Top 8 Website cung cấp font chữ tuyệt vời nhất

Kiều Nguyễn 866 0 Báo lỗi

Trong thiết kế font chữ quyết định gần như 80% tính thẩm mỹ của một tác phẩm. Nhiều nhà thiết kế mất hàng tiếng đồng hồ để tìm font chữ cho thiết kế của mình ... xem thêm...

  1. The League là website cung cấp font chữ phong phú dựa trên những sáng tạo của đội ngũ The League. The league không cung cấp font chữ hoàn toàn miễn phí, có những nhóm font chữ sẽ trả phí cho chính chất xám của người tạo nên nó.


    Tại The League người thiết kế có thể cập nhật xu thế thiết kế mới nhất, tìm hiểu font chữ tất cả đều có ở The League. Đây cũng là địa chỉ website có thể cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích dành cho nghề thiết kế, riêng những người làm nghề đã lâu The League cũng cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích không chỉ riêng font chữ mà đó chính là xu thế thiết kế cầu toàn thế giới.

    Website: www.theleagueofmoveabletype.com

    The League of Moveable Type
    The League of Moveable Type
    The League of Moveable Type
    The League of Moveable Type

  2. Top 2

    Fontfabric

    Fontfabric được thành lập từ năm 2008 bởi Svet Simov ở Sofia, là nơi hội tụ những nhân tài trong ngành thiết kế đồ họa, nơi đã chiêu mộ hầu như những tinh hoa của tác gia nhận thưởng trong cuộc thi Design Bridge 2017.


    Cùng với đó Fontfabric bao gồm một đội ngũ thiết kế đa ngành chuyên sáng tạo những font chữ có tính nghệ thuật và chất lượng cao, đóng góp vào nền thiết kế của nhân loại. Trên thế giới đã có hơn 350 triệu người đã sử dụng font chữ Cyrillic dành cho công việc của mình.


    Bên cạnh đó Fontfabric còn là đối tác thiết kế của các thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm: Nike, Lipton, Hyundai, CNET, Nestlé, Transavia,... và Fontfabric đã rất thành công trong các sự kiện liên quan đến chuyên ngành thiết kế như: phát hành và truyền thông cho font chữ của mình, các hội thảo thiết kế, bài giảng chuyên ngành,...

    Website: www.fontfabric.com

    Fontfabric
    Fontfabric
    Fontfabric
    Fontfabric
  3. Top 3

    Googlefont

    Googlefont mong muốn các thiết kế được tạo ra sẽ thu hút hơn, đẹp hơn trong mắt người nhìn và để việc thiết kế trở nên đơn giản hơn, Googlefont đã cũng cấp tệp bao gồm tất cả những font chữ nghệ thuật và phổ biến cũng như hợp với xu thế nhất để chuyên viên thiết kế sẽ dễ tìm kiếm font chữ họ cần.


    Googlefont rất phổ biến trên thế giới và các font chữ thuộc tệp Googlefont có thể giải quyết được 135 ngôn ngữ khác nhau. Font chữ được sưu tập theo chủ đề cũng như sắp xếp theo sự phổ biến của chúng nên người dùng có thể hoàn toàn cập nhật được xu thế font chữ dành cho thiết kế của mình. Bên cạnh đó các nhà thiết kế vẫn có thể chia sẻ tập tin font chữ dành cho bạn bè một cách đơn giản trên Googlefont.

    Website: https://fonts.google.com

    Googlefont
    Googlefont
    Googlefont
    Googlefont
  4. Top 4

    Lost Type Co-Op

    Lost Type Co-Op được sáng lập bởi Riley Cran và Tyler Galpin, đây là công ty và website đầu tiên thực hiện loại hình sáng tạo và chia sẻ font chữ dành cho ngành thiết kế đồ họa. Hiện nay, Lost Type Co-Op có sự góp mặt của hàng trăm nhà sáng tạo tài năng trên toàn thế giới. Font chữ được tải về sẽ có phần chi phí nhất định, phần chi phí này sẽ trả công cho chất xám của người sáng tạo nên chúng.


    Hiện nay trên thế giới, Lost Type Co-Op có font chữ Lost Type đang được sử dụng rộng rãi và áp dụng cho các thương hiệu như: Nike, Starbucks, Disney,...

    Website: https://www.losttype.com/

    Lost Type Co-Op
    Lost Type Co-Op
    Lost Type Co-Op
    Lost Type Co-Op
  5. Top 5

    Font Squirrel

    Font Squirrel cung cấp font chữ miễn phí dành cho các nhà thiết kế. Font Squirrel sưu tập tất cả những font chữ đẹp, phổ biến, chất lượng dành cho nhà thiết kế với tư cách sử dụng miễn phí và có được quyền thương mại của từng font chữ. Khi sử dụng font chữ trên Font Squirrel và tồn tại tính thương mại hãy liên hệ với Font Squirrel ngay khi chúng ta nhận thấy điều ấy.


    Font Squirrel không sở hữu đội ngũ sáng tạo riêng nên chúng ta không thể yêu cầu quá cao cho font chữ chúng ta nhận được một cách miễn phí. Font Squirrel là sự nổ lực sưu tầm của đội ngũ nên họ sẽ trong khả năng của mình chọn ra những font chữ an toàn nhất và linh hoạt nhất cho việc sử dụng của các bạn với tư cách phi lợi nhuận.

    Website: https://www.fontsquirrel.com

    Font Squirrel
    Font Squirrel
    Font Squirrel
    Font Squirrel
  6. Top 6

    DaFont

    DaFont là một trang web font chữ có thể nói là phổ biến trên toàn thế giới, nhất là dành cho các bạn designer cần tìm kiếm nhiều font chữ mới để làm mới bản thiết kế của mình. Hầu hết các phông chữ trong trang web chỉ hỗ trợ sử dụng cá nhân, nhưng cũng có rất nhiều phông chữ đi kèm với giấy phép thương mại.


    Một tính năng khiến DaFont nổi bật là hệ thống danh mục của nó. Cho phép bạn duyệt bộ sưu tập phông chữ của nó dựa trên các chủ đề khác nhau như phông chữ theo chủ đề kinh dị, phông chữ trò chơi video, phông chữ theo chủ đề valentine và nhiều thể loại khác. Điều này cung cấp cho các nhà thiết kế một cách dễ dàng để nhanh chóng tìm thấy phông chữ cho các loại dự án khác nhau. Đặc biệt, font chữ trên DaFont là hoàn toàn miễn phí tải xuống và phù hợp cho các hệ điều hành máy tính khác nhau như macOS, Windows, Linux.

    Website: https://www.dafont.com/

    DaFont
    DaFont
    DaFont
    DaFont
  7. Top 7

    FontSpace

    FontSpace là một trang web phổ biến để tìm phông chữ miễn phí. Họ hiện có hơn 90.000 phông chữ và hàng nghìn nhà thiết kế chia sẻ sáng tạo của họ trên trang web. Bạn có thể sử dụng FontSpace để tìm nhiều phông chữ miễn phí để sử dụng cho các dự án cá nhân của bạn. Chỉ cần di chuột qua một phông chữ trong khi duyệt là đủ để tìm ra giấy phép cho phông chữ trước khi tải xuống.


    Bất cứ lúc nào, khi đang xem kết quả tìm kiếm cho các phông chữ tại FontSpace, bạn cũng có thể tải xuống cái mà mình thích, nhập văn bản tùy chỉnh và thay đổi kích thước của phông chữ để xem chính xác từng phông chữ trong danh sách sẽ trông như thế nào, nếu bạn tải xuống và sử dụng chúng.

    Website: https://www.fontspace.com/

    FontSpace
    FontSpace
    FontSpace
    FontSpace
  8. Top 8

    FontStruct

    FontStruct thực sự là một công cụ xây dựng phông chữ cho phép bạn tạo phông chữ của riêng mình với các hình dạng hình học. Công cụ tạo phông chữ TrueType bằng cách sử dụng các thiết kế của bạn có thể được sử dụng với bất kỳ ứng dụng nào và cho bất kỳ loại công việc nào bạn muốn.


    FontStruct cũng chứa một bộ sưu tập với hơn 43.000 phông chữ. Hầu hết trong số đó được tạo ra bởi những người giống như bạn. Tất cả miễn phí để tải về. Bạn thậm chí có thể sao chép các phông chữ được tạo bởi người dùng khác để thiết kế phông chữ độc đáo của riêng bạn.

    Website: https://fontstruct.com/

    FontStruct
    FontStruct
    FontStruct
    FontStruct




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy