Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Nha khoa Phạm Hùng
  2. Top 2 Nha khoa Oze
  3. Top 3 Nha khoa Tiến Đức
  4. Top 4 Nha khoa Nụ Cười
  5. Top 5 Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức

Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Trên con đường tìm kiếm một nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt, việc lựa chọn một nha khoa uy tín và chất lượng để tiến hành quá trình niềng răng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Phạm Hùng

    Gọi điện

    Niềng răng hay còn gọi là chỉnh nha là phương pháp điều trị phổ biến và hiệu quả để chuẩn hóa hàm răng. Tại Nha khoa Phạm Hùng Vĩnh Phúc cung cấp dịch vụ niềng răng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc cải thiện hàm răng và mang lại nụ cười tươi tắn tự tin.


    Các phương pháp niềng răng phổ biến nhất bao gồm:

    • Niềng răng mắc cài kim loại: là phương pháp niềng răng cơ bản và phổ biến nhất, sử dụng các bản kim loại để định hình và di chuyển răng.
    • Niềng răng mắc cài sứ: tương tự như niềng răng kim loại, nhưng sử dụng sứ trắng thay vì kim loại. Phương pháp này thường được sử dụng cho những trường hợp cần chỉnh răng nhẹ.
    • Niềng răng trong suốt: sử dụng công nghệ 3D để tạo ra bộ niềng răng tuỳ chỉnh cho từng bệnh nhân, giúp giảm thiểu sự khó chịu và giảm thời gian điều trị.
    • Niềng răng mặt lưỡi: sử dụng các bộ niềng răng đặt bên trong răng, giúp giữ cho quá trình điều trị được giấu kín và hiệu quả hơn.

    Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, Nha khoa Phạm Hùng cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và an toàn nhất cho hàm răng của mình. Đặc biệt, Nha khoa Phạm Hùng sử dụng các loại mắc cài và dây chỉnh nha được nhập khẩu chất lượng cao, giúp giảm thiểu tối đa các tác động đến sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.

    Bên cạnh đó, Nha khoa Phạm Hùng cũng cam kết với mức giá hợp lý nhất và chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng. Hơn nữa, Nha khoa Phạm Hùng Vĩnh Phúc còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng của từng khách hàng, đảm bảo sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất cho từng trường hợp. Hãy đến với Nha khoa Phạm Hùng để có được nụ cười hoàn hảo và tự tin nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Khoái, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1629 6888 & 0888 004 333
    Email: nhakhoaphamhung1@gmail.com
    Website: https://nhakhoaphamhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhamHung88vn
    Giờ mở cửa: 08:00–18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng
    Nha khoa Phạm Hùng

  2. Top 2

    Nha khoa Oze

    Gọi điện

    Nha khoa Oze tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 luôn đem trong mình khát vọng trở thành Hệ thống Nha khoa có dịch vụ số 1 Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha khoa Oze tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn 92000 khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.

    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như: Đại học y Hà Nôi, Học viên Quân y,… Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Nha khoa Oze luôn nỗ lực hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên mong đợi, góp phần kiến thiết và toả sáng nụ cười Việt.


    Niềng răng Oze là một trong những dịch vụ được ưa chuộng, hỗ trợ khách hàng khắc phục nhược điểm răng thưa, hô, móm khớp cắn sâu, mất răng, răng mọc ngầm, khấp khểnh. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Oze được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Hiện nay có 3 loại niềng răng mắc cài được khách hàng lựa chọn chủ yếu là: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong. Đặc biệt, Nha khoa Oze là một địa điểm uy tín niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Vĩnh Phúc.


    Hoạt động với phương châm hoạt động “Luôn tận tâm – Luôn hoàn thiện”, Nha khoa Oze luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là thước đo cho sự thành công của toàn bộ hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 213, Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • CH1, Tòa nhà The City Light, Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Coming Soon)

    Điện thoại: 19002 99229 & 0866 866 010
    Website: https://nhakhoaoze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090082717411

    Gọi điện
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
    Nha khoa Oze
  3. Top 3

    Nha khoa Tiến Đức

    Gọi điện

    Niềng răng là sự can thiệp nha khoa chuyên sâu đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nắn chỉnh, và kiến thức về khớp cắn tốt. Nha khoa Tiến Đức tự tin là một nha khoa hàng đầu về niềng răng uy tín được hàng nghìn khách hàng tại Vĩnh Phúc, Hà Nội, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên,... tin tưởng về chuyên môn cũng như trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất.


    Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như: niềng răng khay trong suốt, niềng răng mắc cài mặt ngoài, niềng răng mắc cài mặt lưỡi. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài mặt ngoài vẫn là phương pháp niềng răng được đánh giá cao nhất về kết quả và thời gian điều trị, đặc biệt trong trường hợp răng khấp khểnh, hô, móm. Đặc biệt ở nha khoa Tiến Đức, phương pháp niềng răng mắc cài theo triết lý Bioprogressive – Geaw – Meaw đem lại hiệu quả cam kết thành công 100%. Đây cũng là phương pháp niềng răng được 90% khách hàng của nha khoa Tiến Đức lựa chọn với những ưu điểm vượt trội.


    Khi niềng răng tại Nha khoa Tiến Đức, khách hàng được kí hợp đồng cam kết kết quả điều trị, được đảm bảo các mục tiêu điều trị ban đầu. Khách hàng có thể an tâm điều trị, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định niềng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16S3, KĐT Chùa Hà Tiên, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 608 881
    Email: tienducdentalclinic@gmail.com
    Website: https://nhakhoatienduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatienducvp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
    Nha khoa Tiến Đức
  4. Top 4

    Nha khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha khoa Nụ Cười tự hào là địa chỉ uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Vĩnh Phúc. Với cam kết đem đến cho bệnh nhân một nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt nhất, Nha khoa Nụ Cười luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả.


    Tại Nha khoa Nụ Cười mang đến:

    • Đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu: Bác sĩ tại Nha khoa Nụ Cười là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc niềng răng mắc cài sứ dây trong. Họ không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn tận tâm, chu đáo với mỗi bệnh nhân.
    • Công nghệ tiên tiến: Nha khoa Nụ Cười áp dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến nhất trong quá trình niềng răng, giúp việc điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
    • Tư vấn và chăm sóc toàn diện: Trước khi bắt đầu quá trình điều trị, Nha khoa Nụ Cười tận tình tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. Đồng thời, sau khi hoàn thành, Nha khoa Nụ Cười tiếp tục hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân để đảm bảo kết quả tốt nhất.
    • Môi trường nha khoa thoải mái và vệ sinh: Nha khoa Nụ Cười tạo điều kiện làm việc với không gian thoải mái, sạch sẽ và an toàn, giúp bệnh nhân cảm thấy tự tin và thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

    Với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, Nha khoa Nụ Cười mong muốn mang đến cho bệnh nhân không chỉ là nụ cười đẹp mà còn là sự tự tin và hạnh phúc từ bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Phú, Trưng Nhị, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 743 993 & 0972 712 993
    Email: nknucuoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoi.py

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
  5. Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức là hệ thống chuyên khoa cung cấp đầy đủ các giải pháp thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức sở hữu không gian đẳng cấp, tiện nghi. Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ chăm sóc răng miệng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức luôn lấy yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Để đem tới khách hàng các giải pháp thẩm mỹ nha khoa với xu thế mới nhất, an toàn nhất với chi phí thích hợp. Với đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn Nha khoa Việt Đức sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.


    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ: niềng răng, bọc răng sứ, chữa tủy răng, dán sứ, trồng răng. Trong đó Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Vĩnh Phúc với dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong hiện đại, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0862 096 696
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaThamMyVietDucc

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức
    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức
    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức
    Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy