Top 10 Website cung cấp miễn phí vector hình ảnh tốt nhất

  1. Top 1 Freepik
  2. Top 2 Deviantart
  3. Top 3 Vector4Free
  4. Top 4 Flaticon
  5. Top 5 FreeImages
  6. Top 6 Vecteezy
  7. Top 7 Freevector
  8. Top 8 Lovesvg
  9. Top 9 Seeklogo
  10. Top 10 DryIcons

Top 10 Website cung cấp miễn phí vector hình ảnh tốt nhất

Kiều Nguyễn 104 0 Báo lỗi

Ngành thiết kế hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi tính tư duy và đặc thù của ngành. Tuy nhiên để tạo ra một sản phẩm đẹp và chất lượng đảm bảo cho việc in ấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Freepik

    Freepik là website hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế khi cung cấp kho ảnh vector khá đa dạng và cực khủng về số lượng dành cho ngành thiết kế. Chủ đề tại Freepik rất phong phú dù cho bạn cần vector ảnh cho bất cứ lĩnh vực nào hãy gõ từ khóa của lĩnh vực bạn đang làm, Freepik sẽ cung cấp toàn bộ các hình ảnh bạn cần.


    Freepik cung cấp tài nguyên dưới dạng package nên khi tải các sản phẩm bạn cần nó sẽ bao gồm cả vector và ảnh nên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng khi cần. Kho vector ảnh Freepik còn có thể tìm kiếm theo kiểu mẫu thiết kế: poster, standee, banner,... dễ dàng tìm kiếm và dễ dàng sử dụng. Tại Freepik có 2 dạng sản phẩm, sản phẩm buộc trả phí và sản phẩm miễn phí, bạn có thể sử dụng theo nhu cầu của bản thân.


    Website: https://www.freepik.com/

    https://www.freepik.com/
    https://www.freepik.com/
    Freepik
    Freepik

  2. Top 2

    Deviantart

    Giới thiết kế nghệ thuật đã không còn xa lạ với website Deviantart, đây là website có lượng dữ liệu khủng bổ trợ cho ngành thiết kế, sáng tạo. Deviantart cung cấp vector hình ảnh chất lượng dành cho các nhà thiết kế muốn sử dụng vector để thiết kế nhằm đảm bảo cho việc in ấn sản phẩm sau khi hoàn thiện.


    Deviantart là trang mạng xã hội liên quan đến nghệ thuật và là diễn đàn khủng về vector ảnh lớn nhất thế giới. Deviantart cũng là nơi khơi dậy những đam mê, ý tưởng của người thiết kế họ có thể trao đổi với nhau ngay trên Deviantart. Càng về sau này, Deviantart đã có những thay đổi làm mới mình sau một thời gian dài im lặng và có vẻ như bị lãng quên đối với người trong nghề. Deviantart hiện đại hơn và dễ dàng trao đổi với người dùng hơn trên chính giao diện của website.


    Website: https://www.deviantart.com/

    https://www.deviantart.com/
    https://www.deviantart.com/
    Deviantart
    Deviantart
  3. Top 3

    Vector4Free

    Vector4Free có bộ lọc khá hiện đại và thông minh nên người dùng khi cần tìm vector ảnh cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho sản phẩm của mình. Vector4Free có khoảng 1500 hình ảnh vector miễn phí và những hình ảnh này đều là những hình ảnh được đầu tư chất lượng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu in ấn sản phẩm.


    Vector4Free đảm bảo tính miễn phí, bạn có thể sử dụng vào bất cứ mục đích gì của mình, tuy nhiên nếu sử dụng các hình ảnh này vào tính thương mại hãy xin phép tác giả của những ảnh này nhằm tôn trọng chất xám của chính họ.


    Website: https://www.vector4free.com/

    https://www.vector4free.com/
    https://www.vector4free.com/
    Vector4Free
    Vector4Free
  4. Top 4

    Flaticon

    Flaticon có hơn 2.059.000 hình ảnh vector đang được cung cấp cho người dùng khi truy cập vào website. Sản phẩm tại Flaticon có 2 dạng: miễn phí và tính phí vì vậy nếu bạn muốn sử dụng các vector ảnh có tính sáng tạo cao và ít phổ biến nhưng độc, đẹp bạn hãy trả phí cho sản phẩm mình dùng. Bên cạnh đó Flaticon có hơn 100.000 sản phẩm miexn phí ở tất cả các dạng PNG, SVG, EPS, PSD, BASE 64.


    Để tìm một icon, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là tìm kiếm nó trong khung tìm kiếm hoặc trong gói biểu tượng thích hợp. Bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng một trang web tương tự sau khi sử dụng Flaticon.


    Website: https://www.flaticon.com/

    https://www.flaticon.com/
    https://www.flaticon.com/
    Flaticon
    Flaticon
  5. Top 5

    FreeImages

    FreeImages là website cung cấp vector ảnh miễn phí khá phong phú và nó sẽ gia tăng số lượng hình ảnh theo từng ngày bởi sự góp sức của tất cả những nhà thiết kế trên thế giới. Ngành đồ họa là cả một bầu trời sáng tạo bởi chất xám của người làm nghề, dù bạn là người mới hay người hành nghề đã lâu cần đến sự hỗ trợ hãy truy cập ngay vào FreeImages.


    FreeImages có hơn 79,322 vector ảnh hữu dụng và cung cấp miễn phí cho người dùng dưới dạng AI, SVG, EPS and CDR. Người dùng có thể tải về bất cứ lúc nào mình cần.


    Website: https://www.freeimages.com/vector?ref=vectorme

    FreeImages
    FreeImages
    FreeImages
    FreeImages
  6. Top 6

    Vecteezy

    Vecteezy cũng là một trong các website cung cấp ảnh vector đẹp nổi tiếng được nhiều designers chuyên nghiệp tìm đến và sử dụng trong thời gian gần đây. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn các danh mục mẫu mã như về loài vật, du lịch, thiên nhiên, kinh doanh, đồ ăn thức uống, biểu trưng, lễ cưới, hoa văn,... hoặc lựa chọn những mẫu mã theo xu hướng hiện nay, mới hoặc hot nhất trong ngày.


    Ngoài ra, trang cũng cung cấp hai lựa chọn khi tìm kiếm, bạn có thể tìm trong các sản phẩm mới đăng tải hoặc tìm theo danh mục. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn tìm kiếm hình ảnh theo các tag phù hợp với nhu cầu của bản thân bằng những công cụ có sẵn.


    Website: https://www.vecteezy.com/

    Vecteezy
    Vecteezy
    Vecteezy
    Vecteezy
  7. Top 7

    Freevector

    Freevector là kho tàng của những người yêu thích đồ họa vector lập ra để các thành viên cùng vào chia sẻ các kho vector miễn phí do mình sưu tập hoặc tự vẽ nên. Những vector mới được cập nhật sẽ hiển thị ở phía trên cùng của trang để người dùng tiện theo dõi và tra cứu.


    Điều đặc biệt là tất cả các sản phẩm này đều miễn phí cho sử dụng cho cá nhân và chỉ có một số ít yêu cầu bạn trả phí (đối với các sản phẩm bạn muốn dùng cho mục đích kinh doanh như mua bán, thương mại…)


    Website: https://www.freevector.com/

    Freevector
    Freevector
    Freevector
    Freevector
  8. Top 8

    Lovesvg

    Nếu bạn muốn tìm ảnh vector thiên về họa tiết hoa văn là chủ yếu thì Lovesvg là một trang web tuyệt với mà bạn nên trải nghiệm. Lovesvg cung cấp đến bạn những hình ảnh sử dụng họa tiết và kiểu phông chữ độc đáo để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một hình ảnh hợp với nội dung mà bạn mong muốn.


    Web nhiều loại vector đa dạng và thường được up lên dạng gói (package) nến rất tiện cho bạn khi download nhiều bộ vector có cùng chủ đề. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh độc quyền thì phải trả phí theo mức giá quy định nhé!


    Website: https://lovesvg.com/

    Lovesvg
    Lovesvg
    Lovesvg
    Lovesvg
  9. Top 9

    Seeklogo

    Seeklogo là thư viện lớn nhất thế giới của các logo thương hiệu (550.000). Cung cấp trong định dạng vector (EPS, SVG, AI, CDR) và tất cả đều được tải về miễn phí.


    Bạn muốn tìm kiếm ảnh vector biểu trưng, logo về những ứng dụng mạng xã hội và các thương hiệu khác? Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được Seeklogo. Logo vector của trang web có thiết kế độc đáo, bắt mắt và màu sắc sinh động. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải những hình ảnh của bạn lên để người dùng khác cùng tham khảo nữa đấy!


    Website: https://seeklogo.com/

    Seeklogo
    Seeklogo
    Seeklogo
    Seeklogo
  10. Top 10

    DryIcons

    DryIcons là một trang web tổng hợp cho các nhà thiết kế web, cung cấp hơn 5.000 mẫu thiết kế web chất lượng cao, các biểu tượng dạng vector trong 77 bộ sưu tập, và hơn 1.700 đồ họa vector khác cho các nhà thiết kế và phát triển. Tất cả đều có bản quyền tự do và miễn phí, cả cá nhân và thương mại.


    Khi sử dụng các sản phẩm vector do các tác giả đăng tải lên trang, bạn nên ghi rõ tên người đóng góp vector và có sự xin phép vì phần lớn các vector tại trang này do người dùng hỗ trợ và đóng góp.


    Website: https://dryicons.com/

    DryIcons
    DryIcons
    DryIcons
    DryIcons




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy