Top 5 Ngân hàng Việt Nam có giá trị thương hiệu cao nhất 2023

  1. Top 1 Ngân hàng Vietcombank
  2. Top 2 Ngân hàng Agribank
  3. Top 3 Ngân hàng BIDV
  4. Top 4 Ngân hàng Techcombank
  5. Top 5 Ngân hàng Vietinbank

Top 5 Ngân hàng Việt Nam có giá trị thương hiệu cao nhất 2023

Phương Kem 277 0 Báo lỗi

Theo báo cáo của Brand Finance, năm 2023 các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% so với năm 2022. ... xem thêm...

  1. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hóa, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.


    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam.


    Năm 2023, Vietcombank đã tăng 25 bậc và dẫn đầu danh sách 12 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới. Trong bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 vừa được công bố, Vietcombank đứng thứ 137, tăng 25 bậc so với năm 2022, xếp hạng cao nhất trong 12 ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam được xếp hạng toàn cầu năm 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ (Trụ sở chính): 198 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 413
    Website: https://portal.vietcombank.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/ilovevcb/
    Gọi điện
    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank

  2. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (tên giao dịch quốc tế là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, viết tắt là Agribank) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo báo cáo của UNDP năm 2007, Agribank cũng là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. AGRIBANK được thành lập ngày 26 tháng 3 năm 1988.


    Đến nay, Agribank là NHTM duy nhất Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có quy mô và mạng lưới hoạt động lớn nhất hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng, miền, huyện đảo; gần 40.000 cán bộ, người lao động. Hoạt động Agribank đạt được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả với tổng tài sản vượt trội.


    Tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500, Agribank và các Ngân hàng Việt Nam đều có bước thăng tiến lớn về giá trị thương hiệu. Agribank đứng thứ hạng 159, giảm 2 bậc so với năm 2022, xếp hạng cao nhất trong 11 ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam được xếp hạng toàn cầu năm 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở chính: Tòa nhà Agribank, số 2 Láng Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 818 & 024 3205 3205
    Email: cskh@agribank.com.vn
    Website: https://www.agribank.com.vn/vn/
    Fanpage: facebook.com/Agribank.VN/
    Gọi điện
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
  3. Top 3

    Ngân hàng BIDV

    Gọi điện

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng. Được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam.


    Trong quá trình hoạt động, với những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, Đảng, Nhà nước Việt Nam đã trao tặng BIDV nhiều phần thưởng cao quý: Danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Hồ Chí Minh; Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động các hạng... BIDV cũng vinh dự được Đảng, Nhà nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia trao tặng nhiều Huân chương cao quý.


    Trong hoạt động chuyên môn, BIDV cũng được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế uy tín ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng trong các lĩnh vực nổi bật như: phát triển thương hiệu, công nghệ thông tin, phát triển ngân hàng bán lẻ, kinh doanh vốn và tiền tệ, thanh toán quốc tế, hội nhập kinh tế quốc tế, sử dụng lao động, an sinh xã hội...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở chính: Tháp BIDV - 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2220 0588 & 1900 9247
    Email: bidv247@bidv.com.vn
    Website: https://bidv.com.vn/vn/
    Fanpage: facebook.com/BIDVbankvietnam
    Gọi điện
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV
  4. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam.


    Thông qua 3 lĩnh vực kinh doanh chiến lược: Dịch vụ tài chính Cá nhân, Dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ngân hàng Bán Buôn và Ngân hàng giao dịch, ngân hàng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đó có lẽ cũng chính là lý do hơn 3,3 triệu khách hàng các nhân và 45,368 khách hàng doanh nghiệp đã chọn Techcombank là người bạn đồng hành về tài chính.


    Ngoài ra, để cung ứng vốn tốt nhất cho doanh nghiệp, Techcombank đã triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ ưu đãi lãi suất lên đến 2% cho tất cả ngành nghề sản xuất kinh doanh. Từ nguồn vốn đến các công cụ ngân hàng số tiện lợi, miễn phí các giao dịch quốc tế và ưu đãi tỷ giá, Techcombank kỳ vọng sẽ cùng doanh nghiệp vượt thách thức và gặt hái những kết quả tốt trong năm 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 6 phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6556
    Website: https://techcombank.com/
    Fanpage: facebook.com/Techcombank
    Gọi điện
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
  5. Hoạt động chính của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) là thực hiện các giao dịch ngân hàng bao gồm huy động và nhận tiền gửi ngắn hạn, trung hạn và dài hạn từ các tổ chức và cá nhân; cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các tổ chức và cá nhân trên cơ sở tính chất và khả năng nguồn vốn của Ngân hàng; thanh toán giữa các tổ chức và cá nhân; thực hiện các giao dịch ngoại tệ, các dịch vụ tài trợ thương mại quốc tế, chiết khấu thương phiếu, trái phiếu, các giấy tờ có giá khác và các dịch vụ ngân hàng khác được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép.


    Với vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, VietinBank không chỉ theo đuổi mục tiêu kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng lợi nhuận mà hướng đến mục tiêu gắn sự phát triển với kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần cùng Đảng, Chính phủ thực hiện cải thiện môi trường xã hội, xóa đói, giảm nghèo nhanh và bền vững. Bên cạnh đó, VietinBank sẽ nâng cao năng lực tài chính, con người, công nghệ... để đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của ngân hàng cũng như toàn xã hội. Trong năm 2018, VietinBank phấn đấu tiếp tục là ngân hàng đi đầu thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng, triển khai các dự án và công trình an sinh xã hội, thể hiện đúng triết lý “Nâng giá trị cuộc sống”.


    Năm 2023, VietinBank tiếp tục nằm trong top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. Đặc biệt, VietinBank còn xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số các ngân hàng Việt Nam trong danh sách với vị trí 171, tăng 13 bậc so với năm 2022.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ sở chính: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 868 & 024 3941 8868
    Email: contact@vietinbank.vn
    Website: https://www.vietinbank.vn/
    Fanpage: facebook.com/VietinBank/
    Gọi điện
    Ngân hàng Vietinbank
    Ngân hàng Vietinbank
    Ngân hàng Vietinbank
    Ngân hàng Vietinbank



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy