Top 10 Phim hoạt hình ấn tượng nhất dịp Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Phạm Hà My 640 0 Báo lỗi

"Giáng sinh là dịp mà chúng ta có cơ hội tuyệt vời để trao cho nhau những món quà ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu. Và hơn hết ... xem thêm...

  1. A Mammoth Christmas là một phim ngắn của đạo diễn Karen Disher chỉ vẻn vẹn gần 30 phút nhưng bên trong nó là một câu chuyện phiêu lưu đầy hấp dẫn và ly kỳ xoay quanh những nhân vật vô cùng đáng yêu. Bộ phim như một món quà đặc biệt gửi tới tất cả mọi người, đặc biệt là những cô bé, cậu bé.


    Lại một mùa Giáng sinh mới đến, tại Bắc Cực, tất cả sinh vật đang vội vã chuẩn bị cho Giáng sinh. Với tính cách vụng về quen thuộc, Sid đã phá hỏng đồ trang trí yêu thích của Manny. Manny rất khó chịu, anh ta nói với Sid rằng bây giờ tên Sid đã nằm trong danh sách những đứa trẻ nghịch ngợm của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie và Peaches đã vội vàng đến tìm gặp ông già Noel để bào chữa cho hành động của anh chàng.


    Trong khi đó, Manny, Ellie và Diego đã lo lắng về sự an toàn của Peaches và đi tìm cô bé ở khắp nơi. Quay trở lại Bắc Cực, Sid và đồng đội của anh ta đã vô tình phá hủy cuộc hội thảo của ông già Noel vào đêm Giáng sinh và ở đây họ lại gặp được những người bạn mới vô cùng thú vị...


    Link xem phim: https://phimbo.tv/ky-bang-ha-giang-sinh-cua-ma-mut-ice-age-a-mammoth-christmas-03036103.html

    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet

  2. Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Là một lão già bủn xỉn, keo kiệt và đáng ghét, lão ta luôn buông những lời lẽ tệ bạc với người giúp việc trung thành và đứa cháu trai tốt bụng của mình.


    Scrooger chán ghét ngày lễ Giáng sinh. Như mọi khi, lão về nhà ngồi co ro cạnh lò sưởi và làu bàu những lời chửi mắng. Đêm đó, ngay tại căn phòng, Scrooger đã gặp hồn ma của Joseph Marley - đối tác kinh doanh đã chết của lão. Marley – trong bộ dạng đáng sợ và mang xiềng xích, hắn đang phải trả giá cho sự nhẫn tâm của bản thân lúc còn sống, hy vọng có thể giúp Scrooger không phải chịu chung một kết cục như mình. Joseph Marley cảnh báo Scrooger sẽ bị 3 hồn ma khác ghé thăm.


    Và khi những hồn ma của Giáng sinh Quá khứ, Hiện tại và Tương lai lần lượt xuất hiện trong những hình dạng đặc biệt, đưa Scrooger qua chuyến hành trình đầy nỗi sợ hãi, kỳ lạ mà nhờ đó lão đã tỉnh ngộ. Trái tim của Scrooger rung động, lão phải rộng mở con tim để chuộc lại những sai lầm đã mắc phải trong những năm tháng sống ích kỷ trước khi quá muộn. Scrooger đã biết yêu ngày lễ Giáng sinh, yêu sự đầm ấm mà Giáng sinh và tình người mang lại.


    Link xem phim: https://motphimm.com/xem-phim/giang-sinh-yeu-thuong/p4CdoJpu.html

    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  3. Giáng sinh phiêu lưu ký là câu chuyện về một gia đình có "cụ già Noel" răng móm mém, "ông già Santa" bụng phệ, "bà già Santa" mập tròn, chú cả Steve cường tráng tài ba giúp cha điều hành cả Bắc Cực, còn chú út Arthur thì là "chúa" hậu đậu. Trong phim này, công việc "gia truyền" của nhà họ là trao quà cho trẻ em trên toàn thế giới trong đêm Giáng Sinh.


    Bộ phim tăng phần cao trào khi cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách hoàn thành trước hoàng hôn ngày lễ Giáng sinh. Liệu cậu bé có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này? Cùng theo dõi phim để biết câu trả lời nhé!


    Link xem phim: https://biphims.tv/xem-phim-giang-sinh-phieu-luu/8225-549.html

    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  4. Sự trỗi dậy của các vệ thần kể về một tên ác quỷ có tên là Pitch âm mưu chiếm lĩnh thế giới bằng cách khơi dậy nỗi sợ hãi trong trái tim trẻ con khắp mọi nơi. Một nhóm những người hùng - Ông Già Noel, Chú Thỏ Phục Sinh, Người Cát, Nàng Tiên Răng và Jack Frost - hợp lực lại để ngăn cản Pitch.


    Đây không phải là tập hợp những nhân vật lấy ra từ các câu chuyện kể. Trong phim, các vệ thần là một nhóm người hùng với những sức mạnh đặc biệt, họ cùng nhau hợp lực chống lại một kẻ thù chung, các vệ thần lắng nghe lời kêu gọi và kết hợp sức mạnh để đánh bại Pitch bảo vệ thế giới khỏi bóng tối sợ hãi.


    Link xem phim: https://vphimzz.net/xem-phim/rise-of-the-guardians-su-troi-day-cua-cac-ve-than-DHHF/full-hd.html

    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  5. Phim Tàu tốc hành Bắc Cực dựa trên cuốn truyện cùng tên của nhà văn thiếu nhi Chris Van Allsburg. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Billy, cậu bé luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Nhưng người nhà của cậu bé và tất cả mọi người đã khẳng định sự tồn tại đó không có thật, tất cả chỉ là truyền thuyết.


    Tuy nhiên khi đến mùa giáng sinh, một chuyến xe lửa kỳ lạ đã ghé thăm Billy vào lúc nửa đêm, hứa đem Billy và những đứa trẻ may mắn khác cùng ông già Noel đến thăm Bắc Cực. Và từ đây một chuyến hành trình đầy thú vị của Billy đã được bắt đầu!


    Link xem phim: https://vphimzz.net/xem-phim/the-polar-express-tau-toc-hanh-bac-cuc-BDEH/full-hd.html

    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  6. Phim 101 Chú Chó Đốm là bộ phim hoạt hình thứ 17 của hãng Walt Disney, ra mắt vào đầu thập niên 1960. Lấy bối cảnh ở London (Anh), phim kể về gia đình của hai chú chó đốm – Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông.


    Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con. Trên đường đi, cả hai còn phát hiện ra có rất nhiều chó đốm con khác cũng bị “mụ phù thủy” Cruella bắt trộm. Sau một hành trình gian nan và hiểm nguy, 101 chú chó đốm đàn tụ với hai người chủ Roger và Anita vào đúng dịp Giáng sinh ấm áp. Chúc các bạn phim vui vẻ!


    Link xem phim: https://phim1080z.com/101-chu-cho-dom

    101 Dalmatians
    101 Dalmatians
    101 Dalmatians
    101 Dalmatians
  7. Câu chuyện Giáng sinh là phim điện ảnh hài kịch Giáng sinh của Tây Ban Nha được công chiếu vào năm 2019, do Sergio Pablos biên kịch và đạo diễn, đây cũng được xem là tác phẩm đầu tay của ông.


    Một bộ phim lý giải tại sao có ông già Noel, nhưng ông già Noel không phải là nhân vật chính trong bộ phim này, khác với những hình tượng ông già Noel thông thường, qua Klaus bạn sẽ bắt gặp một ông già Noel rất "khác". Lấy bối cảnh giả tưởng trong thế kỉ 19, nội dung phim xoay quanh một viên bưu tá ích kỷ và một thợ làm đồ chơi sống ẩn dật bắt tay nhau trở thành một đôi bạn kì lạ. Nhưng cũng chính đôi bạn này đã mang lại cho thị trấn đảo lạnh lẽo nơi họ đang sống niềm vui tươi mới chưa bao giờ xuất hiện trước đây.


    Link xem phim: https://motchill.net/xem-phim/cau-chuyen-giang-sinh-tap-full-7473_94665.html

    Câu chuyện Giáng sinh (Klaus)
    Câu chuyện Giáng sinh (Klaus)
    Câu chuyện Giáng sinh (Klaus)
    Câu chuyện Giáng sinh (Klaus)
  8. Được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại, Nữ hoàng băng giá (Frozen) là bộ phim đã chiếm trọn tình cảm của khán giả ngay khi vừa mới ra mắt.


    Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bà chúa Tuyết của nhà văn Hans Christina Andersen. Bộ phim kể về một nàng công chúa dũng cảm lên đường dấn thân vào một cuộc hành trình gian khó cùng với một chàng trai miền núi và một chú tuần lộc trung thành của mình, còn có chàng người tuyết vui nhộn vô tình gặp trên đường cũng là bạn đồng hành của họ. Vậy mục đích của nàng ấy là gì? Đó chính là đi tìm người chị gái đnag phải sống một mình trên núi, một nữ hoàng sở hữu khả năng tạo ra băng giá đã vô tình khiến cả vương quốc chìm vào mùa đông vĩnh cửu.


    Link xem phim: https://bilutvphim.com/xem-phim/nu-hoang-bang-gia-k1-1

    Nữ hoàng băng giá (Frozen)
    Nữ hoàng băng giá (Frozen)
    Nữ hoàng băng giá (Frozen)
    Nữ hoàng băng giá (Frozen)
  9. Ra mắt vào năm 2018, Cốt truyện phim The Grinch được lấy từ cuốn sách How the Grinch Stole Christmas! của Dr. Seuss, nhà văn chuyên viết sách cho thiếu nhi.


    Phim kể về Grinch xanh lá luôn cau có và sống cô độc trên đỉnh núi cao cùng với Max - chú chó trung thành, cũng là người bạn thân của gã. Grinch vốn không thích Giáng Sinh, nên không hề hào hứng với không khí nhộn nhịp của thị trấn Whoville chuẩn bị cho ngày lễ này. Và hắn cũng hoàn toàn không có ý định phá hoại lễ Giáng Sinh của người dân Whoville, cho đến khi có sự xuất hiện của một cây thông Noel khổng lồ, có kích thước lớn gấp ba lần bình thường, đã phá hủy những ngày tháng yên bình của Grinch. Vậy nên Grinch đã quyết tâm chuẩn bị một món quà lớn dành cho cả thị trấn Whoville vào dịp lễ đặc biệt này.

    Link xem phim: https://motphimtv.com/xem-phim/ke-danh-cap-le-giang-sinh-tap-full-4737_78817.html

    Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch)
    Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch)
    Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch)
    Kẻ Cắp Giáng Sinh (The Grinch)
  10. Giáng Sinh Của Charlie Brown - Bộ phim hoạt hình ngắn của Charlie Brown, đã trở thành một tác phẩm kinh điển mà bất cứ mùa Giáng sinh nào người ta cũng sẽ mở ra xem lại.


    Câu chuyện bắt đầu một ngày đầu mùa đông khi lễ Noel đã gần kề, cậu bé Charlie buồn rầu vì không cảm nhận được chút gì về niềm vui của ngày lễ cận kề. Sau khi được cô bạn bác sĩ Lucy khuyên là phải tích cực tham gia các hoạt động mừng Noel để lấy lại tinh thần. Cậu bé cùng các bạn chuẩn bị cho vở kịch đêm Giáng sinh, để tăng thêm “không khí” cho vở kịch, Charlie quyết định là bọn trẻ phải có một cái cây thông thật đẹp. Tuy nhiên, khi được giao nhiệm vụ đi kiếm một cây thông to lớn, lấp lánh và thật hoành tráng, Charlie lại đem về một cái cây không giống tưởng tượng của bất kỳ ai. Chính sự xuất hiện của “cây thông Noel” kỳ cục này mà Charlie tìm được ý nghĩa đích thức của Giáng sinh. Đôi khi những món quà nhỏ lại là những món quà đáng giá nhất - đây chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến người xem.


    Link xem phim: https://www.phimconggiao.com/giang-sinh-cua-charlie-brown/xem-phim/9613

    Giáng Sinh Của Charlie Brown (A Charlie Brown Christmas)
    Giáng Sinh Của Charlie Brown (A Charlie Brown Christmas)
    Giáng Sinh Của Charlie Brown (A Charlie Brown Christmas)
    Giáng Sinh Của Charlie Brown (A Charlie Brown Christmas)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy