Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

  1. Top 1 Internet Download Manager
  2. Top 2 Youtube Downloader HD
  3. Top 3 YTD Video Downloader
  4. Top 4 Free Download Manager
  5. Top 5 FlashGet

Top 5 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính

Mai Tuyet Nguyen 252 0 Báo lỗi

Các trình duyệt web đều hỗ trợ công cụ tải về như Google Chrome hay Firefox. Tuy nhiên các trình download trên trình duyệt này đều khá là hạn chế trong việc ... xem thêm...

  1. Internet Download Manager (IDM) là một trong những phần mềm hỗ trợ download được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt, nền tảng hệ điều hành cũng như có thể tải về tất cả các loại tập tin khác nhau. Những cải tiến về phiên bản của IDM mang đến các tính năng ngày càng phong phú, ưu việt hơn, nhận diện video để tải về tốt hơn.


    Internet Download Manager là một công cụ tiện ích, nó giúp cho người sử dụng máy tính có thể tải về các dữ liệu, các file Video có dung lượng lớn với tốc độ rất nhanh. Cơ chế của IDM là chia nhỏ những file có dung lượng lớn thành các file nhỏ hơn rồi cùng một lúc tải chúng về sau đó tiến hành ghép chúng vào thành một file hoàn chỉnh tới người sử dụng, với cơ chế này thì với bất kỳ file nào cũng được tải về một cách nhanh chóng và chính xác. Vì vậy mà công cụ IDM này đã trở nên quá quen thuộc với người dùng.


    Tính năng chính của Internet Download Manager:


    • Tăng tốc độ tải tài liệu, file về máy tính: Đây là tính năng cơ bản và là tính năng chính của IDM, với phần mềm hỗ trợ download, tải file download idm thì tất cả file tài liệu, phim ảnh bạn muốn tải về máy tính sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn bởi IDM sẽ tăng tốc độ tải file lên đến hàng nghìn lần, download nhanh cũng là cách mà người ta mô tả về phần mềm này. Rất tiếc là chưa có phiên bản IDM trên mobile, nếu có thì kết hợp với Clean Master là một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn có thể download internet download manager cho máy tính để tận hướng tất cả các tính năng tuyệt vời mà phần mềm này mang lại.
    • Hỗ trợ và tương thích với tất cả mọi trình duyệt: Internet Download Manager sẽ giúp bạn tải dữ liệu nhanh hơn từ hầu hết tất cả các định dạng phổ biến hiện nay. Bằng cách sử dụng phím chức năng bạn còn có thể tích hợp IDM với tất cả các trình duyệt Internet.
    • IDM Tải file với thao tác đơn giản: Thao tác với download idm rất đơn giản, chỉ với một cú click chuột bạn đã hoàn thành thao tác tải dữ liệu, tạm dừng hoặc tiếp tục tải về máy, cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.
    • Tải video đơn giản và nhanh gọn: Internet Download Manager sẽ giúp bạn tự động tải video trên những trang web chia sẻ video trực tuyến khi bạn truy cập và xem video trên những trang web này.
    • Tìm và kiểm tra Virus tự động trước khi tải file về máy: Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn tránh bị virus xâm nhập trong quá trình tải các file dữ liệu về máy. Chỉ cần máy tính bạn có cài đặt phần mềm diệt virus, các file tải về sẽ được tự động kiểm tra và quét virus trước khi tải về
    • Tính năng kéo và thả đường dẫn: Chỉ với một cái di chuột bạn có thể kéo thả link để tải dữ liệu, hoặc đưa dữ liệu ra khỏi Internet Download Manager
    • Cài đặt và sử dụng đơn giản: Khi cài đặt, download idm sẽ tự động tạo những thiết lập cơ bản cho bạn và kiểm tra kết nối mạng để bạn tránh được tối đa những vấn đề khó khăn khi cài đặt phần mềm này.
    • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Internet Download Manager hỗ trợ bạn dùng rất nhiêu ngôn ngữ khác nhau với mọi thứ tiếng của các nước ở tất cả các châu lục
    Internet Download Manager (IDM)
    Internet Download Manager (IDM)

  2. Youtube Downloader HD cho phép bạn tải video Youtube chất lượng HD với tốc độ nhanh chóng và cách thức download vô cùng đơn giản. Youtube Downloader HD cho phép tải về nhiều định dạng khác nhau và lựa chọn chất lượng khi tải về, đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho video. Để tải video youtube, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn như dùng phần mềm hoặc sử dụng các công cụ trực tuyến. Nếu dùng phần mềm, Youtube Downloader HD sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn, tốc độ download video Youtube nhanh là lợi thế của phần mềm này.


    • Phần mềm Youtube Downloader HD hỗ trợ tải video Youtube ở chế độ HD về máy tính của người dùng. Youtube Downloader HD sử dụng khá đơn giản kể cả người dùng lần đầu, bạn có thể tải video Youtube có dung lượng lên tới hàng GB với tốc độ download nhanh nhất từ mạng xã hội chia sẻ Video lớn nhất hiện nay
    • Phần mềm Youtube Downloader HD hỗ trợ bạn download video youtube chất lượng cao với nhiều định dạng khác nhau về máy tính laptop của bạn. Ngoài chức năng tải video, Youtube Downloader HD còn hỗ trợ chuyển đổi một số định dạng video cơ bản giúp bạn xem được video trên nhiều thiết bị khác nhau. Cách tải Video Youtube bằng Youtube Downloader HD khá đơn giản, các bạn chỉ cần dán đường link Youtube vào chương trình là đã tải video youtube bằng Youtube Downloader HD thành công. Sau những thao tác cài đặt ngắn gọn, bạn có thể bố trí các file tải về một cách khoa học theo ý thích của mình. Sau đó, bạn cần phải xác định các URL của video, vị trí định dạng đầu ra để tiến hành tải về thuận lợi nhất cho công việc chuyển đổi.
    • Các tính năng chính của Youtube Downloader HD rất dễ sử dụng, chỉ cần sao chép URL từ trình duyệt dán vào cửa sổ làm việc của Youtube Downloader HD mà không cần phải sử dụng kịch bản hoặc trình duyệt plug-in, để chuyển đổi hoặc tải video sang các dạng khác nhau. Youtube Downloader HD hỗ trợ các định dạng đầu ra cơ bản như: FLV (240p, HQ 360p hoặc HQ 720p) và MP4 (chất lượng trung bình, HD 720p hoặc full HD 1080p).
    • Hơn nữa, Youtube Downloader HD công là một công cụ chuyển đổi định dạng hiệu quả từ FLV sang AVI (XviD) tương thích với hầu hết cách thiết bị chạy video, hoặc định dạng MP4. Có thể chạy được trên iPod và QuickTime. Youtube Downloader HD đòi hỏi bộ nhớ hệ thống và CPU khá khắt khe, vì vậy, khi chạy phần mềm này sẽ không làm chậm các ứng dụng khác đang chạy trên máy tính của bạn.

    Youtube Downloader HD
    Youtube Downloader HD
  3. Phần mềm YTD Video Downloader hỗ trợ download video trên mạng xã hội Youtube hay Facebook và nhiều website chia sẻ video khác. Sau khi tải video về máy tính, YTD Video Downloader còn giúp bạn chuyển đổi video sang một số định dạng video phooe biến như MP4, AVI, MOV ... bạn cũng có thể xem video trực tiếp trên giao diện của phần mềm.


    • YTD Video Downloader có khả năng download video từ các trang YouTube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, Metacafe, vv chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản. Bạn có thể lựa chọn download trực tiếp từ các trang web, chuyển đổi file download sang nhiều định dạng đầu ra bao gồm cả file âm thanh.
    • YTD Video Downloader cung cấp tốc độ download ấn tượng và hỗ trợ download nhiều file cùng một lúc, cho phép bạn xem trước file đang download, tạm dừng quá trình download và tiếp tục sau đó để tập trung vào công việc quan trọng hơn.
    • YTD Video Downloader là công cụ thiết thực cho phép bạn lưu lại các video clip từ internet để xem chúng trên máy tính của bạn. Nó có giao diện dễ sử dụng và cho phép bạn nhập URL của video được lựa chọn để tự động download. Nếu video của bạn không nhận ra định dạng tải về hoặc bạn muốn sử dụng chúng cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi video chúng. YTD Video Downloader hỗ trợ chuyển đổi các định dạng FLV, MOV, MP4 và các file AVI.
    • YTD Video Downloader là một trình hỗ trợ download dữ liệu từ trên internet về máy tính với tốc độ tải nhanh. Nó hỗ trợ tải các dữ liệu video dạng MP4, MKV, FLV... từ mạng Youtube về ổ cứng của máy tính, người dùng có thể xem offine bất cứ khi nào muốn. Ngoài ra khi tải video về người dùng có thể thiết lập thực hiện chuyển đổi đuôi video trước khi lưu vào ổ cứng của máy tính. Có thể nhận thấy giao diện của YTD Video Downloader khá trực quan, nếu muốn download video từ website nào, bạn chỉ cần dán URLcủa video đó vào dòng Past URL của YTD Video Downloader.
    Phần mềm YTD Video Downloader
    Phần mềm YTD Video Downloader
  4. Free Download Manager là cách đơn giản nhất và an toàn nhất để bạn tải về mọi loại dữ liệu từ Internet, với nguồn tài nguyên vô tận, từ âm nhạc, video, hình ảnh đến các tài liệu học tập. Với Free Download Manager bạn có thể download file trên mọi giao thức và cảnh báo cho bạn nếu gặp phải các file bị nhiễm phần mềm độc hại.


    Free Download Manager có tất cả mọi tính năng bạn cần để download nguồn tài nguyên vô tận trên Internet như hỗ trợ file torrent, tăng tốc download, quản lý file, giao diện thân thiện, tiện ích mở rộng và nhiều hơn nữa. Nếu không muốn chờ đợi mòn mỏi một bộ phim hay bất kỳ file media nào đó được tải về, thì hãy cài đặt phần mềm quản lý và tăng tốc download tuyệt vời này trên máy tính của bạn.


    Tính năng chính của Free Download Manager:


    • Hỗ trợ BitTorrent: Download file bằng cách sử dụng giao thức BitTorrent.
    • Hỗ trợ tệp tin âm thanh và video nâng cao: Xem trước file video/audio trước khi download, chuyển đổi định dạng file trước khi tải về.
    • Tăng tốc download: Free Download Manager chia file thành nhiều phần nhỏ và tải chúng về đồng thời. Điều này cho phép bạn sử dụng bất kỳ loại kết nối nào tại tốc độ tối đa. Với FDM, tốc độ download tăng lên đáng kể và thậm chí còn hơn thế.
    • Tiếp tục tải xuống các file bị gián đoạn: Khi quá trình download bị gián đoạn, bạn không cần phải bắt đầu từ đầu. Free Download Manager có thể tiếp tục tải xuống bản download lỗi từ chính nơi nó bị gián đoạn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
    • Quản lý file thông minh và lập lịch download mạnh mẽ: Với FDM, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các file được download theo loại của chúng bằng cách đặt file đó trong thư mục được xác định trước. Một trình lên lịch thông minh cho phép bạn bắt đầu và dừng download file, cũng như thực hiện các hành động khác (mở ứng dụng khác, thiết lập hoặc ngắt kết nối…) trong thời gian đã đặt.
    • Điều chỉnh mức sử dụng traffic: Có nhiều chế độ sử dụng lưu lượng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh chúng để duyệt Internet và download file cùng một lúc.
    • Cảnh báo file nhiễm phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo: Đọc những gì các thành viên khác trong cộng đồng nói về tệp bạn sẽ tải xuống, ngay trong cửa sổ chương trình và để lại ý kiến của riêng bạn về tệp bạn đã tải xuống. Theo cách này, người dùng FDM luôn được cảnh báo trước các tệp vô dụng hoặc độc hại.
    • Tải một phần trong file ZIP: Free Download Manager cho phép bạn download chỉ những phần cần thiết trong một file ZIP.
    • Điều khiển từ xa: Download file hoặc xem danh sách các quá trình download đang hoạt động và download hoàn thành từ xa qua mạng Internet.
    • Chế độ Portable (không cần cài đặt để sử dụng): Nếu muốn sử dụng FDM trên máy tính khác, bạn có thể dễ dàng tạo phiên bản Portable và tránh phải cài đặt, cũng như định cấu hình chương trình trên thiết bị khác.
    • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: FDM đã được dịch sang 30 thứ tiếng bao gồm: Macedonia, Serbia, Albania, Croatia, Hàn, Ả Rập, Bồ Đào Nha Brazil, Bulgaria, Trung Quốc, Séc, Đức, Hà Lan, Pháp, Do Thái, Hungary, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Brazil, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Uzbek, Hy Lạp, Việt Nam, Slovenia, Ba Tư.
    • Hoàn toàn miễn phí và an toàn: Free Download Manager là phần mềm hỗ trợ download mã nguồn mở miễn phí được phân phối theo giấy phép GPL
    Free Download Manager
    Free Download Manager
  5. FlashGet tích hợp công nghệ tải đa luồn giúp bạn tăng tốc đáng kể cho quá trình tải dữ liệu từ các dịch vụ trực tuyến khác nhau. FlashGet hoạt động tương thích với nhiều giao thức và nhiều trình duyệt, tích hợp tính năng quản lý file và kiểm tra virus để đảm bảo rằng bạn đang tải về các nguồn dữ liệu an toàn nhất. Hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ download và FlashGet là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn tăng tốc cho quá trình download file trực tuyến của mình. FlashGet sẽ tối ưu hóa tài nguyên để đảm bảo vừa tải nhanh vừa không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các chương trình khác trên hệ thống.


    FlashGet sử dụng kỹ thuật MHT và tối ưu hóa để tăng tốc tải lên 6 - 10 lần so với tốc độ tải thông thường, đồng thời hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file và nhiều các tính năng thú vị khác. FlashGet hiện là trình quản lý download hàng đầu và có số lượng người dùng cao trên Internet hiện nay.


    Những tính năng đáng chú ý của FlashGet:


    • Tương thích với các trình duyệt như IE, Firefox, Opera, và Maxthon: FlashGet cho phép tự đọng làm việc và bắt link với hầu hết trình duyệt web hiện giờ. Chỉ cần cài đặt là phần mềm sẽ tự động cài đặt pulgin trong trình duyệt web. Bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì.
    • Hỗ trợ tải về qua giao thức HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, MMS: FlashGet có thể tải video, chương trình, ảnh qua các giao thức phổ biến như HTTP, HTTPS. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các giáo thích web không phổ biến như FTP và RTSP, MMS. Khi gặp các giao thức này, FlashGet sẽ tự động bắt link tải và download.
    • Cung cấp một số tính năng thông dụng của một chương trình hỗ trợ download như tải nhiều tập tin cùng lúc, quét virus trước khi tải, tắt máy sau khi tải: FlashGet còn hỗ trợ người dùng trong việc tải nhiều tập tin cùng một lúc. Ngoài ra, phần mềm này cũng cho phép tích hợp với công cụ bảo mệ máy tính nhằm tránh trường hợp gặp có virus, mã độc malware ẩn trong các file tải về máy tính của bạn.
    • Có thể tải các dịch vụ chia sẽ dữ liệu trực tuyến một cách dễ dàng: FlashGet cho phép người dùng có thể tải bất kì file nào trên các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến như Rapidshare, Megaupload, Mediafile. Ngoài ra, FlashGet còn cho phép tải file torrent. Thêm vào đó, FlashGet cũng hỗ trợ tải video từ YouTube, Google, MySpace, MetaCafe và DailyMotion. Bạn chỉ cần rê chuột vào đoạn video, chờ một chút rồi bấm vào nút GetIt hiện ra.
    FlashGet
    FlashGet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy