Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy

Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2006 do Mike Judge đạo diễn và Judge và Etan Cohen đồng biên kịch.


Sĩ quan Collins là người chỉ đạo một trong những thí nghiệm bí mật nhất của Quân đội Hoa Kỳ cho đến nay: Dự án Ngủ đông cho Con người. Nếu thành công, dự án sẽ lưu trữ các đối tượng của nó vô thời hạn cho đến khi chúng cần thiết nhất. Đối tượng thử nghiệm đầu tiên của họ - Joe Bauers, không được chọn vì ưu thế của anh ta. Thay vào đó, anh ta được chọn vì anh ta là người bình thường nhất trong các dịch vụ vũ trang.


Nhưng bê bối nổ ra sau khi thí nghiệm diễn ra - căn cứ đóng cửa, và tổng thống phủ nhận bất kỳ kiến thức nào về dự án. Thật không may, Joe không thức dậy trong một năm, anh ta thức dậy sau 500 năm. Nhưng trong thời gian đó, quá trình tiến hóa của loài người đã suy thoái đáng kể. Sau khi tỉnh dậy, Joe làm một bài kiểm tra IQ do nhà tù chỉ định và phát hiện ra rằng anh ấy là người thông minh nhất còn sống.


Đang chờ tổng thống ân xá đầy đủ nếu anh ta có thể giải quyết một trong những đất nước với vấn đề lớn nhất - số lượng thực vật đang giảm dần, Joe chạy đua với thời gian để giải quyết vấn đề này. Nhưng anh ta xa lánh một nửa đất nước trong quá trình này. Liệu anh ta có thể làm cho mọi thứ ổn thỏa và thoát khỏi một cuộc hành quyết khá kỳ lạ?

Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy
Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy
Sự Trớ Trêu Của Tạo Hóa - Idiocracy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy