Top 5 Nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai

Hà Nguyễn 1518 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây việc tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới đã trở thành một xu hướng tại Long Khánh, Đồng Nai. Bạn ngạc nhiên rằng có nhiều địa điểm ... xem thêm...

  1. MỸ LÝ PALACE tọa lạc ngay trung tâm Long Khánh với tổng diện tích hơn 6000m² gồm 04 sảnh tiệc: Diamond, Ruby, Sapphire, Silver. Mỗi sảnh tiệc là một lối kiến trúc hiện đại phương tây, sang trọng với không gian trang trí sảnh tiệc hoành tráng và đặc biệt phong cách phục vụ chu đáo, đội ngũ đầu bếp danh tiếng, thực đơn đa dạng cùng với những nghi thức lễ cưới độc quyền ấn tượng với các món ăn có hương vị đậm đà, thanh ngọt hấp dẫn. Không gian bên trong nhà hàng được bày trí rất sáng tạo, từ gỗ, đá, tre, mây… tất cả tạo nên một không gian độc đáo, mát mẻ, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay các buổi tiệc sinh nhật, đám cưới… tất cả sẽ mang đến cho quý khách một lễ cưới sang trọng đầy ý nghĩa.

    Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư bài bản ,kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hết mình vì khách hàng và Mỹ Lý không ngừng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ. Với cam kết luôn làm tất cả những gì tốt đẹp nhất, mang đến sự hài lòng cho quý khách, Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Mỹ Lý Palace xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi mùa cưới năm nay với nhiều ưu đãi bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Nguyễn Trãi, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 091 628 92 89

    Email: thinhle180291@gmail.com

    Website: http://trungtamtieccuoilongkhanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Hội-Nghị-Tiệc-Cưới-MỸ-LÝ-438260093189170/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mỹ Lý
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mỹ Lý
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mỹ Lý
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mỹ Lý

  2. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Sunshine Palace Đồng Nai là một trong những địa điểm đáng tin cậy để tổ chức các sự kiện lớn như hội nghị, cuộc họp, liên hoan, đám cưới và các buổi tiệc khác. Với kiến trúc đẹp mắt và thiết kế hiện đại, Sunshine Palace Đồng Nai sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Khách sạn bao gồm nhiều phòng họp lớn và nhỏ, có thể tổ chức các sự kiện từ 10 đến 1000 người. Không gian rộng rãi và thoáng mát của khách sạn được thiết kế để tạo ra sự thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Sunshine Palace Đồng Nai còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng một sự kiện cưới đẹp, ấn tượng và hoàn hảo nhất.


    Bên cạnh đó, khách sạn cũng có thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế để phục vụ tất cả các khách hàng. Ngoài ra, Sunshine Palace Đồng Nai còn có các dịch vụ hỗ trợ khác như đoàn tiếp đón, trang trí, âm thanh ánh sáng và thuyết trình để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng có thể yên tâm để tổ chức các sự kiện tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Sunshine Palace Đồng Nai. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 021 484
    Email: sunshinecoffee160122@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077907813913
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Sunshine Palace
  3. Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh được biết đến là một trung tâm hội nghị và tiệc cưới sang trọng bật nhất ở Long Thành. Khoát lên mình nhiều tông màu chủ đạo đầy hiện đại, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh đã mở ra một không gian giao hoà giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Khi bước vào tiền sảnh, chắc chắn bạn sẽ bị “hớp hồn” với mái vòng cung tuyệt đẹp nhiều tầng vừa trang nhãn lại không kém phần tinh tế. Về đêm Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh càng rực rỡ, lung linh hơn với ánh đèn chùm lộng lẫy hoà vào nhịp chuyển sôi động của thành phố.


    Không chỉ nổi tiếng về lối kiến trúc “siêu đẹp” và khoáng đạt, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh còn được nhiều khách hàng ưu thích bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Tham khảo các trang review nhà hàng tiệc cưới, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh được đánh giá khá cao (thang điểm 8/10). Hầu hết các khách mời khi dự tiệc cưới được tổ chức tại đây đều đồng ý rằng: không gian được decor đẹp, đồ ăn khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khách hàng cảm thấy hài lòng chỗ giữ xe rộng rãi, thoải mái và không tốn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174-178 Khổng Tử , Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 091 159 88 00

    Fanpage: https://www.facebook.com/CatTuongGardenLK/

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh
  4. Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2 là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến tại Hà Nội, được đánh giá cao về chất lượng món ăn và không gian sang trọng. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang trí bằng nhiều loại hoa và cây cảnh, Hoa viên Khánh Ngọc 2 mang lại cho khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo nên sự ấm áp và thân thiện. Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2 chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu đa dạng, phong phú và ngon tuyệt. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn như tôm hùm Alaska nướng, thịt bò nướng, sườn cừu nướng, gà nướng, nấm chẻ lùa, lẩu nước… Các món ăn của nhà hàng không chỉ ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ngoài các món ăn chính, nhà hàng cũng cung cấp các loại đồ uống, cocktail và rượu vang chất lượng cao, được lựa chọn từ các nhãn hiệu uy tín trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2 luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, tạo nên sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đến với nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2, khách hàng không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, mà còn được trải nghiệm không gian sang trọng và thư giãn, làm mới tinh thần và khôi phục cảm giác thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 - 191 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 803 147
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2
    Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2
    Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2
    Nhà hàng Hoa viên Khánh Ngọc 2
  5. Nhà Hàng Tuấn Ngọc là một trong những nhà hàng đặc sản miền Nam nổi tiếng tại Đồng Nai. Nhà hàng có không gian thoáng đạt, rộng rãi và mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam. Nhà hàng Tuấn Ngọc nổi tiếng với các món ăn đặc sản miền Nam như: cá lóc kho tộ, gà nướng lu, bò kho, tôm càng rang muối… với các món ăn có hương vị đậm đà, thanh ngọt hấp dẫn. Không gian bên trong nhà hàng được bày trí rất sáng tạo, từ gỗ, đá, tre, mây… tất cả tạo nên một không gian độc đáo, mát mẻ, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay các buổi tiệc sinh nhật, đám cưới… Nhà hàng Tuấn Ngọc không chỉ nổi tiếng với các món ăn địa phương mà còn có các món ăn Âu, Á hòa quyện cùng nhau tạo nên một sự phong phú cho thực đơn của nhà hàng.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ tổ chức tiệc cưới – tiệc sinh nhật – hội nghị với sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhà hàng Tuấn Ngọc nằm trên đường Trần Phú, phường Quang Vinh, TP Biên Hoà, Đồng Nai. Đến với nhà hàng Tuấn Ngọc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo, ngon miệng, hài lòng với dịch vụ tốt nhất của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 513 131
    Giờ mở cửa: mở cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tuấn Ngọc
    Nhà Hàng Tuấn Ngọc
    Nhà Hàng Tuấn Ngọc
    Nhà Hàng Tuấn Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy