Đường tường đá tại cung điện Deoksugung - Seoul

Con đường ven cung điện Deoksugung, nằm cạnh bức tường thành đá của cung điện Deoksugung là địa điểm lý tưởng cho một buổi đi dạo. Khi mùa thu tới, khung cảnh như rực rỡ hơn với những tầng lá cây dẻ quạt vàng. Kéo dài hơn 900 m từ cung điện Deokusung tới nhà hát Jeongdong, Jeongdong-gil có rất nhiều di tích văn hóa và bảo tàng cho du khách ghé thăm. Đây là con đường lãng mạn và êm đềm khiến trái tim bao du khách lạc nhịp.


Con đường được thiết kế men theo bức tường đá bao quanh cung Deoksu, phảng phất nét cổ điển, truyền thống. Nơi đây đông khách du lịch nhất là vào thời điểm thu về. Khi tiết trời vào thu, Deoksugung trở nên lộng lẫy với sắc vàng ngợp trời. Hai hàng ngân hạnh bên đường đồng loạt thay áo mới. Sắc vàng, đỏ úa lấp lánh dưới chiều thu, phủ quanh những bức tường lát đá cổ kính.


Tất cả hòa quyện làm nên vẻ đẹp quyến rũ, có nét hoài cổ, phảng phất hương vị xưa. được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, khi đến đây, du khách luôn cảm thấy thật khoan khoái, trong lành. Dưới những hàng cây xanh rợp bóng, bên những chiếc ghế băng, bạn có thể cùng người thân yêu dừng lại, trò chuyện, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Bầu không khí thoáng đãng khiến lòng người thả lỏng, tâm tình xoa dịu, bình yên đến lạ.

Bách quả khoe mình trong trời thu
Bách quả khoe mình trong trời thu
Con đường trong cung điện
Con đường trong cung điện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy