Top 5 Nhà sách lớn nhất Hậu Giang

Toàn Lê 312 0 Báo lỗi

Sách vừa là bạn, vừa là thầy”. Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của sách. Văn hóa đọc sách là một văn hóa rất tốt, và hiện nay mọi người đều khuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fahasa Hậu Giang

    Fahasa là một trong những hiệu sách nổi tiếng bậc nhất hiện nay, hầu như ở tỉnh thành nào thì Fahasa cũng luôn đứng ở top đầu các nhà sách được yêu thích nhất. Với diện mạo trẻ trung, hiện đại, nhà sách Fahasa sở hữu những đầu sách chất lượng và hấp dẫn trong mọi lĩnh vực mà bạn đang tìm kiếm.


    Đến Fahasa, bạn có thể tìm thấy hầu như mọi loại sách phổ biến như sách ngoại văn, sách thiếu nhi, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, … Vậy nên, bạn không phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi sách được sắp xếp khoa học trên từng giá kệ. Bên cạnh đó, nhân viên của Fahasa cũng nhiệt tình nên bạn có thể nhờ hỗ trợ thoải mái. Việc tập trung nhiều sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các bạn nhỏ. Nhà sách cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các mặt hàng bày bán để mọi người có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.


    Điểm cộng cho nhà sách Fahasa Hậu Giang là không gian được phân bổ hợp lý, các gian hàng cũng như chủng loại hàng đều được sắp xếp ở mỗi tầng riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng tìm được món đồ mình muốn mua. Bên cạnh đó, hệ thống giao hàng của Fahasa cũng rất nhanh, giá cả khi mua online nhận được nhiều ưu đãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện Thoại: 0293 3581 523

    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasahaugiang/

    Website: Fahasa.com

    Email: nshaugiang@fahasa.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Nhà sách lớn hàng đầu tại Hậu Giang
    Nhà sách lớn hàng đầu tại Hậu Giang
    Tích hợp khu vui chơi cho các bé tại nhà sách Fahasa
    Tích hợp khu vui chơi cho các bé tại nhà sách Fahasa

  2. Top 2

    Nhà sách Kim Đồng

    Kim Đồng là nhà xuất bản chuyên sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em lớn nhất ở Việt Nam. Nếu những ai thuở bé đã có niềm đam mê đọc truyện tranh thì dòng chữ “Nhà xuất bản Kim Đồng” chắc chắn sẽ rất đỗi quen thuộc vì nó xuất hiện hầu như trên toàn bộ những mặt bìa truyện tranh ở Việt Nam ngày xưa. Hiện nay dù đã có rất nhiều nhà sách đẹp, hiện đại nhưng nhà sách Kim Đồng vẫn là địa chỉ tin cậy, uy tín và được yêu thích hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh trên cả nước.


    Không gian nhà sách Kim Đồng Hậu Giang được trang trí cũng như thiết kế vô cùng rộng rãi và đẹp mắt. Nếu bạn muốn một lần nữa “đắm chìm” vào kho truyện tranh tuổi thơ nổi tiếng như Doremon, Trạng Quỷnh, Conan,… thì đừng bỏ lỡ nhà sách Kim Đồng nhé. Những tập truyện được sắp xếp một sách gọn gàng, ngăn nắp xung quanh chỗ ngồi đọc sách, giúp bạn có thể ngồi yên một chỗ và tự do lựa chọn sách để đọc. Ở đây có rất nhiều không gian để đọc sách, chỉ cần bạn giữ yên lặng, còn muốn ngồi lại cả ngày ở đây cũng không sao đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Lợi, Phường Ngã Bảy, Thị Xã Ngã Bảy, Hậu Giang

    Điện Thoại: 0293 3962 926

    Website: https://nxbkimdong.com.vn

    Email: cskh_online@nxbkimdong.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Nhà sách Kim Đồng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ
    Nhà sách Kim Đồng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ
    Những trang sách thú vị được cập nhật liên tục
    Những trang sách thú vị được cập nhật liên tục
  3. Top 3

    Nhà sách Phương Nam

    Nhà sách Phương Nam là một trong các nhà sách có không gian cũng như dịch vụ chất lượng vô cùng tốt được các bạn trẻ tại Hậu Giang vô cùng yêu thích. Ngoài có đa dạng các loại sách báo với đầy đủ các thể loại từ truyện, sách tham khảo, sách chuyên môn, văn học..., nơi đây thường có những văn phòng phẩm, quà tặng khá độc và lạ, đảm bảo các bạn sẽ tìm được món đồ mong muốn tại đây.


    Điểm cộng của Nhà sách Phương Nam là dù có nằm ở TTTM Vincom sầm uất nhưng giá cả rất phải chăng, phù hợp, đa dạng chủng loại, nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Nếu là một người thường xuyên đi nhà sách chắc chắn bạn cũng biết Phương Nam còn được mệnh danh là "thiên đường ba lô" với muôn vàn chiếc ba lô đủ màu sắc, kích cỡ và phong cách dành cho các bạn học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy đến với nhà sách Phương Nam bạn sẽ luôn nhận được nhưng ưu đãi cực khủng khi mua sắm kể cả online lẫn mua trực tiếp. Với việc luôn tổ chức các sự kiện cộng đồng như ngày hội mua sắm, ngày hội bé vẽ tranh thì chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn nên ghé qua mỗi khi có nhu cầu mua sách báo hay văn phòng phẩm bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 3 01A Vincom Hậu Giang, 1 Đường 3 Tháng 2, TP Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện Thoại:
    0312628590
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Website:
    https://nhasachphuongnam.com/vi/
    Email:
    hotro@nhasachphuongnam.com
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:30

    Nhà sách Phương Nam cục rộng rãi, yên tĩnh, đẹp mắt
    Nhà sách Phương Nam cục rộng rãi, yên tĩnh, đẹp mắt
    Rất nhiều đầu sách ngoại
    Rất nhiều đầu sách ngoại "hiếm" có mặt tại Phương Nam
  4. Top 4

    Nhà Sách Hồng Ân

    Nhà Sách Hồng Ân cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ ở Hậu Giang quan tâm đến. Sở hữu không gian khá rộng rãi và thoải mái, bố cục bày trí sách ở đây cũng khá “dễ nhìn, dễ tìm”, nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một chút thời gian trong việc chọn sách. Tại Hậu Giang, nhà sách Hồng An nằm trên con đường Nguyễn Công Trứ khá thuận tiện và dễ tìm nên khách hàng càng ưa thích khi đến đây.


    Với sự nhiệt tình của các nhân viên và các thể loại sách được cập nhật liên tục, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cuốn sách hay ho và mới nhất trên thị trường. Đặc trưng của nhà Sách Hồng Ân đó là cung cấp đa thể loại sách và được biên tập kỹ càng, điều này được độc giả đánh giá cao. Một điều đặc biệt tại đây là nhà sách Hồng Ân thiết kế riêng một khu nhỏ dành cho trẻ em ngồi đọc truyện và tô màu giải trí. Bên cạnh việc đáp ứng tốt đầu sách về nhiều lĩnh vực thì nơi đây cũng là một địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để có thể mua sắm những món đồ chơi, phụ kiện, vật dụng học tập, thiết bị tốt nhất cho con của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    98 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện Thoại:
    093 283 10 68
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhasachhonganhaugiang
    Email:
    phandang.honganhaugiang@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:000

    Nhà Sách Hồng Ân được nhiều bạn trẻ ở Hậu Giang yêu thích
    Nhà Sách Hồng Ân được nhiều bạn trẻ ở Hậu Giang yêu thích
    Sách văn học thế giới được cập nhật liên tục
    Sách văn học thế giới được cập nhật liên tục
  5. Nếu những ai đang có nhu cầu về sách, văn phòng phẩm tại Hậu Giang thì Công ty cổ phần Sách & Thiết bị trường học Hậu Giang sẽ là một địa chỉ đáp ứng gần như hoàn toàn mọi nhu cầu của bạn. Đây là một địa điểm mà các bạn trẻ khá quan tâm khi muốn tìm mua sách. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng cách bài trí những kệ sách và việc sắp xếp các đồ dùng văn phòng phẩm, quà tặng đều rất hài hòa và ngăn nắp gọn gàng, hơn nữa tại nhà sách này lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngoài ra, đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

    Công ty cổ phần Sách & Thiết bị trường học Hậu Giang
    còn có ưu điểm nổi bật chính là số lượng sách nhiều, đa chủng loại, có thể tìm được ngay cả những loại sách chuyên khảo khó tìm, đáp ứng được nhu cầu đọc sách của độc giả. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp đầy đủ thiết bị dạy và học, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm và thiết bị văn phòng… Chắc chắn khi đến đây, các bạn sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    50 Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện Thoại:
    0293 3870 093
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Công ty cổ phần Sách & Thiết bị trường học Hậu Giang
    Công ty cổ phần Sách & Thiết bị trường học Hậu Giang
    Nhà sách luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi độc giả
    Nhà sách luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi độc giả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy