Top 9 Máy massage cổ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9803 0 Báo lỗi

Máy massage cổ vai gáy đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu của mỗi gia đình. Không chỉ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau nhức khó chịu mà còn giúp ... xem thêm...

  1. BUMAS đang là thương hiệu Việt tiềm năng trong dòng sản phẩm đồ gia dụng tiện ích. Tuy mới ra mắt gần đây, BUMAS nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi nhiều lần lọt vào top những ngành hàng bán chạy. Mới đây BUMAS đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy massage cổ vai gáy BUMAS M3, góp phần giúp giải quyết nỗi đau cho những ai bị nhức mỏi vai gáy.


    Máy Massage Cổ Vai Gáy Bumas M3 mô phỏng theo các kỹ thuật massage cổ xưa giúp làm giảm đau cơ, giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe tổng thế cho người sử dụng và hơn thế nữa Bumas M3 còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đi đến những cơ sở Massage thông thường.


    Một điểm khác biệt nữa là phạm vi của chân massage về sản phẩm của BUMAS thì rộng hơn hầu hết những thương hiệu khác. Máy massage cổ vai gáy BUMAS M3 có thể xoa bóp đồng thời từ vùng cổ xuống đến tận vùng vai gáy. Cuối cùng, cơ chế chườm nóng của máy massage này của BUMAS cũng có phạm vi tản nhiệt khá rộng. Điều này giúp thúc đẩy việc xoa dịu nhanh và sâu tới các cơ bị căng cứng, giúp người dùng nhanh chóng cảm thấy dễ chịu hơn.


    Tính năng đặc biệt của sản phẩm:

    • Không giới hạn hoạt động: Thiết kế dây đeo vai chắc chắn có thể vừa làm việc mà vẫn được thư giãn cùng với máy Massage
    • Công nghệ sưởi ấm NTC: Chườm nóng liên tục với nhiệt độ ổn định, tác dụng tận sâu và bao quát các vùng cơ xung quanh vai và cổ giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm dịu cơ
    • Massage toàn diện từ cổ cho đến thắt lưng: Massage trong phạm vi rộng mô phỏng theo kỹ thuật massage nhắm vào các điểm huyệt đạo chữa lành những vùng đau nhức, tê cứng khó chịu tạo cảm giác thư giãn chân thực như được massage bởi bàn tay của con người
    • Bảo vệ sức khoẻ của bạn: Đánh thức sức sống vùng vai gáy với sự kết hợp hài hòa giữa massage và chườm nóng trên diện rộng làm giảm đau nhức, mệt mỏi đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn sâu
    • Hai chế độ massage:
      • Chế độ 1: Massage nhẹ nhàng với nhịp độ ổn định, thư giãn vai và cổ giảm đau nhức ở người già
      • Chế độ 2: Massage liên tục với cường độ mạnh mẽ làm giảm đau nhức nhanh chóng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng
    • Pin lithium dung lượng 2000MAH: Mỗi lần sử dụng khoảng 10 phút với tần suất 2-3 lần/ ngày để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần
    • Điều chỉnh linh hoạt các chức năng đáp ứng được tất cả các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
    • Chính sách bảo hành: Bảo hành có giới hạn 6 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất
    • Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

    Link mua hàng: https://bumas.vn/ban-chay/may-massage-co-vai-gay-bumas-m3-mo-phong-ky-thuat-bang-tay-hang-chinh-hang/

    Máy Massage Cổ Vai Gáy BUMAS M3
    Máy Massage Cổ Vai Gáy BUMAS M3
    Máy Massage Cổ Vai Gáy BUMAS M3
    Máy Massage Cổ Vai Gáy BUMAS M3
  2. Máy Massage Cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý là dòng máy mát xa cổ đầu tiên trên thị trường được tích hợp 4 tính năng trong 1: xung điện, chườm nóng, hồng ngoại và mát xa vật lý (các máy khác chỉ dừng lại ở 2 chức năng là xung điện và chườm nóng). Với cách thức hoạt động kết hợp giữa mát xa và chiếu tia hồng ngoại giúp hiệu quả của việc mát xa được nhân lên gấp đôi. Các đốt sống cổ và bó dây thần kinh trung tâm của cơ thể được thư giãn toàn bộ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chế độ xung điện: SKG G7 pro hoạt động trên nguyên lý sử dụng công nghệ xung TENS kết hợp EMS: TENS là một phương pháp giảm đau không can thiệp, không dùng thuốc, dùng cho cả trường hợp đau cấp tính hoặc mãn tính. SKG G7 pro truyền xung điện qua da tác động trực tiếp đến cơn đau của người bệnh qua dây thần kinh giúp làm giảm đau đồng thời làm tăng số lượng hooc môn endorphin – hooc môn hạnh phúc giúp đưa tinh thần về trạng thái cân bằng; EMS tác động trực tiếp vào các bó cơ giúp các bó cơ được thư giãn toàn bộ, không còn tình trạng căng cơ.
    • Chế độ chườm nóng: sẽ từ từ khiến cho cách mạch máu giãn nở, các cục máu ứ tắc dần dần tan ra làm tăng lưu thông máu đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó khi chườm nóng tại các điểm vai, gáy, cột sống cổ các bó cơ bị cơ thắt cứng đờ do lâu ngày ít vận động sẽ từ từ giãn ra. Chườm nóng còn giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng lượng oxy nuôi dưỡng xương khớp đốt sống làm giảm tốc độ thoái hóa cột sống ở người trẻ.
    • Chế độ massage vật lý: được trang bị 9 đầu rung mát xa vật lý độc lập tương đương 9 ngón tay người tác động trực tiếp vào các điểm huyệt vùng cổ và mô phỏng chân thực thao tác massage của tay người thật theo phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Sẽ có 4 bài mát xa vật lý bao gồm day, đấm, nhấn, miết.
    • Chế độ hồng ngoại: SKG G7- PRO được trang bị đèn hồng ngoại với nhiệt độ cao và các bước sóng nhỏ tạo ra bức xạ hồng ngoại lên tới 630nm tác động đến 7 đốt sống cổ (phần đỉnh cột sống) xuyên sâu đến 10mm dưới da, làm giãn cơ, tia hồng ngoại có tác dụng chính là làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra. Tia hồng ngoại có tác dụng chữa các bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, giảm vết bầm tím và đây là liệu pháp được các chuyên gia vật lý trị liệu tin dùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cổ-SKG-G7-Pro-công-nghệ-xung-điện-kết-hợp-massage-vật-lý-giúp-giảm-đau-mỏi-cổ-vai-gáy-i.714976176.15962850296

    Máy Massage Cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý
    Máy Massage Cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý
    Máy Massage Cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý
    Máy Massage Cổ SKG G7-Pro công nghệ xung điện kết hợp massage vật lý
  3. Làm việc bên máy tính hoặc xem điện khiến bạn luôn cúi đầu trong thời gian dài. Tình trạng này kéo dài khiến khả năng lưu thông máu kém đi thậm chí gây chóng mặt, đau đầu, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm. Chính vì vậy, Máy massage cổ Jeeback G20 sẽ là một chiếc máy massage không thể bỏ qua đối với người dùng nhất là dân văn phòng hay sử dụng máy tính điện thoại thường xuyên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công nghệ xung EMS thế hệ 3 tiên tiến nhất: đã được độc quyền sáng chế. Công nghệ EMS mới với nhiều cải tiến giúp máy có thể hoạt động ổn định và tác động sâu vào lớp hạ bì của da cổ. Từ đó đem lại hiệu quả nhanh hơn với người dùng.
    • Cơ chế massage bằng xung TENS đem lại hiêu quả cao: Khác với phương pháp massage truyền thống, Máy massage cổ Jeeback G20 được sử dụng công nghệ điện châm xung TENS với dòng xung tần số thấp dưới 1000Hz cho hiệu quả thư giãn sâu các cơ ở cổ.
    • Cường độ 83 massages/phút qua đó giúp giảm nhanh các cơn đau thường trực quanh cổ, bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu ngay tích tắc.
    • Cơ chế massage nhiệt kết hợp: Máy được trang bị cơ chế làm nóng nhanh trong 3s với nhiệt độ ổn định ở 42 độ C. Sự kết hợp cơ chế massage xung TENS cùng với massage nhiệt cao, ổn định sẽ tăng tác dụng thư giãn kép tại các đầu cực, qua đó giảm đau nhanh chóng. Cảm giác thư giãn sẽ đến nhanh ngay sau khi sử dụng.
    • Kết cấu cải tiến với 3 điện cực và diện tích bề mặt lớn: Jeeback G20 đã được cải tiến với 3 điện cực thép không gỉ tạo thành một cơ chế massage đa hướng với kết cấu: 2 cực dương 2 bên và 1 điện cực âm ở giữa.
    • Mỗi điện cực của máy Massage cổ G20 được đính kèm các đầu massage nổi 360 độ, hình cung tương thích với mọi cấu trúc cổ ở từng nhóm người khác nhau, duy trì hiệu quả massage ngay cả khi di chuyển tự do. Chính vì vậy mà dù người dùng có đang ở tư thế như nào máy vẫn hoạt động, kết nối các điện cực vô cùng ổn định.
    • Pin bền đến 1500mAh giúp bạn có thể dùng đến 15 ngày với 1 lần sạc. Giao diện sạc Type-C phổ biến. Trong 1 lần sạc nếu sử dụng 30 phút massage mỗi ngày thì bạn có thể sử dụng máy trong 8 ngày. Khi điện cực không được tiếp xúc với da thì chúng sẽ tự động tắt sau 60s để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.
    • Điều khiển trên app rảnh tay: Đặc biệt, người dùng còn có thể điều khiển, kiểm soát các chế độ massage của thiết bị thông qua app thông minh khi được kết nối với smartphone. Giao diện sử dụng khá đơn giản, trực quan dễ sử dụng đối với mọi người dùng.
    • Điều đặc biệt là máy massage cổ G20 được trang bị cơ chế tự cập nhật OTA liên tục, giúp máy luôn được cập nhật những bản phần mềm và hệ thống mới nhất.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-cổ-vai-gáy-Jeeback-G20-thế-hệ-mới-cho-người-làm-văn-phòng-sử-dụng-sóng-EMS-có-điều-khiển-và-kết-nối-app-i.516321004.21310249717

    Máy massage cổ vai gáy Jeeback G20
    Máy massage cổ vai gáy Jeeback G20
    Máy massage cổ vai gáy Jeeback G20
    Máy massage cổ vai gáy Jeeback G20
  4. Bạn là nhân viên văn phòng, việc ngồi lâu khiến cổ của bạn trở nên tê mỏi. Vì vậy bạn muốn tìm một sản phẩm massage vùng cổ hiệu quả và linh hoạt. Máy massage cổ KINGTECH KT-1768 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là sản phẩm với thiết kế độc đáo, linh hoạt, được trang bị công nghệ massage tiên tiến. Bên cạnh đó được tích hợp nhiều chế độ và tốc độ sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trị liệu đau mỏi của người dùng tốt hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy mát xa cầm tay có thể giúp thư giãn và giảm đau ở cổ, vai, lưng, cánh tay, chân, bàn chân, bắp chân và cơ bắp.
    • Máy mát xa cầm tay KINGTECH có 10 tốc độ thay đổi và 12 chế độ rung mang lại sự mát xa từ nhẹ đến rất mạnh. Động cơ mạnh mẽ của nó tạo ra 3200 xung mỗi phút để giảm đau cơ hiệu quả và tăng tốc độ phục hồi. Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút để tránh bị quá nóng.
    • Máy mát xa cổ và lưng này được chế tạo không dây, vì vậy bạn không phải gặp rắc rối với dây nguồn khi sử dụng. Bạn có thể tận hưởng massage tại nhà, văn phòng hoặc xe hơi, máy bay, vv. Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Pin có thể kéo dài khoảng 120 phút cho một lần sạc đầy.
    • Tay cầm của máy mát xa lưng không dây thoải mái khi cầm, giúp bạn dễ dàng tiếp cận những điểm đau nhức nhất. Nó chỉ nặng 0.8kg, dễ sử dụng và mang theo. Máy tạo ra tiếng ồn nhỏ (dưới 60 db), cho phép bạn tận hưởng massage thư giãn khi xem TV.
    • Với những tính năng ưu việt, Máy mát xa trị liệu bộ gõ KingTech là một món quà lý tưởng cho mẹ, cha, vợ, chồng và bạn bè.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cầm-Tay-KINGTECH-KT-1768-Mát-Xa-Toàn-Thân-Chuyên-Sâu-Vai-Cổ-Chân-Lưng-Tay-Giảm-Đau-Cứng-Cơ-i.328376987.4959808226

    Máy Massage cổ KINGTECH KT-1768
    Máy Massage cổ KINGTECH KT-1768
    Máy Massage cổ KINGTECH KT-1768
    Máy Massage cổ KINGTECH KT-1768
  5. Máy massage cổ vai gáy Takara JT99 được nâng cấp với 8 điểm massage tiếp xúc trực tiếp với da tạo ra vùng massage rộng tác động sâu đến vùng cổ vai gáy bị tổn thương. Giúp bạn đánh bay cảm giác đau mỏi cổ vai gáy do sai tư thế, thời tiết thay đổi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thời gian massage: 15 phút/ lần.
    • Massage rung: 4 chế độ.
    • Mức độ sóng xung mạch: 15 mức.
    • Massage xung mạch: 6 chế độ
    • Massage xung mạch.
    • Chườm nóng.
    • Đấm vỗ.
    • Nắn bóp.
    • Ấn huyệt.
    • Chế độ tự động.
    • Massage bằng sóng xung mạch tens.
    • Tăng nhiệt làm ấm.
    • Nâng cấp 8 đầu massage.
    • Nhiều hình thức massage.
    • Có thể điều chỉnh độ mạnh nhẹ.
    • Một nút ấn có thể mở/ tắt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Mát-Xa-Cổ-Vai-Gáy-TAKARA-Massage-Trị-Liệu-Xung-Điện-Giảm-Đau-Mỏi-Với-8-Chế-Độ-Massage-JT99-i.584614847.17647422174

    Máy Massage cổ vai gáy TAKARA
    Máy Massage cổ vai gáy TAKARA
    Máy Massage cổ vai gáy TAKARA
    Máy Massage cổ vai gáy TAKARA
  6. Bạn làm văn phòng đặc thù công việc thường ngồi nhiều một tư thế, ít vận động thường xuyên đau vai, mỏi cổ. Đó là những triệu chứng phổ biến và gây không ít phiền toái trong sinh hoạt, làm việc. Bạn muốn được thư giãn, được massage nhưng lại không có thời gian để đến các trung tâm chuyên nghiệp, bấm huyệt để chăm sóc bản thân. Hãy sở hữu ngay Máy massage cổ Ckeyin AM268 để có thể massage ngay tại nhà lấy lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy mát xa cổ được thiết kế với 4 đầu mát xa và làm nóng 42 độ. Có thể làm giảm đau nhức cổ, mỏi vai, giải phóng căng thẳng cơ thể để thư giãn sâu.
    • 6 chế độ, 9 cường độ: Mô phỏng mát xa của con người bằng xung dòng vi mô, 6 chế độ mát xa (châm cứu, xoa bóp, ấn ngón tay, nhào, đấm và chế độ mát xa kết hợp); 9 cường độ có thể đáp ứng nhu cầu mát xa khác nhau của bạn trong thời gian khác nhau, vui lòng thử từ nhỏ đến lớn.
    • Tiện lợi khi sử dụng và pin có tuổi thọ cao: Máy mát xa cổ dễ mang theo, có pin dung lượng lớn (1000mAh). Sạc USB trong 2-3 giờ và có thể sử dụng trong 15 phút mỗi ngày, có thể hoạt động trong 4 ngày. Máy mát xa cổ được trang bị chức năng tự động tắt 15 phút để đảm bảo cho bạn trải nghiệm mát xa an toàn.
    • Dễ sử dụng: Máy mát xa cổ rất tiện lợi và dễ sử dụng thông qua lời nhắc bằng giọng nói thông minh. Đây là món quà lý tưởng nhất cho cha, mẹ, bất kỳ thành viên nào trong gia đình bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Mát-Xa-Cổ-Ckeyin-AM268-6-Chế-Độ-Và-9-Cường-Độ-Với-Khả-Năng-Làm-Nóng-Dùng-Tại-Nhà-Văn-Phòng-Xe-Hơi-i.80175606.4543683122

    Máy Massage cổ Ckeyin AM268
    Máy Massage cổ Ckeyin AM268
    Máy Massage cổ Ckeyin AM268
    Máy Massage cổ Ckeyin AM268
  7. Bạn làm văn phòng đặc thù công việc thường ngồi nhiều một tư thế, ít vận động thường xuyên đau vai, mỏi cổ. Đó là những triệu chứng phổ biến và gây không ít phiền toái trong sinh hoạt, làm việc. Bạn muốn được thư giãn, được massage nhưng lại không có thời gian để đến các trung tâm chuyên nghiệp, bấm huyệt để chăm sóc bản thân. Hãy sở hữu ngay máy massage cổ AjiDO AJ-N68 để có thể massage ngay tại nhà lấy lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sử dụng công nghệ điện xung kích thích dây thần kinh (TENS) là thay thế phương pháp châm cứu, bấm huyệt truyền thống.
    • AjiDO thiết kế 12 đầu xung điện có tác dụng lên toàn bộ 7 đốt sống cổ đặc biệt là đốt C4 – C7 nơi thoái hóa đốt sống cổ hay những cơn đau mỏi cổ vai gáy xuất hiện nhiều nhất.
    • Khắc phục được tồn tại của các loại máy massage cổ 2-6 đầu xung điện trên thị trường với thiết kế sản phẩm chưa có tác dụng với những đốt sống cổ quan trọng.
    • 12 chế độ và 20 cường độ đa dạng để người dùng tùy chọn.
    • Thiết kế sang trọng, chắc chắn, phần đệm cổ làm bằng cao su ôm cổ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cổ-Vai-Gáy-AjiDO-AJ-N68-12-Đầu-Mát-Xa-Điện-Xung-12-Chế-Độ-20-Mức-Cường-Độ-Matxa-Chuyên-Sâu-i.713367097.17854841274

    Máy Massage cổ AjiDO AJ-N68
    Máy Massage cổ AjiDO AJ-N68
    Máy Massage cổ AjiDO AJ-N68
    Máy Massage cổ AjiDO AJ-N68
  8. Trong cuộc sống bộn bề những lo toan như hiện nay, chúng ta thường quên mất tầm quan trọng của việc massage cổ sau một ngày làm việc cực nhọc. Đặc biệt đối với những ai làm công việc văn phòng thì thao tác này lại càng quan trọng hơn. Vì việc liên tục nhìn vào màn hình máy tính sẽ khiến các đốt sống cổ chịu áp lực lớn và dễ bị thoái hóa hơn. Thế nhưng tình trạng này sẽ không thể kéo dài lâu thêm vì giờ đây bạn đã có Máy Massage cổ HASUTA HMN-160 cực kỳ tiện lợi dưới đây.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công suất 5W, điều chỉnh cường độ massage với 15 mức tiện lợi.Máy massage vùng cổ vai gáy giúp giảm đau, căng.
    • Máy massage vùng cổ vai gáy giúp giảm đau, căng cứng, mỏi cơ, thư giãn, tăng tuần hoàn máu.
    • Công nghệ xung điện TENS Nhật Bản với 3 chế độ: châm cứu, xung điện, massage sưởi nhiệt.
    • Thời gian hoạt động từ 140 phút, khoảng hơn 10 lần sử dụng và sạc đầy trong 2 giờ.
    • Chế độ massage tối đa 1 lần là 15 phút đánh bay mệt mỏi đau nhức cổ vai gáy.
    • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ dàng mang theo sử dụng bất cứ khi nào.
    • Đèn hiển thị pin thuận tiện theo dõi, sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cổ-HASUTA-HMN-160-Nhỏ-Gọn-Máy-Massage-Cổ-Thông-Minh-Dùng-Tần-Số-Điện-Giúp-Giãn-Dây-Thần-Kinh-Giảm-Đau-Cổ-i.698371911.10888246314

      Máy Massage cổ HASUTA HMN-160
      Máy Massage cổ HASUTA HMN-160
      Máy Massage cổ HASUTA HMN-160
      Máy Massage cổ HASUTA HMN-160
    • Máy Massage cổ Sunhome là sản phẩm thích hợp sử dụng cho người có chứng đau mỏi vai gáy và người cao tuổi. Sử dụng thường xuyên thiết bị này sẽ giúp người dùng cải thiện và hồi phục tốt sức khỏe của mình.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Máy massage cổ vai gáy sử dụng hệ thống liệu pháp được phát triển từ nghệ thuật massage truyền thống của y học cổ truyền.
      • Công nghệ xung điện TENS sử dụng tần số điện để lưu thông qua da, tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh cảm giác để ngăn chặn sự truyền tín hiệu đau giữa các tế bào.
      • Thao tác điều chỉnh dễ dàng.
      • Dễ dàng sử dụng, có thể dụng để sưởi ấm, giảm đau mỏi cổ khi làm việc, kích thước phù hợp khi dùng ở nhà, khi tập thể thao, khi đi du lịch.
      • Có 6 chế độ massage đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, điều chỉnh lên đến 15 mức độ khác nhau.
      • Giải thoát bạn khỏi các cơn đau cổ, vai, gáy một cách nhanh chóng và tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa đau mỏi về sau.
      • Massage tần số cao, đánh tan mệt mỏi.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cổ-Vai-Gáy-Massage-Tần-Số-Cao-Tiện-Dụng-Nhỏ-Gọn-Đánh-Tan-Mệt-Mỏi-Bảo-Hành-6-Tháng-i.482466696.3085199251

        Máy Massage cổ Sunhome
        Máy Massage cổ Sunhome
        Máy Massage cổ Sunhome
        Máy Massage cổ Sunhome



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy