Top 6 con đường đẹp nhất Hàn Quốc

Nhu NG 1134 0 Báo lỗi

Hàn Quốc được biết đến với nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng, trong đó những con đường với hai hàng cây rợp bóng đã tạo nên bao mối tình phim ảnh lãng ... xem thêm...

  1. Yunjungno Road là con đường hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc, chạy vòng quanh tòa nhà Quốc hội nằm ngay giữa trung tâm Seoul. Đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách quốc tế mà với chính người dân bản địa khi hoa anh đào nở rộ vào đầu đến giữa tháng Tư. Con đường 5,7km với 1.400 cây hoa anh đào xếp thẳng hàng bung xòe những đám mây trắng xốp. Trong tiết trời dịu nhẹ, sáng trong, cánh hoa trắng muốt uốn lượn như múa những vũ điệu mềm mại rồi dịu dàng và êm ái đáp xuống những thảm cỏ xanh mướt.


    Yunjungno cũng là điểm hẹn hò và đi dạo thú vị, lãng mạn của các cặp đôi địa phương. Họ thường thong thả dạo bộ hoặc đạp xe từ đại lộ ra bờ sông Hàn. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, du khách còn được chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên sông Hàn.


    Bạn có thể dễ dàng tới con đường huyền thoại này các phương tiện giao thông công cộng. Vào thời gian lễ hội, du khách còn được thưởng thức các màn nhào lộn, trượt tuyết, âm nhạc truyền thống Hàn Quốc và chiêm ngưỡng đại tiệc pháo hoa đầy màu sắc dọc sông Hàn thơ mộng

    Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
    Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
    Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
    Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road

  2. Con đường Thông thủy sam (Metasequoia) ở cao nguyên Makino gần hồ Biwa đã được chỉ định là một trong "Top 100 những đường hoa đẹp nhất Nhật bản". Hơn 500 cây Thông thủy sam được trồng tại Makino. Một hàng dài cây thông thủy sam gần 2 dặm tư từ Takashima lên cao nguyên Makino biến màu từ xanh tươi trong màu hè, sắc đỏ cuối thu và màu trắng vào mùa đông. Cực kỳ huyền ảo.


    Được biết đến là một trong những con đường đẹp nhất ở Hàn Quốc và xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, con đường Thủy Sam có độ dài khoảng 8,5km nhuốm màu vàng pha chút sắc đỏ tạo nên một vẻ đẹp đến lạ lùng. Nơi đây được rất nhiều khách du lịch cũng như chính người dân Hàn Quốc ghé qua để tận hưởng những giây phút dạo chơi yên ả của buổi thu tới, đặc biệt là những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới và ảnh kỷ niệm.


    Với vẻ đẹp thơ mộng và huyền ảo, mỗi mùa tại con đường này mang một sắc thái riêng mà ai cũng đều rất thích: mùa hè con đường thủy sam xanh mướt nhìn hút ra như đến tận chân trời, mùa thu thì như tấm thảm rực rỡ giữa sắc đỏ và vàng. Bước chân dạo bước dưới con đường rợp mát, tán rộng phủ khắp, có khi che phủ cả những tán nắng, chỉ còn đâu đó len lỏi những sợi nắng yếu ớt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi đến với xứ sở Kim Chi.

    Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
    Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
    Con đường Thủy Sam vào mùa thu
    Con đường Thủy Sam vào mùa thu
  3. Đại lộ ngân hạnh Hyeonchungsa tọa lạc bên bờ suối Gokgyocheon với hai hàng lá vàng tuyệt đẹp, dài hơn 2km. Gần đó là cánh đồng hoa cosmo hồng hay hoa cúc vàng trải dài bất tận. Tất cả đã làm nên một bức tranh thiên nhiên mùa thu thêm phần ngọt ngào, thơ mộng.


    Cây ngân hạnh được trồng rất nhiều ở Hàn Quốc, đây là loại cây linh thường ở một số nước Á Đông. Ở Hàn Quốc, cây ngân hạnh tạo nên tông màu chủ đạo cho nơi đây, nhất là vào mùa thu, bao trùm là màu vàng rực rỡ. Con đường là dãy cây ngân hạnh vươn mình che trở tạo nên một dải lụa uốn mình. Mùa hè tại con đường cho một vẻ mát dịu, một không khí thoáng đãng từ màu xanh của lá cây.


    Đây là điểm đến của rất nhiều lứa đôi bởi sự lãng mạn mà con đường này mang lại ở các mùa trong năm, mỗi mùa sẽ cho họ một cảm nhận riêng, một sắc thái của tình cảm lứa đôi riêng. Nhưng có lẽ nổi tiếng và được mọi người biết đến nhiều nhất là vào mùa thu, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh, bầu trời xanh không một gợn mây cùng với màu vàng chủ đạo của cây ngân hạnh đã tạo nên một vẻ đẹp bình dị, thư thái.

    Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
    Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
    Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh
    Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh
  4. Con đường hoa anh đào trong trường đại học Kyung Hee cũng là một trong những con đường hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc, cũng mang một vẻ đẹp quyến rũ không kém phần con Đường Yunjungno Road. Vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ khắp trường, đi bộ đến trường là một trải nghiệm thú vị. Trường có hơn 200 cây hoa anh đào được trồng từ lối vào chính, rải rác quanh co đối với từng khoa khác nhau. Tận dụng ưu thế này, trong những ngày cuối tuần, trường chuyển đổi từ một viện học cao hơn sang nơi tập trung cho các gia đình, bạn bè, cặp vợ chồng và khách du lịch.


    Với những tòa nhà quyến rũ kết hợp hoàn hảo với những khuôn viên xinh đẹp, đại học Kyunghee là một tổ chức giáo dục uy tín và là điểm du lịch rất thu hút ở Hàn Quốc. Mỗi khi gió mang hơi xuân về với người dân nơi đây, hơn 200 cây anh đào nở rộ từ con đường tới trường cho đến cổng trước tòa nhà chính. Mật độ hoa không quá dày cho du khách cái nhìn thoáng đãng đầy thơ mộng, không khí thật tuyệt để tổ chức dã ngoại gia đình và khung cảnh thật lãng mạn cho các đôi tình nhân.

    Lối đi vào trường đại học Kyung Hee phảng phất cánh đào rơi
    Lối đi vào trường đại học Kyung Hee phảng phất cánh đào rơi
    Con đường hoa anh đào
    Con đường hoa anh đào
  5. Con đường ven cung điện Deoksugung, nằm cạnh bức tường thành đá của cung điện Deoksugung là địa điểm lý tưởng cho một buổi đi dạo. Khi mùa thu tới, khung cảnh như rực rỡ hơn với những tầng lá cây dẻ quạt vàng. Kéo dài hơn 900 m từ cung điện Deokusung tới nhà hát Jeongdong, Jeongdong-gil có rất nhiều di tích văn hóa và bảo tàng cho du khách ghé thăm. Đây là con đường lãng mạn và êm đềm khiến trái tim bao du khách lạc nhịp.


    Con đường được thiết kế men theo bức tường đá bao quanh cung Deoksu, phảng phất nét cổ điển, truyền thống. Nơi đây đông khách du lịch nhất là vào thời điểm thu về. Khi tiết trời vào thu, Deoksugung trở nên lộng lẫy với sắc vàng ngợp trời. Hai hàng ngân hạnh bên đường đồng loạt thay áo mới. Sắc vàng, đỏ úa lấp lánh dưới chiều thu, phủ quanh những bức tường lát đá cổ kính.


    Tất cả hòa quyện làm nên vẻ đẹp quyến rũ, có nét hoài cổ, phảng phất hương vị xưa. được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, khi đến đây, du khách luôn cảm thấy thật khoan khoái, trong lành. Dưới những hàng cây xanh rợp bóng, bên những chiếc ghế băng, bạn có thể cùng người thân yêu dừng lại, trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Bầu không khí thoáng đãng khiến lòng người thả lỏng, tâm tình xoa dịu, bình yên đến lạ.

    Bách quả khoe mình trong trời thu
    Bách quả khoe mình trong trời thu
    Con đường trong cung điện
    Con đường trong cung điện
  6. Công viên Namsan là một địa điểm dạo mát tuyệt đẹp nằm ngay dưới chân tòa tháp N Seoul. Công viên này sở hữu những con đường mòn xanh mát với rất nhiều cây cối tạo nên một khu vườn thực vật, thư viện, cửa hàng đồ ăn vặt và một số tiện ích thể thao cực kỳ hấp dẫn. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi dã ngoại, vui chơi hoặc đơn giản là tản bộ và đắm chìm trong khung cảnh tươi mát, thơ mộng của một góc thiên nhiên giữa lòng thành phố Seoul sôi động.


    Đường Tròn của Công viên Nam San nối với Thư viện Namsan, Đình Bát Giác Namsan và Rạp chiếu phim Quốc gia Hàn Quốc ở Jangchung-dong, là một con đường đẹp với hoa chi liên kiều, hoa đỗ quyên và anh đào dọc lối đi. Mặc dù nó cao hơn 262m so với mực nước biển nhưng Núi Namsan khá là dễ leo. Đi bộ từ Thư viện Namsan khoảng 40 phút sẽ đến Đình Bát Giác Namsan nằm ở đỉnh núi. Nhiều du khách thích đi dạo qua công viên để lên tháp hơn thay vì xe buýt hoặc cáp treo để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên.

    Đường Tròn của Công viên Namsan
    Đường Tròn của Công viên Namsan
    Đường Tròn của Công viên Namsan
    Đường Tròn của Công viên Namsan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy