Top 15 ngôi sao đình đám thế giới đón sinh nhật trong tháng 3

Nguyễn Trần Thu Hằng 779 0 Báo lỗi

Mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có cơ duyên do tạo hóa dành tặng. Hãy sống và cảm nhận ý nghĩa của cuộc đời mình. Đông qua xuân đến, hạ về thu ... xem thêm...

  1. Justin Bieber là ngôi sao hot nhất của năm 2009 của tạp chí J-14, nghệ sĩ mới của năm do Much Music (một kênh truyền hình âm nhạc của Canada bằng tiếng Anh) bình chọn và là 1 trong Top 10 ngôi sao trên YouTube của thập niên 2000 theo danh sách của Celebuzz.


    Được phát hiện vào năm 13 tuổi bởi người quản lý tài năng Scooter Braun sau khi anh xem video bài hát trên YouTube của mình, Bieber đã ký hợp đồng với RBMG Records vào năm 2008 Với EP My World đầu tay của Bieber, phát hành vào cuối năm 2009, Bieber trở thành nghệ sĩ đầu tiên có bảy bài hát từ một bảng xếp hạng thu âm đầu tay trên Billboard Hot 100. Bieber đã phát hành album phòng thu đầu tay My World 2.0 vào năm 2010. Nó đã ra mắt ở vị trí số một ở một số quốc gia và chứa đĩa đơn "Baby" trên toàn thế giới, được chứng nhận 12x Platinum bởi Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA). Sau album đầu tay và các tour quảng cáo, anh đã phát hành bộ phim hòa nhạc sinh học 3D Justin Bieber: Never Say Never.


    Tên khai sinh: Justin Drew Bieber
    Ngày/tháng/năm sinh: 01/03/1994 (26 tuổi)
    Quốc gia: Canada
    Chiều cao: 1,75 m.
    Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên

    Justin Bieber - nam ca sĩ điển trai
    Justin Bieber - nam ca sĩ điển trai
    Justin Bieber - What do you mean?

  2. Top 2

    Kesha

    Kesha Rose Sebert, hay còn được biết với tên Kesha, là một ca sĩ - nhạc sĩ, rapper người Mỹ. Cô có giọng hát hay, nội lực, truyền tải được cảm xúc tới người nghe một cách mãnh liệt nhất. Năm 2005, ở tuổi 18, Kesha đã được ký hợp đồng với Kemosabe Records. Thành công lớn đầu tiên của cô đến vào đầu năm 2009 sau khi cô góp mặt trong đĩa đơn số một của rapper người Mỹ Flo Rida "Right Round".


    Âm nhạc và hình ảnh của Kesha đã đẩy cô đến thành công ngay lập tức. Cô đã kiếm được hai album số một trên Billboard 200 của Mỹ với Animal (2010) và Rainbow (2017), và kỷ lục số sáu Chiến binh (2012). Cô đã đạt được mười đĩa đơn hàng đầu trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, bao gồm "Blah Blah Blah", "Your Love Is My Drug", "Take it Off", "Blow", "Die Young" và "Tik Tok" đứng đầu bảng xếp hạng, tại một thời điểm, là đĩa đơn kỹ thuật số bán chạy nhất trong lịch sử, bán được hơn 16,5 triệu bản trên toàn thế giới. Tính đến tháng 11 năm 2019, bài hát đã bán được hơn 25 triệu bản. Năm 2020, Kesha phát hành album phòng thu thứ tư High Road. Cô cũng đã viết bài hát cho các nghệ sĩ khác, bao gồm "Till the World Ends" cho Britney Spears (2011).


    Tên khai sinh: Kesha Rose Sebert
    Ngày/tháng/năm sinh: 01/03/1987 (33 tuổi)
    Chiều cao: 1,75 m
    Quốc gia: Mỹ.
    Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, vũ công.

    Kesha
    Kesha
    Ke$ha - Die Young (Official)
  3. Park Min Young là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được khán giả biết tới nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal (2010) và City Hunter (2011). Park Min Young còn gây ấn tượng với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh thuộc thể loại tâm linh "The Cat". Các bộ phim Park Min Young từng đóng rating khá cao, nhờ thực lực của mình, cô đã chinh phục khán giả.


    Park đã ra mắt giải trí trong một quảng cáo SK Telecom vào năm 2005. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình một năm sau đó trong bộ phim sitcom đình đám High Kick! (2006). Cô tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, trong các vai như con gái duy nhất của một tay xã hội đen khét tiếng trong I Am Sam (2007), và một gumiho (con cáo chín đuôi trong thần thoại Hàn Quốc) trong một tập phim kinh dị phim truyền hình dài tập Hometown of Legends (2008), cô đóng vai một công chúa phản diện trong bộ phim truyền hình dài tập Ja Myung Go (2009), và một cô gái bị bắt giữa hai vận động viên marathon trong Running, Gu (2010).


    Tên khai sinh: Park Min Young
    Ngày/tháng/năm sinh: 04/03/1986 (34 tuổi)
    Chiều cao: 1,64 m
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

    Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young
    Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young
    Thành Thời Gian - Park Min Young
  4. Triệu Vy là một diễn viên, đạo diễn và ca sĩ nhạc pop Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất là vào vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim danh tiếng Hoàn Châu Cách Cách và nhận giải diễn viên nữ xuất sắc nhất cho vai diễn này trong LHP Truyền hình Kim Kê lần thứ 17. Cô nhận được vô vàn các giải thưởng âm nhạc và điện ảnh.


    Triệu Vy có tên tiếng Anh là Vicki Zhao (sinh ngày 12 tháng 03 năm 1976 tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc) là một nữ diễn viên truyền hình - diễn viên điện ảnh, ca sĩ, đạo diễn phim kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Trung Quốc. Sự nghiệp ca hát của Triệu Vy bắt đầu tỏa sáng khi cô nhận được một loạt các giải thưởng lớn như trong album "Phiêu ca khúc Dần Dần" được bình chọn là ca khúc của năm 2004. Ca khúc "Ngày chủ nhật mưa" giúp Triệu Vy thắng đậm tại giải Tuyết Bích - Triệu Vy thắng lớn với 3 giải (giải Nghệ sĩ kiệt xuất toàn năng; giải Ca sĩ yêu thích nhất - do khán giả bình chọn, giải "10 ca khúc vàng" cho bài Chủ nhật trời mưa). Ngày 19 tháng 3 năm 2005, tại buổi lễ phát giải lần thứ 12 của Đông Phương Phong Vân Bảng, với ca khúc Dần Dần, Triệu Vy nhận 3 giải thưởng Top 10 Ca khúc vàng của năm, Video clip xuất sắc nhất và Biểu diễn sân khấu xuất sắc nhất, những thành tích đã đạt không làm mọi người ngạc nhiên nhưng điều khiến khán giả có mặt hôm đó kinh ngạc chính là cách tạo hình ấn tượng với mái tóc được làm xù lên. Album Song còn đem lại cho Triệu Vy nhiều thành công hơn, tại Bảng xếp hạng Top Trung Quốc Music Radio 2005, Triệu Vy thắng lớn với giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất khu vực đại lục, giải nhất ca khúc vàng 2005 với ca khúc Tôi và Thượng Quan Yến).


    Tên khai sinh: Triệu Vy
    Ngày/tháng/năm sinh: 12/03/1976 (44 tuổi)
    Chiều cao: 1,62 m
    Quốc gia: Trung Quốc
    Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, đạo diễn

    vai diễn của Đồng Đại Vi - Tiểu Yến Tử
    vai diễn của Đồng Đại Vi - Tiểu Yến Tử
    Mưa Gió Mịt Mù - Triệu Vy
  5. Laura Jeanne Reese Witherspoon là một minh tinh nổi tiếng, diễn viên người Mỹ đã từng đoạt tượng vàng Oscar và là một trong những nữ diễn viên có cát xê cao nhất tại Hollywood trong những năm gần đây.


    Vai diễn chính đầu tiên trong phim điện ảnh của Witherspoon là trong The Man in the Moon vào năm 1991. Cùng năm đó, cô đóng vai diễn đầu tay trong phim truyền hình của mình với bộ phim Wildflower. Năm 1996, diễn xuất của Witherspoon trong phim Freeway đã mang đến danh tiếng cho cô và những vai nữ chính tiếp theo trong ba bộ phim nổi tiếng năm 1998: Overnight Delivery, Pleasantville, và Twilight. Năm tiếp theo, Witherspoon xuất hiện trong một bộ phim được đánh giá cao Election và nhận được một đề cử giải Quả Cầu Vàng. Năm 2001 chứng kiến bước đột phá của cô trong phim Legally Blonde (Luật sư tóc vàng), và đến năm 2002, cô tiếp tục trong Sweet Home Alabama, bộ phim đạt được doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của Witherspoon cho đến nay. Năm 2003 đánh dấu sự trở lại của cô trong Legally Blonde 2. Năm 2005, Witherspoon khẳng định tên tuổi trên toàn thế giới với vai diễn June Carter Cash trong Walk the Line, vai này đã mang lại cho cô Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Quả cầu vàng.


    Tên khai sinh: Laura Jeanne Reese Witherspoon
    Ngày/tháng/năm sinh: 22/03/1976 (44 tuổi)
    Chiều cao: 1,56 m
    Quốc gia: New Orleans, Louisiana
    Nghề nghiệp: Diễn viên, nhà sản xuất phim

    Những thiết kế đầm trễ vai, có điểm nhấn nhá hợp lý ở eo sẽ giúp đánh lạc hướng người nhìn khỏi chiều cao khiêm tốn của Reese Witherspoon
    Những thiết kế đầm trễ vai, có điểm nhấn nhá hợp lý ở eo sẽ giúp đánh lạc hướng người nhìn khỏi chiều cao khiêm tốn của Reese Witherspoon
    Bộ phim có sự góp mặt của Reese Witherspoon
  6. Keira Knightley là một diễn viên, người mẫu nước Anh. Cô bắt đầu con đường sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi tham gia diễn xuất trong phim Bend It Like Beckham và Cướp Biển Vùng Caribê: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen. Năm 2008, Forbes tuyên bố Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood (32 triệu USD năm 2007).


    Knightley xuất hiện trong một số bộ phim của Hollywood và được đề cử cho Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Kiêu hãnh và Định kiến) và Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất cũng như Giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Atonement.

    Năm 2008, Forbes tuyên bố Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood, theo một báo cáo cô nhận được là 32 triệu USD trong năm 2007, trở thành nữ diễn viên duy nhất không phải người Mỹ nằm trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất.


    Tên khai sinh: Keira Christina Knightley
    Ngày/tháng/năm sinh: 26/03/1985 (35 tuổi)
    Chiều cao: 1,7 m
    Quốc gia: Anh
    Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu.

    Keira Knightley xinh đẹp với son môi đỏ
    Keira Knightley xinh đẹp với son môi đỏ
    Keira Knightley - bóng hồng của nước Anh
  7. Cô bắt đầu được biết đến với việc tham gia sáng tác các ca khúc cho các ca sĩ Chris Brown và Miley Cyrus. Ca khúc thành công nhất mà cô từng đồng sáng tác là "Party in the U.S.A" của Miley Cyrus, đã đạt chứng nhận Bạch kim ở nhiều quốc gia. 07/01/2011, Jessie J dẫn đầu danh sách Sound of 2011 của BBC. Tiếp đó vào tháng 2, cô nhận được giải thưởng BRIT Awards do các Nhà phê bình nghệ thuật lựa chọn.


    Đĩa đơn đầu tay từ album, "Do It Like a Dude", đã đạt vị trí 2 tại Anh. Jessie phát hành đĩa đơn tiếp theo, "Price Tag", đạt vị trí quán quân ở Anh, Ireland và New Zealand, đồng thời lọt vào top 10 ở 19 quốc gia khác. Who You Are, album đầu tay của cô đã được phát hành ngày 25 tháng 2 năm 2011 và đạt vị trí số 2 trên UK Albums Chart.


    Tên khai sinh: Jessica Ellen Cornish
    Ngày/tháng/năm sinh: 28/03/1988 (32 tuổi)
    Chiều cao: 1,75 m
    Quốc gia: Anh
    Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ

    Jessie J đã cạo đầu nhằm gây quỹ từ thiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp.
    Jessie J đã cạo đầu nhằm gây quỹ từ thiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp.
    Jessie J - Domino
  8. Stefani Joanne Angelina Germanotta được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Lady Gaga, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Ngoài ra, cô còn là thương nhân, thiết kế thời trang, diễn viên, nhà hoạt động từ thiện. Sinh ra và lớn lên tại thành phố New York, cô đã bắt đầu trình diễn tại Manhattans Lower East Side, và đã ký hợp đồng với hãng thu Streamline vào cuối năm 2007.


    Trong khoảng thời gian cô làm việc với tư cách là một nhạc sĩ cho hãng thu của mình, khả năng thanh nhạc của cô đã thu hút sự chú ý của nghệ sĩ thu âm Akon, người giúp cô ký hợp đồng với hãng thu của anh, Kon Live Distribution.

    Lady Gaga
    sau đó đã trở nên nổi bật trong vai trò ca sĩ khi phát hành album đầu tay, The Fame (2008), nhận được nhiều đánh giá khả quan từ những nhà phê bình cũng như đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trên thế giới, gồm đĩa đơn quán quân quốc tế "Just Dance" và "Poker Face". Sau khi bắt tay thực hiện tour lưu diễn The Fame Ball Tour, cô đã tiếp tục phát hành album The Fame Monster (2009), gồm ba đĩa đơn thành công toàn thế giới như "Bad Romance", "Telephone" và "Alejandro". Thành công của album đã giúp cô đầu tư thực hiện tour lưu diễn dài 18 tháng, The Monster Ball Tour, và sau đó đã trở thành một trong những tour lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


    Tên khai sinh: Stefani Joanne Angelina Germanotta
    Ngày/tháng/năm sinh: 28/03/1986 (34 tuổi)
    Chiều cao: 1,55 m
    Quốc gia: Mỹ
    Nghề nghiệp: Ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ trình diễn, nhà sản xuất thu âm, diễn viên, vũ công, doanh nhân, nhà hoạt động từ thiện quốc tế.

    Lady gaga sang trọng, quý phái
    Lady gaga sang trọng, quý phái
    Lady Gaga - Bad Romance
  9. Kim Tae-hee sinh ra tại Busan, Hàn Quốc. Cô có một chị gái là Kim Hee Won và em trai là nam diễn viên Lee Wan. Năm 1999, cô theo học Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng, sau đó trở thành chủ tịch CLB trượt băng nữ của trường. Năm 2005, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Thiết kế thời trang. Ngày 19/01/2017, cô kết hôn với nam ca sĩ nổi tiếng Bi Rain. Đám cưới được diễn ra một cách riêng tư ở nhà thờ Công Giáo.


    Năm 2000, Kim Tae-hee được nhân viên của một công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu đóng các quảng cáo thương mại. Năm 2001, khi đoàn làm phim điện ảnh Last Present cần tìm kiếm nữ diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học thì Kim Tae Hee tham gia thử vai và được chọn. Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae-hee một vẻ thuần khiết như khí trời, giống với biệt danh người đẹp oxi của đàn chị Lee Young Ae.

    Năm 2002, cô tham gia bộ phim ngắn Living in New Town và phim sitcom Let's Go. Năm 2003, cô góp mặt trong phim truyền hình Screen và A Problem at My Younger Brother's House. Kim Tae Hee chỉ thực sự được chú ý qua vai phản diện Han Yuri, cô em cùng cha khác mẹ độc ác của Choi Ji Woo trong bộ phim truyền hình ăn khách Nấc thang lên thiên đường cuối năm 2003 của đài SBS.

    Bắt đầu từ năm 2004, Kim Tae-hee được giao vai chính nhiều bộ phim, trong đó có loạt phim của KBS Forbidden Love và phim truyền hình Chuyện tình Harvard của đài SBS.


    Tên khai sinh: Kim Tae Hee
    Ngày/tháng/năm sinh: 29/03/1980 (40 tuổi)
    Chiều cao: 1,62 m
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu

    Kim Tae-hee rạng rỡ với tông màu cam
    Kim Tae-hee rạng rỡ với tông màu cam
    những bộ phim hay nhất của Kim Tea Hee
  10. Top 10

    Sulli

    Cô được biết đến với nghệ danh Sulli, là nữ ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. "Sul" trong nghệ danh Sulli của cô có nghĩa là tuyết và "li" có nghĩa là hoa lê. Sulli có hai anh trai và một em trai. Từ khi còn bé, cô đã được mẹ cho theo học trường diễn xuất.


    Năm 2004, cô chuyển đến Seoul khi học lớp 4 và được đào tạo tại học viện diễn xuất MTM Actor Academy. Một năm sau, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai công chúa Sun-hwa lúc nhỏ trong phim truyền hình cổ trang đình đám Bài ca Seo-dong và tham gia một vai nhỏ trong phim Love Needs a Miracle của SBS.

    Cô đã tham gia thử giọng tại cuộc thi SM Audition Casting System bằng việc thể hiện ca khúc của nhóm nữ S.E.S. có tên "Chingu" (Bạn bè). Sau đó chính thức trở thành thực tập sinh và chuyển vào sống tại ký túc xá của SM. Năm 2009, cô ra mắt với tư cách ca sĩ cùng nhóm nhạc F(x) với 4 thành viên khác dưới sự quản lý của SM Entertainment với nghệ danh Sulli.


    Tên khai sinh: Choi Jin Ri

    Ngày/tháng/năm sinh: 29/03/1994 (26 tuổi)
    Chiều cao: 1,7 m
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, người mẫu.

    Sulli cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo.
    Sulli cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo.
    Red Light
  11. Kim Tae-yeon, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và cũng là giọng ca chính, trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls' Generation. Kim Tae-yeon còn là thành viên nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment. Cô được đánh giá là một trong những giọng ca hay nhất Kpop.


    Taeyeon bắt đầu hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay I. Album đã bán được trên 100.000 bản còn bài hát chủ đề "I" đã đạt trên 1.600.000 lượt tải về. Mini-album thứ hai của cô Why được phát hành vào tháng 6 năm 2016 đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Gaon Album Chart. Album đầu tay của cô, My Voice (2017), và hai đĩa đơn "Fine" và "Make Me Love You" cũng đạt được những thành công tương tự.

    Với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, hai giải Seoul Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards.


    Tên khai sinh: Kim Tae-yeon
    Ngày/tháng/năm sinh:
    09/03/1989 (31 tuổi)

    Chiều cao: 1,58 m

    Quốc gia: Hàn Quốc

    Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên.

    Kim Tae Yeon (Taeyeon)
    Kim Tae Yeon (Taeyeon)
    TAEYEON 태연 '불티 (Spark)' MV
  12. Adam Levine thường được biết đến là giọng hát chính và là thủ lĩnh của ban nhạc pop rock Maroon 5. Anh cũng là một giám khảo trong chương trình truyền hình The Voice cùng Christina Aguilera, Cee Lo Green, Usher, Shakira, Gwen Stefani, Pharrell Williams, Blake Shelton,Alicia Keys,Miley Cyrus, Jennifer Hudson và Kelly Clarkson. Adam Levine là một trong 20 ca sĩ có số lượng fan lớn nhất thế giới.


    Tháng 4 năm 1998, Adam cùng 3 người bạn của mình thanh lập ban nhạc với tên gọi lúc đầu Kara's Flower. Ban nhạc đã dần khẳng định mình và gặt hái được nhiều thành công. Tháng 6 năm 2004, Adam đã thêm thành viên James Valentines vào nhóm và đổi tên nhóm thành Maroon 5. Nhóm nhạc hoạt động và phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất trên thế giới với rất nhiều bản hit đình đám. Đến nay nhóm đã cho ra đời 5 album: Songs About Jane, It Won't Be Soon Before Long, Hands All Over, Overexposed và V

    Anh bắt đầu vai trò giám khảo chương trình truyền hình The Voice từ năm 2011 và cùng với Blake Shelton giữ vị trí này xuyên suốt từ mùa 1 cho đến hiện nay. Đội của Adam dành chiến thắng trong mùa 1, mùa 5 và mùa 9 với các thí sinh Javier Colon, Tessanne Chin và Jordan Smith.

    Năm 2014, Adam Levine lần đầu tiên tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay trong bộ phim ca nhạc lãng mạn Begin Again với vai Dave. Đặc biệt anh không nhận cát sê khi tham gia bộ phim này, ca khúc của bộ phim " Lost Stars " cũng do chính Adam thể hiện.


    Tên khai sinh: Adam Noah Levine

    Ngày/tháng/năm sinh: 18/03/1979 (41 tuổi)

    Chiều cao: 1,82m

    Quốc gia: Mỹ.
    Nghề nghiệp:
    Ca sĩ, nhạc công, nhạc sĩ

    Adam Levine
    Adam Levine
    Maroon 5 - Memories (Official Video)
  13. Lily Jane Collins là một nữ diễn viên, người mẫu và nhà văn người Mỹ gốc Anh. Con gái của nhạc sĩ người Anh Phil Collins và Jill Tavelman người Mỹ, cô sinh ra ở Surrey và chuyển đến Los Angeles khi còn nhỏ. Vai diễn màn ảnh đầu tiên của cô là ở tuổi hai trong loạt phim Grow Pains của BBC.


    Cô theo học khoa báo chí tại Đại học Nam California. Từ khi còn là thiếu niên, cô đã viết cho tạp chí Seventeen, Teen Vogue và The Los Angeles Times. Cô đã được tạp chí Glamour của Tây Ban Nha bình chọn là Người mẫu của năm sau khi được Chanel lựa chọn để mặc một trong những bộ áo choàng của họ tại Hotel de Crillon năm 2007. Năm 2008, cô được mệnh danh là Newest Red Carpet Correspondent và One to Watch. Collins xuất hiện như một ngôi sao khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách tuổi teen 90210 năm 2009, tiếp theo là bộ phim điện ảnh bán chạy nhất của cô The Blind Side. Cô đã đóng vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng Priest (2011) và phim hành động tâm lý Abduction.


    Tên khai sinh: Lily Jane Collins

    Ngày/tháng/năm sinh: 18/03/1989 (31 tuổi)
    Chiều cao:
    1,65 m
    Quốc gia:
    Anh
    Nghề nghiệp:
    Diễn viên, người mẫu, nhà văn.

    Lily Collins
    Lily Collins
    Vai diễn Bạch tuyết của Lily Coliins trong Mirror Mirror
  14. Mariah Carey được gọi là "Songbird tối cao" của Guinness World Records, cô được chú ý nhờ giọng hát năm quãng tám, phong cách hát mê hoặc, sử dụng chữ ký của tiếng còi và khả năng sáng tác. Cô đã trở nên nổi tiếng vào năm 1990 sau khi ký hợp đồng với Columbia Records và phát hành album đầu tay cùng tên, đứng đầu Billboard 200 của Mỹ trong mười một tuần liên tiếp. Ngay sau đó, Carey trở thành nghệ sĩ duy nhất từng có năm đĩa đơn đầu tiên của họ đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard Hoa Kỳ, từ "Tầm nhìn của tình yêu" đến "Cảm xúc".


    Tên khai sinh: Mariah Angela Carey
    Ngày/tháng/năm sinh:
    27/03/1969 (51 tuổi)

    Chiều cao: 1,73 m

    Quốc gia: Mỹ

    Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, nữ diễn viên và doanh nhân.

    Mariah Carey
    Mariah Carey
    Giọng hát nội lực của Mariah Carey
  15. Park Boom trước đây được biết đến với biệt danh Bom, là một ca sĩ Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1. Park bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2006, với các đĩa đơn được phát hành bởi các nhãn hiệu Big Bang, Lexy và Masta Wu.


    Năm 2009, cô xuất hiện lần đầu với tư cách là thành viên của 2NE1 với vai trò là giọng ca chính. Park đã phát hành hai đĩa đơn solo, "You and I" và "Don't Cry", đạt vị trí số một trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon, bảng xếp hạng âm nhạc quốc gia của Hàn Quốc. Cô đã được trao giải Đĩa đơn kỹ thuật số xuất sắc nhất tại Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2010 .

    Tên khai sinh: Park Boom

    Ngày/tháng/năm sinh: 24/03/1984 (36 tuổi)
    Chiều cao:
    1,65 m
    Quốc gia:
    Hàn Quốc
    Nghề nghiệp:
    Ca sĩ.

    Park Boom
    Park Boom
    MV "Don't Cry" của Park Boom



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy