Top 9 Nơi đáng sống nhất tỉnh Quảng Ninh

Trinh Nguyễn 968 0 Báo lỗi

Quảng Ninh rất may mắn khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những kiệt tác thiên nhiên. Với sự phát triển kinh tế - xã hội như hiện nay, cùng với hàng loạt các ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ngay trước mặt kỳ quan thiên nhiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Mon Bay Hạ Long được bao quanh bởi núi và hồ Cô Tiên tạo nên một nơi cảnh đẹp ngoạn mục hữu tình mà ai cũng mong muốn được sống. Được kiến tạo với tiêu chí xây dựng một khu đô thị tiêu chuẩn sống mới: Xanh nhất – Sạch nhất – Đẹp nhất – Dịch vụ tốt nhất – Nơi kinh doanh tốt nhất, dự án Mon Bay Hạ Long là sự kết hợp lý tưởng giữa thiên nhiên và tâm huyết của con người, mang đến một khu đô thị đáng sống bậc nhất Hạ Long.


    Khu đô thị Mon Bay tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa nơi cửa ngõ ra biển, Khu đô thị Mon Bay Hạ Long tọa lạc ở cửa ngõ ra biển, giao thông thuận tiện. Khu vực này là 1 trong 4 trung tâm du lịch lớn của cả nước. Bên cạnh đó hệ thống giao thông rất thuận tiện, nằm ngay trên tuyến đường bao biển, một trong những tuyến đường đẹp nhất Hạ Long.


    Không chỉ vậy, tiện ích của Mon Bay là yếu tố vô cùng quan trọng để biến Mon Bay thành thiên đường sống. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng như phòng khám chất lượng cao, trường mầm non, trung tâm thương mại, những điểm vui chơi thú vị, hứa hẹn sẽ giúp cư dân có cuộc sống hoàn hảo tại Mon Bay.

    Vị trí đắc địa của Mon Bay
    Vị trí đắc địa của Mon Bay
    Phòng khám đa khoa chất lượng cạo tại Mon Bay
    Phòng khám đa khoa chất lượng cạo tại Mon Bay

  2. Nằm ngay tại trung tâm chính trị, kinh tế của Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay có địa thế phong thủy đắc địa "tựa sơn, hướng thủy" khi có lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng ra Vịnh Hạ Long, là một lựa chọn không tồi. Được tư vấn thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đến từ châu Âu, Vinhomes Dragon Bay có kiến trúc rất độc đáo, kết hợp phong cách neo-classic và cảnh quan vịnh Hạ Long. Với vị trí ở trung tâm thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích của thành phố như trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Bãi Cháy, sân bay Vân Đồn...


    Những tiện ích nội khu là yếu tố quyết định đến sức hút của dự án, với hệ thống cảnh quan, tiện ích độc đáo như: Quảng trường châu Âu, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vinmart, trường liên cấp Vinschool,... cùng các dịch vụ đẳng cập, đạt chuẩn 5 sao khác sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.

    Toàn cảnh dự án
    Toàn cảnh dự án
    Bệnh viện quốc tế Vinmec
    Bệnh viện quốc tế Vinmec
  3. Biệt Thự Beverly Hills Hạ Long được lấy cảm hứng từ thành phố xa hoa trên ngọn đồi tại California, Hoa Kỳ. Với tầm nhìn rộng mở hướng ra vịnh Hạ Long đầy thơ mộng được bao quanh là hàng rào cây xanh lộng gió, Beverly Hills Hạ Long gửi gắm một cuộc sống thực sự an lành, trong sạch và bình yên. Khu Biệt thự nằm ở Phường Bãi Cháy, trên 1 quả đồi nhỏ xinh cách Sunworld và bãi tắm Bãi Cháy chừng 2 phút di chuyển.


    Beverly Hills Hạ Long là một công trình kiệt tác được xây dựng bởi chủ đầu tư Đức Dương, Beverly Hills Hạ Long sở hữu không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long rất thơ mộng. Công trình này được xây dựng dựa trên ý tưởng từ thành phố hoa lệ bậc nhất của nước Mỹ - Beverly Hills trên khu đất rộng 10.8ha.


    Cư dân sinh sống trong khu vực Beverly Hills Hạ Long sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào, bụi bặm của khói bụi. Hơn nữa cư dân sống tại đây còn được trải nghiệm một cuộc sống rất hiện đại, được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là một nơi sống lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống an nhiên, trong lành.

    Tổng quan dự án Beverly Hills Hạ Long
    Tổng quan dự án Beverly Hills Hạ Long
    Beverly Hills Hạ Long
    Beverly Hills Hạ Long
  4. Dự án nằm trong định hướng phát triển đô thị mới tại khu vực thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh từ những năm 2006. Đây là khu đô thị mới lớn nhất thành phố Uông Bí, được xem là khu đô thị quy chuẩn đầu tiên trên địa bàn thành phố, nằm trong khu hành chính mới được quy hoạch bởi tỉnh. Việt Long City có thế đất “dựa núi Yên Tử, nhìn sông Đá Bạc”.


    Theo quan niệm phong thủy, đây là chốn đắc địa, tụ hội linh khí đất trời, phát triển bền vững thế hệ tương lai. Không những thế, Khu đô thị mới phường Yên Thanh còn sở hữu câu thần chú vàng trong chọn nhà đất: Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ. Vì vậy, nơi đây được ví là “mảnh đất vàng của vùng than Tổ quốc”, thuận lợi cho việc sinh sống lâu dài, hứa hẹn môi trường sống hoàn hảo cho quý cư dân.


    Sản phẩm đất nền Việt Long có kích thước phong phú, đa dạng: căn hộ liền kề 70-95 m2, biệt thự 290-320m2 với tổng diện tích bán dự án lên đến 65524,5 m2. Giá đất dự kiến 7-10 triệu/m2 phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn khách hàng khu vực Uông Bí. KĐT Việt Long sẽ cung cấp cho bạn một khoảng đất rộng lớn đủ để bạn có thể tự tay sáng tạo và chăm chút cho đứa con tinh thần “nhà ở” của riêng mình mà không bị bó hẹp bởi những căn nhà kiểu mẫu cùng một phong cách, cùng một kiến trúc lối mòn.

    Toàn cảnh dự án Việt Long City
    Toàn cảnh dự án Việt Long City
    Khu dân cư trong dự án Việt Long City
    Khu dân cư trong dự án Việt Long City
  5. Tuần Châu Mirina Hạ Long là một trong những dự án bất động sản đầu tiên được xây dựng tại cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, Quảng Ninh. Các sản phẩm mà dự án cung cấp là dự án nhà phố thương mại với nhiều căn hộ kinh doanh đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu quy mô lớn, Tuần châu Marina Hạ Long được thiết kế theo kiến trúc lập phương vô cùng độc đáo, sở hữu hai mặt tiền giao thương buôn bán rất thuận lợi.


    Sở hữu vị trí thuận lợi, là nơi cập bến của các tàu du lịch nước ngoài nên rất có lợi thế về việc kinh doanh các các dịch vụ ăn uống, khu mua sắm,... Chính vì vậy đây sẽ là một cơ hội đầu tư sinh lời với tiền năng rất lớn cho các nhà đầu tư. Đặc biệt Shophouse Tuần Châu Marina được quy hoạch gồm 15 block. Trong đó, Block 1 có 18 căn Shophouse cao 3,5 tầng, sâu 18m, mặt tiền 6m, diện tích mặt sàn 504m rất phù hợp cho việc mở quán cafe, bar, cửa hàng lưu niệm.

    Toàn cảnh dự án Tuần Châu Marina Hạ Long
    Toàn cảnh dự án Tuần Châu Marina Hạ Long
    Shophouse của dự án Tuần Châu Marina Hạ Long
    Shophouse của dự án Tuần Châu Marina Hạ Long
  6. Dragon Hill City là dự án shophouse, Townhouse và chuỗi tiện ích dịch vụ được quy hoạch trong khuôn viên 185,913 m2, trong đó quy mô giai đoạn 1 là 16,437 m2.


    Dragon Hill City Hạ Long tọa lạc ở vị trí đắc địa nằm ngay quốc lộ 18, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long – Khu vực phát triển năng động của tỉnh Quảng Ninh hứa hẹn về tiềm năng phát triển, mang lại lợi nhuận cao cho quý khách hàng, các nhà đầu tư nhờ khai thác các dịch vụ kinh doanh, cho thuê… Thiết kế của dự án khu đô thị Dragon Hill City lấy cảm hứng từ thành phố nằm trên lưng chừng đồi ở Mỹ và Nigeria, với kiến trúc cổ điển, lãng mạn, được mong chờ sẽ tạo nên nét khác biệt thú vị cho diện mạo đô thị nơi đây.


    Với vị trí vàng đắc địa tựa sơn hướng thủy, an yên và thịnh vượng, Dragon Hill City tọa lạc kề cận trung tâm của Bãi Cháy – Khu vực sôi động bậc nhất của TP Hạ Long. Khu đô thị Dragon Hill City hưởng lợi thế rất lớn có ánh sáng từ núi và thanh âm từ biển, một thế độc hữu mà ít dự án nào có được.

    Toàn cảnh dự án Dragon Hill
    Toàn cảnh dự án Dragon Hill
    Khu dân cư của dự án Dragon Hill
    Khu dân cư của dự án Dragon Hill
  7. Green Park Cẩm Phả sở hữu một trong những vị trí vàng khi nằm trong trung tâm thành phố Cẩm Phá, tiếp giáp ngay cạnh Vincom nằm trong quần thể những bất động sản đẳng cấp như Shophouse Vincom, Golden Mark. Giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống lý tưởng từ sự kết hợp hài hòa của không gian sống tiện nghi hiện đại đến không gian cảnh quan xanh mát, khui mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng.


    Green Park Cẩm Phả với tổng diện tích 36.778m2 cung ứng 165 lô nền xây dựng nhà liền kề với diện tích đa dạng từ 76m2 đến 108m2. Chuỗi của hàng khu ẩm thực độc đáo, riêng biệt, thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhà hàng phục vụ sự kiện, buổi tiệc, cafe, cửa hàng cafe ăn uống.


    Với sự khan hiếm về bất động sản tại Cẩm Phả như hiện nay dự án Green City là nguồn cung chất lương cam kết gia tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn. Trong bán kính 3 km dễ dàng di chuyển đến bến xe khách Cẩm Phả, trường mầm non Green Star và trường cấp 2 Chu Văn An, bệnh viện đa khoa Tp. Cẩm Phả, Công An phường Cẩm Bình, Bảo hiểm xã hội thành phố Cẩm Phả, Cảnh sát PCCC Tp. Cẩm Phả… thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống tiện ích kề bên: Bãi biển vịnh Bái Tử Long, TTTM Vincom Plaza, khu công viên cây xanh, Trường mầm non Green Star, Các cửa hàng thời trang, mua sắm, Khu ẩm thực, café, Rạp chiếu phim, Siêu thị Điện máy VinPro, Siêu thị VinMart, Khu trò chơi…

    Green Park Cẩm Phả
    Green Park Cẩm Phả
    Green Park Cẩm Phả
    Green Park Cẩm Phả
  8. FLC Tropical City Ha Long tọa lạc tại phường Hà Khánh (TP Hạ Long), trải rộng trên quy mô 88 ha, có vị trí giao thông thuận lợi khi tiếp giáp các trục đường huyết mạch: gần đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng). Được tư vấn thiết kế bởi Humphreys & Partners Architects, một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, FLC Tropical City Ha Long được phân bổ thành bốn phân khu độc đáo với 4 phong cách khác nhau thể hiện qua 2.600 căn shophouse, liền kề và gần 826 căn chung cư.


    Dự án tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại như spa, khu lễ hội, bể bơi ngoài trời, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao… tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, dự kiến sẽ trở thành đô thị kiểu mẫu đáng sống cho các cư dân tại Hạ Long, Quảng Ninh. Sở hữu vị trí thuận lợi, là nơi cập bến của các tàu du lịch nước ngoài nên rất có lợi thế về việc kinh doanh các các dịch vụ ăn uống, khu mua sắm,... Chính vì vậy đây sẽ là một cơ hội đầu tư sinh lời với tiền năng rất lớn cho các nhà đầu tư.

    FLC Tropical City Ha Long
    FLC Tropical City Ha Long
    FLC Tropical City Ha Long
    FLC Tropical City Ha Long
  9. Khu Đô Thị Thống Nhất Vân Đồn nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Cái Rồng – trái tim đặc khu kinh tế mới Vân Đồn. Không chỉ là khu chợ thủy hải sản lớn nhất Vân Đồn, Cảng Cái Rồng còn là trung tâm trung chuyển khách du lịch đi các đảo, đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.


    Với nhiều tiềm năng nổi trội, tài nguyên thiên nhiên độc đáo, đa dạng như nằm trong vịnh Bái Tử Long, là trung tâm của đặc khu kinh tế Vân Đồn… Với mục tiêu quy hoạch khu đô thị Cái Rồng trở thành đô thị trung tâm về kinh tế, chính trị, dịch vụ, du lịch tổng hợp hiện đại xứng tầm là trung tâm đầu não đặc khu kinh tế Vân Đồn.


    Dự án Khu đô thị Thống Nhất Vân Đồn nằm trong khu dân cư hiện hữu – trung tâm của thị trấn Cái Rồng nên có đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu cũng như ngoại khu.

    • Trường học
    • Bệnh viện
    • Cơ quan hành chính
    • Trung tâm thương mại
    • Công viên cây xanh
    • Khu biệt thự, liền kề
    • Khu du lịch sinh thái Hòn Rồng
    • Khu công viên cảnh quan
    • Khu vui chơi giải trí
    • Hệ thống đường giao thông nội bộ được thiết kế liên hoàn, với độ rộng từ 11 – 27m.
    Khu Đô Thị Thống Nhất Vân Đồn
    Khu Đô Thị Thống Nhất Vân Đồn
    Khu Đô Thị Thống Nhất Vân Đồn
    Khu Đô Thị Thống Nhất Vân Đồn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy