Top 10 Nam ca sĩ Hàn Quốc thu hút với khả năng diễn xuất tốt

Đinh Thị Thu Thúy 2673 0 Báo lỗi

Không chỉ giỏi và chuyên nghiệp ở lĩnh vực âm nhạc, những ca sĩ Hàn dưới đây còn khiến bạn phải nể phục và yêu mến bởi tài năng diễn xuất cực tốt, được nhiều ... xem thêm...

  1. Là một thành viên kém nổi bật về ngoại hình trong nhóm nhạc nổi tiếng ZE:A, thế nhưng, khi lấn sân sang diễn xuất thì Im Siwan đã thực sự chứng mình được thực lực của mình, từ đó, danh tiếng của anh bỗng lên như diều gặp gió và được công chúng chào đón vô cùng nồng nhiệt. Im Siwan khởi đầu nghề diễn viên của mình bằng những vai phụ của phụ trong các tác phẩm bom tấn truyền hình, như “The Moon Embracing The Sun”, “Reply 1997”,... Chỉ đến khi anh được đảm nhận vai chính trong “The Attorney” và sau khi nhận được “cơn mưa” những giải thưởng danh giá cho vai người em trai do anh đảm nhận được đóng chung với Kim Jae Joong trong “Triangle” thì tên tuổi của anh mới được mọi người biết đến nhiều hơn và dần dần bằng những nỗ lực của mình, anh đã trở thành nam ca sĩ, diễn viên thành công cả trên 2 lĩnh vực.


    Bộ phim truyền hình Misaeng có lẽ là phim đã giúp Im Siwan nhận được nhiều giải thưởng nhất. Chỉ mình vai diễn trong bộ phim này, anh đã nhận các giải Best Actor, Asia Special Award, Best New Actor (TV), Actor Special Jury Prize, Excellence Award, Actor in a Miniseries tại nhiều lễ trao giải danh giá.

    Im Siwan (ZE:A)
    Im Siwan (ZE:A)
    Im Siwan (ZE:A)

  2. T.O.P được biết đến với tên thật là Choi Seung Hyun, anh là thành viên trong nhóm nhạc nam Big Bang nổi tiếng hàng đầu xứ củ sâm. Với vai trò là một ca sĩ, anh chinh phục mọi người với chất giọng khàn đặc trưng và khả năng rap cực đỉnh. Còn với vai trò một diễn viên, mọi người thường biết đến anh qua những bộ phim hành động với độ khó cực cao, không chỉ đòi hỏi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp mà còn phải chịu nhiều gian khó cũng như những tai nạn phim trường có thể xảy ra khi khởi quay.


    Dù là người nổi tiếng, thế nhưng, với diễn xuất, anh luôn khiêm tốn và chịu khó học hỏi. Bởi vậy mà anh luôn đem tới cho mọi người xem những bộ phim hay, tình tiết gay cấn và nội dung thì cực thu hút. Những bộ phim làm nên tên tuổi diễn xuất của anh thì phải kể đến: “IRIS”, “Commitment”, “71: Into The Gunfire”,... Đặc biệt với vai diễn trong 71: Into The Fire, anh đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó có giải Rồng Xanh và Baeksang danh giá. T.O.P cũng là một người khá chịu khó thay đổi vai diễn và hi sinh vì tác phẩm. Như trong Tazza, anh đã sẵn sàng cời áo để lộ body sau nhiều năm thủ thân như ngọc với suit everyday và mặc áo choàng tắm khi đi bơi.

    T.O.P (Big Bang)
    T.O.P (Big Bang)
    T.O.P (Big Bang)
  3. D.O. có tên thật là Do Kyungsoo, chàng trai sinh năm 1993 này đã khiến mọi người phải thêm yêu thích hơn, ngoài chất giọng ngọt ngào, thì khả năng diễn xuất của anh chàng khiến mọi người có cái nhìn thay đổi hoàn toàn khác, ca sĩ cũng có thể diễn xuất tốt như vậy. Bằng tài năng của mình, anh đã đạt được giải Rồng Xanh và giải Baeksang cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2017 và 2019


    Trong bộ phim “It’s Okay That’s Love” D.O. đã xuất sắc vào vai chàng thiếu niên chỉ có trong tưởng tượng của nam chính, D.O. có khả năng nắm bắt cảm xúc nhân vật tốt, những tính cách, cuộc đời của nhân vật đều được anh lột tả một cách tự nhiên đến “ám ảnh”, khiến khán khán giả không thể quên một chàng thiếu niên bất hạnh, bị đánh đập và chân trần chạy trốn. Giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” của APAN Star Awards lần thứ 3 hoàn toàn xứng đáng với anh. Sau đó, D.O. đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim khác và anh đã được chọn làm diễn viên chính trong hai bộ phim “Positive Physique” và “Pure Love”.

    D.O. (EXO)
    D.O. (EXO)
    D.O. (EXO)
  4. Nối gót đàn anh T.O.P, Yoon Doo Joon cũng đã lấn sân diễn xuất với vai hành động trong phim “IRIS” phần 2. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, thế nhưng, cảnh xô xát giữa anh và tiền bối Lee Bum Soo đã lọt top những phân cảnh quay đáng xem nhất trong suốt bộ phim. Tuy nhiên, khác với TOP, anh không phát triển con đường diễn xuất bằng những bộ phim hành động kịch tính. Thay vào đó, Doo Joon chọn cho mình những thể loại phim nhẹ nhàng, tình cảm với những vai diễn đa dạng bộc lộ được khả năng diễn xuất ổn định và tự tin của anh.


    Doo Joon thành công với hai tác phẩm bộ phim lớn “Let’s Eat 1 và 2” và “Splash Splash Love”. Tiếp theo đó vào năm 2018, anh tiếp tục khẳng định khả năng trong sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong hai bộ phim là Radio Romance của đài KBS2 và Let's Eat 3 của đài cáp tvN. Cho đến năm 2020, anh Doo Joon chính thức ra mắt album solo đầu tay và cũng là hoạt động đầu tiên sau khi xuất ngũ. Yoon Doo Joon được biết đến là trưởng nhóm đầy tài năng của Highlight (trước đó nhóm tên là BEAST), ngoài ra anh cũng vẫn luôn là diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu thích qua series phim "Let's Eat".

    Yoon Doo Joon
    Yoon Doo Joon
    Yoon Doo Joon
    Yoon Doo Joon
  5. Là em út của nhóm nhạc nam BTOB, với tuổi đời còn khá trẻ, chàng trai sinh năm 1995 Sung Jae là cái tên được nhiều mọt phim nhắc tới trong thời gian vừa qua. Sung Jae từng tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như: “Reply 1994”, “Plus Nine Boy”,... nhưng phải đến bộ phim “School 2015: Who Are You”, Yook Sung Jae mới thực sự chứng minh được khả năng diễn xuất của mình và đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với những mọt phim Hàn. Năm 2015, trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 (KBS), anh đóng vai nam chính cùng với diễn viên nhí Kim So-hyun và người mẫu, diễn viên Nam Joo-hyuk.


    Sung Jae đã xuất sắc vào vai cậu học sinh nghịch ngợm, ngổ ngáo nhưng lại tốt bụng, cậu đã diễn tả thành công tính cách, cũng như những suy nghĩ, nội tâm từ tận sâu đáy lòng nhân vật. Qua đó, Sung Jae được đánh giá là gương mặt diễn viên trẻ đầy tiềm năng và có thể tiếp bước Kim Woo Bin chinh phục màn ảnh nhỏ. Năm 2016, Yook Sung Jae đã tham gia bộ phim “Goblin” cùng với Gong Yoo và Lee Dong Wook, một bộ phim gây được nhiều tiếng vang lớn, giúp tên tuổi cậu trở nên nổi bật hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

    Yook Sung Jae
    Yook Sung Jae
    Yook Sung Jae
    Yook Sung Jae
  6. Giống với Yook Sung Jae, Jin Young hay còn được gọi với cái tên quen thuộc quen thuộc Park Jin-young của nhóm GOT7, anh chàng hay được đảm nhận vai nam học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Tham gia đóng phim từ bộ phim “Dream High 2” nhưng phải đến khi đóng vai nam chính hồi trẻ trong bộ phim “My Love Eun Dong”, Park Jin-young mới có được vị trí thực sự cho mình trong lòng người hâm mộ. Sở hữu gương mặt trẻ cùng kỹ năng diễn xuất vượt trội, Park Jin-young luôn lọt top "tình đầu quốc dân" khiến khán giả yêu thích đến mê mẩn.


    Năm 2021, Jin-young tham gia vào bộ phim truyền hình The Devil Judge. Ngay sau khi được chia sẻ, loạt ảnh trong phim anh tham gia khiến cộng đồng mạng “bùng nổ” vì nam diễn viên Ji Sung và Jin-young sở hữu visual cực đỉnh và ánh mắt, cử chỉ quá tình tứ như cặp đôi bromance thực thụ. Cũng trong năm 2021, anh đã đi đến ký hợp đồng độc quyền với BH Entertainment - công ty chuyên quản lý diễn viên do tài tử Lee Byung Hun sáng lập sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ là JYP, mái nhà chung của hàng loạt tên tuổi lớn như Park Bo Young, Kim Go Eun, Han Hyo Joo, Go Soo... Theo đó, nam idol sẽ dần chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh và trở thành diễn viên.

    Park Jin-young (GOT7)
    Park Jin-young (GOT7)
    Park Jin-young (GOT7)
  7. Xuất thân là một ca sĩ thần tượng, chạm ngõ diễn xuất cùng với kinh nghiệm chỉ là con số 0 tròn trĩnh, cậu em út của ban nhạc CNBlue – Lee Jung Shin đã gây được ấn tượng bất ngờ và sâu sắc đến với khán giả trong bộ phim đầu tay của mình “Con gái của bố” vào năm 2013. Từ đó, con đường nghệ thuật diễn xuất của cậu tiếp tục được phát triển với những bộ phim ăn khách như “The Blade and Petal”, “Tempatation” “Thank you, my son”. Ngoài ra, Jung Shin đã xuất sắc giành được giải thưởng “Ngôi sao triển vọng” tại Drama Fever lần thứ 3 nhờ vào vai diễn trong bộ phim “Sự cám dỗ” trong năm 2015.


    Năm 2016, Lee Jung Shin đã gây ấn tượng với một trong những vai chính trong bộ phim truyền hình Lọ lem và bốn chàng kị sĩ. Nhân vật nam chính thân thiện với nụ cười làm say đắm lòng người trong bộ phim này đã cướp đi bao trái tim thiếu nữ của khán giả xem truyền hình. Năm 2018, Lee Jung Shin nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cũng kể từ sau khi vào quân đội, ngôi sao sinh năm 1991 lần đầu xuất hiện trên TV trong một cảnh của bộ phim kinh dị Voice 2. Tuy chỉ là một cảnh nhỏ của nhân vật phụ nhưng anh cũng đã gây ấn tượng mạnh với người xem truyền hình.

    Lee Jung Shin (CNBlue)
    Lee Jung Shin (CNBlue)
    Lee Jung Shin (CNBlue)
  8. Chani từng là diễn viên nhí triển vọng được nhiều nhà làm phim yêu mến, cậu từng tham gia đóng các bộ phim từ khi còn rất nhỏ, có thể kể đến như "Nữ hoàng lớp học", “Can You Hear My Heart”, “To The Beautiful You”, “Nice Guy”... và dành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Gần đây, cậu ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc SF9, bên cạnh đó, cậu cũng vẫn sẽ tiếp tục con đường diễn xuất của mình. Bộ phim gần đây nhất cậu tham gia là bộ phim bom tấn của đài TvN “Signal”, cậu vào vai anh trai của Park Hae Young lúc nhỏ và xuất sắc diễn tả thành công hình ảnh người anh trai nhiều tâm tư và yêu thương em trai mình.


    Năm 2020, bên cạnh bộ ba diễn viên chính "đẹp điên đảo" trong bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Chani đã có màn xuất hiện đặc biệt trong vai Jung Se Yeon, bạn thân nhất của Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeop). Mặc dù chỉ là một vai khách mời, Chani đã khiến nhân vật của anh ấy trở nên sinh động hơn thông qua những phân tích chi tiết về kịch bản. Cũng chính bởi vẻ điển trai mà video SF9 Chani uống nước trở nên viral, ngoài ra video này còn khiến người xem còn cảm thấy hài hước hơn khi trong video vỏn vẹn 45 giây này, các thành viên SF9 chạy nhảy xung quanh còn Chani chỉ đứng đó nhìn và uống 2 ngụm nước.

    Chani
    Chani
    Chani
  9. Giống anh bạn Si Wan, thành viên nhóm ZE:A Hyung Sik cũng để lại nhiều ấn tượng với mảng phim ảnh hơn là âm nhạc. Qua các bộ phim như The Heirs, Strong Woman Do Bong Soon, High Society,... anh được nhiều khán giả đón nhận và khen ngợi nhờ diễn xuất tự nhiên của mình. Đặc biệt, với vai diễn trong Juror 8, anh đã nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hiệp hội các nhà phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 39 và Ngôi sao được yêu thích nhất tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40.


    Đặc biệt, góp mặt trong bộ phim với vai diễn phụ nhưng Hyung Sik lại thu hút khán giả bởi tính cách dễ thương của nhân vật Myung Soo trong bộ phim “The Heirs" - bom tấn truyền hình 2013. Một anh chàng tài phiệt nhưng rất thoải mái, hồn nhiên không phải vướng vào vòng tròn quyền lực, tranh giành. Tưởng Myung Soo là vai diễn phụ mờ nhạt nhưng lại chính là người gắn kết các nhân vật trong phim, khi anh chàng này là người nắm giữ những thông tin cực hot xoay quanh các nhân vật. Chuyện tình hoàng tử - lọ lem tuy đã khá quen thuộc nhưng với “High Society” khán giả lại khám phá những điều mới trong cách diễn của Hyung Sik. Nhiều cảnh quay cho thấy được phút xuất thần của Hyung Sik khi chuyện tình gặp phải sự phải đối của gia đình, sự mặc cảm của Ji Yi. Vai diễn này có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp lấn sân của giọng ca ZE:A này.

    Park Hyung Sik (ZE:A)
    Park Hyung Sik (ZE:A)
    Park Hyung Sik (ZE:A)
    Park Hyung Sik (ZE:A)
  10. Thường được nhớ đến với vai trò diễn viên nên có lẽ không nhiều người biết rằng, trước đây, anh từng là một ca sĩ có tên tuổi. Sau chiến thắng trong Superstar K và ba năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, anh chàng thử sức với nghiệp diễn bằng vai diễn trong Reply 1997 - một trong những series phim truyền hình ăn khách nhất. Diễn xuất của anh đã nhận được nhiều khen ngợi và từ đây, anh chàng thừa thắng xông lên với Another Parting, High School King Of Savvy, The King's Face, Hello Monster, Đội đặc nhiệm số 38, The Smile Has Left Your Eyes, Good Data Cooporation,... và gần đây nhất là Doom at your service.


    Trong bộ phim truyền hình ăn khách Lời hồi đáp (Reply 1997) của đài TvN lấy bối cảnh thập niên 90, thời hoàng kim của nhóm nhạc đình đám H.O.T. Phim kể về một fan cuồng nhóm H.O.T là Si Won (Apink Jung Eun Ji thủ vai), cô luôn mơ được kết hôn với thành viên của nhóm nhạc này nên thực hiện một kế hoạch chi tiết để được gặp thần tượng. Trong khi đó, Yoon Yoon-jea (vai của Seo In Guk) lại là người rất thích Si Won - cô bạn thân nối khố của mình. Bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người xem cũng như từ các nhà phê bình.

    Seo In Guk
    Seo In Guk
    Seo In Guk
    Seo In Guk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy