Top 11 Poster quảng cáo hài hước nhất thế giới

Mai Hương 542 0 Báo lỗi

Dù chỉ là những bức hình đơn giản nhưng những poster quảng cáo này lại chứa đựng ý tưởng tuyệt vời, nó mang đến cho người xem cảm giác thích thú đến kỳ lạ. Bạn ... xem thêm...

  1. Hãng Erdal đã quảng cáo sản phẩm xi đánh giày của mình với một poster quảng cáo vô cùng hài hước, khiến người xem phải cười nghiêng ngả. Trong tấm hình poster là hình ảnh một người đàn ông đang ngồi trong xe ô tô. Chiếc ô tô này không có gương chiếu hậu. Người đàn ông đã nhanh trí sử dụng chiếc giày bóng loáng không thua kém gì chiếc gương để thay thế. Và tại sao chiếc giày đó lại có thể bóng loáng đến mức có thể soi gương được như thế? Câu trả lời thật đơn giản. Đó là vì nó đã được đánh bằng xi đánh giày Erdal Shoe Polish. Thông điệp mà hãng muốn truyền tải ở đây đó là: "Xi đánh giày Erdal Shoe Polish sẽ khiến giày của bạn bóng loáng chẳng khác gì gương xe".
    Xi đánh giày Erdal Shoe Polish sẽ khiến giày của bạn bóng lộn chả khác gì gương xe
    Xi đánh giày Erdal Shoe Polish sẽ khiến giày của bạn bóng lộn chả khác gì gương xe

  2. Hình ảnh một chiếc kẹo mút đã bóc bị rơi xuống đường nhìn thật ngọt ngào và đầy màu sắc. Hấp dẫn thật đấy! Thế mà những chú kiến ham của ngọt lại kéo nhau rồng rắn đi qua mà không thèm "xơi". Thật lạ phải không ạ? Vậy lý do của việc này là gì? Bởi vì đây chính là chiếc kẹo mút Chupa Chups không đường - đến kiến cũng phải bỏ qua. Đây là ý tưởng quảng cáo thật tuyệt vời, nhấn mạnh vào đặc điểm nổi bật của sản phẩm kẹo mút này mà trước nay chưa từng có, đó là sản phẩm kẹo mút không chứa đường hóa học tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ hương thơm tự nhiên, màu sắc hấp dẫn.
    Kẹo mút Chupa Chups không đường - đến kiến cũng phải bỏ qua
    Kẹo mút Chupa Chups không đường - đến kiến cũng phải bỏ qua
  3. Hình ảnh một chú gà đang vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi nhìn thấy quả trứng đã được ốp la - đồng loại của mình bị hủy diệt là ý tưởng vô cùng hoàn hảo khi quảng cáo công dụng của kẹo cao su Orbit. Khẩu hiệu của poster quảng cáo này là: "Đừng để bữa sáng gặp bữa trưa". Nếu bữa sáng bạn ăn trứng rán, còn bữa trưa bạn ăn gà thì hãy nhai Orbit để làm sạch răng sau mỗi bữa. Bởi nếu để thức ăn nhìn thấy nhau chúng sẽ kinh hoàng như thế này đây.
    Đừng để bữa sáng gặp bữa trưa.
    Đừng để bữa sáng gặp bữa trưa.
  4. Sách nói của Penguin chất lượng tốt như được chính William Shakespear kể vào tai là thông điệp mà poster này muốn truyền tải. Trên poster là hình ảnh một chiếc tai nghe được thiết kế vô cùng đặc biệt với 2 ống tai nghe là hình ảnh của William Shakespeare đang thì thầm. Đeo chiếc tai nghe này vào tượng trưng cho việc sử dụng sách nói của Penguin chẳng khác nào bạn đang nghe thấy giọng đọc thì thầm, truyền cảm của cố đại văn hào của nước Nga William Shakespear.
    Sách nói của Penguin chất lượng tốt như được chính William Shakespear kể vào tai
    Sách nói của Penguin chất lượng tốt như được chính William Shakespear kể vào tai
  5. Người nhện đã trở thành nhân vật đại diện cho chính nghĩa, người hùng trong mắt của tất cả mọi người trên thế giới này. Những thế lực đen tối đều muốn hủy diệt nhân vật này nhưng người nhện vẫn chiến thắng. Thế mà điều gì đang xảy ra với vị anh hùng cứu thế của cả thế giới kìa! Anh đã bị "ngã xuống" khi chủ nhà sử dụng thuốc xịt côn trùng Raid. Loại thuốc xịt côn trùng này đã vượt qua mọi ranh giới, hủy diệt tất cả mọi loại côn trùng - không chừa cả người nhện.
    Thuốc xịt côn trùng Raid - không chừa cả người nhện
    Thuốc xịt côn trùng Raid - không chừa cả người nhện
  6. Ai cũng biết McDonald's và Burger King là hai đối thủ ngàn đời của nhau. Cuộc cạnh tranh của họ về đồ ăn nhanh rất khốc liệt, rầm rộ mà cả thế giới đều biết. Đại diện cho thương hiệu McDonald là chú hề ngộ nghĩnh Ronald McDonald's. Thế mà chú ta đang làm gì thế nhỉ? Chú hề đang ở trong cửa hàng của Burger King và được nhân viên của cửa hàng tươi cười, niềm nở đón tiếp với một khay đồ ăn. Chuyện gì đang xảy ra với chú hề thế kia? À, thì ra là do đồ ăn của Burger King quá thơm ngon và hấp dẫn khiến chú không thể cưỡng lại được nên phải ghé vào cửa hàng của Burger King để mua. Chà, đây là một ý tưởng quảng cáo thật tuyệt vời, dùng chính đối thủ của mình để quảng cáo cho thương hiệu của mình.
    Chú hề Ronald Mcdonald's cũng phải đến cửa hàng của đối thủ Burger King
    Chú hề Ronald Mcdonald's cũng phải đến cửa hàng của đối thủ Burger King
  7. Vị cha xứ đang say sưa thuyết giảng, có vẻ ông đang rất nhập tâm với bài diễn thuyết của mình. Thế mà mọi người trong căn phòng ấy lại dồn hết về một góc phía cuối căn phòng và tỏ vẻ vô cùng sợ hãi và hoảng hốt. Có vẻ họ đang né tránh một điều gì đó? Bài thuyết giảng của vị cha xứ có vấn đề gì ư? Ồ, không! Chẳng qua do miệng của cha xứ có mùi hôi khủng khiếp, lan tỏa cả căn phòng khiến các con chiên khó chịu. Vậy tại sao ông không dùng nước súc miệng của Listerine nhỉ? Nước súc miệng Listerine sẽ giúp cha xứ ngăn chặn mùi hôi khó chịu này, mang đến cho mọi người một bài thuyết giảng tuyệt vời đấy!
    Vị cha xứ có lẽ phải cần đến nước súc miệng Listerine
    Vị cha xứ có lẽ phải cần đến nước súc miệng Listerine
  8. Để quảng cáo cho thương hiệu nước xả vải của mình, hãng này đã dùng một poster quảng cáo độc nhất vô nhị, khiến người xem phải bật cười. Trong một trận đấu vật căng thẳng, có rất đông khán giả đến xem và cổ vũ. Có vẻ, lợi thế đang nghiêng về võ sĩ áo xanh. Nhưng tại sao, biểu cảm của võ sĩ áo xanh lại thế kia. Anh ta có vẻ đang rất thỏa mãn và đang mơ màng về một điều gì đó mà không tập trung cho trận đấu của mình. À, thì ra đối thủ của anh ta đã dùng nước xả vải Softlan Ultra với mùi thơm thật là quyến rũ mà lại vô cùng mềm mại nữa chứ. Mùi thơm và sự mềm mại ấy khiến võ sĩ áo xanh không thể không tận hưởng, anh ta ôm chặt lấy võ sĩ áo xanh để hít hà mùi hương và cảm nhận sự mềm mại đó. Thế mới biết nước xả vải Softlan Ultra có tác dụng lớn thế nào, bạn hãy mua về dùng thử ngay nhé!
    Nước xả vải Softlan Ultra - rất êm ái và mềm mại
    Nước xả vải Softlan Ultra - rất êm ái và mềm mại
  9. Hình ảnh một cô người mẫu mặc bikini rất xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Theo bạn hình ảnh này là để quảng cáo cho cái gì? Hẳn là các bạn sẽ nghĩ ngay rằng cô ấy đang quảng cáo cho một hãng bikini nào đó. Ồ, nếu bạn nghĩ thế thì bạn đang sai lầm lớn rồi đấy nhé. Bạn hãy chú ý đến dòng chữ phía cuối tấm poster nhé: "Help us make illiteracy the national cause of 2013". Đọc dòng chữ này thì bạn đã biết nội dung tấm poster rồi chứ. Đây chính là quảng cáo chống nạn mù chữ tại Pháp đấy ạ!
    Nếu không đọc được chữ trên tấm poster chắc rằng rất nhiều người sẽ nghĩ đây là quảng cáo bikini
    Nếu không đọc được chữ trên tấm poster chắc rằng rất nhiều người sẽ nghĩ đây là quảng cáo bikini
  10. Quảng cáo của hãng chuyển phát nhanh DHL được cho là quảng cáo với ý tưởng thông minh nhất thời đại. Hãng này đã dùng hình ảnh của một người chuyển phát nhanh vừa chuyển hàng đến cho một người đàn ông, thế mà chỉ trong tích tắc - thời gian ngắn ngủi chỉ bằng thời gian lật một trang giấy một người phụ nữ ở nơi rất xa khác cũng đã nhận được hàng của mình. Chắc hẳn các bạn sẽ vô cùng kinh ngạc với tốc độ chuyển phát nhanh của DHL - chỉ bằng thời gian lật một trang giấy. Vì thế, Hãy chọn DHL để chuyển phát nhanh nếu bạn muốn hàng của mình đến được tay người nhận một cách nhanh chóng nhất.
    Tốc độ chuyển phát nhanh như lật giấy của DHL
    Tốc độ chuyển phát nhanh như lật giấy của DHL
  11. Hình ảnh một người đàn ông đang đeo tai nghe Bose để chèo thuyền mà không hề hay biết có một thác nước ngay phía sau anh ta là hình ảnh quảng cáo tuyệt vời cho tai nghe Bose. Phải nói tính năng chống ồn của loại tai nghe này là số một. Chỉ cần đeo tai nghe này vào bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được những âm thanh tuyệt vời mà bạn muốn nghe mà không bị phân tâm bởi bất kỳ âm thanh từ bên ngoài nào khác kể cả thế giới bên ngoài đang ồn ào đến đâu, bất chấp tất cả mọi chuyện đang xảy ra. Hãy tận hưởng âm thanh đỉnh cao với tai nghe Bose.
    Tính năng chống ồn quá tuyệt vời của tai nghe Bose
    Tính năng chống ồn quá tuyệt vời của tai nghe Bose



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy