Top 10 Pokemon được tạo ra dựa vào các sinh vật trong truyền thuyết

  1. Top 1 Magikarp
  2. Top 2 Raichu
  3. Top 3 Shiftry
  4. Top 4 Zapdos
  5. Top 5 Mawile
  6. Top 6 Ho - oh
  7. Top 7 Espeon
  8. Top 8 Golurk
  9. Top 9 Ninetails
  10. Top 10 Whiscash

Top 10 Pokemon được tạo ra dựa vào các sinh vật trong truyền thuyết

Thảo TP 973 0 Báo lỗi

Pokemon là cái tên gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Có rất nhiều pokemon đã được tạo nên với những tạo hình vừa hết sức kì lạ nhưng ... xem thêm...

  1. Magikarp được biết đến là một Pokemon được miêu tả là hết sức vụng về, yếu ớt, ngây thơ, ngốc nghếch và chúng chỉ chuyên gây nên các rắc rối. Tuy vậy, Magikarp là Pokemon được lấy cảm hứng thiết kế dựa theo một linh vật khá nổi tiếng ở Trung Quốc đó chính là cá chép. Theo truyền thuyết Trung Hoa thì cá chép nếu vượt qua Vũ Môn gồm có ba vực sâu và ba tầng cửa Vũ thì nó sẽ hóa thân thành rồng, có sức mạnh vô biên, hết sức oai phong, vô cùng rạng rỡ. Cũng giống như thế nếu Magikarp được tiến hóa thì sẽ trở thành Pokemon có hình dáng rồng, và có khả năng chiến đấu rất cao với rất nhiều những chiêu thức hữu dụng hơn, tuy vậy để có thể tiến hóa chúng gặp rất nhiều khó khăn và các huấn luyện viên đã phải nhiều phen dở khó dở cười với Pokemon tai ương này.
    Magikarp
    Magikarp
    Cá chép hóa rồng
    Cá chép hóa rồng

  2. Top 2

    Raichu

    Raichu là loại Pokemon cấp tiến hóa của Pikachu, nó là linh vật của series Pokemon. Và có rất ít người biết rằng nguồn cảm hứng thiết kế để tạo ra sinh vật vô cùng đáng yêu này đó chính là là Raiju – trong truyền thuyết được miêu tả là một con vật trung thành luôn đi với thần sấm Shito. Raiju có hình dạng như con mèo, hay chồn, hay chó sói màu xanh, đặc biệt cả thân đều được bao phủ bởi sấm chớp toát lên vẻ thần bí.
    Raichu
    Raichu
    Raiju
    Raiju
  3. Top 3

    Shiftry

    Shiftry là một loại Pokemon có nhiệm vụ bảo hộ rừng. Chúng được lấy cảm hứng thiết kế dựa theo sinh vật Tengu – được miêu tả là một vị thần có chiếc mũi dài, mặt đỏ, làn da trên thân thể cũng có màu đỏ, đặc biệt thần còn có đôi cách màu đen nhỏ, mặc áo giáp và có một thanh kiếm bên mình - là hộ mệnh của khu rừng. Shiftry cũng sử dụng những đòn tấn công hệ gió, điều này có liên quan đến những cái quạt lông ma thuật của Tengu. Được biết bàn chân của Shiftry cũng có hình đôi guốc gỗ truyền thống của đất nước Nhật Bản giống với đôi giày Tengu mang.
    Shiftry
    Shiftry
    Tengu
    Tengu
  4. Top 4

    Zapdos

    Zapdos được biết đến là một trong những Pokemon huyền thoại, nó thường sống ẩn mình trong các đám mây. Zapdos được lấy cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ truyền thuyết kể về con chim sấm của thổ dân Mỹ. Được biết Zapdos có khả năng tạo nên một cơn bão sấm chỉ bằng một cái vỗ cánh, Zapdos trong truyền thuyết có hình dáng vô cùng đặc biệt và có vẻ hơi hung ác.
    Zapdos
    Zapdos
    Chim sấm của thổ dân Mỹ
    Chim sấm của thổ dân Mỹ
  5. Top 5

    Mawile

    Mawile là một loại Pokemon chiến đấu bằng một loạt các lượt cắn sử dụng đến chiếc hàm sau đầu của nó. Nó có hình hài vừa đáng yêu lại vừa đáng sợ, được biết Mawile được lấy cảm hứng thiết kế dựa theo câu truyện truyền thuyết kể về Futakuchi-onna - một người phụ nữ xinh đẹp người Nhật Bản nhưng nàng lại có thêm một cái miệng ở phía sau đầu vì nàng đã bỏ đói bản thân mình vì lợi ích của người chồng tàn bạn, độc ác.
    Mawile
    Mawile
    Futakuchi-onna
    Futakuchi-onna
  6. Top 6

    Ho - oh

    Ho - oh là tên gọi một trong ba thành viên của bộ ba Pokemon huyền thoại của vùng Kanto, nó có hình dáng như một con chim phượng hoàng tuyệt đẹp. Được biết, đây là một trong những Pokemon vô cùng đặc biệt khi nó mang trong mình những sức mạnh huyền bí, nó có khả năng hồi sinh vạn vật, ban sự sống cho những kẻ đã chết. Nguồn sức mạnh này được dựa vào các câu truyện dân gian liên quan đến phượng hoàng ở một số nền văn hóa, theo đó phượng hoàng được tôn thờ như vị thần của lửa và có thể hồi sinh trong biển lửa sau khi đã chết.
    Ho - oh
    Ho - oh
    Chim phượng hoàng
    Chim phượng hoàng
  7. Top 7

    Espeon

    Loại Pokemon Espeon được lấy cảm hứng thiết kế dựa vào truyền thuyết kể về một sinh vật có tên Bakeneko. Theo đó, trong văn hóa của người Nhật Bản, Bakeneko là tên gọi của loài yêu ma có nguồn gốc từ những chú mèo có chiếc đuôi chia ra làm 2 khi chúng lớn lên. Và là một yêu tinh nó có nhiều khả năng đặc biệt như điều khiển tâm trí của con người, biết ca hát, nhảy múa và có thể giao tiếp với con người bằng ngôn ngữ.
    Espeon
    Espeon
    Bakeneko
    Bakeneko
  8. Top 8

    Golurk

    Golurk là loại Pokemon có hình dạng giống như một người máy khổng lồ, được tạo ra với nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho pokemon khác và con người. Được biết, nguồn cảm hứng để tạo ra Pokemon này bắt đầu từ một truyền thuyết của người Do Thái về Golem – đây là một tượng đất sét được một vị tu sĩ người Do Thái tạo nên nhằm mục đích bảo vệ người Do Thái ở Prague trước các cuộc xâm lược. Nên Golurk cũng được tạo nên với mục đích bảo vệ an toàn.
    Golurk
    Golurk
  9. Ninetales là loài Pokemon hệ lửa, nó có hình hài của một con cáo 9 đuôi hay còn được gọi là hồ li tinh, trong các câu chuyện dân gian của người Châu Á. Ninetails được lấy cảm hứng từ truyền thuyết kể về hồ li tinh một loài yêu tinh hết sức gian xảo quỷ quyệt, và nó có thể thay đổi hình dáng để trêu đùa loài người. Cứ 100 năm nó sẽ mọc thêm 1 đuôi, và khi có 9 đuôi, nó sẽ có được trí thông minh vô hạn và nguồn sức mạnh thần thánh. Đặc biệt nó còn có khả năng biến thành một người phụ nữ xinh đẹp.
    Ninetails
    Ninetails
    Hồ li tinh
    Hồ li tinh
  10. Whiscash được biết đến là loài Pokemon hệ đất và nước có hình dạng giống như một con cá trê màu xanh, khi vùng vẫy có khả năng gây ra các chấn động địa chất và động đất. Được biết cảm hứng về con Pokemon này bắt nguồn từ câu chuyện của Onamazu – câu chuyện về con cá trê khổng lồ. Ở thời Edo, các ngư dân ở đây tin rằng cá trê quẫy mình mạnh hơn trước một trận động đất, chính niềm tin này đã dẫn đến câu chuyện động đất được gây ra bởi một con cá trê khổng lồ.
    Whiscash
    Whiscash
    Onamazu – con cá trê khổng lồ
    Onamazu – con cá trê khổng lồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy