Top 5 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Diem Quynh 54 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, vì vậy ai ai cũng muốn nó phải chỉn chu từng bước một và vì thế ngày nay xu hướng tổ chức lễ cưới tại ... xem thêm...

  1. Khách sạn Mường Thanh Luxury tự hào là chuỗi khách sạn tư nhân phân khúc xa xỉ lớn nhất Đông Nam Á với chi nhánh có mặt trên 18 tỉnh thành toàn quốc. Hệ thống khách sạn Mường Thanh Luxury nói chung và chi nhánh Lạng Sơn nói riêng thường xuyên được lựa chọn làm nơi tổ chức các sự kiện quy mô lớn như hội nghị Hợp tác thực thi pháp luật khu vực biên giới Việt - Trung lần thứ 44. Bên cạnh đó, Mường Thanh Luxury Lạng Sơn cũng thường xuyên là nơi được các cặp đôi lựa chọn để viết câu chuyện trăm năm.


    Vào mùa cưới, Mường Thanh Luxury Lạng Sơn thường xuyên tung ra các voucher cực hấp dẫn dành cho các đôi uyên ương sắp sửa về chung một nhà:

    • Trọn gói bàn tiệc với mức giá niêm yết hấp dẫn chỉ từ chưa tới 3 triệu đồng/bàn. Thực đơn tự chọn phong phú và chất lượng cao
    • Ưu đãi gói decor: Hoa tươi bàn tiệc, backdrop chụp hình, bàn gallery, đường hoa,...
    • Combo chương trình lễ tiệc: MC, thiên thần, hệ thống karaoke, trình chiếu, màn hình LED, ánh sáng vô cùng chất lượng
    • Miễn phí chụp ảnh cưới ngay tại khuôn viên khách sạn sang trọng tiêu chuẩn 5 sao
    • Tặng ngay đêm phòng tân hôn cho cô dâu, chú rể trị giá 5,600,000 đồng

    Luôn luôn được đặt tại những vị trí đắc địa và dễ tìm kiếm nhất cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, lễ cưới được bố trí bài bản và có kịch bản rõ ràng, không gian bài trí đẹp như mơ là những lí do mà dù ở phân khúc nhà hàng tổ chức lễ cưới luôn cạnh tranh nhau rất gay gắt nhưng hệ thống khách sạn Mường Thanh Luxury nói chung và khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn nói riêng luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng những cặp vợ chồng đã tổ chức tiệc cưới tại đây. Nếu như bạn dự định sẽ sớm tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ qua cái tên Mường Thanh Luxury nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5386 6668
    Email: salesgroup@langson.muongthanh.vn
    Website: https://luxurylangson.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mtlshotel

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn

  2. The Pride là một trong những địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng và xa hoa bậc nhất xứ Lạng. Nơi đây thực ra là một trung tâm rộng lớn với các dịch vụ cho thuê không gian tiệc cưới, hội nghị, sự kiện. The Pride có không gian rộng lớn và được trang trí đẹp với nhiều hoa tươi, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới một lễ cưới đáng nhớ đối với cả cô dâu chú rể cùng các khách quan tham dự.


    Diện tích của The Pride rộng lớn với sức chứa tối đa lên tới 2000 người sẵn sàng phục vụ mọi quy mô sự kiện từ lớn tới nhỏ. Không gian tiệc được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và có thể linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của các cặp đôi. Ngoài ra, nhà hàng còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại cùng dàn loa với chất lượng âm thanh cực đỉnh đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lễ cưới chất lượng 5 sao như bước ra từ những câu truyện cổ tích giờ đã không còn là một điều xa tầm với đối với các cặp đôi.


    Đặt lịch tại The Pride các cặp đôi sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn như một món quà cưới nhỏ xinh mà The Pride muốn gửi gắm:

    • Nhân đôi hạnh phúc với gói ưu đãi tiết kiệm tài chính
    • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED nhập khẩu tân tiến nhất
    • Menu ẩm thực đa dạng phong phú
    • Sảnh tiệc sang trọng, được trang trí lộng lẫy với sức chứa lên tới 1500 khách có khả năng đáp ứng thay đổi linh hoạt theo từng chủ đề
    • Dịch vụ tiệc cưới trọn gói, chu đáo được thiết kế theo yêu cầu
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
    • Thường xuyên cập nhật những xu hướng, kịch bản hôn lễ mới nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Phú, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0946 139 999
    Email: info@thepride.com.vn
    Website: https://thepride.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thepridetrungtamhoinghitieccuoi?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Pride - Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị
    The Pride - Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị
    The Pride - Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị
    The Pride - Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị
  3. Top 3

    New Century Luxury

    Gọi điện

    New Century Luxury tự hào tinh hoa ẩm thực Lạng Sơn với không gian đẳng cấp, chất lượng đạt chuẩn 5 sao và là lựa chọn "top-of-mind" của nhiều cặp đôi khi muốn tìm kiếm một địa điểm để tổ chức lễ cưới.


    Lựa chọn một nhà hàng tuyệt vời phù hợp cho lễ cưới của mình là một điều khá nan giải nhưng có một số yếu tố mà các cặp đôi thường xem xét đó là: Không gian và chất lượng đồ ăn. New Century Luxury có không gian được bài trí theo phong cách Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo kết hợp lối kiến trúc trần cao và đèn chùm cỡ lớn cùng khu vực lobby rộng rãi thuận tiện cho việc tiếp đón khách mời. Bên cạnh đó New Century Luxury còn sở hữu đội ngũ riêng chuyên thiết kế và trang trí tiệc cưới theo các phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang tới những lễ cưới độc nhất vô nhị theo đúng ý khách hàng.


    Không chỉ sở hữu không gian tiệc cưới chuẩn chỉnh mà đồ ăn tại New Century Luxury cũng vô cùng đa dạng từ ẩm thực Á sang Âu, vừa hấp dẫn vừa được bài trí vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách quý.


    Bấy nhiêu yếu tố đó đã đủ khiến New Century Luxury trở thành cái tên số 1 trong lòng các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây nhưng thứ khiến họ nhớ mãi không quên đó chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng cũng sở hữu một ban nhạc sẽ phụ trách đàn, hát những khi khách hàng có yêu cầu muốn nghe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433A, đường Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5385 5555 & 0787 636 868 & 0987 010 189
    Email: Nhahangnewls@gmail.com
    Website: https://nhahangxanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Newcenturyluxury

    Gọi điện
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
  4. Top 4

    Nhà hàng Thảo Viên

    Gọi điện

    Nhà hàng Thảo Viên là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại tỉnh Lạng Sơn bởi sở hữu nhiều yếu tố ăn điểm: Không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên đông đảo và luôn nhiệt tình với khách hàng, các món ăn và mang đậm tính địa phương vừa ngon miệng lại dễ ăn khiến khách hàng một khi đã thưởng thức thì khó lòng quên được.


    Thảo Viên sở hữu hội trường lớn được thiết kế và bài trí lại thường xuyên để bắt kịp xu hướng, thích hợp để tổ chức lễ cưới, hội nghị, sự kiện, họp lớp,... Nhà hàng Thảo Viên nhận trang trí lễ cưới và bố trí không gian tiệc cưới đầy sang trọng và lãng mạn. Ngoài ra, Thảo Viên cũng nhận làm cỗ cưới giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng cùng với bát đũa và các vật dụng đi kèm. Đối với các cặp đôi có dự định tổ chức tiệc cưới tại các địa điểm như: Bãi biển, cạnh núi,... thì Thảo Viên cũng luôn luôn sẵn lòng đồng hành trên mọi nẻo đường, dành tặng lời cam kết sẽ phục vụ tận tình chu đáo.


    Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá cả cho các dịch vụ tại nhà hàng Thảo Viên vô cùng phải chăng và chắc chắn rằng một khi đã lựa chọn nơi đây sẽ là nơi sẽ làm chứng bạn và người thương cùng về chung một mái ấm thì Thảo Viên sẽ không để bạn phải thất vọng trong bất kỳ khâu tổ chức nào. Nếu sắp sửa cử hành hôn lễ mà vẫn đang băn khoăn về địa điểm tổ chức thì bạn hãy tham khảo cái tên Thảo Viên xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 145 đường Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5387 2278 & 0913 666 208 & 0913 279 656
    Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
    Website: https://nhahangthaovienlangson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thaovienlangson/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
  5. Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn là một trong những cái tên sáng giá mà các cặp đôi thường xuyên lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới cho ngày trọng đại của mình. Sở hữu không gian rộng rãi và được bố trí vô cùng sang trọng, nơi đây thích hợp và đầy đủ tiêu chí để các cặp đôi có thể yên tâm gửi gắm niềm tin. Bên cạnh đó, nhà hàng khách sạn Trung Xuân Lạng Sơn cũng thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" làm nơi tổ chức hội nghị, hội thảo quan trọng.


    Các món ăn được phục vụ trong mâm cỗ rất đa dạng từ Á sang Âu nhưng cái làm nó trở nên đặc biệt hơn cả là sẽ luôn có một món ăn nào đó mang linh hồn và mùi hương đặc trưng nhất của ẩm thực xứ Lạng. Có rất nhiều lí do mà các cặp đôi nên lựa chọn nhà hàng khách sạn Trung Xuân Lạng Sơn để cử hành hôn lễ bao gồm:

    • Vị trí địa lý của nhà hàng khách sạn Trung Xuân Lạng Sơn rất đắc địa, thuận tiện cho khách mời có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm và di chuyển giữa các khu vực
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng với sức chứa lớn
    • Thực đơn phong phú, đa dạng và hấp dẫn
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng

    Bên cạnh không gian tiệc cưới linh đình và hoành tráng, nhà hàng khách sạn Trung Xuân Lạng Sơn còn mang một điểm cộng nữa là sở hữu loạt phòng nghỉ sạch sẽ, chất lượng tốt và tiện nghi đầy đủ để cô dâu chú rể có thể tiếp đón các vị khách xa một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tam Thanh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5387 7388 & 0913 298 528 & 0946 358 299
    Email: nhahangtrungxuanls@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangls

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy