Top 12 Quán bún ngan ngon không thể bỏ qua ở Hà Nội

Huyền Trang 54239 1 Báo lỗi

Bạn thích bún ngan, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết địa chỉ nào ngon và đáng tin cậy? Cùng Toplist khám phá các hàng bún ngan ngon ở Hà Nội nhé!... xem thêm...

  1. Món ngan nướng gia truyền của Huyền Anh không sở hữu những bí quyết riêng nhưng vẫn khiến thực khách yêu thích. Chỉ đơn giản là sự gia giảm hương vị món ăn vừa vặn và cái tâm của người chế biến. Món ngan mang hương vị của Hà Nội xưa cũ. Thịt ngan được ướp sẵn chỉ khi nào thực khách gọi mới được chế biến, lửa to chảo nóng khiến những miếng ngan săn lại hương vị thơm lừng.


    Thịt ngan săn trên chảo nóng hôi hổi ăn kèm với bún và canh măng tiết vị đậm đà chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bún ngan ở quán ngan Huyền Anh đầy đặn, nước dùng ngọt béo được ninh từ xương ngan, miếng thịt ngan mềm óng ả. Ăn kèm thêm chút măng và rau tươi xanh thì hết ý. Ngoài ra, không gian quán thoáng mát và dễ chịu cũng sẽ là một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, để cùng thưởng thức món ngon, cùng thư giãn và cùng trò chuyện. Quán ngan Huyền Anh có chỗ để xe thoải mái từ xe máy tới ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39B Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 29 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 707 586
    Email: nganhuyenanh.ngankhongngan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngannuongnguyendu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán ngan Huyền Anh - Ngan không ngán
    Quán ngan Huyền Anh - Ngan không ngán
    Quán ngan Huyền Anh - Ngan không ngán
    Quán ngan Huyền Anh - Ngan không ngán

  2. Top 2

    Hạnh Ngan Dé

    Gọi điện

    Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được hàng Hạnh Ngan Dé này. Ngoài bún ngan nước ra còn có bún ngan trộn. Bát bún ngan trộn bao gồm thịt ngan luộc, măng cay, chả ngan nướng, giá trần, lạc, hành khô và một số loại rau thơm khác vô cùng hấp dẫn. Kèm theo còn có một bát tiết được trần chín tới và không bị hôi. Ăn một bát đảm bảo no căng. Bún nước ăn cũng măng tươi giòn vị hài hòa, và nếu đã tới đây bạn chắc chắn phải gọi ngay một đĩa ngan cháy tỏi. Ngan dé được chặt miếng nhỏ rồi rán lên, chiên đến vàng giòn, da ngan sẽ hơi sần sật, tỏi được phi đến thơm nức, vị ngọt ngọt, dẻo dẻo dễ ăn lắm.


    Điều đặc biệt của món ăn này chính là vị đậm đà của gia vị tẩm ướp vào thịt ngan cùng 4 loại tỏi mới lạ. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Hạnh Ngan Dé. Một thương hiệu duy nhất đã khẳng định thương hiệu lâu năm ở Thủ Đô


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 388 715
    Fanpage: www.facebook.com/HanhNganDe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hạnh Ngan Dé
      Hạnh Ngan Dé
      Hạnh Ngan Dé
      Hạnh Ngan Dé
    • Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu nằm ngay mặt đường, bên cạnh là Nhật Cường, đối diện với Thế Giới Di Động, không khó để tìm. Không gian không quá rộng rãi mà chỉ vừa đủ cho khách ăn rồi lần lượt ra vào, quán đông khách nhưng cũng không có tình trạng đứng chờ. Quán bán từ sáng đến trưa, từ chiều đến tối ngồi cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Bát bún đầy đặn, có ngan, măng và miếng tiết. Nước dùng đậm đà, không ngấy và rất vừa miệng.


      Ngoài ra quán cũng bán ngan chặt phục vụ những khách nhắm rượu. Chỉ cần chấm miếng thịt mềm, lớp da bóng giòn, mỡ màng óng ả vào bát nước chấm hoặc xì dầu, đưa lên miệng cảm nhận rõ vị ngọt của thịt ngan. Và khi đến quán bạn nên gọi một phần ngan chiên cháy tỏi, hương vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ghé Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu 31 Lý Quốc Sư bạn sẽ được tưởng thức những món ăn ngon nhất được chế biến từ Ngan đảm bảo bạn sẽ mê ly.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 623 559

      Fanpage: www.facebook.com/Bún-ngan-gia-truyền-Minh-Thu-31-Lý-Quốc-Sư-104047064844857

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu - 31 Lý Quốc Sư
          Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu - 31 Lý Quốc Sư
          Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu - 31 Lý Quốc Sư
          Bún Ngan Gia Truyền Minh Thu - 31 Lý Quốc Sư
        • Nhắc đến bún ngan có lẽ đa phần người dân Hà Nội sẽ nghĩ ngay đến bún ngan Nhàn - quán bún nổi tiếng nhất vịnh Bắc Bộ. Quán nổi không chỉ bởi bát bún ở đây vô cùng chất lượng, mà còn vì cô chủ ở đây hay chửi nhân viên mà đôi khi quát cả khách, nhưng vẫn cuốn hút. Có thời gian báo chí đăng tin rầm rộ cô Nhàn đi lấy chồng, không bán bún nữa khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối, nhưng hóa ra không phải.


          Bạn không phải lo lắng sẽ không tìm được quán đâu, vì tuy không đánh số, nhưng nằm trong ngõ nhỏ, nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, bún ngan Nhàn kê vài chiếc bàn nhỏ ngay vỉa hè, khách xếp hàng nườm nượp và thường ngồi cả quán cafe đối diện. Bát bún ở đây đầy ú ụ thịt, nổi bật ở nước dùng ngon ngọt, ngan chắc thịt, chấm với muối chanh ớt. Nếu đến muộn, bạn sẽ được ăn món "bún bốc mả" với một bát xương đầy ụ chỉ 10.000 đồng. Quán cafe đối diện có nước sen nhãn dừa cũng rất đáng để thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Fanpage: www.facebook.com/pages/Bún-Ngan-Nhàn/179575452095663

          Giờ mở cửa: 09:00 – 15:00

              Bún Ngan Nhàn - Ngõ Trung Yên
              Bún Ngan Nhàn - Ngõ Trung Yên
              Bún Ngan Nhàn - Ngõ Trung Yên
              Bún Ngan Nhàn - Ngõ Trung Yên
            • Bún ngan Bà Hằng là quán ăn nổi tiếng tại thiên đường ẩm thực Chợ Nghĩa Tân, quán ăn này thường xuyên nhận được review chất lượng của người dùng mạng xã hội Facebook. Quán mở bán từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm thì nghỉ, không gian vỉa hè thoáng mát, có cả không gian ngồi ở trong quán.


              Bún ngan trộn là món ăn làm nên thương hiệu của Bún Ngan Bà Hằng. Bún ngan trộn ở đây có giá 45.0000 đồng, đầy ú ụ, vị vừa miệng. Thịt ngan mềm dai, ngọt thịt, trộn cùng với rau thơm, lạc rang, hành phi... Đặc biệt, măng ớt siêu ngon, không hề bị he hay đắng, mùi rất thơm, vị chua chua ngòn ngọt. Bún ngan nước ở đây cũng vô cùng chất lượng. Bún ngan nước với sự kết hợp của măng, tiết và thịt ngan đem đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Ngan cháy tỏi của bà Hằng cũng rất ngon, các bạn tới ăn nên thử.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ki Ốt 3, Đối Diện Cổng Chợ Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 176 817
              Email: bunnganbahanghn@gmail.com
              Website: http://bunnganbahang.com/
              Fanpage: www.facebook.com/Bún-Ngan-Bà-Hằng-113582976747713

              Gọi điện
              Bún ngan Bà Hằng
              Bún ngan Bà Hằng
              Quán bún ngan Bà Hằng
              Quán bún ngan Bà Hằng
            • Top 6

              Bún ngan 115E Phùng Hưng

              Hơn 20 năm trong nghề bán bún ngan, quán Bún ngan 115E Phùng Hưng luôn được xuất hiện trong danh sách các quán ăn đường phố nên thưởng thức. Trên thực tế thì quán bún hiện đang là một trong số ít những địa chỉ bún ngan ngon bán từ buổi sáng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ khá ngạc nhiên và thích thú với những chú ngan vàm ươm đang được bày trên khay bán hàng. Ngoài ra, sẽ còn có tim, chân và cánh được để riêng để phù hợp cho những thực khách muốn nhâm nhi.


              Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngân khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Phùng Hưng đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Quán này có bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Ngan luộc của quán làm vừa tới tầm nạc nhưng rất mềm, khi chấm với nước chấm pha riêng của quán lại càng ngon. Nhiều người bảo nước chấm có tỏi ớt băm nhuyễn chính là điểm cộng đáng khen nhất của quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 115 Phùng Hưng, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0123 6336 346

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063706052791

              Giờ mở cửa: 07:00 - 15:30

              Bún ngan 115E Phùng Hưng
              Bún ngan 115E Phùng Hưng
              Bún ngan 115E Phùng Hưng
              Bún ngan 115E Phùng Hưng
            • Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Thế giới ngan bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Khác với những quán bún ngan trên thì quán tại Hàm Long lại mở cửa từ chiều đến khuya để mang đến cho khách hàng thêm nhiều chốn ăn ngan mới ngon hơn. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luôn chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt. Nằm đối diện phía nhà thờ Hàm Long giao với phố Ngô Quyền nên bạn sẽ dễ dàng thấy được quán ăn với những dãy bàn nhựa luôn kín khách trên vỉa hè.


              Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng. Đĩa thịt ngan chặt đều tăm tắp còn nguyên màu vàng ươm bắt mắt kết hợp với nước chấm chua ngọt cay nhẹ rất hợp khẩu vị. Bún ngan thường sẽ có mức giá từ 35-50k 1 bát hoặc 120-150k với 1 đĩa thịt ngan chặt. Với những top khách đông sẽ còn được bà chủ miễn phí măng tiết vì thế bạn có thể thoải mái ăn bún măng ngon lành. Chính vì thế, địa điểm luôn là gợi ý hàng đầu cho những ai muốn ăn đêm vừa ngon mà lại rẻ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 49 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0985 275 115

              Email: thuy.hoang882004@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057067855264

              Gọi điện
              Quán Bún Thế Giới Ngan
              Quán Bún Thế Giới Ngan
              Quán Bún Thế Giới Ngan
              Quán Bún Thế Giới Ngan
            • Các bạn ở khu vực quận Hoàn Kiếm chắc chắn không thể bỏ qua quán Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi - Hàng Lược. Quán có ngan chặt đủ món nhưng đa phần khách đến thường gọi chảo ngan nóng hổi, đầy ắp. Chảo ngan nướng được tẩm ướp ga vị đậm đà có giềng tỏi, đặc biệt là hành tây át đi mùi hôi của vịt. Miếng thịt ngan vàng xém vừa ăn, siêu thơm ngậy, nóng hổi khi ăn kèm bún măng tiết cực kỳ đưa miệng. Nước chấm ngan ở đây khá hấp dẫn ướp mắm tỏi chua cay đủ vị, gắp miếng ngan nướng vàng chấm cùng bát nước pha đặc biệt của nhà hàng Huyền Anh chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


              Quán có thực đơn đa dạng từ bún ngan, chảo ngan, ngan luộc, ngan xào cho đến ngan nướng rất thích hợp cho khách ăn trưa ăn tối và dân nhậu. Đặc biệt món ăn bán chạy nhất quán là bún ngan trộn chua ngọt, với hương vị chua, cay, mặn, ngọt đủ cả, gắp một miếng thôi cũng đã khiến thực khách mê đắm, không thể buông đũa xuống được. Từng miếng ngan ở đây rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được chặt đẹp mắt, ướp gia vị thơm mọng, đĩa ngan đầy đặn, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 51 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0932 313 939

              Email: tupham889@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744480603

              Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:00

              Gọi điện
              Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi
              Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi
              Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi
              Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi
            • Top 9

              Bà Thông - Bún Miến

              Bà Thông - Bún Miến thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món ngan. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá 30.000 đồng nhưng thực sự rất nhiều đồ ăn. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.


              Ngoài món bún miến ngan nức tiếng, tại đây còn có thêm cháo ngan cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 56 Bát Sứ, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Bà Thông - Bún Miến
              Bà Thông - Bún Miến
              Bà Thông - Bún Miến
              Bà Thông - Bún Miến
            • Top 10

              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan

              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan sẽ là quán ngan ngon Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn dẫn bạn tới thưởng thức. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khu vực Ba Đình. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán ngan giản dị, mộc mạc khác ở Hà Nội. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này, nhưng trứng non ở đây không có độ chảy lòng đào. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.


              Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Bát bún ngán đầy đặn thịt, thái miếng dày vừa phải, măng miếng to thái mỏng và kèm theo miếng tiết mướt mịn. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Quán rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 65 Phùng Hưng, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 10:25 - 13:45 | 17:30 - 23:00

              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan
              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan
              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan
              Bền Béo - Bún, Miến, Tiết Canh Ngan
            • Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luôn chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt. Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng.

              Đĩa thịt ngan chặt đều tăm tắp còn nguyên màu vàng ươm bắt mắt kết hợp với nước chấm chua ngọt cay nhẹ rất hợp khẩu vị. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 & 51 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0932 313 939
              Giờ mở cửa: 07:30–22:00
              Gọi điện
              Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược
              Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược
              Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược
              Bún Ngan Thuỷ 51 Hàng Lược
            • Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được hàng Bún Ngan Hòe Nhai này. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Bún Ngan Hòe Nhai. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ khá ngạc nhiên và thích thú với những chú ngan vàm ươm đang được bày trên khay bán hàng. Ngoài ra, sẽ còn có tim, chân và cánh được để riêng để phù hợp cho những thực khách muốn nhâm nhi.


              Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngan khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Bún Ngan Hòe Nhai đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Quán này có bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Ngan luộc của quán làm vừa tới tầm nạc nhưng rất mềm, khi chấm với nước chấm pha riêng của quán lại càng ngon. Nhiều người bảo nước chấm có tỏi ớt băm nhuyễn chính là điểm cộng đáng khen nhất của quán.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3 Hoè Nhai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0912 390 262
              Giờ mở cửa: 18:00–02:00
              Gọi điện
              Bún Ngan Hòe Nhai
              Bún Ngan Hòe Nhai
              Bún Ngan Hòe Nhai
              Bún Ngan Hòe Nhai



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy