Top 4 Nhà sách lớn nhất TP. Tây Ninh

Thuý Vy 2243 0 Báo lỗi

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để mua sách, chuẩn bị dụng cụ học tập cho năm học mới thì cứ nhà sách mà triển nha. Ở Tây Ninh cũng có một số nhà ... xem thêm...

  1. Fahasa có hơn 60 nhà sách tại nhiều tỉnh và thành phố trên cả nước, kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ sách, văn phòng phẩm đến quà lưu niệm,... Đến với Tây Ninh, nhà sách Fahasa cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dân. Khi bước vào nơi đây, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với sự bố trí gọn gàng, ngăn nắp cùng với sự phục vụ nhiệt tình từ các nhân viên.


    Là một nhà sách lớn nên ưu điểm nổi bật chính là số lượng sách nhiều, đa chủng loại, có thể tìm được ngay cả những loại sách chuyên khảo khó tìm, đáp ứng được nhu cầu đọc sách của độc giả. Nơi đây có từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách thường thức, các tác phẩm văn học,... Những cuốn sách hay và mới được nơi đây cập nhật khá thường xuyên giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những tác phẩm chuẩn gu. Nhà sách Fahasa thường nằm ở những vị trí thuận lợi, trung tâm nên bạn rất dễ dàng tìm kiếm để ghé qua đây trải nghiệm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM TTC Plaza Tây Ninh (Tầng 2), 217-219 đường 30/4, P.2, TP. Tây Ninh

    Số điện thoại: 027 6362 5255

    Fanpage: https://www.facebook.com/nstayninh

    Website: https://www.fahasa.com/

    Email: info@fahasa.com

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Tây Ninh
    Nhà sách Fahasa Tây Ninh
    Nhà sách Fahasa Tây Ninh
    Nhà sách Fahasa Tây Ninh

  2. Nhà sách Trảng Bàng cung cấp rất nhiều lựa chọn mua sắm cho khách hàng ngoài mặt hàng sách, còn có văn phòng phẩm, đồ dùng học tập hay đồ chơi,… Đến với Nhà sách Trảng Bàng, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn.


    Khi mua sách tại nhà sách Trảng Bàng, bạn sẽ không lo về vấn đề sách giả, sách lậu, đồng thời luôn được hưởng mức chiết khấu từ 20 - 25% tùy nơi, và tùy đầu sách. Vì nằm ở trung tâm thương mại nên nhà sách Trảng Bàng có ưu điểm là không gian rộng, thoáng mát cùng nhân viên hỗ trợ chu đáo và dễ dàng tìm kiếm. Các thể loại sách ở đây được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lầu 1 siêu thị Coopmart Trảng Bàng, Khu phố Lộc An, Thị trấn Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0276 3883 139

    Fanpage: https://www.facebook.com/fabicotrangbang

    Website: https://www.fabico.vn/

    Email: info@fabico.com.vn

    Nhà sách Trảng Bàng
    Nhà sách Trảng Bàng
    Nhà sách Trảng Bàng
    Nhà sách Trảng Bàng
  3. Nhà sách Khai Trí 2 cũng là một trong những nhà sách uy tín ở Tây Ninh mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài sách ra, tại đây còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng tiện ích trong cuộc sống. Song song với việc phát triển về kiến thức, Nhà sách cũng ưu tiên phát triển sự tìm tòi, khám phá khi đối tượng hướng đến là các bạn nhỏ, được thể hiện qua việc các đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập, cho đến những món quà trẻ thơ ngộ nghĩnh cũng rất đa dạng về mẫu mã, thể loại.


    Nơi đây cũng thường xuyên cập nhật các mặt hàng mới trên trang Fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Một điểm cộng khác của nhà sách Khai Trí 2 chính là nhân viên nhà sách có thái độ phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ thắc mắc cũng như tư vấn nhanh nhất, kịp thời nhất giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Không những thế, nhà sách cũng hỗ trợ ship hàng đến tận nơi cho khách hàng, đặt hàng online giúp cho việc mua và lựa chọn sách dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0663 840 114

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Sách-Khai-Trí-2-Tây-Ninh-1491579377743606

    Gọi điện
    Nhà sách Khai Trí 2
    Nhà sách Khai Trí 2
    Nhà sách Khai Trí 2
    Nhà sách Khai Trí 2
  4. Nhà sách Trung Tâm là cái tên tiếp theo trong danh sách đề cử hôm nay của Toplist. Nhà sách Trung Tâm chỉ là một nhà sách nho nhỏ ở đường 30/4 Tây Ninh. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác, nhưng nhà sách này vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập. Với đầy đủ các thể loại sách được trưng bày hợp lý. Từ sách dành cho các bé nhỏ đến sách dành cho các cấp lớn hơn và nhiều thể loại khách đều có tại đây.


    Nhà sách Trung Tâm bán các mặt hàng phổ biến như sách, văn phòng phẩm, quà lưu niệm,.. với đối tượng khách hàng bình dân phù hợp với khu vực. Điểm cộng tiếp theo khi đến mua sách ở đây đó chính là cách bố trí các thể loại sách rất hệ thống và hợp lý. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm ra những cuốn sách mà mình đang tìm kiếm. Nhà sách luôn luôn cập nhật những đầu sách hot, nổi tiếng hoặc mới phát hành một cách nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 51 đường 30/4, Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, Tây Ninh

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaBi.truc.phuong94

    Email: phattmps12507@fpt.edu.vn

    Nhà sách Trung Tâm
    Nhà sách Trung Tâm
    Nhà sách Trung Tâm
    Nhà sách Trung Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy