề mặt ống kính được mạ phủ nhiều lớp khác nhau. Cùng đó là khả năng zoom 20x giúp thu phóng hình ảnh tốt hơn với những cảnh ở quá xa.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến hình ảnh Exmor R CMOS: 1/2.5.
    • Độ phân giải ảnh tĩnh: 8.29 MP.
    • Bộ nhớ trong: Flash Memory 64GB.
    • Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X.
    • Chức năng Night shot (hồng ngoại).
    • Ống kính: ZEISS Vario-Sonnar T*.
    • Zoom quang học: 20x / Zoom KTS: 250x.
    • Âm thanh: 2ch (XAVC S), 5.1ch (AVCHD).
    • Quay phim 4K.
    • Tích hợp máy chiếu, Wifi/NFC.
    • Trọng lượng 565g.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-handycam-fdr-axp55-4k.html

    Máy Quay Sony Handycam FDR-AXP55 4K
    Máy Quay Sony Handycam FDR-AXP55 4K
    Máy Quay Sony Handycam FDR-AXP55 4K
    Máy Quay Sony Handycam FDR-AXP55 4K
  3. Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R là máy quay phim hành động được thiết kế đặc biệt cho các bạn trẻ năng động với khả năng khám phá những điều mới mẽ trong cuộc sống hàng ngày. Với những tính năng vượt trội sẽ đem lại những hình ảnh chân thực nhất, lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày với gia đình và bạn bè của mình. Máy quay phim 4K này được trang bị hệ thống chống rung quang học cho khả năng bắt trọn những khung hình ổn định, đem lại hình ảnh rỏ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cho dù đang di chuyển hay zoom một cách độc đáo. Được trang bị cảm biến CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp cho khả năng ghi lại chuyển động nhanh và những pha hành động mượt mà lên đến độ phân giải 4K với chất lượng 100 Mbps, xử lý hình ảnh nhanh chóng, mang lại những khung hình mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Những thước phim với độ chi tiết cao, màu sắc rỏ ràng, chân thực sẽ đem lại cho bạn những góc nhìn đa dạng đầy sáng tạo.


    Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R sử dụng ống kính góc rộng Carl Zeiss® Vario-Tessar® F2.8 với tiêu cự 17.1mm quy đổi trên cảm biến full frame cho một góc nhìn hoàn toàn mới, khả năng kiểm soát tầm nhìn được nâng cao mang lại một cái nhìn toàn cảnh hơn. Không chỉ là phụ kiện đeo cổ tay, bộ điều khiển từ xa mới và nhỏ gọn này có thể dễ dàng tháo lắp để sử dụng tiện lợi với nhiều phụ kiện khác như Tay cầm xỏ ngón. Giao diện người dùng đồng nhất giúp phối hợp tốt hơn giữa Action Cam và Live-View Remote. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt máy quay để tiết kiệm nguồn pin. Máy quay cũng có thể được bật/tắt thông qua điện thoại với PlayMemories Mobile.5 Dùng tính năng 4K Time-lapse Capture để ghi lại một loạt ảnh tĩnh trong một khoảng thời gian. Sau đó chỉnh sửa toàn bộ với Action Cam Movie Creator6 để có phim 4K Time-lapse. Action Cam Movie Creator7 có thể tạo phim Time-lapse Full HD.


    Thông số kỹ thuật:

    • Định dạng ghi hình: XAVC S (4K, HD), MP4.
    • Ống kính Carl Zeiss Tessar F2.8.
    • Cảm biến: 1/2.5 type (7.20mm) back-illuminated "Exmor R" CMOS Sensor.
    • Độ phân giải hiệu dụng quay phim và chụp hình 8.2MP.
    • Kết nối với điện thoại thông minh qua WiFi hoặc NFC.
    • GPS: Có ,Thân máy chống nước chuẩn IPX4.
    • Ngõ ra micro HDMI, ngõ Multi/micro USB & stereo minijack.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-fdr-x3000r.html

    Máy Quay Sony Action Cam FDR-X3000R
    Máy Quay Sony Action Cam FDR-X3000R
    Máy Quay Sony Action Cam FDR-X3000R
    Máy Quay Sony Action Cam FDR-X3000R
  4. Chế độ Video kép của FDR-AX43 cho phép bạn quay phim MP4 đồng thời với video XAVC S 4K của bạn, hoàn hảo để phát lại trên điện thoại của bạn và tải lên mạng hoặc web của bạn nhanh hơn. Chế độ Video kép cũng cho phép sử dụng Trình làm phim nổi bật, một chức năng một nút tạo ra một cuộn phim nổi bật của cảnh quay mà bạn có thể nhanh chóng phát lại tại một sự kiện. Chế độ tua nhanh thời gian 4K có thể được sử dụng để cô đọng lại những chuyến phiêu lưu của bạn hoặc ghi lại những cảnh thiên nhiên hay khí quyển tuyệt đẹp. Theo dõi ảnh chụp hoặc vlog của bạn bằng màn hình cảm ứng Clear Photo 3.0 "nghiêng, lật ra 3.0" của FDR-AX43. Để phát lại trên màn hình lớn, hãy sử dụng cổng đầu ra HDMI để kết nối màn hình lớn hơn. Bạn thậm chí có thể 'cắt' một phần đã chọn của Khung hình hoặc video 4K lấp đầy màn hình với chất lượng Full HD. Để tăng cường kết nối, FDR-AX43 được bật Wi-Fi, cung cấp khả năng điều khiển từ xa một chạm và chia sẻ bằng điện thoại thông minh tương thích của bạn.


    Máy quay FDR-AX43 có nhiều tùy chọn hình ảnh và âm thanh tự động giúp thao tác ngắm và quay dễ dàng, cũng như các điều khiển thủ công nâng cao mang lại sự tự do sáng tạo hơn cho người dùng cao cấp. Một vòng có thể gán ở mặt trước của máy quay có thể được chỉ định để điều khiển thu phóng, lấy nét, độ phơi sáng, mống mắt, tốc độ cửa trập, độ phơi sáng hoặc cân bằng trắng. Một bộ pin lithium-ion có thể sạc lại được bao gồm để cấp nguồn cho máy quay, cùng với bộ chuyển đổi AC, cáp micro-HDMI và cáp micro-USB. Cảm biến CMOS cung cấp độ nhạy nâng cao để chụp ảnh chất lượng cao, ít nhiễu hơn trong điều kiện chụp tối cũng như sáng. Gimbal tích hợp của FDR-AX43 với tính năng ổn định hình ảnh Balanced Optical SteadyShot giúp hình ảnh của bạn chống rung và chói tai, ngay cả khi đang chạy hoặc phóng to. Micrô được thiết kế để thu thập âm thanh rõ ràng từ năm hướng, giúp tái tạo âm thanh trung thực với độ phân tách rõ ràng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Định dạng ghi hình: XAVC S 4K, XAVC S HD, AVCHD, MP4
    • Cảm biến hình ảnh: Exmor R CMOS Sensor.
    • Độ phân giải ảnh tĩnh: 8.29 MP.
    • Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X.
    • Ổn định hình ảnh: Chống rung 5 trục.
    • Ghi hình tốc độ cao, timelapse ở định dạng 4K, Golf Shot.
    • Khóa lấy nét, giảm ồn giọng nói.
    • Màn hình LCD cảm ứng.
    • Thời lượng ghi hình: 75 phút (XAVC S 4K 30p), 105 phút (AVCHD FH).

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-fdra-x43.html

    Máy Quay Sony FDR-AX43 (4K)
    Máy Quay Sony FDR-AX43 (4K)
    Máy Quay Sony FDR-AX43 (4K)
    Máy Quay Sony FDR-AX43 (4K)
  5. Máy Quay Canon XA40 là máy quay 4K được trang bị hệ thống video Canon 4K bao gồm cảm biến hình ảnh 4K UHD CMOS, nền tảng xử lý hình ảnh DIGIC DV 6 và ống kính video 4K. Canon XA40 dễ dàng đạt được các cảnh quay 4K chất lượng cao, mở rộng các khả năng trong hình ảnh 4K, nâng cao chất lượng hình ảnh. Chiếc máy quay này được trang bị cảm biến CMOS kích thước 1/2.3", một ống kính zoom quang học 20X và chip xử lý DIGIC DV 6, tất cả nằm trong thân máy gọn nhẹ.


    Máy quay Canon XA40 có khả năng quay phim 4K 25/30p và tầm zoom lớn 29.3 mm ở góc rộng đến 601 mm ở tầm xa (Tương đương 35mm film. Khi tắt chế độ ổn định hình ảnh Dynamic Mode), chức năng xử lý lấy mẫu tín hiệu hình ảnh chất lượng cao HD (Over Sampling HD Processing) sử dụng một cách hiệu quả dữ liệu cảm biến 4K lấy được nhằm ghi lại phim full HD với chất lượng hình ảnh cao hơn cả model trước nó là XA30.


    Thông số kỹ thuật:

    • 8.29MP, cảm biến 1/2.3" CMOS.
    • Quay video lên đến UHD 4K30.
    • Cổng Mini-HDMI.
    • Tích hợp ống kính quang học zoom 20x.
    • 02 cổng âm thanh XLR và Mic/Line Audio.
    • 02 khe thẻ SD có thể ghi song song hoặc liên tiếp.
    • Chip xử lý hình ảnh DIG!C DV 6.
    • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD 3", ống ngắm dịch chuyển.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-canon-xa40.html

    Máy Quay Canon XA40
    Máy Quay Canon XA40
    Máy Quay Canon XA40
    Máy Quay Canon XA40
  6. Máy quay SONY HXR-NX100 thuộc dòng máy quay NXCAM với tính năng ghi hình chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh chất lượng với độ sắc nét cao và âm thanh nổi bật. Máy quay được tích hợp 1.0-loại cảm biến với 14,2 triệu điểm ảnh hiệu quả, đó là khoảng cùng kích thước như khung phim Super16mm Exmor R CMOS. Đây là một bộ cảm biến chiếu hậu và được xếp mạch phía sau photosite, cho phép nhiều ánh sáng đi đến các bộ cảm biến và kết quả là độ nhạy lớn hơn ánh sáng thấp. Độ phân giải cao và độ nhạy sáng tuyệt vời với 20Mpx, 1.7lux cung cấp chi tiết màu sắc, ánh sáng nổi bật. Sử dụng ống kính cố định SONY G cho khả năng zoom quang lên tới 12x, ngoài ra có thể tăng lên gấp đôi (24x) với công nghệ Clear Image Zoom ở độ phân giải 1920x1080 mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.


    Sử dụng chức năng Extender để mở rộng khả năng zoom lên tới 48x. Ba vòng ống kính cho phép mịn, điều chỉnh tự nhiên tập trung, phóng to, và kiểm soát iris. Nó cũng có thể được sử dụng trong chế độ toàn tự động hoặc hoàn toàn thủ công. Máy quay SONY HXR-NX100 được bổ sung tính năng ghi hình với 2 khe gắn thẻ nhớ, có thể ghi hình với 2 thẻ nhớ đồng thời hoặc ghi hình với từng thẻ nhớ. HXR-NX100 cũng có khả năng ghi hình với nhiều định dạng khác nhau, nâng cao chất lượng hình ảnh như XAVC S, AVCHD, DV 50Mbps. Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cũng được thực hiện nhờ kết nối XLR tiêu chuẩn hoặc kết nối micro không dây SONY UWP-D qua giao diện Interface (MI).


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến lớn 1.0inch Exmor R CMOS Full HD.
    • Zoom quang lên tới 12x, Zoom rõ nét 24x, Zoom KTS 48x.
    • Bộ lọc cơ ND Filter với 4 vị trí thông thường.
    • Ghi hình XAVC S 50Mps.
    • 2 khe cắm thẻ nhớ SD.
    • Kính lọc tương thích: ø 62mm.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-hxrnx100-he-ntsc.html

    Máy Quay Sony HXR-NX100
    Máy Quay Sony HXR-NX100
    Máy Quay Sony HXR-NX100
    Máy Quay Sony HXR-NX100
  7. Bạn là tín đồ của máy quay, bạn đang muốn lựa chọn cho mình chiếc máy quay thật ấn tượng, lúc này Máy Quay Panasonic AG-UX90 4K (PAL /NTSC) sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Máy Quay Panasonic AG-UX90 4K (PAL /NTSC) trang bị trong mình cảm biến lớn lên tới 1 inch, cùng với khả năng zoom lớn 15x, hệ thống chống rung OIS. Mang lại những đoạn video thật sự xuất sắc cho người dùng. Máy Quay Panasonic AG-UX90 4K (PAL /NTSC) chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Giá trị của Panasonic AG-UX 90 4K nằm ở ống kính Leica 4K kèm theo máy. Đây là ống kính zoom 15X với khẩu độ lớn cho khả năng quay thiếu sáng và một chút bokeh. Cơ chế zoom của ống kính được chú trọng rất nhiều với khả năng zoom bước nhỏ, zoom nhiều bước một cách mượt mà và tốc độ có thể điều chỉnh được.


    Ống kính này còn được tích hợp một hệ thống chống rung quang học lai 5 chiều và chống rung theo vùng. Với ống kính không thể tháo rời, người dùng sẽ không còn nỗi lo về việc phải cân chỉnh các thông số khi thay ống kính, cũng như Panasonic có thể tối ưu Panasonic AG-UX 90 4K tốt hơn. Chất lượng của ống kính được đảm bảo dưới thương hiệu nổi tiếng Leica. Máy Panasonic này có màn hình LCD 3 inch, cảm ứng tiện dụng độ nét cao, màn hình 460k và bảng điều khiển cảm ứng menu thiết lập. Quay 270 độ theo chiều dọc để dễ dàng góc cao, góc thấp và chụp tự phỏng vấn. Panasonic AG-UX 90 4K sử dụng khung hợp kim Magiee siêu nhẹ được sử dụng cho việc xử lý. Kính ngắm tiltable với eyecup 1,555K có thể được nghiêng để thuận tiện hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến: 1.0-type MOS Sensor.
    • Ống kính: zoom quang 15x.
    • Quay hình: 4K.
    • Chống rung: 5-Axis Hybrid O.I.S.
    • Khe thẻ nhớ: 2 khe cắm thẻ SD.
    • Chức năng sao chép nội dung từ 1 thẻ SD sang 1 thẻ khác.
    • Đầu vào: 2 kênh XLR.
    • Kích thước bộ lọc ø67mm.
    • Pin theo máy VBR59.
    • Pin tương thích : AG-VBR59/ VBD58/ VBD78/D54S.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/panasonic-agux90-4k.html

    Máy Quay Panasonic AG-UX90 EN (PAL)
    Máy Quay Panasonic AG-UX90 EN (PAL)
    Máy Quay Panasonic AG-UX90 EN (PAL)
    Máy Quay Panasonic AG-UX90 EN (PAL)
  8. Máy quay chuyên dung Sony HXR-NX80 4K của Sony cung cấp khả năng phát hiện giai điệu Autofocus (AF) và HDR trong một thân hình cọ nhỏ gọn. Thích hợp cho các sự kiện của công ty, tin tức phát sóng, và sản xuất truyền hình, máy quay HXR-NX80 có 1" bộ cảm biến Exmor RS CMOS 14.2MP với, một Zeiss zoom quang học 12x, một kính ngắm OLED, và 3.5" chồng màn hình màn hình cảm ứng LCD. Máy quay này ghi 4K trong XAVC S 4K, truyền qua băng tần 2,4 / 5 GHz và bao gồm các chức năng S-Log3 / S-Gamut3 để điều khiển hình ảnh bổ sung. Hybrid AF nhanh của HXR-NX80 sử dụng các điểm lấy nét tự động với mật độ cao và thuật toán AF mới được phát triển để cung cấp tập trung và theo dõi độ chính xác cao, đặc biệt hữu ích cho các nhà khai thác cá nhân.


    Trong chế độ ghi phim, sử dụng sự xuất hiện của các khung AF phát hiện pha để theo dõi sự tập trung của đối tượng. AF tốc độ cao, bám nét theo vùng Range và Subject Switching nhạy có thể từng được cấu hình cho phù hợp với đối tượng khác nhau và phong cách nội dung. Hybrid Log-Gamma (HLG) cho phép bạn tương lai bằng chứng sản phẩm của bạn bằng cách tích hợp các bản ghi của bạn vào một quy trình làm việc HDR mà không cần phân loại màu sắc trong quá trình hậu sản xuất. Đây là mẫu máy quay chuyên dụng phù hợp cho các công ty sản xuất phim, hay các chương trình truyền hình. Tốc độ chuyển động chậm và nhanh ở tốc độ 1-20 fps liên tục trong việc phát lại chuyển động chậm và cân bằng, các giai đoạn lướt nhanh. Lên đến 960 khung hình / giây Super Slow Motion với độ phân giải được chọn trong chế độ ghi nhớ cache.


    Thông số kỹ thuật:

    • Cảm biến CMOS Exmor RS 1inch
    • UHD 4K (3840 x 2160) đến 30p.
    • Tự động lấy nét theo pha (AF).
    • 4K HDR với Hybrid Log-Gamma (HLG).
    • Ống kính Zeiss zoom quang học 12x / 18x.
    • Full HD tới 120 fps / Super chậm đến 960 fps.
    • Tùy chọn hình ảnh S-Log3 / S-Gamut3.
    • Kết xuất 3G-SDI, Tốc độ phát 2,4 / 5 GHz.
    • 2 khe cắm thẻ SD, các chế độ chuyển tiếp và mô phỏng.

    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-hxrnx80.html

      Máy Quay Sony HXR-NX80
      Máy Quay Sony HXR-NX80
      Máy Quay Sony HXR-NX80
      Máy Quay Sony HXR-NX80
    • Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K là máy quay kỹ thuật số cầm tay mang tính cách mạng mà người dùng đã mong mỏi từ lâu. Nó ghi hình ảnh chất lượng cao và được trang bị các tính năng chuyên nghiệp trong một thiết kế di động, có thể sử dụng được ở mọi nơi, và có giá cả phải chăng. Với thân hình nhỏ gọn, Pocket 4K mới hoàn hảo cho quay phim độc lập, phim tài liệu, chương trình biểu diễn thời trang, blog du lịch, video trên internet, đám cưới, video doanh nghiệp, thể thao… Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K sở hữu cảm biến 4/3" HDR với độ phân giải 4096×2160 DCI 4K 60 fps với nhiều codecs hơn bao gồm CinemaDNG Raw/Raw 3:1/Raw 4:1 và ProRes 422... và dãi dynamic range lên đến 13 stops. Ngoài ra Pocket Cinema Camera 4K còn được trang bị dual native ISO với độ nhạy sáng lên đến 25600 giúp bạn quay và chụp được trong những điều kiện ánh sáng yếu dễ dàng. Các tính năng video còn lại bao gồm khả năng quay 4K 60fps, slomotion 120fps ở định dạng windowed HD (crop cảm biến).


      Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K đi cùng ngàm MFT, màn hình cảm ứng 5 inch, hỗ trợ ghi 10-bit ProRes và 12-bit RAW, 3D LUT, tích hợp microphone, mini XLR audio input với phantom power, điều khiển máy quay thông Bluetooth wireless, cổng HDMI cho phép giám sát hình ảnh trên hiện trường… Công nghệ màu sắc của Blackmagic Design cho phép khách hàng quay được hình ảnh đẹp hơn nhiều so với DSLR camera, thậm chí còn đẹp hơn so với một số máy quay điện ảnh chuyên nghiệp có giá đắt gấp 10 lần. Về thiết kế thân máy, bây giờ toàn bộ khung sườn của Pocket Cinema Camera 4K được làm bằng sợi carbon polycarbonate composite giúp máy chắc chắn hơn và nhất là gọn nhẹ hơn mặc dù chiếc Pocket Cinema Camera 4K mới này có kích thước to hơn cả chiếc cũ. Vật liệu composite carbon bao gồm một loại polyme có độ bền cao được gia cố bằng sợi cacbon. Điều này làm cho thân máy có thể gọn nhẹ hơn, chắc chắn hơn giúp cho nó có độ cứng đủ để bảo vệ nó khỏi va đập, rớt và sự cố rơi vỡ.


      Thông số kỹ thuật:

      • Cảm biến 4/3" HDR với độ phân giải 4096 x 2160..
      • Sử dụng ống kính Micro Four Thirds.
      • Dynamic range 13 stop, cho phép ghi hình ảnh chất lượng điện ảnh.
      • ISO tối đa 25600.
      • Tích hợp bộ ghi lên thẻ SD, UHS-II và CFast.
      • Cổng USB-C mở rộng cho phép ghi nội dung trực tiếp lên ổ cứng.
      • Hỗ trợ các định dạng file tương thích với các NLE phổ biến, bao gồm 10-bit ProRes và 12-bit RAW.
      • Jack âm thanh 3.5mm, jack headphone và nguồn 12 volt DC có khoá.
      • Tích hợp màn hình cảm ứng LCD 5″, cho phép lấy nét chính xác khi quay 4K.
      • Ghi 4K ở tốc độ khung hình tối đa 60 fps và ghi HD ở tốc độ tối đa 120fps.

      Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/blackmagic-pocket-cinema-camera-4k.html

      Máy quay Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K
      Máy quay Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K
      Máy quay Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K
      Máy quay Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K
    • Máy quay Panasonic AG-AS9000E là một camera HD vác vai với một yếu tố hình thức ủng hộ phong cách mang lại cho bạn sự thoải mái và ổn định trong thời gian dài chồi cầm tay. Có khả năng chụp full HD 1920 x 1080 hoặc downconverted phim độ nét tiêu chuẩn 576i, camera cung cấp tính linh hoạt và thuận tiện cần thiết để có được bức ảnh của bạn theo cách bạn muốn họ. Một kính ngắm và màn hình cảm ứng tiltable màn hình LCD giúp bạn soạn một cách dễ dàng, trong khi ống kính zoom 23x quang học 16.8x / Intelligent được bạn gần như là hành động như bạn đang hướng đến. Đồng thời, tích hợp zoom microphone sau dẫn của ống kính, và đảm bảo rằng những gì bạn nhìn thấy cũng là những gì bạn nghe được.


      Các máy quay Panasonic AG-AS9000E
      cung cấp sự ổn định của bắn súng vác vai, đóng gói vào một gói nhỏ gọn, tính di động cao. Được hoàn chỉnh với kiểu cầm vợt lớn và zoom lever, cộng với một vòng lấy nét rộng đường kính cho trơn tru, hoạt động tích cực. Cho dù chụp đám cưới, sự kiện, hay thậm chí là một low-budget indie, điều khiển bằng tay đầy đủ của AG-AS9000E đối với tốc độ màn trập, khẩu độ, cân bằng trắng, và tập trung - không đề cập đến vòng lấy nét trước lớn của nó - cho phép bạn mang đánh bóng chuyên nghiệp và tinh tế cho tất cả các đoạn phim của bạn. Các vòng lấy nét lớn dễ giữ cho bạn nhanh chóng, kiểm soát tập trung chính xác. Nó cho phép bạn chụp cả tinh tế, bức ảnh tinh tế và táo bạo, những biểu cảm.

      Thông số kỹ thuật:

      • Cảm biến 1/2.33" MOS Full HD.
      • Ghi hình Full HD 60p.
      • Ống kính zoom quang học 20x với chức năng zoom thông minh lên 50x.
      • Công nghệ chống rung 5 trục Hybrid O.I.S.+.
      • Màn hình cảm ứng LCD 3" 16:9.
      • Hai khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC.

      Link mua hàng: https://phuquangkts.vn/products/may-quay-phim-panasonic-ag-as9000e

      Máy Quay Phim Panasonic AG-AS9000E
      Máy Quay Phim Panasonic AG-AS9000E
      Máy Quay Phim Panasonic AG-AS9000E
      Máy Quay Phim Panasonic AG-AS9000E
    • Với chiếc máy quay phim Sony HDR-CX405 việc quay lại những khoảnh khắc tuyệt vời chưa bao giờ đơn giản đến thế. Với thiết kế nhỏ gọn của một chiếc máy quay phim cầm tay, cùng những công nghệ hàng đầu của hãng Sony sẽ lưu giữ tất cả hình ảnh khó quên của bạn với những hình ảnh cực kỳ sắc nét và âm thanh sống động nhất. Máy Quay Phim Sony HDR-CX405 mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội dù chụp trong ánh sáng yếu nhờ độ nhạy sáng gấp hai lần cảm biến thông thường. Truyền tải dữ liệu nhanh chóng từ cảm biến thành các đoạn phim và các hình ảnh có độ phân giải cao tuyệt đẹp. Công nghệ chiếu sáng sau độc đáo giúp cảm biến xử lý ánh sáng hiệu quả hơn. Cho kết quả hình ảnh rõ nét, sắc mịn và giảm nhiễu tối đa.


      Phối hợp với cảm biến Exmor R™ và bộ xử lý BIONZ X™, ống kính ZEISS mang lại hiệu suất quang học vượt trội. Chụp được nhiều ảnh toàn cảnh và ảnh trong nhà hơn, cả ở những nơi có phạm vi hẹp. Bằng việc sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh quang học mới nhất, máy quay phim Sony HDR-CX405 có thể nhận diện và hiệu chỉnh rung lắc máy ảnh để đạt được hình ảnh rõ cho khả năng quay phim ổn định ngay cả khi đang đi hoặc đang zoom. Khả năng ổn định hình ảnh tiên tiến bù cho sự rung máy ảnh lên đến 13x2 hiệu quả hơn so với chế độ tiêu chuẩn giúp chụp các đối tượng đang di chuyển một cách ổn định hơn.


      Thông số kỹ thuật:

      • Cảm biến Exmor R® CMOS.
      • Độ phân giải 9.2 megapixel.
      • Ống kính G góc rộng 26,8 mm2.
      • Zoom quang học 30x, Zoom số 350x.
      • Màn hình 2.7 inch (xoay lật).
      • Chống rung quang học.
      • Quay phim Full HD tốc độ 60p/50p.
      • Pin tương thích NP-BX1.

      Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-hdrcx405e-mau-den.html

      Máy Quay Phim Sony HDR-CX405
      Máy Quay Phim Sony HDR-CX405
      Máy Quay Phim Sony HDR-CX405
      Máy Quay Phim Sony HDR-CX405
    • Máy quay Gopro Hero 7 Black có khả năng chống nước ở độ sâu đến 10m, chip xử lý được nâng cấp, hỗ trợ quay video 4K60 fps với chất lượng tuyệt vời, hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước. Với máy quay Gopro Hero 7 Black bạn có thể quay các cảnh khó như bầu trời, địa hình gồ ghề và thậm chí cả ở dưới nước một cách dễ dàng nhất. Máy quay Gopro Hero 7 Black hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải đầy nghiệm thú vị, chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Máy quay này được trang bị tính năng chống rung giống tay cầm chống rung điện tử mà không cần tay cầm chống rung. Đây được xem là tính năng đáng giá nhất mà GoPro trang bị trên chiếc HERO 7 Black của mình. HyperSmooth cung cấp khả năng chống rung video tương đương với việc sử dụng Gimbal.


      Không còn phải mang theo chiếc gimbal cồng kềnh, bất tiện, tính năng này sẽ biết cách dự đoán những chuyển động của bạn và điều chỉnh sự dao động của camera để cho ra những hình ảnh/đoạn phim với độ ổn định mượt mà. Không còn vỏ bọc giống như HERO 6 và HERO 5 trước đó, nhưng HERO 7 Black vẫn đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m. Bằng khả năng chống thấm nước vượt trội của mình, thiết bị có thể hỗ trợ tốt để quay trong điều kiện mưa, ẩm hoặc quay video dưới nước mà vẫn đảm bảo không làm giảm bớt chất lượng hình ảnh/video. Cùng với bộ phụ kiện Super Suit hỗ trợ đi kèm của GoPro, bạn có thể sử dụng GoPro HERO 7 khi lặn.


      Thông số kỹ thuật:

      • Hỗ trợ quay video 4K60fps, 2.7K120fps và 1080p240fps.
      • Chụp ảnh 12MP ở tốc độ 30 khung hình / giây.
      • Chống rung với HyperSmooth.
      • Chống thấm ở độ sâu đến 10.0m.
      • Điều khiển giọng nói.
      • Hỗ trợ livestream.
      • Wifi, GPS, Bluetooth.
      • Hỗ trợ thẻ nhớ: microSD/HC/XC.
      • Pin tháo rời dung lượng 1220 mAh.
      • Kích thước: 6,2 x 3,2 x 4,5 cm.
      • Trọng lượng: 117 g.

      Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-quay-gopro-hero-7.html

      Máy Quay Gopro Hero 7
      Máy Quay Gopro Hero 7
      Máy Quay Gopro Hero 7
      Máy Quay Gopro Hero 7




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy