Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa

Đại lộ ngân hạnh Hyeonchungsa tọa lạc bên bờ suối Gokgyocheon với hai hàng lá vàng tuyệt đẹp, dài hơn 2km. Gần đó là cánh đồng hoa cosmo hồng hay hoa cúc vàng trải dài bất tận. Tất cả đã làm nên một bức tranh thiên nhiên mùa thu thêm phần ngọt ngào, thơ mộng.


Cây ngân hạnh được trồng rất nhiều ở Hàn Quốc, đây là loại cây linh thường ở một số nước Á Đông. Ở Hàn Quốc, cây ngân hạnh tạo nên tông màu chủ đạo cho nơi đây, nhất là vào mùa thu, bao trùm là màu vàng rực rỡ. Con đường là dãy cây ngân hạnh vươn mình che trở tạo nên một dải lụa uốn mình. Mùa hè tại con đường cho một vẻ mát dịu, một không khí thoáng đãng từ màu xanh của lá cây.


Đây là điểm đến của rất nhiều lứa đôi bởi sự lãng mạn mà con đường này mang lại ở các mùa trong năm, mỗi mùa sẽ cho họ một cảm nhận riêng, một sắc thái của tình cảm lứa đôi riêng. Nhưng có lẽ nổi tiếng và được mọi người biết đến nhiều nhất là vào mùa thu, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh, bầu trời xanh không một gợn mây cùng với màu vàng chủ đạo của cây ngân hạnh đã tạo nên một vẻ đẹp bình dị, thư thái.

Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa
Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh
Mùa thu rực rỡ sắc màu của ngân hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy