Top 6 Phòng trà nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Kim Linh 99583 11 Báo lỗi

Cuộc sống luôn bận rộn với công việc và học tập. Đôi khi, hãy dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh tâm giữa cuộc đời bộn bề. Có người chọn những quán cafe ... xem thêm...

  1. Đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2006, Phòng Trà Không Tên không chỉ là nơi thư giãn, giao lưu thuần túy giữa khán giả - ca sĩ mà còn là cõi riêng của rất nhiều văn nghệ sĩ hải ngoại về biểu diễn tại quê nhà. Không Tên là một phòng trà tương đối lớn gồm 2 tầng. Nơi đây luôn từ tốn, lịch thiệp bằng những dòng nhạc nhẹ, nhạc cổ xưa do chính Lệ Quyên hay những ca sĩ như Hồng Nhung, Quang Dũng,... thể hiện. Cũng bởi lẽ đó mà Không Tên thường là nơi được giới thiệu, thu hút khách từ phương xa đến với Sài Gòn.


    Sau hơn 16 năm hoạt động, Không Tên không những trụ được mà ngày càng có nhiều khán giả trong nước và Việt kiều tìm đến, nhất là sau khi khán phòng nâng cấp nội thất với trên 400 chỗ ngồi và một lầu. Sự ấm cúng, phục vụ chu đáo và nhiều chương trình hay đã nhanh chóng giúp Không Tên trở thành “cõi vô thường” của những người Việt xa quê hương, đến đây sẽ có cảm giác như đang ở chính “ngôi nhà âm nhạc” của mình. Khi có dự định đến với phòng trà Không Tên, bạn nên liên hệ và đặt vé trước để có chỗ ngồi thoải mái nhất khi thưởng thức những giá trị nghệ thuật mà âm nhạc mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Phườnng Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 3778

    Email: admin@phongtrakhongten.vn

    Website: https://phongtrakhongten.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Khongtenbar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ca sĩ Lệ Quyên thả hồn vào những bài hát trữ tình tại phòng trà Không Tên
      Ca sĩ Lệ Quyên thả hồn vào những bài hát trữ tình tại phòng trà Không Tên
      Phòng trà Không Tên
      Phòng trà Không Tên

    • Phòng trà Đồng Dao là một phòng trà vô cùng nổi tiếng nằm ngay tại Quận 1 của Sài Gòn. Đây có lẽ là một trong những phòng trà lâu đời nhất của thành phố. Nằm bên trong một con ngõ dài, phòng trà này là chốn lui tới quen thuộc của những người yêu nhạc, yêu sự yên bình, tĩnh lặng và muốn trốn chạy không gian náo nhiệt của Sài Gòn hoa lệ.


      Nhắc đến phòng trà Đồng Dao, người ta sẽ nhớ đến nơi đây chính là một tụ điểm quan trọng với sự giao lưu của các ca sĩ hải ngoại, ca sĩ nổi tiếng top đầu Việt Nam như Ý Lan, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,... Với không gian tao nhã, thoáng đãng, khác hẳn với không khí nhộn nhịp bên ngoài, phòng trà Đồng Dao còn là nơi khiến nhiều bạn trẻ cũng như các nhân viên văn chọn để thư giãn vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ.


      Không chỉ hoạt động về mảng âm nhạc, đồ ăn, thức uống nơi đây với giá cả vừa phải cũng thu hút đông đảo thực khách đến với Đồng Dao vào cả sáng, trưa, chiều và tối. Phòng trà Đồng Dao là một trong những điểm hẹn đầy lý tưởng để bạn có thể giải trí, thư giãn và thăng hoa cùng âm nhạc. Với nét cổ điển trong thiết kế cũng như trong phong cách âm nhạc, phòng trà này hứa hẹn mang đến cho khách nghe nhạc những trải nghiệm khó quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 488 585

      Website: http://www.phongtradongdao.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/dongdao164
      • www.facebook.com/dongdaonight/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

        Gọi điện
        Đêm ca nhạc ở phòng trà Đồng Dao
        Đêm ca nhạc ở phòng trà Đồng Dao
        Buổi phát trực tiếp tại Phòng trà Đồng Dao
      • Phòng trà Chốn Xưa - Nghe tên thôi các bạn cũng có cảm nhận thấy chút gì đó hoài niệm vừa nhẹ nhàng lại vừa tinh tế. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại rất ấm cúng và gần gũi. Phòng trà Chốn Xưa mang vẻ đẹp trầm ấm, có nến, có hoa, có trà thơm, có thức uống ngon và lắng nghe nhạc Trịnh trầm lắng thật sự rất tuyệt vời.


        Giữa cuộc sống đang phát triển nhộn nhịp của dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường, Phòng trà Chốn Xưa vẫn khoác trên mình nét truyền thống mang đậm phong cách của các dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình lãng mạn làm ngây ngất lòng người. Đến với Phòng trà Chốn Xưa, thính giả sẽ được hòa mình thưởng thức những tác phẩm âm nhạc hơi hướng trữ tình, mang phong cách tiền chiến lãng mạn do các nhạc sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Văn Cao, Lê Thương, Phạm Duy… sáng tác. Mỗi ngày là một chủ đề, mỗi đêm là một phong cách do những người yêu âm nhạc thể hiện, bùng cháy hết mình để phục vụ thính giả đến với nơi đây.


        Phòng trà Chốn Xưa là điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt. Sở hữu không gian sang trọng ấm cúng, với những giọng ca có tên tuổi có sự phối kết hợp hài hòa gây thương nhớ ”nặng”, bạn có thể thưởng thức một ly vang đỏ để hòa mình vào những giai điệu mộc mạc mà bất hủ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 354/15 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 893 959

        Fanpage: www.facebook.com/MYTUONG80

        Gọi điện
        Phòng trà Chốn Xưa
        Phòng trà Chốn Xưa
        Phòng trà Chốn Xưa
        Phòng trà Chốn Xưa
      • Top 4

        Phòng trà WE

        Gọi điện

        Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, phòng trà WE là một địa điểm khá quen thuộc của dân yêu âm nhạc nơi đất Sài Gòn bộn bề nhịp sống. Với không gian tuy có hơi chật hẹp so với các phòng trà khác, nhưng khi đến đây, khán giả lại được cảm mình lại bằng những cuộc trò chuyện gần gũi, ấm cúng khi được trò chuyện, giao lưu cùng các nghệ sĩ. Phòng trà WE cũng quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc như Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh, Hồng Nhung,...


        Chương trình âm nhạc của quán được chia làm 2 phần, đêm thứ 6 sẽ dành riêng cho nhạc tiền chiến và hai đêm cuối tuần sẽ quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng đình đám hiện nay. Hiện nay, do tình hình của COVID - 19 nên phòng trà WE tạm dừng hoạt động, phòng trà WE sẽ sớm trở lại với một diện mạo tốt hơn vào tháng 4 năm Nhâm Dần. Hãy ghé thăm và thưởng thức những bản tình ca đầy màu sắc xao xuyến lòng người bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 388 172 & 0916 244 401

        Email: phongtrawe@gmail.com

        Website: http://www.phongtrawe.com/

        Facebook: www.facebook.com/we8lequydon/

        Giờ mở cửa: 20:30 - 23:00

          Gọi điện
          Không gian ấm cúng tại phòng trà WE
          Không gian ấm cúng tại phòng trà WE
          Phòng trà WE
          Phòng trà WE
        • Phòng trà Guitar Gỗ là nơi chào đón mọi lứa tuổi yêu nhạc theo phong cách Guitar Acoustic nhẹ nhàng sâu lắng. Phòng trà có 2 sân khấu luôn luôn hoạt động giao lưu âm nhạc tất cả các tối. Guitar Gỗ thường xuyên tổ chức các sự kiên, live nhạc hàng tối nên không khi ở đây luôn sôi động, đông đúc. Mọi người thường xuyên đạt vị trí trước khi tới để tránh tình trạng hết chỗ hoặc không có chỗ ngồi phù hợp. Mặc dù vậy quán vẫn khá rộng và thoáng mát, thoải mái chỗ cho các bạn lựa chọn ở không gian ngoài. Sân khấu và không gian decor hiện đai, khả trẻ trung. Các bạn yêu thích ca hát, chơi nhạc cụ cũng có thể tới để đăng kí, hát cho thỏa đam mê âm nhạc của mình.


          Đồ uống quán khá đa dạng, vừa miệng và đặc biệt là được phục vụ nhanh. Tại quán bạn sẽ gặp được nhiều người có phong cách nghệ sĩ và tính cách dễ chịu. Không gian cũng phù hợp cho các bạn tổ chức sinh nhật, liên hoan hay chương trình nhỏ như gameshow về âm nhạc, họp lớp,... Hãy đến không gian ấm áp của Gỗ để tận hưởng âm nhạc và thư giãn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 217 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0707 707 406
          Fanpage: www.facebook.com/goacousticcafe/
          Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

          Gọi điện
          Guitar Gỗ
          Guitar Gỗ
          Guitar Gỗ
          Guitar Gỗ
        • Phòng trà bến Thành sinh ra để khán giả tìm đến một góc hoài niệm của những năm tháng xưa cũ. Đây là một nơi thưởng thức âm nhạc mới hoạt động tại Nhà hát Bến Thành quận 1 nhưng đã nhận được sự quan tâm và chú ý của đa số tín đồ yêu thích âm nhạc.


          Phòng trà Bến Thành quy tụ được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hà Nhi, Trung Quân Idol, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Kiều Oanh, Song Luân, Dương Edward,... Phòng trà Bến Thành là nơi giao thoa âm nhạc của nhiều miền văn hóa và nước bạn. Tùy thuộc vào lịch trình và sắp xếp chủ đề, Phòng trà Bến Thành chuyên về các dòng nhẹ từ nhạc Việt, nhạc Pháp lời Việt, nhạc Hoa lời Việt hay những bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Những bản tình ca yêu và được yêu của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng được biểu diễn tại đây.


          Ban nhạc và dàn trống tại Phòng trà Bến Thành là đội nhóm những người giàu kinh nghiệm trong nghề. Không gian phòng thường được phủ màu tối ấm áp tạo cảm giác êm đềm như quay ngược thời gian nhìn lại những gì trong quá khứ. Cảm giác thân thuộc, kỉ niệm đẹp hiện lên trong tâm trí của thính giả được thể hiện trọn vẹn trong từng câu chữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 3, Số 6 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0343 428 388 - 0348 486 066

          Email: ptbenthanhpage@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/phongtrabenthanh

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Phòng trà Bến Thành
          Phòng trà Bến Thành
          Phòng trà Bến Thành
          Phòng trà Bến Thành




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy