Top 5 Nhà sách lớn nhất Vĩnh Long

Toàn Lê 1578 0 Báo lỗi

Đọc sách là một trong những thói quen tốt và thư giãn nhất cho đầu óc, chỉ cần mỗi tháng một cuốn, bạn sẽ thấy tư duy của mình thay đổi rất nhiều. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fahasa Vĩnh Long

    Nhà sách Fahasa chắc hẳn là địa chỉ quen thuộc khi thương hiệu này có mặt trên khắp các tỉnh thành. Fahasa tại Vĩnh Long cũng là địa chỉ được các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên yêu thích khi cần tìm mua sách, văn phòng phẩm. Đến với Fahasa, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở Fahasa đa dạng về thể loại: Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, đồ chơi cho trẻ em, quà lưu niệm,...đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…

    Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Không chỉ có vậy nhà sách Fahasa còn phát triển cực mạnh mảng bán hàng online với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính vì thế dù bạn ở đâu cũng đừng bỏ qua nhà sách này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Ba Tháng Hai, Phường 1, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 3836 731

    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasavinhlong/

    Website: fahasa.com

    Email: nsvinhlong@fahasa.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Nhà sách Fahasa địa chỉ quen thuộc của các bấc phụ huynh
    Nhà sách Fahasa địa chỉ quen thuộc của các bấc phụ huynh
    Nhiều đầu sách hiếm với đa dạng thể loại luôn được cập nhật liên tục
    Nhiều đầu sách hiếm với đa dạng thể loại luôn được cập nhật liên tục

  2. Top 2

    Nhà sách Phương Nam

    Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những đặc trưng của sách Phương Nam và được độc giả đánh giá cao. Một không gian ấn tượng dành cho những tín đồ yêu sách và thích khám phá, nơi độc giả được thư thái đắm chìm trong những trang sách, tận hưởng trọn vẹn cảm giác say mê quên cả lối về. Nhà sách Phương Nam thu hút bạn đọc là thiếu nhi bởi sự bày trí sách cùng với dụng cụ học tập và đồ chơi nhiều màu sắc rất hấp dẫn. Không chỉ thiếu nhi mà bạn đọc nhiều lứa tuổi cũng đến đây khá đông bởi sự đa dạng các thể loại và chủ đề sách đang hiện hành được bày bán với giá cả cực kì phải chăng.


    Nhà sách Phương Nam ra đời mang đến cho Quý độc giả những trải nghiệm thực thụ về không gian đọc sách hiện đại bậc nhất, phát triển văn hóa đọc rộng rãi và mạnh mẽ, gìn giữ và nâng cao giá trị nhân văn. Không gian trưng bày khá rộng và thoải mái giúp bạn thực sự có khoảng thời gian thư giãn để tìm kiếm và chọn lựa được quyển sách phù hợp cho bản thân mình, cũng như những món quà lưu niệm thật độc đáo và xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, L3-13-14 - Vincom Plaza Vĩnh Long 55 đường Phạm Thái Bường Phường 4, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 094 860 00 11

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063992649530

    Website: nhasachphuongnam.com

    Email: nsvcvinhlong@pnc.com.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Nhà sách Phương Nam có mặt tại TTTM sầm uất
    Nhà sách Phương Nam có mặt tại TTTM sầm uất
    Nhà sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà Sách Tổng Hợp

    Nhà Sách Tổng Hợp dường như là cái tên rất quen thuộc với các bạn học sinh – sinh viên tại Vĩnh Long chính bởi sự đa dạng các mặt hàng lưu niệm và dụng cụ học tập với giá cả khá hợp lý. Lượng sách ở đây luôn được cập nhật nhanh và trưng bày rất hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu tìm những cuốn sách hiê, sách nước ngoài nổi tiếng, triết học thì nhà sách Tổng Hợp là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm được cho mình nhiều sách hay và hữu ích.

    Nhà Sách Tổng Hợp còn cập nhật nhiều loại sách như: sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện ngắn, sách truyện nước ngoài, sách bí quyết thành công, sổ tay vật lý,… Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Nhà Sách Tổng Hợp đã chiếm được tình cảm của người dân địa phương; trở thành một trong những nhà sách ở Vĩnh Long giá tốt nhất. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, Nhà Sách Tổng Hợp nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường sơn sáng choang, thiết kế không gian sáng tạo. Đội ngũ nhân viên đông đảo, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ tư vấn bạn lúc cần thiết.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 61, đường 3 tháng 2, Phường 1, Tp Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 3823 450

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtonghopvinhlong/

    Website: nhasachtonghop.finan.shop

    Email: hieusachtonghop@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00- 22:00

    Nhà Sách Tổng Hợp đã chiếm được tình cảm của người dân Vĩnh Long
    Nhà Sách Tổng Hợp đã chiếm được tình cảm của người dân Vĩnh Long
    Nhà sách được bày trí đẹp mắt, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm
    Nhà sách được bày trí đẹp mắt, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm
  4. Trung Tâm Sách - Thiết Bị Giáo Dục Vĩnh Long được thiết kế tỉ mỉ cho từng các hạng mục trong nhà sách, đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm, vui chơi. Với diện tích rộng cùng sự đầu tư trong khâu trang trí, sắp xếp đã tạo nên một không gian sách với diện mạo vô cùng ấn tượng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.


    Là một trong những nhà sách lâu đời bậc nhất tại Vĩnh Long, Trung Tâm Sách - Thiết Bị Giáo Dục từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách khi là một trong những hệ thống nhà sách tiên phong xây dựng thành công chuỗi cửa hàng phẩm phẩm tích hợp không gian đọc sách mở với nhiều đầu sách chất lượng và mặt hàng uy tín.Hệ thống nhà sách cấp hơn 20 nghìn đầu sách đa dạng về thể loại. Việc tập trung nhiều mặt hàng giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các em nhỏ. Nhà sách cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lê Văn Tám, Phường 1, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 6277 727

    Email: sachthietbivinhlong@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Trung Tâm Sách - Thiết Bị Giáo Dục từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách
    Trung Tâm Sách - Thiết Bị Giáo Dục từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách
    Nhà sách lâu đời bậc nhất tại thành phố Vĩnh Long
    Nhà sách lâu đời bậc nhất tại thành phố Vĩnh Long
  5. Top 5

    Nhà Sách Anh Tài

    Nhà Sách Anh Tài là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Vĩnh Long. Điểm nổi bật ở nơi đây đó chính là lượng sách nhập về khá phong phú, bạn có thể tìm thấy được đủ các thể loại từ những loại sách lớn, nhỏ, trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các nhà phát hành như Fahasa, Vinabook, Phương Nam,… Có vô vàn những cái tên chỉ có duy nhất một quyển, mang giá trị về cả nội dung lẫn mức độ khan hiếm. Cũng chính vì lí do này mà giới độc giả ngày càng mở rộng, trong đó có rất nhiều là từ các bạn trẻ đam mê sách.

    Nhà Sách Anh Tài
    chuyên: văn phòng phẩm, đồ chơi giáo dục, sách giáo khoa cũ mới, truyện văn học, truyện ngôn tình, kiếm hiệp truyện tranh trẻ em, sách học làm giàu, sách kỹ năng sống, sách nuôi dạy con, sách tiếng Trung, sách Tiếng Nhật, sách tiếng Hàn, Tiếng Nga, Tiếng Đức...Thêm vào đó, nhà sách có rất nhiều các chương trình giảm giá, tri ân khách hàng nên nếu bạn đang tìm mua sách thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Trần Phú, Phường 4, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 090 844 90 07

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Nhà Sách Anh Tài là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Vĩnh Long.
    Nhà Sách Anh Tài là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Vĩnh Long.
    Rất nhiều đầu sách được bày bán tại nhà sách Anh Tài
    Rất nhiều đầu sách được bày bán tại nhà sách Anh Tài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy