Top 13 Nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc

Dương Thị Khánh Ly 18971 0 Báo lỗi

Nền âm nhạc của Hàn Quốc càng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều nhóm nhạc ra mắt khán giả hơn. Và mỗi nhóm nhạc đều sẽ có các thành viên ... xem thêm...

  1. Top o

    IU

    IU (Lee Ji Eun) chính là nữ nghệ sĩ solo thành công nhất ở Hàn Quốc tính đến thời gian hiện tại, kể cả trong lĩnh vực cao hát hay diễn xuất thì IU cũng khẳng định được sức ảnh hưởng lớn của mình. Cô em gái quốc dân này chính là hình tượng của nhiều idol Kpop khác bởi khả năng ca hát và vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của mình. IU ra mắt khán giả từ rất sớm nhưng để gây được ấn tượng mạnh mẽ thì phải nói đến bản hit Good Day đã đưa tên tuổi cô có một chỗ đứng thật sự. Sau 14 năm chăm chỉ hoạt động trong nghề thì hiện tại IU có nhiều bộ phim lớn trong tay như Người tình ánh trăng, Khách sạn ma quái...IU còn được biết đến là một nhạc sĩ tài năng với vô vàng bài hát Palette, Peach, Friday, Blueming, Twenty-three, Bbibbi, Through the night…đều do cô tự sáng tác.


    Với hai vai diễn được mong chờ nhất của IU năm 2022 là Broker và Dream đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của sau hàng loạt vai diễn đỉnh của chóp nhận được sự ủng hộ và nhiều lời khen từ khán giả

    IU
    IU
    IU

  2. Ngay từ khi debut, Yoona đã rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và nhân cách tốt. Cũng vì vậy mà cô nàng đã được công ty SM chọn là visual của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD.


    Sau 13 năm hoạt động, cô nàng luôn làm cho khán giả phải trầm trồ mỗi lần cô xuất hiện. So với những bức ảnh lúc còn nhỏ, khuôn mặt cô hầu như không thay đổi, vẫn luôn xinh đẹp. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có một hình tượng sạch, không scandal và có tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp. Yoona thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và được chính phủ khen ngợi. Sự nổi tiếng của cô nàng được thể hiện qua những quảng cáo và các bộ phim cô được mời đóng và cô cũng là người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm từ các hợp đồng quảng cáo. Cô luôn duy trì hình tượng ngây thơ, trong sáng và được mệnh danh là "visual quốc dân" và "center quốc dân". Hiện nay cô chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò là diễn viên và cô đã khá tỏa sáng với vai trò mới này


    Đặc biệt, trong bảng xếp hạng nữ idol xinh đẹp nhất do chính các idol bình chọn, Yoona đã từng giữ hạng 1 vào 5 năm, là 2011, 2013, 2014, 2015 và 2020.

    Yoona (SNSD)
    Yoona (SNSD)
    Yoona (SNSD)
  3. Irene là nữ nhóm trưởng xinh đẹp của nhóm nhạc Red Velvet. Ngay từ trước khi debut, cô đã gây ấn tượng với các fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp có phần lạnh lùng của mình. Với sự xinh đẹp đó, hiện nay ngoài hoạt động với tư cách là một ca sĩ, cô còn lấn sân sang mảng diễn xuất và có những vai diễn chính. Năm 2016, Irene xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Women at a Game Company nơi cô đóng vai nữ chính. Năm 2020, SM xác nhận rằng Irene sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim sắp tới Double Patty, được phát hành vào cuối năm. Ngoài ra, Irene cũng là đại diện cho nhiều nhãn hàng. Năm 2019, Irene được công bố là "nàng thơ" mới của thương hiệu trang sức cao cấp Damiani của Ý, trở thành người châu Á đầu tiên đại diện cho thương hiệu với tư cách là "nàng thơ".


    Từ khi debut cho tới vài năm hoạt động, Irene đã thay đổi rất nhiều màu tóc khác nhau nhưng dù là màu tóc đen cơ bản cô vẫn xứng với danh hiệu nữ thần Kpop. Các bức ảnh chụp của Irene dù là tự chụp hay do các nhà báo, tạp chí luôn long lanh khiến khán giả phải trầm trồ. Irene sở hữu khuôn mặt "không góc chết" và luôn nổi bật với vẻ rạng rỡ nhưng rất ngây thơ và trong sáng trước ống kính. Bởi vậy, cô nghiễm nhiên trở thành một trong các nữ idol sở hữu nhan sắc được các fan Kpop nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua.

    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
  4. Jisoo - chị cả của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK - sở hữu một nhan sắc thanh thuần, và được ví như đẹp tựa Hoa hậu Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt, Jisoo cùng Blackpink đã từng bước trở thành hiện tượng toàn cầu, chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, thần tượng K-pop, Jisoo còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô đóng nhiều quảng cáo, tham gia nhiều bộ phim dưới vai trò khách mời trước khi nhận được vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình Snowdrop, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021.


    Khi so sánh nét đẹp của Jisoo với tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay, ta dễ nhận thấy rằng nữ idol sinh năm 1995 này đều hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một nhan sắc mà ai ai cũng mơ ước, chẳng hạn như khung xương hàm sắc cạnh, mắt mũi, môi, đẹp và tỉ lệ gương mặt 1:1:1 gần như hoàn hảo tuyệt đối. Vì vậy nên rất dễ hiểu khi mà nữ idol liên tục xuất hiện và luôn chiếm thứ hạng cao trong danh sách các nữ idol Hàn có visual đỉnh nhất. Cô được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng với tư cách cá nhân cũng như với các thành viên khác trong nhóm. Cùng với các thành viên khác của Blackpink, cô được xem như một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong ngành giải trí Hàn Quốc.

    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
  5. Top o

    Suzy

    Debut từ năm 17 tuổi, Suzy xuất hiện với nhan sắc nổi trội và cũng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" với lượng fan nam đông đảo. Suzy cũng được xem là nữ hàng quảng cáo với số hợp đồng quảng cáo không đếm xuể. Bên cạnh đó, Suzy cũng rất tích cực tham gia đóng phim mặc dù nhiều ý kiến cho rằng cô diễn còn quá cứng nhắc nhưng cô vẫn luôn làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim trường học Dream High, phát sóng trên đài KBS, bộ phim rất thành công ở Hàn Quốc với tỷ xuất người xem đài cao trong suốt hai tháng phát sóng, và cũng nổi tiếng ở nhiều nước khác. Tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Suzy đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cùng với giải Cặp đôi xuất sắc nhất với bạn diễn Kim Soo Hyun.


    Cô cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên giành cả ba giải thưởng tân binh ca sĩ, tân binh truyền hình và tân binh điện ảnh với việc nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 cho vai diễn trong phim Architecture 101. Cô được chọn là một trong 4 "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với YoonA (Girls' Generation), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (Twice). Hiện tại, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và là người đẹp tự nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Suzy
    Suzy
    Suzy
  6. Là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc TWICE, Tzuyu vẫn luôn tạo cho fan Kpop một hình ảnh đẹp mỗi khi xuất hiện. Tzuyu trở nên nổi tiếng khi tham gia show tuyển chọn của nhà JYP mang tên "Sixteen" và đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng các fan Kpop với vẻ ngoài xinh đẹp và body chuẩn dù khi ấy chỉ mới 16 tuổi. Cứ mỗi lần TWICE ra sản phẩm mới, Tzuyu lại gây sốt nhờ nhan sắc diễm lệ, xinh đẹp tựa nữ thần. Visual của em út TWICE ngày càng thăng hạng và trưởng thành hơn theo thời gian. Chưa lần nào Tzuyu khiến người hâm mộ phải thất vọng và nghi ngờ trước đẳng cấp nhan sắc hàng đầu Kpop thế hệ 3.


    Từ khi debut đến nay, TWICE luôn đạt được những thành tích đáng nể, và Tzuyu vẫn luôn đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng về visual của Kpop. Ngoài ra, Tzuyu còn được được các fan khen là rất xinh đẹp khi xuất hiện với khuôn mặt mộc. Theo thống kê của Gallup Hàn Quốc, cô là thần tượng nổi tiếng nhất trong giới trẻ Hàn Quốc, trên cả Taeyeon và IU. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

    Tzuyu (TWICE)
    Tzuyu (TWICE)
    Tzuyu (TWICE)
  7. Có lẽ trong SNSD, Taeyeon không phải là thành viên sở hữu một gương mặt xinh đẹp đỉnh nhất và body chuẩn nhất nhóm, nhưng nữ nhóm trưởng vẫn luôn xuất sắc chiếm được hạng cao ở các bảng xếp hạng về sắc đẹp. Kể từ khi ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của Girls' Generation, Taeyeon đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng cho các hoạt động cá nhân của mình trong các lĩnh vực nhạc phim, dẫn chương trình phát thanh và sân khấu nhạc kịch.


    Nữ idol đa tài sở hữu một gương mặt baby, trẻ trung bền vững theo thời gian cùng với những nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoài ra, với sự chăm chỉ hoạt động âm nhạc cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình, Taeyeon càng ngày càng thu hút được nhiều nonfan. Đó cũng là lý do vì sao mà thủ lĩnh SNSD vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm này và hoàn toàn có thể đọ lại với những đàn em mới nổi. Với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, năm giải Seoul Music Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards.

    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)
  8. Ji-yeon từng giữ hạng 1 trong bảng xếp hạng các nữ idol xinh đẹp nhất do giới idol bình chọn vào năm 2012. Nữ idol cũng từng là một trong những visual nổi bật của Kpop thế hệ 2. Jiyeon là em út của T-ara, cô được cho là thành viên nổi trội và có nhiều fan nhất nhóm. Với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Jiyeon thường xuyên xuất hiện trên các BXH nhan sắc xứ Hàn.


    Thời mới debut, Ji-yeon được gọi là "tiểu Kim Tae Hee" nhờ nét đẹp giống nhau như chị em với nữ diễn viên ấy. Ji-yeon sở hữu đường nét sắc sảo, đặc biệt ở góc nghiêng, Ji-yeon càng trông xinh đẹp với gương mặt thon nhỏ, kết hợp khuôn cằm thanh thoát và sống mũi cao vút. Sau scandal của nhóm năm 2012, tên tuổi Ji-yeon không giữ được sức nóng như các đối thủ cùng thời Yoona - Suzy. Năm 2014, Ji-yeon đã phát hành solo album đầu tay mang tên "Never Ever" (1 Min 1 Sec). Đĩa đơn đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai. Lần comeback album này, Jiyeon đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc. Cô đã trưởng thành và sexy hơn. Những năm gần đây, không thể phủ nhận một điều rằng, nữ idol vẫn luôn được gọi tên mỗi khi nhắc đến danh sách các nữ thần tượng xinh đẹp nhất nước Hàn.

    Ji Yeon (T-ara)
    Ji Yeon (T-ara)
    Ji Yeon (T-ara)
  9. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Joy (Red Velvet) cũng nằm trong danh sách này. Cho đến thời điểm hiện tại, Joy với tạo hình xinh đẹp, mái tóc đen óng ả cùng biểu cảm kiêu kì trong MAMA năm ấy vẫn luôn được xem là mẫu hình tượng đẹp nhất của giới idol nữ. Đặc biệt, ngày 16/6/2021, Joy tung loạt ảnh mới lên Instagram khiến fandom náo loạn bởi vẻ nóng bỏng, quyến rũ đậm chất mùa hè. Thành viên Red Velvet mặc một chiếc váy hai dây màu đen bó sát, khoe trọn cơ thể "chuẩn từng centimet". Nước da trắng muốt và đôi chân dài, thẳng tắp của mỹ nhân nhà SM khiến các fan xuýt xoa không ngừng. Joy chụp ảnh không qua phần mềm chỉnh sửa, càng làm tăng thần thái quyến rũ, tự nhiên.


    Càng ngày, nàng mỹ nhân của Red Velvet sở hữu làn da trắng như tuyết và môi đỏ như son ấy càng khiến tất cả fan lẫn nonfan đều phải gục ngã trước nhan sắc ngày càng mặn mà theo năm tháng của mình. Vì vậy mà việc Joy có mặt trong danh sách những nữ idol xinh đẹp nhất Kpop là một điều vô cùng dễ hiểu. Thành viên Red Velvet tự tin với tỷ lệ cơ thể "siêu thực" với vòng hai thon gọn, hông đầy đặn, toát lên vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Joy khi mới debut từng bị chê mũm mĩm nhưng sau khi giảm cân, cô ngày càng gợi cảm, thân hình mảnh mai nhưng vẫn sexy.

    Joy (Red Velvet)
    Joy (Red Velvet)
    Joy (Red Velvet)
  10. Mỹ nữ nhỏ tuổi của ITZY dù mới chỉ ra mắt vào năm 2018 nhưng với ngoại hình mê người của mình, Yuna đã nhanh chóng được đánh giá cao trong giới idol nữ. Được biết, vào năm debut, Yuna mới chỉ 15 tuổi, tuy nhiên nữ idol đã cao 1m72, cùng với một gương mặt nhỏ gọn cực ấn tượng, không góc chết của mình, Yuna đã ngay lập tức khiến công chúng phát cuồng. Trong một khoảng thời gian dài, mái tóc đỏ huyền thoại cùng biểu cảm xinh đẹp động lòng người của Yuna trong "Dalla Dalla" đã gây bão toàn mạng xã hội. Cô cũng được mệnh danh là "búp bê sống" nhờ ngoại hình vô thực của mình.


    Nhiều bình luận khen ngợi Yuna khi cô có tất cả yếu tố của một ngôi sao dù debut ở tuổi rất trẻ và Yuna (ITZY) xứng đáng 'trùm Gen 4' vì visual, body và tài năng đều đỉnh. Trong đợt quảng bá ca khúc mới Mafia In the Morning, Yuna liên tục nhận được những bình luận khen ngợi trên các diễn đàn Kpop. Người dùng mạng cho rằng tạo hình lần này của Yuna là "đỉnh cao". Nữ idol tỏa sáng trong kiểu tóc đen suôn mượt, buông xõa ngang lưng, khí chất vừa nữ tính vừa trưởng thành, nhưng cũng rất cá tính, năng động đúng lứa tuổi 18. Netizen xuýt xoa trước gương mặt hoàn hảo của nữ idol sinh năm 2003: đôi mắt to như búp bê, mũi thẳng, nụ cười rạng rỡ.

    Yuna (ITZY)
    Yuna (ITZY)
    Yuna (ITZY)
  11. Miyeon - nữ thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ (G)-IDLE - không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp mỹ miều mà còn có được thần thái hiền lành, nhẹ nhàng, nhờ vậy mà cô nàng luôn tạo sự thoải mái, gần gũi cho các fan Kpop. Cô sở hữu nhan sắc kiêu sa, sang chảnh như công chúa đích thực, lại không kém phần ngọt ngào và mong manh. Được xem là một nhan sắc đỉnh cao của (G)I-DLE từng đường nét trên gương mặt, Miyeon nổi tiếng với sống mũi thẳng như chơi cầu trượt, nhìn từ góc độ nào cũng thấy rõ.


    Chỉ nhìn qua màn hình nhưng mọi cư dân mạng đều dám chắc rằng ở ngoài đời, Miyeon phải cực kỳ xinh đẹp nên mới được chính các đồng nghiệp của mình bình chọn trong danh sách các nữ idol có visual đỉnh cao. Không chỉ có một gương mặt đậm chất điện ảnh, Miyeon còn sở hữu một giọng hát cực truyền cảm. Nữ idol chính là một minh chứng cho câu nói tài sắc vẹn toàn.


    Sau một khoảng thời gian thì cuối cùng Miyeon cũng cho phát hành ca khúc solo đầu tay với tên Drive trong MV của mình cô nổi bật với visual thơ mộng thu hút khán giả cùng với khả năng ca hát được phát hiện ngay từ nhỏ.

    Miyeon ((G)-IDLE)
    Miyeon ((G)-IDLE)
    Miyeon ((G)-IDLE)
  12. Trong GFRIEND, visual của mỗi thành viên đều mang một vẻ riêng biệt, và nếu phải nhắc đến visual gần với chuẩn mực cái đẹp của Hàn Quốc nhất, thì chắc chắn là Yerin sẽ được gọi tên. Bỏ đi chiếc kính cận, đôi mắt của thành viên GFRIEND trở nên long lanh và trong sáng hơn hẳn, sống mũi thẳng tắp được tôn lên tuyệt đối. Cô được xem là "thánh body" khi sở hữu vóc dáng cực chuẩn, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong bộ ảnh mới gần đây, thành viên không mấy khi hở bạo như Yerin lại khiến fan không thể rời mắt khi khoe khéo vòng 1 e ấp cực gợi cảm cùng mái tóc vàng khác lạ.


    Nữ thần tượng sở hữu một vẻ đẹp tựa như búp bê bởi đôi mắt to, sống mũi thẳng thớm và đôi môi trái tim cực kỳ xinh xắn, có tỷ lệ cơ thể cực đỉnh, thon gọn nuột nà hút mắt. Không những nổi tiếng với vẻ bề ngoài, Yerin còn được biết tới bởi tài năng hoàn hảo và được đánh giá rất cao trong lòng các fan Kpop. Vốn được đánh giá khá cao từ lúc ra mắt nên Yerin đã khiến cho fan rất tự hào về nhan săc và tài năng của mình.

    Yerin (GFRIEND)
    Yerin (GFRIEND)
    Yerin (GFRIEND)
  13. Nữ thần tượng thuộc thế hệ 10X Yeji là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi nhờ vẻ ngoài thu hút, tài năng toàn diện và gu thời trang ấn tượng. Sở hữu vẻ đẹp lạ và thần thái sắc lạnh, Yeji có thể nói là thỏi nam châm hút fan lẫn các nhãn hàng lớn nhỏ ở Hàn. Nét cool ngầu cá tính hay bản sắc riêng của Yeji khiến nhiều người hâm mộ suýt xoa không thôi bởi sức hút mạnh mẽ. Dù không phải visual của nhóm nhưng Yeji vẫn sở hữu một vẻ đẹp rất lạ, khiến người ta khó mà rời mắt được.


    Yeji (ITZY) nổi tiếng không phải vì sở hữu một gương mặt đáng yêu, nhẹ nhàng trong sáng mà vì cô có nét cá tính của một nữ thần tượng bất cần và nổi loạn. Ngoài ra, Yeji còn được cư dân mạng nhận xét là thành viên toàn năng của nhóm. Nữ idol có thể cân tất các vị trí, từ nhảy, rap đến cả hát, khả năng của thủ lĩnh ITZY không phải thuộc "xoàng xoàng" mà có thể nói là rất ổn định. Hiện nay tên tuổi của cô cũng gây ảnh hưởng không kém đối với giới trẻ hiện nay như một câu chuyện truyền cảm hứng.

    Yeji (ITZY)
    Yeji (ITZY)
    Yeji (ITZY)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy