Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road

Yunjungno Road là con đường hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc, chạy vòng quanh tòa nhà Quốc hội nằm ngay giữa trung tâm Seoul. Đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách quốc tế mà với chính người dân bản địa khi hoa anh đào nở rộ vào đầu đến giữa tháng Tư. Con đường 5,7km với 1.400 cây hoa anh đào xếp thẳng hàng bung xòe những đám mây trắng xốp. Trong tiết trời dịu nhẹ, sáng trong, cánh hoa trắng muốt uốn lượn như múa những vũ điệu mềm mại rồi dịu dàng và êm ái đáp xuống những thảm cỏ xanh mướt.


Yunjungno cũng là điểm hẹn hò và đi dạo thú vị, lãng mạn của các cặp đôi địa phương. Họ thường thong thả dạo bộ hoặc đạp xe từ đại lộ ra bờ sông Hàn. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, du khách còn được chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên sông Hàn.


Bạn có thể dễ dàng tới con đường huyền thoại này các phương tiện giao thông công cộng. Vào thời gian lễ hội, du khách còn được thưởng thức các màn nhào lộn, trượt tuyết, âm nhạc truyền thống Hàn Quốc và chiêm ngưỡng đại tiệc pháo hoa đầy màu sắc dọc sông Hàn thơ mộng

Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road
Con đường hoa anh đào - Yunjungno Road

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy