Con đường thủy sam

Con đường Thông thủy sam (Metasequoia) ở cao nguyên Makino gần hồ Biwa đã được chỉ định là một trong "Top 100 những đường hoa đẹp nhất Nhật bản". Hơn 500 cây Thông thủy sam được trồng tại Makino. Một hàng dài cây thông thủy sam gần 2 dặm tư từ Takashima lên cao nguyên Makino biến màu từ xanh tươi trong màu hè, sắc đỏ cuối thu và màu trắng vào mùa đông. Cực kỳ huyền ảo.


Được biết đến là một trong những con đường đẹp nhất ở Hàn Quốc và xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, con đường Thủy Sam có độ dài khoảng 8,5km nhuốm màu vàng pha chút sắc đỏ tạo nên một vẻ đẹp đến lạ lùng. Nơi đây được rất nhiều khách du lịch cũng như chính người dân Hàn Quốc ghé qua để tận hưởng những giây phút dạo chơi yên ả của buổi thu tới, đặc biệt là những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới và ảnh kỷ niệm.


Với vẻ đẹp thơ mộng và huyền ảo, mỗi mùa tại con đường này mang một sắc thái riêng mà ai cũng đều rất thích: mùa hè con đường thủy sam xanh mướt nhìn hút ra như đến tận chân trời, mùa thu thì như tấm thảm rực rỡ giữa sắc đỏ và vàng. Bước chân dạo bước dưới con đường rợp mát, tán rộng phủ khắp, có khi che phủ cả những tán nắng, chỉ còn đâu đó len lỏi những sợi nắng yếu ớt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi đến với xứ sở Kim Chi.

Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
Con đường Thủy Sam vào mùa xuân
Con đường Thủy Sam vào mùa thu
Con đường Thủy Sam vào mùa thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy