Biệt đội săn ma (1984)

Biệt đội săn ma là một bộ phim siêu nhiên, kinh dị, hài hước được công chiếu vào năm 1984 và được sản xuất bởi Ivan Reitman, kịch bản được viết bởi Dan Aykroyd và Harold Ramis.


Peter Venkman, Ray Stantz và Egon Spengler làm việc tại Đại học Columbia. nơi họ đào sâu vào những điều huyền bí và thử nghiệm nhiều thí nghiệm phi đạo đức đối với học sinh của họ. Khi bị đuổi khỏi trường Đại học, họ thực sự hiểu điều huyền bí và bắt tay vào kinh doanh cho chính mình. Dưới cái tên kinh doanh hấp dẫn mới là 'Ghostbusters', và sống trong tòa nhà cứu hỏa cũ mà họ đang làm, họ được gọi là loại bỏ hiện tượng huyền bí ở Thành phố New York theo ý thích của mọi người.


Họ làm cho báo chí quốc gia khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng Ghostbusters là nguyên nhân của tất cả. Bị EPA tống vào tù, thị trưởng chớp lấy cơ hội và kêu gọi họ giúp cứu thành phố. Không hề hay biết, một người tôn thờ Gozer đã chết từ lâu (Evo Shandor) đã dựng lên một tòa nhà chung cư ở trung tâm thành phố, đây là nguyên nhân của tất cả các hoạt động huyền bí. Họ phát hiện ra tòa nhà có thể hồi sinh vị thần Hittite cổ đại, Gozer, và mang đến sự kết thúc cho toàn nhân loại. Bạn sẽ kêu gọi ai để ngăn chặn mối đe dọa kết thúc thế giới khủng khiếp này?

Biệt đội săn ma
Biệt đội săn ma
Biệt đội săn ma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy