Top 10 Bộ phim khoa học viễn tưởng hài hước nhất thế giới

Ran Mori 4380 0 Báo lỗi

Mỗi thể loại phim đều có điểm thú vị riêng và được nhìn nhận hết sức nghiêm túc chứ không hề có ý cợt nhả qua loa, nhưng nói thế không có nghĩa rằng phim không ... xem thêm...

  1. Spaceballs là bộ phim hài chế nổi tiếng này chủ yếu ăn theo “Star Wars” kết hợp cả nhiều sản phẩm khác với sự tham gia của danh hài một thời là Mel Brooks. Trong quá trình xem phim, người xem phải rất tinh ý mới có thể hiểu hết được những câu thoại đá xoáy của nó và chưa kể tên trùm với chiếc mũ khổng lồ Dark Helmet được coi là một trong vai diễn hay nhất của Rick Moranis, đảm bảo mang tới các pha hài ngớ ngẩn khó tả hết bằng lời.


    Trên hành tinh yên bình Druidia, Vua Roland định gả con gái là Công chúa Vespa cho Hoàng tử Valium, nhưng Vespa và droid Dot Matrix trung thành của cô đã trốn thoát trong đám cưới của cô. Sau khi lãng phí bầu không khí trong lành trên hành tinh Spaceball xa xôi, Tổng thống Skroob đã ra lệnh cho tay sai của Dark Helmet bắt cóc Công chúa Vespa để buộc vua Roland cung cấp cho họ mật mã tới bầu khí quyển của Druidia.


    Trong hoàn cảnh đó, người lính đánh thuê dày dạn kinh nghiệm Lone Starr và người phụ tá nửa người, nửa chó đáng tin cậy Barf của anh ta sẽ cố gắng cứu Công chúa đang gặp nạn, trong khi cùng lúc đó, tên cho vay nặng lãi tàn nhẫn Pizza the Hutt đang truy sát họ. Nhưng cuối cùng, chỉ có anh ta, người có thể khai thác lực lượng thần bí và hùng mạnh chỉ được gọi là "The Schwartz" mới có thể cứu được ngày đó.

    Spaceballs
    Spaceballs
    Spaceballs

  2. Bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng "Galaxy Quest", diễn ra trên tàu vũ trụ liên ngân hà NSEA Protector, có sự tham gia của Jason Nesmith trong vai Chỉ huy dịu dàng Peter Quincy Taggart, Gwen DeMarco trong vai người truyền thông gợi cảm, Trung úy Tawny Madison (một vai diễn chỉ bao gồm lặp lại những gì máy tính cho biết, điều này khiến Gwen cảm thấy buồn bực), Shakespearean đã huấn luyện Sir Alexander Dane trong vai Tiến sĩ người ngoài hành tinh Lazarus, Fred Kwan trong vai kỹ sư Tech Sergeant Chen và Tommy Webber trong vai phi công trẻ Laredo.


    Mười tám năm sau khi bộ phim được phát sóng lần cuối, nó vẫn tồn tại trong trái tim của những người hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, nó vẫn sống trong sự ô nhục đối với các ngôi sao của nó, những người đã không thể tìm thấy công việc diễn xuất có ý nghĩa kể từ đó. Cuộc sống hiện tại của họ xoay quanh việc kiếm tiền tuy nhiên những vai trò đó sẽ đủ khả năng chi trả, điều này thường đòi hỏi phải tham gia các hội nghị của người hâm mộ hoặc tệ hơn, chẳng hạn như khai trương cửa hàng điện tử. Chỉ có Jason dường như thích thú với cuộc sống của mình, cho đến khi anh phát hiện ra rằng các bạn diễn của anh ghét anh vì thái độ cấp trên của anh như "Chỉ huy", và phần lớn công chúng coi anh là trò cười.


    Cuộc sống của họ thay đổi khi Jason được tiếp cận bởi người mà anh ấy nghĩ là những người hâm mộ hội nghị để yêu cầu giúp đỡ. Trên thực tế, họ là một chủng tộc ngoài hành tinh tên là Thermians, dẫn đầu bởi Mathesar, người đã mô phỏng sự tồn tại của họ sau bộ truyện mà họ tin là có thật. Khi Jason và sau đó là các bạn diễn còn lại của anh ấy (cùng với Guy Fleegman, người đã bị giết trước đoạn phim mở đầu chỉ trong một tập) đi cùng với Thermians, các bạn diễn của Jason tin rằng họ sắp có một hợp đồng biểu diễn trả tiền khác , họ học được rằng họ phải thể hiện vai diễn của mình thật.


    Nếu không có biên kịch để đưa họ đến một kết thúc có hậu và anh hùng, họ phải tin tưởng rằng diễn xuất của họ sẽ hiệu quả, đặc biệt là trong việc đối phó với kẻ thù không đội trời chung của Thermians, Tướng Sarris. Guy đặc biệt lo sợ rằng anh ấy sẽ đi theo cách mà nhân vật của anh ấy đã làm trong truyện. Nhưng khi họ gặp phải các vấn đề kỹ thuật mà họ với tư cách là các diễn viên không quan tâm đến bất cứ điều gì trong quá trình quay bộ phim và do đó bây giờ không biết phải giải quyết như thế nào, họ cần tìm một người biết phải làm gì

    Galaxy Quest
    Galaxy Quest
    Galaxy Quest
  3. Vệ binh dải ngân hà là một bộ phim điện ảnh lấy đề tài siêu anh hùng dựa trên một đội siêu anh hùng giả tưởng cùng tên của Marvel Comics, bộ phim được sản xuất bởi Marvel Studios và do Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Nó là phần thứ mười trong Marvel Cinematic Universe.


    Sau khi đánh cắp một quả cầu bí ẩn ở ngoài không gian, Peter Quill từ Trái đất giờ đây trở thành mục tiêu chính của một cuộc săn lùng do kẻ phản diện được gọi là Ronan the Accuser cầm đầu. Để giúp chiến đấu với Ronan và nhóm của anh ta và giải cứu thiên hà khỏi sức mạnh của hắn, Quill đã tạo ra một đội các anh hùng không gian được gọi là "Guardians of the Galaxy" để cứu thiên hà.

    Vệ binh dải ngân hà
    Vệ binh dải ngân hà
    Vệ binh dải ngân hà
  4. Men in Black là một loạt phim hài hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ do Barry Sonnenfeld đạo diễn và dựa trên bộ truyện tranh Malibu / Marvel The Men in Black của Lowell Cunningham, dựa trên thuyết âm mưu.


    Dựa trên truyện tranh. Người khác không biết, có một mã công ty riêng tên là MiB. Cơ quan này là một số loại tập đoàn giám sát mặt đất bổ sung. Sau đó, một trong những người đàn ông tốt nhất của công ty chỉ có tên "K" ( Tommy Lee Jones ), đang tuyển dụng để bổ sung mới cho công ty. Anh ấy đã chọn James Edwards ( Will Smith ) của NYPD.


    Rồi một ngày, một chiếc đĩa bay đâm vào Trái đất. Đây là một người ngoài hành tinh, một phần của chủng tộc "Bug". Anh ta lấy xác của một người nông dân ( Vincent D'Onofrio ) và đến New York. Anh ta đang tìm kiếm một nguồn siêu năng lượng có tên là "The Galaxy". Bây giờ, Đặc vụ J và K phải ngăn chặn con bọ trước khi nó có thể trốn thoát cùng thiên hà.

    Men in Black
    Men in Black
    Men in Black
  5. Back to the Future là một chuỗi phim hài phiêu lưu khoa học viễn tưởng của Mỹ được Robert Zemeckis viết và đạo diễn, được Bob Gale và Neil Canton sản xuất cho Amblin Entertainment của Steven Spielberg, và được Universal Pictures phân phối.


    Marty McFly, 17 tuổi, vô tình bị đưa ngược thời gian từ ngày 26 tháng 10 năm 1985 đến ngày 5 tháng 11 năm 1955 trong một cỗ máy thời gian được chế tạo từ DeLorean bởi nhà khoa học lập dị Emmett "Doc" Brown, khi họ bị tấn công và Doc dường như bị giết bởi những kẻ khủng bố Libya từ người mà anh ta đã đánh cắp plutonium để tạo ra dòng chảy.


    Trong chuyến du hành ngược thời gian thường xuyên cuồng loạn, luôn kỳ thú của mình, Marty phải chắc chắn rằng cha mẹ sắp gặp nhau ở tuổi thiếu niên của mình sẽ phải lòng và yêu - để anh có thể quay trở lại tương lai.

    Back to the Future
    Back to the Future
    Back to the Future
  6. Biệt đội săn ma là một bộ phim siêu nhiên, kinh dị, hài hước được công chiếu vào năm 1984 và được sản xuất bởi Ivan Reitman, kịch bản được viết bởi Dan Aykroyd và Harold Ramis.


    Peter Venkman, Ray Stantz và Egon Spengler làm việc tại Đại học Columbia. nơi họ đào sâu vào những điều huyền bí và thử nghiệm nhiều thí nghiệm phi đạo đức đối với học sinh của họ. Khi bị đuổi khỏi trường Đại học, họ thực sự hiểu điều huyền bí và bắt tay vào kinh doanh cho chính mình. Dưới cái tên kinh doanh hấp dẫn mới là 'Ghostbusters', và sống trong tòa nhà cứu hỏa cũ mà họ đang làm, họ được gọi là loại bỏ hiện tượng huyền bí ở Thành phố New York theo ý thích của mọi người.


    Họ làm cho báo chí quốc gia khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng Ghostbusters là nguyên nhân của tất cả. Bị EPA tống vào tù, thị trưởng chớp lấy cơ hội và kêu gọi họ giúp cứu thành phố. Không hề hay biết, một người tôn thờ Gozer đã chết từ lâu (Evo Shandor) đã dựng lên một tòa nhà chung cư ở trung tâm thành phố, đây là nguyên nhân của tất cả các hoạt động huyền bí. Họ phát hiện ra tòa nhà có thể hồi sinh vị thần Hittite cổ đại, Gozer, và mang đến sự kết thúc cho toàn nhân loại. Bạn sẽ kêu gọi ai để ngăn chặn mối đe dọa kết thúc thế giới khủng khiếp này?

    Biệt đội săn ma
    Biệt đội săn ma
    Biệt đội săn ma
  7. Young Frankenstein là một bộ phim kinh dị hài của Mỹ năm 1974 do Mel Brooks đạo diễn. Kịch bản do Brooks và Gene Wilder đồng viết, sau này cũng đóng vai chính với tư cách nhân vật chính, hậu duệ của Tiến sĩ khét tiếng Victor Frankenstein, và Peter Boyle trong vai quái vật.


    Một bác sĩ phẫu thuật thần kinh trẻ tuổi (Gene Wilder) được thừa kế lâu đài của ông nội mình, Tiến sĩ Victor von Frankenstein nổi tiếng. Trong lâu đài, anh tìm thấy một anh chàng gù lưng ngộ nghĩnh tên là Igor, một cô trợ lý phòng thí nghiệm xinh đẹp tên Inga và người quản gia già, Frau Blucher. Frankenstein trẻ tuổi tin rằng công việc của ông mình chỉ là tào lao, nhưng khi anh ta phát hiện ra cuốn sách mà bác sĩ điên mô tả thí nghiệm hồi sinh của mình, anh ta đột nhiên thay đổi ý định.

    Young Frankenstein
    Young Frankenstein
    Young Frankenstein
  8. Đường tới dải ngân hà (The Hitchhiker's Guide to the Galaxy) là một loạt phim khoa học viễn tưởng hài hước được tạo ra bởi Douglas Adams

    Một sáng thức giấc, anh chàng người Anh Arthur Dent phát hiện ngôi nhà của mình sắp bị phá. Nhưng điều bực mình đó không thấm vào đâu so với sự thực khủng khiếp sắp xảy ra: Người ngoài hành tinh chuẩn bị hủy diệt trái đất. Hành trình bất đắc dĩ vào không gian của anh bắt đầu...

    Để đền ơn Arthur từng một lần cứu mạng, anh bạn lập dị Ford Prefect tiết lộ rằng anh không phải là người bình thường mà là người tới từ hành tinh Bettleguise đồng thời là nhà nghiên cứu của cuốn sách điện tử có tên "The Hitch-Hiker's Guide to the Galaxy". Ford cứu Arthur khi trái đất bị người Vogons hủy diệt và đưa anh lên siêu xa lộ xuyên thiên hà.
    Đường tới dải ngân hà
    Đường tới dải ngân hà
    Đường tới dải ngân hà
  9. Bill & Ted's Bogus Journey là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1991 và là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Pete Hewitt. Đây là bộ phim thứ hai trong loạt phim Bill & Ted, và là phần tiếp theo của Cuộc phiêu lưu xuất sắc của Bill & Ted. Keanu Reeves, Alex Winter và George Carlin tiếp tục vai diễn của họ.


    Thế giới trong tương lai xa của chúng ta là một điều không tưởng thực sự, nhờ vào lời bài hát của hai nghệ sĩ rock và rollers thế kỷ 20 - Bill S. Preston, Esq. và Ted "Theodore" Logan. Tuy nhiên, một kẻ muốn chinh phục đe dọa sẽ ném lịch sử đi chệch hướng bằng cách cử người máy xấu xa "không ghê tởm nhất" Bill và Teds quay lại để giết những người bạn tốt của họ. Tìm thấy cái chết của mình, các chàng trai phải chiến thắng Tử thần và vượt qua Thiên đường và Địa ngục để trở về vùng đất của người sống, giải cứu "babes" của họ và có một buổi hòa nhạc "thành công nhất" tại Trận chiến quan trọng của các ban nhạc.

    Bill & Ted's bogus journey
    Bill & Ted's bogus journey
    Bill & Ted's bogus journey
  10. Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2006 do Mike Judge đạo diễn và Judge và Etan Cohen đồng biên kịch.


    Sĩ quan Collins là người chỉ đạo một trong những thí nghiệm bí mật nhất của Quân đội Hoa Kỳ cho đến nay: Dự án Ngủ đông cho Con người. Nếu thành công, dự án sẽ lưu trữ các đối tượng của nó vô thời hạn cho đến khi chúng cần thiết nhất. Đối tượng thử nghiệm đầu tiên của họ - Joe Bauers, không được chọn vì ưu thế của anh ta. Thay vào đó, anh ta được chọn vì anh ta là người bình thường nhất trong các dịch vụ vũ trang.


    Nhưng bê bối nổ ra sau khi thí nghiệm diễn ra - căn cứ đóng cửa, và tổng thống phủ nhận bất kỳ kiến thức nào về dự án. Thật không may, Joe không thức dậy trong một năm, anh ta thức dậy sau 500 năm. Nhưng trong thời gian đó, quá trình tiến hóa của loài người đã suy thoái đáng kể. Sau khi tỉnh dậy, Joe làm một bài kiểm tra IQ do nhà tù chỉ định và phát hiện ra rằng anh ấy là người thông minh nhất còn sống.


    Đang chờ tổng thống ân xá đầy đủ nếu anh ta có thể giải quyết một trong những đất nước với vấn đề lớn nhất - số lượng thực vật đang giảm dần, Joe chạy đua với thời gian để giải quyết vấn đề này. Nhưng anh ta xa lánh một nửa đất nước trong quá trình này. Liệu anh ta có thể làm cho mọi thứ ổn thỏa và thoát khỏi một cuộc hành quyết khá kỳ lạ?

    Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy
    Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy
    Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy